Chương 338 Cái kia thời đại ( 67 )
Lâm nhị tỷ thu liễm trên mặt buồn bã chi sắc, "Ta kỳ thật vẫn là tưởng đi theo em út đi phía nam nhìn xem." Nàng có chút ngượng ngùng, giống như không nghĩ kêu Lâm Vũ Đồng thấy nàng quẫn bách, "Ta......"
Nàng nhật tử quá không đi xuống, cũng xác thật là sự thật. Dựa nàng một người tiền lương chi tiêu hai người sinh hoạt, thật sự không dễ dàng. Đương gia sinh hoạt, cái gì đều phải chuẩn bị một phần, như thế nào tiết kiệm đều có vẻ trứng chọi đá. Trong nhà người khác hầm móng heo, chính mình trong nhà là có thể dấm lưu cái cải trắng. Giống nhau thu vào, quá hai dạng khác biệt nhật tử, ai trong lòng đều sẽ không tự tại.
Lâm Vũ Đồng lập tức liền minh bạch. Nhị tỷ sinh hoạt cùng đại tỷ không giống nhau. Đại tỷ là cái loại này tránh không tới liền tỉnh tiêu dùng người, nhưng Nhị tỷ lại không phải. Nàng sinh hoạt vẫn là cùng phía trước không kết hôn giống nhau, thích đi xem cái điện ảnh, dạo cái công viên, cuối tuần còn nghĩ đi ra ngoài tiếp theo tranh tiệm ăn. Một năm bốn mùa đổi mùa thời điểm, đều đến thêm một kiện tân y phục. Giống như gần nhất còn đính sữa bò, mỗi ngày nửa cân, một tháng xuống dưới cũng mấy đồng tiền đâu. Nàng tiền lương thật đúng là chưa chắc liền tích cóp hạ. Trước kia ăn uống đi theo trong nhà cùng nhau, cũng không có nhân tình lui tới, hôn tang gả cưới chi tiêu. Hiện tại nhưng không giống nhau. Chính mình đỉnh môn lập hộ sinh hoạt, là gian nan.
Hơn nữa, từ tính cách thượng, Nhị tỷ vốn dĩ liền không phải một cái có thể an phận xuống dưới người. Thấy người khác kiếm tiền, nàng nếu không đi tránh điểm, phỏng chừng buổi tối đều ngủ không được.
Vì thế, nàng cười cười, "Vậy đi bái. Đi một chuyến, đỉnh một năm tiền lương. Nói nữa, em út cũng không phải keo kiệt người. Này thị trường lớn đi, không có ngươi trộn lẫn, cũng đều có khôn khéo người trộn lẫn. Trên đời tiền nơi nào có thể kêu một người kiếm xong rồi. Cùng với mang theo người khác tranh chiêu số, vì cái gì không mang theo thượng người một nhà đâu. Này có cái gì ngượng ngùng, khó có thể mở miệng đâu?"
Lâm nhị tỷ ngượng ngùng cười một chút, "Cũng là đạo lý này. Kia...... Ta liền tìm em út nói nói......"
Sau đó, thật đúng là liền nhanh nhẹn đứng dậy rời đi.
Nhìn Lâm nhị tỷ rời đi, Lâm Vũ Đồng mới đi tìm Tứ gia, "Ta vốn dĩ cho rằng nàng muốn vay tiền làm tiền vốn đâu. Không nghĩ tới không mở miệng. Bất quá, này hai vợ chồng nhìn nhưng quá không thế nào hài lòng."
"Sinh hoạt sao. Thấy đủ là có thể thường nhạc." Tứ gia đầu cũng chưa nâng, "Hai cái đều không phải có thể biết được đủ người. Ngươi Nhị tỷ là cái thích tiền người, cố tình tìm cái trượng phu, là cái ái quyền lại một lòng tưởng hướng lên trên bò người. Hai người dục vọng đều không có chừng mực."
"Ái quyền?" Lâm Vũ Đồng sửng sốt, "Này nói chính là Nhị tỷ phu, không giống a."
Tứ gia đứng dậy, duỗi duỗi người, "Có phải hay không, về sau liền biết đến."
"Làm sao vậy?" Lâm Vũ Đồng thấp giọng hỏi, "Cầu ngươi cái gì?"
Tứ gia lắc đầu, "Không có, chính là không ngừng một lần muốn đi trong nhà bái phỏng phụ thân. Biểu đạt một chút hắn ngưỡng mộ chi tình."
Tưởng trực tiếp đáp thượng lão gia tử?
Lâm Vũ Đồng nhíu mày nói, "Không cần phản ứng. Cũng không cần nhìn Lâm gia thể diện cho hắn phương tiện." Người như vậy nên cả đời đè nặng đừng xuất đầu. Bằng không, còn không chừng thế nào đâu?
Tứ gia xoa xoa Lâm Vũ Đồng đầu, cười cười. Những việc này nơi nào yêu cầu nàng nhọc lòng.
Không nghĩ tới rồi buổi tối ăn cơm thời điểm, Đặng Thành đột nhiên hỏi: "Lần trước nghe Tam muội cùng mẹ nhắc mãi, nói là muốn tìm cái có thể chiếu cố sản phụ người, không biết hiện tại còn muốn hay không?"
Lời này xác thật là nói qua. Ấn Vi mới vừa sinh cái khuê nữ, hiện giờ là quách vĩnh hồng thỉnh nửa tháng giả chiếu cố ở cữ đâu. Hai bên đều không có người có thể chăm sóc, này tổng không thể làm quách vĩnh hồng vẫn luôn xin nghỉ đi. Cũng không thích hợp.
Cho nên, Lâm Vũ Đồng mới nói, không được liền tìm cái thượng tuổi đại nương, một tháng hai mươi đồng tiền, chỉ cần đem sản phụ hầu hạ hảo là được. Kêu Lâm mẹ giúp đỡ hỏi thăm một chút. Muốn làm này sai sự người kỳ thật không ít.
Lâm mẹ còn không có tìm được thích hợp người. Rốt cuộc muốn tìm được một cái có khả năng, còn phải cần mẫn, sạch sẽ, không toái miệng, thành thật bổn phận người, cũng không phải như vậy vừa vặn thuận lợi. Này không phải chính hỏi thăm đâu sao?
Đặng Thành vừa hỏi, Lâm mẹ còn tưởng rằng có thích hợp. Liền phải nói chuyện. Lâm Vũ Đồng chạy nhanh ngăn cản, ngẩng đầu cười nói, "Hiện tại không cần, đều tìm hảo. Quê quán một vị thím lại đây. Các ngươi cũng biết, quê quán người không ít. Người trong nhà, thịt lạn đến trong nồi."
Lâm mẹ kỳ quái nhìn thoáng qua Lâm Vũ Đồng, rốt cuộc không có nói nữa.
Đặng Thành ngây ra một lúc, "Vậy quên đi. Ta mới nói, quê quán bên kia, ta cũng có thể tìm được thích hợp người."
"Vậy đa tạ tỷ phu lo lắng." Lâm Vũ Đồng khách khí nói.
Lâm nhị tỷ bắt lấy chiếc đũa tay đều run lên. Đặng Thành nói lời này, căn bản là không cùng nàng thương lượng.
Chờ buổi tối trở về, Lâm nhị tỷ hoàn toàn bạo phát, "Ngươi có ý tứ gì? Ngươi muốn gọi ngươi nương vẫn là ngươi tỷ ngươi muội lại ra tới cho người ta đương bảo mẫu? Ngươi không biết xấu hổ, ta còn muốn mặt đâu?"
"Này không phải giúp ngươi muội muội gia sao?" Đặng Thành tướng lãnh khẩu cúc áo cởi bỏ, "Ngươi hôm qua không phải nói, ngươi Tam muội nhà chồng, đưa cái này đưa cái kia, nhà ta tặng không nổi. Xuất lực còn không được sao? Này cũng đáng đến ngươi nói, phát lớn như vậy tính tình."
Thấy Lâm nhị tỷ còn muốn tức giận, Đặng Thành liền kéo Lâm nhị tỷ nói, "Chúng ta là phu thê, ta vinh quang còn không phải là ngươi vinh quang. Ngươi kia Tam muội nhà chồng đến tình huống ngươi cũng biết, chỉ cần tùy tiện động động ngón tay, ta là có thể đi lên trên một thăng. Từ xí nghiệp đơn vị đến sự nghiệp đơn vị, chính là bọn họ một câu sự. Ngươi hiện giờ nhìn xem, ta hiện giờ ở trong xưởng cũng không ít thời gian, cái này môn phụ đều thăng không đi lên. Ngươi không nóng nảy a. Chúng ta tặng không nổi tiền, đưa tiền nhân gia cũng không hiếm lạ. Kêu ngươi không duyên cớ cùng ngươi muội muội há mồm, ngươi lại trương không mở miệng. Chúng ta cho nhân gia giải quyết một chút thực tế khó khăn làm sao vậy? Không phải cũng là thân thích gian lẫn nhau hỗ trợ sao?"
Lâm nhị tỷ trầm mặc hơn nửa ngày mới nói, "Nhưng việc này ngươi đến cùng ta trước tiên thương lượng. Nói nữa, có tiền cầu ai mà không cầu. Thế nào cũng phải cầu đến ta muội muội trên đầu. Này về sau, ta có cái gì thể diện cùng tỷ muội ở chung a."
Đặng Thành kỳ quái xem Lâm nhị tỷ, "Huynh đệ tỷ muội gia lẫn nhau giúp đỡ làm sao vậy?"
"Dù sao, ta không thể ở tỷ muội trước mặt đã không có cái này thể diện." Lâm nhị tỷ bực bội nói, "Chờ ta lần này nam hạ, nếu là kiếm lời, cùng lắm thì đưa một đài TV cấp lãnh đạo, chẳng lẽ còn đổi không được một cái môn phụ."
Đặng Thành sửng sốt, "Một đài TV...... Có thể nhưng thật ra có thể, chính là sợ hãi ngươi đến lúc đó luyến tiếc."
"Kiếm tiền chính là vì hoa. Cũng là vì thể diện. Ngươi làm quan là cái thể diện sự, ta vì cái gì luyến tiếc?" Lâm nhị tỷ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái. "Ngươi đừng động."
Buổi tối, Lâm Vũ Đồng oa ở Tứ gia trong lòng ngực, nghe bên ngoài tiếng mưa rơi.
"Người này tâm bắt đầu nóng nảy." Lâm Vũ Đồng nói như vậy.
Tứ gia cười một chút, "Trên đời sự tình vốn dĩ chính là như vậy."
Lâm Vũ Đồng có chút nếu có điều thất.
Trong nhà việc vặt, đó là như thế nào cũng xử lý không rõ. Tới rồi thứ hai, hai người liền bắt đầu trường học sinh hoạt.
Lúc này đây có một kiện mới mẻ sự.
Lớp trưởng hồng phương có thai. Nàng vốn dĩ chính là kết hôn người, mang thai không có gì kỳ quái. Nhưng là, trường học quy định lại có. Đối với lần này học sinh, ở nhập học trước nếu có thai, kia không tính. Nhưng nếu ở học kỳ 1 gian, mang thai, kia tuyệt đối không cho phép. Nếu là tưởng sinh hạ tới, phải bối xử phạt. Đặc biệt là hồng phương nhập học phía trước chính là cán bộ thân phận đâu, cái này kêu nàng có thai việc này, biến phi thường mẫn cảm.
Này cũng không phải đối đã kết hôn nữ đồng học không công bằng, đối đã kết hôn nam đồng học cũng là giống nhau. Phàm là trong nhà thê tử tại đây mấy năm gian có thai, muốn sinh sản, chỉ cần bị cử báo ra tới, hoặc là bị phát hiện. Kia xử phạt chính là sẽ ghi tạc hồ sơ.
Hồng phương ngần ấy năm, cũng chỉ có một cái nữ nhi. Khó khăn lại hoài thượng một cái, trong nhà cha mẹ chồng đều muốn gọi sinh hạ tới.
Nhưng hồng phương lại làm khó.
Tuổi không nhỏ, ở trường học học tập vốn dĩ liền rất cố hết sức. Nếu là lại mang thai, lại bởi vậy trên lưng xử phạt. Này rốt cuộc đồ cái gì.
Giản bình liền nói, "Ngươi đã có một cái hài tử, muốn hay không cái này kỳ thật không sao cả."
Hồng phương đương nhiên không phải trọng nam khinh nữ người, nhưng là gia đình vấn đề không phải một cái đơn giản vấn đề. Hài tử cũng không phải chính mình một người sự. Nàng không phải người trẻ tuổi, sớm qua xúc động tuổi tác. Trượng phu ý kiến, cha mẹ chồng ý tưởng, đều là muốn suy xét.
"Ngươi không hiểu." Hồng phương nhìn thoáng qua giản bình.
Tiền đồ, sự nghiệp, gia đình. Nữ nhân ở vào bất đồng tuổi tác giai đoạn, sở theo đuổi đồ vật đương nhiên là không giống nhau.
Lâm Vũ Đồng nhưng thật ra có chút minh bạch giản bình tâm tư. Nàng thiên bình hướng gia đình nghiêng.
Nàng một cái hơn ba mươi tuổi nữ nhân, ném xuống trượng phu hài tử tới vào đại học, vốn dĩ liền yêu cầu dũng khí. Khẳng định cũng là tưởng ở tương lai càng tiến thêm một bước. Hiện giờ, hồ sơ thượng có tì vết, hết thảy lại đều thành không biết bao nhiêu.
Mỗi ngày giữa trưa, buổi tối, hồng phương ái nhân lão dương, đều sẽ mang theo hộp cơm cấp hồng phương đưa cơm. Xem ra đối cái này không sinh ra hài tử, đặc biệt kiên trì.
Hồng phương sắc mặt một ngày không đồng nhất thiên kém, tính tình một ngày so với một ngày táo bạo.
Bụng đã hơi hơi hiện hoài.
Lâm Vũ Đồng nhìn đều vất vả.
Hôm nay tan học, nàng rốt cuộc gọi lại hồng phương. Hồng phương là lớp trưởng, cho rằng Lâm Vũ Đồng có việc, liền giữ lại. Nàng ái nhân lão dương đã ở phòng học bên ngoài xoay vòng vòng. Như vậy hiện tượng, liền lão sư cũng bất đắc dĩ.
Lâm Vũ Đồng nhỏ giọng nói: "Nếu không đi bệnh viện nhìn xem đi. Có chút thai phụ là không thích hợp làm sinh non giải phẫu."
Nàng nói xong, liền cười một chút, đi ra ngoài.
Lấy hồng phương thông minh, hẳn là biết làm sao bây giờ?
Hồng phương xác thật sửng sốt một chút. Lâm Vũ Đồng cùng đại gia quan hệ không thể nói thân mật. Ngăn cách còn không nhỏ. Nhưng là không nghĩ tới thật đúng là cái nhiệt tâm người.
Nàng minh bạch Lâm Vũ Đồng ý tứ. Lấy làm sinh non tư thái đi bệnh viện khai cái không thể sinh non chứng minh.
Này liền không phải nàng vấn đề, mà là thân thể thượng khách quan vấn đề. Trường học lão sư tưởng võng khai một mặt, cũng tốt xấu đến có cái nói được qua đi lý do đi.
Này cũng bất quá là đi bệnh viện tìm cái người quen là có thể hoàn thành sự. Phía trước như thế nào không nghĩ tới đâu?
Kể từ đó, xử phạt có thể có, nhưng là lưu đương sự khả năng còn có thương lượng đường sống. Đối nàng về sau ảnh hưởng cũng thập phần hữu hạn.
Tứ gia nghe xong Lâm Vũ Đồng làm người tốt chuyện tốt, liền cúi đầu xem Lâm Vũ Đồng bụng, "Có biện pháp chúng ta cũng không hề sinh. Ngoan! Nghe lời, chúng ta không sinh."
Hắn cho rằng nàng còn tưởng tái sinh, vừa nhớ tới ngay lúc đó bộ dáng, hắn tâm đều bắt đầu run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Gom Tiền Nhân Sinh unfull
Narrativa generale[ Tổng ] Gom tiền nhân sinh Tác giả: Lâm Mộc Nhi Converter: Nhan Lam & hanachan89 Link: https://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WqOm3~8h7EyXMWMv Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm...