Gom tiền nhân sinh 15

1.4K 12 0
                                    

Chương 1053 Năm tháng dài dằng dặc ( 70 )
Thiên chậm rãi nhiệt đi lên, Thanh Ninh áo tái đấu vòng loại đấu loại đều kết thúc, kết quả đều khá tốt, đệ mấy danh cái này không biết, không cho công bố cụ thể thành tích, liền biết là nhập vây quanh, muốn đi tỉnh thành dự thi đi. Toàn giáo liền ba cái, nàng là một trong số đó.
Đi tỉnh thành không tự do hoạt động thời gian, lão sư xem thực khẩn, cho nên không có khả năng về nhà, cũng không có khả năng đi xem nàng phía trước mua cái kia phá sân.
Đi theo lão sư trụ dự thi trường học ký túc xá, Thanh Ninh không phải rất vui lòng, "Có thể kêu ta cữu cữu cấp an bài khách sạn không?"
Có thể a!
Lâm Vũ Đồng một bên thu thập một bên nói: "Ta và các ngươi mang đội lão sư nói qua, nếu là dừng chân điều kiện thật sự không tốt, hoặc là mặt khác trường học cũng đều ở bên ngoài trụ khách sạn, đã kêu bọn họ mang các ngươi đi. Hậu cần bảo đảm cũng là khảo thí một bộ phận, nghỉ ngơi hảo, phát huy liền hảo......" Lại nói đi ba cái học sinh, lão sư liền trang bị năm cái. Nếu không phải có cứng nhắc quy định, khẳng định sẽ dẫn bọn hắn đi trụ khách sạn.
Lâm Ngọc kiện cấp an bài khách sạn, không sai được. Đều là tiếp đãi ngoại tân.
Người trong nước đều biết, đối khách nhân thường thường so đối người trong nhà muốn hảo. Các phương diện phối trí nhất định là hiện giai đoạn cao cấp nhất.
Bất quá Lâm Vũ Đồng cũng dặn dò, "Nếu là đi, ngươi cữu nếu là tiếp ngươi đi nhà hắn, khảo thí xong rồi ngươi đi một chuyến cũng không có việc gì, đừng trụ hạ, cùng ngày liền trở về tìm lão sư đi, nghe thấy không?"
Cái này ta còn không biết sao?
Bên kia mợ xem ai đều như là người nhà quê.
"Ta liền đi xem đại ông ngoại......" Thanh Ninh nói như vậy.
Là nói đi xem người mù cha.
Lâm Vũ Đồng lúc này mới yên tâm, Lâm Ngọc kiện xử sự là không gì không tốt, nhưng kia tức phụ nói thiệt tình lời nói, vậy không phải một cái trong nồi có thể ăn cơm người. Đương nhiên, Lâm Ngọc kiện khẳng định cũng mượn nhân gia nhà mẹ đẻ lực. Cha vợ chức vị rất cao này cũng không giả, nhưng lại đại quan ta cũng không cầu bôn nhân gia đi, làm cái gì kêu hài tử xem nhân gia xem thường đâu.
Ra cửa xuyên váy không phải thực phương tiện, vẫn là cấp chuẩn bị nửa tay áo quần dài chín phần quần quần lửng, kéo lộn xộn tạp, một cái rương hành lý.
Chính thu thập đâu, Thanh Ninh thò qua tới, ghé vào nàng mẹ trên vai: "Mẹ, cho ta mua cái cái kia......"
Cái nào?
Lâm Vũ Đồng quay người vừa thấy, thấy nha đầu này nắm ngực vị trí, "Ngứa thực, chúng ta đồng học đều xuyên cái loại này ngực, ta xuyên nửa tay áo nếu là thấu đặc biệt kỳ quái. Loại này rộng thùng thình không được."
Thật tuổi đều thật tuổi, tuổi mụ mười một.
Tuổi này nữ hài chậm rãi bắt đầu phát dục.
Lâm Vũ Đồng liền đem khuê nữ gọi vào trước mặt, tinh tế cùng nàng nói nữ tính phát dục sự.
Nha đầu này xem bách khoa toàn thư, kỳ thật là biết đến, nàng còn duỗi tay ở mụ mụ ngực ấn một chút, "Về sau ta cũng sẽ lớn như vậy?"
Suy xét di truyền nhân tố nói, không sai biệt lắm đi.
"Quái mắc cỡ." Thanh Ninh hì hì cười.
Chờ trưởng thành thật không có này mắc cỡ đồ vật, ngươi lại nên sầu.
Lâm Vũ Đồng trắng khuê nữ liếc mắt một cái, đứng dậy đi lấy đã sớm cấp hài tử chuẩn bị nội y, "Tân, tẩy quá một thủy thu hồi tới. Mang theo năm thân, mỗi ngày một đổi, dơ không cần tẩy, phóng trong bao mang về tới."
Hài tử cái thứ nhất không đi theo cha mẹ ra cửa, như thế nào dặn dò đều không yên tâm.
Chính nói chuyện đâu, điện thoại vang lên, Thanh Ninh chạy ra đi tiếp điện thoại, sau đó liền nghe thấy: "...... Uy...... Nga...... Thúc thúc ngài hảo...... Ta mụ mụ ở......"
Lâm Vũ Đồng liền từ khuê nữ phòng đi ra ngoài, ngồi ở trên sô pha nghe điện thoại.
Thanh Ninh rón ra rón rén vào nhà đi.
Trong điện thoại truyền đến Chu Văn thanh âm: "Lâm chủ nhiệm...... Đã xảy ra chuyện......"
Hôm nay cuối tuần, nên Lão Tôn trực ban, cho nên Lâm Vũ Đồng liền không đi.
Đã xảy ra chuyện, tìm Lão Tôn a.
Lâm Vũ Đồng thanh âm vẫn là trước sau như một: "Xảy ra chuyện gì?"
"Có quần chúng đem chúng ta đại môn cấp vây quanh......" Chu Văn thanh âm sạch sẽ lưu loát, "Ngài xem ngài có phải hay không muốn tới một chuyến?"
"Quần chúng vây đổ đại môn?" Lâm Vũ Đồng hoảng sợ, sợ nhất chính là như vậy quần thể sự kiện, đứng dậy đều chuẩn bị lược điện thoại, nàng nhớ tới cái gì dường như hỏi: "Tôn thư | nhớ đâu?"
"Tôn thư ký đi thỉnh vương thư | nhớ đi. Nháo sự chính là ba dặm trang hương thân." Chu Văn thấp giọng nói: "Không biết nơi nào tới tin tức, nói là Khai Phát Khu nguyên lai chuẩn bị chinh ba dặm trang mà, hiện giờ lại sửa chủ ý, không trưng thu bọn họ thổ địa......"
Minh bạch!
Khai Phát Khu quy hoạch là tất cả mọi người đều biết đến sự, hảo chút chỗ nào bán giả phân hóa học bị lừa, chính phủ liền ra mặt, nói, không cần suy xét rừng cây công nghiệp mộc, khả năng không thể cái này cây rừng mang đến kinh tế hiệu quả và lợi ích, sau đó chúng ta này một mảnh mà phải trưng thu.
Dưới loại tình huống này chinh mà, đặc biệt là trong thành sinh hoạt so nông thôn hảo rất nhiều dưới tình huống, chinh mà tất cả mọi người đều tương đối nguyện ý. Đầu tiên là phòng ở, cấp phân nhà lầu. Hảo những người này gia chính là thảo phòng, này vừa nói trụ nhà lầu, cũng đã cảm thấy kiếm lời. Nghe nói còn có bồi thường khoản, mặt khác còn cấp ưu tiên ở nhà xưởng an bài công tác.
Này kiện là tương đương mê người.
Mà ba dặm trang dựa gần Khai Phát Khu, tin đồn muốn trưng thu bên kia thổ địa, mọi nhà kế hoạch nhà mình có thể phân bao lớn phòng ở, về sau có phải hay không cũng cùng người thành phố giống nhau, sau đó tiếng gió lại tới nữa, nói đúng không thu. Nguyên nhân không rõ ràng lắm, dù sao là không trưng thu.
Như thế nào có thể không trưng thu đâu?
Đi hỏi một chút đi.
Vì thế già trẻ đàn ông nửa thôn người, liền đều tới.
Chính phủ nói chuyện còn có không giữ lời?
Này không được!
Lâm Vũ Đồng nghe đến đó, liền minh bạch. Đây là Lão Tôn giở trò quỷ.
Có bản lĩnh hắn tân thành trấn liền đem ba dặm trang mà cấp trưng thu, bằng không, những người này tốp năm tốp ba lâu lâu đi làm ồn ào, nhưng lại lão vương uống một hồ.
"Ta liền không đi." Lâm Vũ Đồng như vậy cùng Chu Văn nói: "Ngươi cũng tan tầm đi, việc này không cần phải xen vào."
Kêu Lão Tôn đi lăn lộn đi.
Lúc này Lão Tôn không cầu lão vương, sự tình đến phản tới.
Lão Tôn người này a, là chính cũng đúng, tà cũng dùng, đến là có vài phần ý tứ. Lão vương lúc này là bị hố không cạn. Nhân gia cũng không đắc tội hắn, chỉ là hắn cầu nhân gia làm sự nhân gia không đáp ứng mà thôi. Liền cấp tới như vậy lập tức.
Quả nhiên, mỗi cách hai ngày, huyện zhang liền cho mời.
Lão Tôn cùng chính mình, đối diện ngồi chính là thở phì phì lão vương còn có tân thành trấn Lý trấn trưởng, Lâm Vũ Đồng chủ động cùng nhân gia nắm tay.
Bốn người mặt đối mặt, ai cũng không nói lời nào.
Minh quang từ bên ngoài tiến vào, nhìn bốn người liếc mắt một cái: "Nha! Các ngươi là chính mình điều giải không được vẫn là thế nào a?"
Lão vương một tay chỉ vào Lão Tôn, một tay vuốt ngực: "...... Ngài cấp bình phân xử...... Có như vậy làm việc sao?"
Là ta làm ta cũng không thể nhận a.
Lão Tôn so Đậu Nga còn oan biểu tình, "Hai ta nhiều năm lão quan hệ, ngươi nói ta đến mức này sao? Ta còn oan uổng đâu! Ngươi nói như vậy nhiều người thượng chúng ta kia đi, có phải hay không? Ta đáp thượng ta thời gian liền không nói, đem các hương thân mời vào đi, nhà ăn chuyên môn mua một đầu heo làm giết heo đồ ăn khoản đãi, đem người cấp hống đi trở về."
Ngươi là con mẹ nó cấp hống đi trở về!
Nhưng ngươi đem đại gia hỏa cấp thoán đi lên, một đám uống năm mê ba đạo, tất cả đều chạy đến trấn chính, phủ nháo sự đi. Nói kêu đồn công an ra cảnh đi, Lão Bách họ liền mắng: Chó má cán bộ! Ngươi xem nhân gia bên kia là sao đối chúng ta? Rượu ngon hảo thịt chiêu đãi. Ngươi xem các ngươi là sao đối chúng ta ngươi? Hận không thể lấy chúng ta đương giai cấp địch nhân a. Các ngươi không gọi nhân gia Khai Phát Khu trưng thu thổ địa, các ngươi chính mình nhưng thật ra tới a! Chúng ta nguyện ý tiện nghi điểm bán cho các ngươi.
Nhưng êm đẹp, ta trưng thu các ngươi kia mà làm gì sử a?
Trước sau như vậy một liên hệ, còn có gì không biết. Khẳng định là Lão Tôn này bẹp con bê ở phía sau mân mê.
Vì thế hai người đem kiện tụng đánh tới thượng cấp nơi này. Bốn người mặt đối mặt, đem vấn đề nói rõ ràng.
Nhưng vấn đề nói rõ ràng sao?
Sự tình chính là như vậy sự tình, nói không rõ, Lão Tôn khẳng định cũng sẽ không gọi người bắt lấy nhược điểm, đều biết là hắn làm, ngươi còn chính là lấy hắn không có biện pháp.
Ba dặm trang bá tánh hiện tại còn liền tin hắn.
Minh quang liền nói lão vương: "Ngươi nếu là có càng tốt biện pháp giải quyết, liền dựa theo ngươi biện pháp tới."
Ta nếu là có biện pháp đối phó này vô lại, ta liền sẽ không theo hài tử dường như tìm đại nhân cáo trạng.
Lão vương không nói, này không phải giận dỗi sự. Kêu bá tánh đổ ở cửa, rốt cuộc là ảnh hưởng không tốt. Việc này không giải quyết, cửa liền vĩnh viễn sẽ có người ngăn đón. Mặc dù bá tánh chậm rãi ma không biết giận, biết không trông cậy vào không tới, nhưng có người ở phía sau khuyến khích, khẳng định còn sẽ có người rảnh rỗi thường thường nháo một chút, dù sao là không đạt mục đích, đối phương sẽ không ngừng nghỉ.
Như vậy đi xuống khẳng định không được. Sự tình vẫn là đến giải quyết, đúng hay không?
Nhưng nhận thua lời này từ trong miệng nói ra không dễ dàng.
Bên cạnh Lý trấn trưởng liền ra tới giải vây: "Việc này a, chúng ta d ủy gánh hát thảo luận một chút, cảm thấy đem ba dặm trang thuộc về Khai Phát Khu quản lý, hẳn là tương đối thích hợp, cũng là phù hợp ba dặm trang bá tánh ích lợi...... Đây là chúng ta tập thể quyết định......"
Nhận thua không phải lão vương cá nhân, ta không xem như mất mặt.
Lão Tôn nhất hâm mộ lão vương địa phương chính là cái này, cộng sự nhiều thiện giải nhân ý. Không tham quyền không đoạt lợi, nên đột hiện lãnh đạo quyền uy thời điểm trước nay đều trốn một bên đi. Nên ra tới thế lãnh đạo giải vây thời điểm cũng không súc đầu. Này lá xanh đương, thỏa thỏa.
Nơi nào như là chính mình bên người vị này, chính mình đều mau thành nàng lá xanh.
Lão Tôn xem Lâm Vũ Đồng, Lâm Vũ Đồng cũng xem Lão Tôn, hai người nhưng thật ra nhất trí thực, cơ hồ là đồng thời, đem mặt đi xuống một gục xuống, này biểu tình tỏ vẻ, các ngươi quyết định này làm người thực khó xử.
Lão vương xem răng đau, con mẹ nó được tiện nghi còn khoe mã chính là như vậy, rất muốn nói một tiếng: Khó xử liền tính, ta còn không vui đâu.
Kết quả Lý trấn trưởng chạy nhanh nói: "Biết việc này là các ngươi Khai Phát Khu thế chúng ta tân thành trấn mang bao phục, nhưng kia lời nói là nói như thế nào? Người tài giỏi thường nhiều việc sao. Tôn thư | nhớ đó là một viên can tướng, lâm chủ nhiệm đó là tân khởi chi tú a, việc này ở các ngài nơi này, đây là gì đại sự? Hôm nào...... Hôm nào nhất định mở tiệc khoản đãi nhị vị, tạ nhị vị viện thủ chi tình......"
Xem nhân gia lời này nói.
Lâm Vũ Đồng chạy nhanh tiếp được: "Tạ gì a! Chúng ta dùng phân lẫn nhau sao?" Tuy rằng nói là mục đích đạt tới đi, nhưng này không thể biểu hiện rất cao hứng đi. Này liền cùng nhân gia đem đồ vật bán tiện nghi bán mệt giống nhau, trong lòng không chừng như thế nào cách ứng, ngươi lại cao hứng phấn chấn, này đến nhiều nhận người hận a.
Bởi vậy biểu hiện không thể rất cao hứng, thực rụt rè nói: "Có tôn thư | nhớ lãnh đạo, việc này nhất định có thể viên mãn giải quyết."
Lão vương cái này khí a!
Như thế nào này một cái so một cái sẽ làm giận?
Ở các ngươi tôn thư | nhớ lãnh đạo hạ là có thể giải quyết viên mãn, ở ta này vương thư | nhớ lãnh đạo hạ liền giải quyết không được bái.
Lão Tôn còn tổng nói này phó thủ như thế nào như thế nào, này không phải khá tốt, nhất trí đối ngoại, nói chuyện đều như vậy nghẹn người.
Từ trên xuống dưới, đây là làm tốt bộ chờ chính mình hướng bên trong toản đâu.
Đều không phải gì người tốt.
Lão Tôn trong lòng liền tương đối vừa lòng, mặc kệ nhà mình ở nhà đánh có phải hay không đầu rơi máu chảy, nhưng đối ngoại cần thiết là nhất trí. Cho nên nói, cái này Tiểu Lâm a, vẫn là hiểu quy củ.
Minh quang tả nhìn xem hữu nhìn xem, "Có việc hảo thương lượng sao? Này thương lượng hảo liền dễ làm, các ngươi viết xin, ta phê chuẩn, việc này liền như vậy định rồi."
Lão Tôn giống như là sợ đối phương sẽ đổi ý dường như, trực tiếp từ huyện zhang bàn công tác thượng xé trang giấy qua đi, cho Lý trấn trưởng một phần, cho Lâm Vũ Đồng một phần, trên mặt lại ghét bỏ thực: "Liền điểm này là, còn muốn trì hoãn bao lâu thời gian. Liền ở chỗ này viết đi. Trực tiếp kêu lãnh đạo phê không phải xong rồi. Đừng lại vì cái này lăn lộn."
Khí lão vương lại tưởng sờ ngực.
Đến liệt! Liền như vậy làm đi.
Lâm Vũ Đồng lấy ra bút máy, vặn ra rồng bay phượng múa trực tiếp liền viết xin, viết hảo trực tiếp đưa cho Lão Tôn: "Ngài thẩm duyệt......"
Thực tôn trọng lãnh đạo cảm giác.
Lão Tôn ngắm liếc mắt một cái, nội dung không tồi, mấu chốt là tự, so đại bộ phận nam nhân tự đều bá đạo.
Tự nếu như người a.
Hắn dùng sức ký xuống tên của mình, có thể nói là nét chữ cứng cáp. Liền đi theo phân cao thấp dường như, sợ bị so đi xuống.
Lâm Vũ Đồng cười tiếp nhận tới cũng ký tên.
Sau đó từ công văn trong bao đem con dấu mực đóng dấu đều lấy ra tới, còn đều là Khai Phát Khu d ủy cùng chính phủ con dấu. Lão Tôn trong lòng liền cười, d ủy con dấu kêu bí thư mang theo đâu, không nghĩ tới nàng nhưng thật ra cơ linh, trực tiếp muốn mang tiến vào.
Lão vương vuốt ngực: "Lão Tôn cùng Tiểu Lâm tinh thần nhưng gia a. Tùy thân mang theo con dấu......"
"Tùy thời tùy chỗ đều có thể làm công sao." Lão Tôn dõng dạc.
Bên này nói rơi xuống, bên kia Lý trấn trưởng cũng đem các loại con dấu lấy ra tới, con dấu hướng lên trên một cái, liền thành.
Xem ra vị này tới phía trước, đánh chủ ý cũng là chạy nhanh đem phiền toái ném văng ra.
Lão Tôn liền cười: "Chúng ta đâu Lý trấn trưởng cần chính cũng không nhường một tấc......"
Lão vương khí a, nhà mình cái này phó thủ quá không đề cập tới khí.
Hai phân xin đi phía trước một phóng, minh quang làm bộ làm tịch nhìn lên, sau đó từ ngăn kéo lấy ra con dấu tới, tự một thiêm, ấn một cái. Nhập đương!
Lão Tôn thật dài thở dài ra một hơi, việc này này liền thành.
Minh quang không dám gọi bọn họ cùng nhau đi, sợ hai lão tiểu tử không ra sân phải đánh lên tới, trực tiếp kêu Lâm Vũ Đồng cùng Lão Tôn lưu lại, "...... Có mấy cái xí nghiệp cái này đầu tư hạng mục công việc muốn cùng các ngươi thương lượng một chút......"
Sau đó lão vương hai người liền đi trước.
Nào có cái gì muốn thương lượng?
Minh quang từ bàn công tác sau ra tới, nói Lão Tôn: "Các ngươi bảo mật công tác làm không tồi a, cùng ta tổng nên nói câu thật sự lời nói đi, rốt cuộc muốn ba dặm trang làm gì?"
Lão Tôn liền cười: "Ngài tuệ nhãn như đuốc, cứ như vậy, ngài cùng chúng ta đi thuận đường chỉ đạo chỉ đạo công tác......"
Minh quang nhìn xem Lão Tôn, lại nhìn xem Lâm Vũ Đồng, liền dứt khoát đứng dậy: "Vậy đi thôi. Thuận tiện trên chân tô thư | nhớ, cùng đi nhìn xem, các ngươi hai người này xướng chính là nào ra diễn?"
Tô | thư ký là tiếp theo trạm liền đến điểm huyện w thư | nhớ, muốn lui người, không sao quản sự.
Thấy thỉnh, liền cười ha hả đi theo đi.
Kết quả vừa đến địa phương xuống xe tới, Lão Tôn bí thư liền tới báo, nói là lão vương cùng Lý trấn trưởng đã chờ.
Hảo sao! Đây là tưởng giấu cũng giấu không được.
Vậy cùng nhau xem đi.
Tứ gia cấp làm mô hình đặc biệt đại, đặt ở trong phòng, trừ bỏ bốn phía lưu lại lối đi nhỏ có thể dung người đi lại ở ngoài, mặt khác bộ phận đều bị mô hình chiếm đầy. Lúc trước dọn tiến vào ghép nối đều hoa đại công phu.
Đi vào, đèn một khai, đem mô hình chốt mở vừa mở ra, trong phòng nháy mắt liền lộng lẫy lên.
Không thấy quá người tức khắc hít hà một hơi.
Minh quang đem áo sơmi trực tiếp cấp cởi, chỉ ăn mặc ngực vây quanh mô hình xem.
Lâm Vũ Đồng lại đem kính lúp đưa cho tô thư | nhớ, "Ngài xem, còn có cái gì địa phương yêu cầu hoàn thiện?"
Tô thư | nhớ cầm kính lúp, cơ hồ đều mau bò đến mô hình thượng, như vậy đại tuổi tác, vây quanh mô hình xoay vòng vòng. Mô hình bên trong thủy bởi vì bỏ thêm điểm vật nhỏ, cho nên mở ra lúc sau lấy chính là sống. Đặt ở mô hình phía dưới lũ lụt tào thủy không ngừng hướng trong trừu, sau đó tuần hoàn một vòng lúc sau lại lưu trở về.
Lão vương rốt cuộc đã biết: "Cảm tình ba dặm trang chính là phía dưới thùng nước." Chính là như vậy cái ý tứ.
Kia thật đúng là mệt đã chết!
Phải biết rằng Khai Phát Khu muốn ba dặm trang ý nghĩa lớn như vậy, liền sẽ không dễ dàng nhả ra. Cuối cùng khẳng định là phải cho, điểm này cái nhìn đại cục hắn có, nhưng này ít nhất phải gọi bọn họ trả giá điểm đại giới đi. Tỷ như tiếp nhận nhiều ít sức lao động, tỷ như đem một ít nguyên bộ nhà máy có phải hay không có thể dịch đến tân thành trấn, đây đều là có thể nói sao.
Lão Tôn liền điểm này không tốt, vắt chày ra nước. Nếu là hảo hảo tới đàm phán, việc này hoàn toàn có thể nói thành.
Liền vì ăn mảnh, sau lưng chơi thủ đoạn.
Keo kiệt!
Cách cục quá tiểu!
Thành không được đại sự!
Mặc kệ trong lòng như thế nào chửi thầm, không thể không thừa nhận, Khai Phát Khu dám làm sự, cũng có thể làm sự.
Hai vị lãnh đạo xem xong rồi, đều xem Lâm Vũ Đồng.
Lâm Vũ Đồng khó hiểu: "Có chỗ nào còn cần hoàn thiện?"
Kia nhưng thật ra không có!
Minh quang ho nhẹ một tiếng, chỉ vào khu chính phủ bên cạnh một khối xanh hoá: "Xanh hoá diện tích đã không nhỏ, nơi này có thể có có thể không. Ta coi nơi này kiến huyện w huyện chính phủ đoạn đường nhưng thật ra thích hợp......"
Lâm Vũ Đồng với ai giải thích thời điểm cũng chưa nói, Tứ gia dự lưu ra như vậy một khối địa phương, chính là sợ bọn họ mở miệng lúc sau muốn đại sửa. Lần này không mở miệng, tiếp theo giới cũng sẽ mở miệng, rốt cuộc đây là trung tâm hoàn toàn dời đi.
Minh quang đề ra, Lâm Vũ Đồng liền gật đầu: "Quay đầu lại đem này một khối cải biến một chút liền hảo......"
Đây đều là về sau sự.
Tô thư | nhớ thực trực tiếp: "Có cái gì khó khăn, cứ việc đề. Khai Phát Khu xây dựng, là chúng ta về sau công tác trọng điểm, có thể nhiều một ít tài nguyên nghiêng......"
Minh chỉ nói là, vốn chính là hẳn là.
Sau đó chủ yếu là dẫn tư sao, việc này liền tránh không khỏi Tứ gia.
Tô thư | nhớ liền nói: "Vừa vặn hai vợ chồng, thật muốn là kiến thành, các ngươi hai vợ chồng công không thể không."
Minh quang dặn dò Lâm Vũ Đồng: "Có thể xuống tay chiêu thương dẫn tư sự, càng nhanh càng tốt."
"Chuẩn bị tháng 7 đi một chuyến bằng thành, nếu khả năng, còn hy vọng đi một chuyến Hương Giang." Lâm Vũ Đồng hỏi hai người, chính là xin ý tứ.
"Hai vợ chồng đều đi." Tô thư | nhớ đánh nhịp, liền như vậy định rồi. "Sự tình trong nhà có tiểu tôn......"
Trong nhà chỉ chính là khu.
Lão Tôn ở nhân gia trước mặt chính là tiểu tôn.
Được xưng là tiểu tôn Lão Tôn liên tục gật đầu, tô thư | nhớ nhất không thể đắc tội người.
Đảo không phải nói người lãnh đạo khó hầu hạ, kia đảo không phải. Chủ yếu là này mau lui lại hưu người đi, người bình thường không thể trêu vào. Thuộc về tương đối mẫn cảm kia loại. Một cái làm không được vị, hoặc là hồi sai rồi, này đều rất có thể đưa tới cực kỳ nghiêm trọng hậu quả.
Vì thế, Lâm Vũ Đồng được đặc xá lệnh, trong khoảng thời gian này, vì dẫn tư sự làm chuẩn bị. Chuyện khác đó là một mực mặc kệ.
Bảy tháng tới, nghỉ hè cũng tới.
Hai oa tưởng đi theo chơi, đừng nghĩ. Không các ngươi phân. Lần này sự là đại sự, toàn huyện đều nhìn chằm chằm đâu, ra không được nửa điểm sai lầm. Mang theo hài tử kỳ cục.
Dù sao nghỉ hè, đem tiểu lão thái tính cả hai hài tử đều đưa về quê quán đi. Trong nhà có lão nhị cùng Anh Tử, lão tiểu nhân đều có người chăm sóc.
Nghiêm Cách mặt dày mày dạn muốn đi theo tới, hắn ba mẹ không biện pháp, thu thập quần áo, kêu đi theo. Dù sao cùng Thanh Viễn một cái nhà ở, không gì không có phương tiện.
Không thể giúp trong nhà vội, ở nhân gia chính vội thời điểm tắc ba cái hầu hài tử trở về.
Lâm Vũ Đồng đều ngượng ngùng.
Anh Tử đã thói quen, "Dù sao trong nhà hài tử cũng không ít."
Nghỉ, Lý Tiên Nhi cùng Kim Mãn Thành liền đã trở lại, Thanh Phong cùng thanh thu ăn cơm liền lẻn đến bên này. Hiện giờ lại đến ba cái, dù sao một con dương là đuổi, một đám dương cũng là phóng. Cùng nhau uy bái.
Còn có lão ngũ gia Thanh Tuyết, thanh vũ, đều ở bên này. Kêu Thanh Bình giúp đỡ cấp xem hài tử.
Nói nữa, này hai cái hài tử cùng mặt khác lại không giống nhau, từ quan hệ thượng, đó là lại gần một tầng. Nhân gia hài tử có thể chăm sóc, nhà mình đệ đệ muội muội hài tử, sao liền không thể chăm sóc.
"Chỉ lo yên tâm vội ngươi đi." Lão nhị cũng nói, "Hài tử cũng liền mấy năm nay trở về thiếu, còn không phải sinh ở trong thôn lớn lên ở trong thôn, bọn họ thục......"
Cũng không phải là quen thuộc sao?
Mang theo ăn liền ra cửa tìm tiểu đồng bọn đi.
Hai vợ chồng thật rất vội, buông hài tử chỉ chừa một ngày, đem trong phòng cấp thu thập thu thập, nên làm gì liền làm gì đi.
Hiện giờ này thời đại ngồi xe lửa, kia thật là bị tội, đặc biệt là đại mùa hè, ai u, kia tư vị!
Oi bức liền không nói, còn có cái kia xú a!
Chân xú vị đặc biệt đại.
Cầm tinh dầu, cái mũi hạ huyệt Thái Dương thượng lau lau, rốt cuộc là Tứ gia cho nhân gia đút lót, thay đổi nhân gia thừa vụ nhân viên lưu lại nhà mình nghỉ ngơi dùng phòng, lúc này mới thoải mái một chút.
Sân bay nếu là kiến không tốt, còn đừng nói, đối nhà mình cái này Khai Phát Khu ảnh hưởng vẫn là rất đại.
Trên đường không sai biệt lắm xóc nảy năm ngày, mới đến bằng thành.
Vừa đến địa giới, liền cùng thay đổi một cái thế giới dường như. Lúc này mới có điểm hiện đại đại đô thị ý tứ.
Lúc này bằng thành, khách sạn không ít. Tìm hảo khách sạn, tắm rửa thay quần áo, sau đó chính là gọi điện thoại, ước người.
Lão sư cấp danh sách phái thượng công dụng, sớm tại trong huyện không ra cửa thời điểm, Lâm Vũ Đồng đã từng cái liên hệ qua. Có chút nói đại khái thời gian, nói sẽ phái đại biểu ở bằng thành hoặc là ở Hương Giang gặp mặt.
Hai người lần này chính là ứng ước mà đến.
Trên thực tế, những người này căn bản là không chú ý này tiền lấy đi ra ngoài là dùng làm gì, có thể hay không thu hồi phí tổn thậm chí thu lợi, bọn họ càng để ý chính là thông qua cái này cùng nhà mình lão sư vẫn duy trì nào đó quan hệ.
Này cũng có thể lý giải. Lão sư là có nhất định năng lực.
Mà này đó lưu tại nước ngoài ' nhà tư bản ' tưởng hồi nội địa phát triển, hiểu lắm chính sách hướng đi tầm quan trọng. Nói đến cùng, bọn họ là cảm thấy lão sư trường lúc này đây khẩu, giá trị cái này giá.
Kỳ thật rất nhiều người, đều không cảm thấy ở Tây Bắc có thể kiến tạo ra một tòa thủy thành tới.
Mặc kệ người khác dùng cái gì ánh mắt xem đi, này tiền chỉ cần nguyện ý từ trong bao móc ra tới là được.
Những người này đặc biệt dứt khoát, lời nói là nói như vậy: "Ngươi xem giúp đỡ đầu tư liền hảo, cái gì hạng mục đều được."
Càng là cấp nhanh nhẹn, tiền cấp càng là không nhiều lắm.
Một trăm vạn Mỹ kim, đổi thành nhân dân tệ mới không đến năm trăm vạn. Tỉ suất hối đoái là một so bốn điểm bảy tám tam.
Mười cái một trăm vạn, cũng mới năm ngàn vạn còn kém một chút.
Chút tiền ấy bỏ vào đi, thật làm không bao nhiêu sự.
Xem ra dựa vào người khác vẫn là không được, vẫn là đến đi ra ngoài, dựa vào chính mình mới thành.
Bất quá ra cửa nửa tháng liền lấy về đầu tư tiếp cận năm ngàn vạn, này đối một cái tiểu huyện thành tới nói, quả thực là con số thiên văn.
Trong nhà điện thoại là một người tiếp một người đánh tới khách sạn, cảm thấy đây là thành công bán ra bước đầu tiên.
Nhưng hai người tương đối cười khổ, nơi nào là dễ dàng như vậy?
Có chút địa phương vì mấy chục vạn đầu tư huyện | trường đều tự mình bồi rượu, này không phải vui đùa lời nói, là thật sự. Khá vậy không phải huyện | trường tiếp khách là có thể bắt lấy.
Nhân gia đây cũng là vì kiếm tiền, không đem hạng mục khảo sát hảo, muốn gọi bọn họ lấy ra vàng thật bạc trắng tới, đó là nằm mơ.
Hai người từ bằng thành đi vòng đi kinh thành, làm gì đi, đánh quảng cáo đi.
Ra tới liền chuẩn bị sẵn sàng, cái kia mô hình xếp thành phiến tử, hiện giờ cầm cái này phiến tử, chỉ cần hơi chút cắt nối biên tập liền có thể dùng. Vì phương tiện liên lạc, hai người còn chuyên môn mua đại ca đại.
Chính quy con đường hai vạn đâu, bởi vì muốn cấp, từ chợ đêm mua, hoa hai vạn năm, hơn nữa nhập võng phí sáu ngàn, tổng cộng hoa tam vạn nhất thiếu khối.
Không riêng thả xuống TV chiêu thương quảng cáo, còn ở báo chí thượng quảng bá thượng, hết thảy khả năng địa phương, đều đầu quảng cáo.
Có thể hay không chiêu đến thương cái này hiện tại còn không biết, nhưng là mức độ nổi tiếng xem như đánh ra.
Bất quá cái này niên đại quảng cáo kia thật là có thể tạo được quảng mà cáo chi tác dụng.
Điện thoại không ngừng vang lên tới, địa phương nào khẩu âm đều có. Đương nhiên, phương diện này xác thật là có tìm kiếm thương cơ, đến cũng có một ít nhàn rỗi không có việc gì đánh liêu nhàn.
Hôm nay Lâm Vũ Đồng nhận được một chiếc điện thoại, mang theo giọng Bắc Kinh: "...... Ta không có ý gì khác, chính là muốn gặp nơi nào tới thần nhân, ý nghĩ kỳ lạ thiết kế như vậy một tòa thành tới. Ta nói muội tử, ta đánh với ngươi nghe hỏi thăm, ai thiết kế? Ta ở phía nam xem trọng một chỗ, ngươi tìm cái này đại sư thật là quá phù hợp tâm ý của ta......" Đắc đi đắc đi, không cái đình thời điểm.
Lâm Vũ Đồng liền nói: "Người ở chỗ này đâu, ngươi tới gặp đi."
Như vậy sảng khoái?
"Sẽ không lộng vừa ra tiên nhân nhảy đi?" Vị này pha trò, "Cùng muội tử nói a, ca ca ta thật là không có tiền, chính là thay người gia hỏi một chút."
"Nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, nói chuyện phiếm bái." Lâm Vũ Đồng đối thật giả lời nói còn phân ra tới, hắn là thật hướng về phía Tứ gia thiết kế tới.
Vị này thật đúng là liền tới rồi.
Áo ba lỗ màu trắng, đại quần đùi, ăn mặc dép lê, cầm một phen đại quạt hương bồ, liền đến khách sạn tới.
Hai người ở khách sạn nhà ăn thấy hắn, kêu mấy cái rau trộn, một người một ly trát ti, nói chuyện phiếm bái.
Hắn cùng Tứ gia liêu lâm viên, lại mắng người nước ngoài, "Kia bọn tôn tử, đem thật tốt vườn cấp thiêu! Đem bọn họ tổ tông hướng lên trên lay mấy đời, cũng chưa gặp qua như vậy tốt vườn......" Đau lòng đến không được.
Trò chuyện liền ít đi không được cho tới cái này lâm viên thiết kế. Đối này vị này đến nay cũng chưa báo thượng tên họ khách không mời mà đến liền nói, hắn tỏ vẻ hoài nghi. Lại hỏi Tứ gia nói: "Hoàng Hà thủy lượng đều ở từng năm giảm dần, ngươi lấy cái gì bảo đảm ngươi tên này điều chưa biết thanh hà có thể dòng nước dư thừa đến trước sau như một vận hành?"
Đây là cái thực bén nhọn vấn đề.
Tứ gia liền nói, "Nếu thành thị này thủy hệ thống tuần hoàn ở bất đắc dĩ thời điểm có thể mở ra tự mình tuần hoàn công năng đâu?"
Ý gì?
Này lại là một cái nút dải rút tử, ở rất nhiều người xem ra căn bản không cần lo lắng sự, nhưng xác thật là tồn tại.
Liền lấy đối phương nói vấn đề này giống nhau, có hay không khả năng, tuyệt đối có.
Đến lúc đó, thành thị này nên thành bộ dáng gì đâu.
Tứ gia tại đây phân kế hoạch không đề, nhưng là lại để lại nút dải rút có thể hoàn thiện.
Cái gì đâu?
Nước thải xử lý tinh lọc lần thứ hai lợi dụng thậm chí tuần hoàn lợi dụng.
Một cái thành thị có bao nhiêu người, những người này sẽ sinh ra nhiều ít nước thải, bài xuất ra nước thải trải qua xử lý, đạt tới sinh hoạt dùng thủy tiêu chuẩn sau đó lần thứ hai tuần hoàn, cái này ý tưởng, lý luận thượng là hành đến thông.
"Nhưng này không khỏi quá......" Hắn lắc đầu, "Quá xa xôi, xa xôi không biết có thể hay không thực hiện......"
"Nước sông đều bị các hạ thiết tưởng khô cạn, còn có cái gì không có khả năng đâu." Lâm Vũ Đồng liền cười.
Người này nhưng thật ra không đi theo cười, chỉ nói: "Nếu là nói như vậy nói, các ngươi tiêu phí nhiều nhất, không nên là trên mặt đất kiến trúc, mà là ngầm......"
Như thế một ngữ trung!
Không sai! Chính là như thế.
"Ta kêu giang hán." Người này vươn tay, chủ yếu muốn cùng Tứ gia cùng Lâm Vũ Đồng bắt tay, "Có thể đem các ngươi tư liệu hoàn chỉnh cho ta một phần sao? Ta yêu cầu nhìn nhìn lại......" Sau đó lại từ người phục vụ muốn điểm cơm dùng bút, viết một chiếc điện thoại dãy số cấp hai người, "Hy vọng lần sau nhị vị có thể hãnh diện một lần ăn bữa cơm."
Rất là khách khí.
Giang hán?
Cái gì thân phận?
Không biết.
Lại lần nữa gặp mặt thời điểm, ngồi ở đối diện không phải một người, mà là bảy người. Có ba cái còn đều là nữ nhân.
Gặp mặt địa điểm ở tứ hợp viện, kết hợp hoàn cảnh những người này diễn xuất, hai người liền minh bạch. Này bảy người lão tử, chỉ sợ cùng trước kia ấn trường thiên dường như.
Như vậy bọn họ trong tay có tiền có lẽ có hạn, nhưng ngân hàng tiền, bọn họ lại có thể cho mượn tới.
Tiền không là vấn đề, đệ nhất kỳ là có thể lấy ra hai cái trăm triệu tới, yêu cầu duy nhất chính là, tiền nơi phát ra tạm thời không nghĩ lộ ra.
Cái này dễ dàng, Tứ gia cùng Lâm Vũ Đồng chính mình còn có tiền hướng bên trong thả xuống, cũng là không nghĩ gọi người biết đến.
Đạt thành chung nhận thức, sự tình liền dễ làm.
Trước sau hoa không sai biệt lắm một tháng thời gian, tổng cộng trù đến tài chính tam điểm hai trăm triệu.
Vẫn là nói tốt trước tài chính.
Chờ Lâm Vũ Đồng cùng Tứ gia trở về, tới rồi tỉnh thành, có chuyên môn xe tới đón. Tiếp trở về ở huyện giới chỗ, có một đại đội người tới đón tiếp. Khua chiêng gõ trống.
Xã giao xong rồi, bị được phép một vòng kỳ nghỉ, hảo hảo tu chỉnh tu chỉnh.
Hai người ra cửa đều một tháng, tu chỉnh gì a? Lại vãn đều đến về trước gia xem hài tử đi.
Cốp xe hai đại cái rương đồ vật, đều là cho người trong nhà mua lễ vật.
Nam hài tử quần áo, ngắn tay quần đùi vận động sam, lớn lớn bé bé một đống lớn, nữ hài chính là các màu váy lụa, móc treo váy, đại hào tiểu hào, lại là một đống.
Cấp hài tử có là đến nơi, có cho hay không đại nhân, cái này không ai trách móc.
Lại chính là cấp tiểu lão thái ở lão cửa hàng làm theo yêu cầu kiểu cũ váy áo, áo trên hạ thường, khói bụi sắc khinh bạc nguyên liệu. Khẳng định sẽ thích.
Về đến nhà thiên sát hắc. Anh Tử tiệm cơm cửa, đèn đuốc sáng trưng còn náo nhiệt đâu.
Nướng BBQ cái giá chi ở bên ngoài, năm nay tân mướn tới người câm tiểu tử que nướng tay nghề không tồi, thỉnh thoảng có mùi hương bay ra.
Hai người không qua đi quấy rầy Anh Tử sinh ý, xe ngừng ở cửa, liền nghe thấy trong viện vui chơi thanh. Thỉnh thoảng có yên từ trong viện toát ra tới, này hẳn là huân muỗi đâu.
Trong viện một cái thấp bé trúc giường, mấy cái hài tử đều ở trúc trên giường ngồi không biết chơi gì trò chơi đâu.
Một gian cha mẹ đã trở lại, hai hài tử liền nhảy xuống phác lại đây.
Tiểu lão thái kêu hai người vào nhà, "Bên ngoài nhiệt, mau tiến vào mát mẻ mát mẻ ——"
Tiến nhà ở, hai người lại xem hài tử, hảo gia hỏa, cái này hắc hồng hắc hồng màu da a.
"Đây là làm gì đi?" Lâm Vũ Đồng lay cái này đầu lại lay cái kia đầu, lại hỏi Nghiêm Cách, "Tiểu tử này như thế nào không thấy?"
Thanh Ninh hừ hừ: "Mới chơi một vòng, hắn mụ mụ đều cấp tiếp đi rồi. Nói là mụ nội nó tới. Phỏng chừng là biết cùng chúng ta về quê, không yên tâm đuổi tới."
Đuổi theo liền đuổi theo bái, ngươi hừ hừ gì đâu.
"Đi cốp xe lấy bao đi, bên trong có xiêm y, cầm đi phân đi." Kia mấy cái hẳn là đều là nhà mình hài tử.
Thanh Ninh vụt ra tới, còn gọi Thanh Phong: "Lại đây hỗ trợ."
Lâm Vũ Đồng không cố thượng hài tử, cấp Tứ gia đệ khăn lông hỏi trước tiểu lão thái, "Ở nhà thế nào a? Chúng ta không ở, có gì không hài lòng? Trên người có gì không thoải mái không có?"
Đã trở lại kỳ thật nào nào đều thoải mái.
Nhận thức người nhiều, nói chuyện cũng không cần cùng trong thành những người đó dường như, nói chuyện chuyển mấy cái vòng luẩn quẩn. Có gì liền nói gì, thể xác và tinh thần đều thoải mái đến không được.
Nàng nói như vậy, Lâm Vũ Đồng liền cười: "Kia thế nào a? Từ quan cùng ngài trở về?"
Nói bậy!
Chính nói chuyện đâu, ngoài cửa có người hô: "Nãi, ở nhà sao?"
Này ai a?
Nghe thanh âm có điểm sinh a.
Tiểu lão thái đối Lâm Vũ Đồng xua xua tay, liền giương giọng nói: "Ở đâu! Như thế nào? Tới đón hài tử."
"Đúng vậy!" Thanh âm là giọng nữ, nhưng Lâm Vũ Đồng chính là nghĩ không ra nhận thức nữ nhân trung ai là thanh âm này.
Sau đó liền nghe được tiểu lão thái kêu: "Thanh Tuyết, tiếp ngươi."
Tiếp Thanh Tuyết.
Lâm Vũ Đồng trong lòng chính phạm nói thầm đâu, liền nghe người nọ lại nói: "Trông cửa khẩu dừng lại xe, nghĩ đến là ta tứ ca tứ tẩu đã trở lại."
Ai a? Kêu tứ ca tứ tẩu kêu như vậy thân thiết.
Có người hỏi, không ra đi khó coi. Lâm Vũ Đồng còn tưởng rằng là Mã Tiểu Đình nhà mẹ đẻ ai ở bên này hỗ trợ cấp mang mang hài tử đâu, kết quả vừa ra đi, nương môn đại sảnh quang thấy cửa đứng một cái bốn mươi tuổi trên dưới nữ nhân.
Nàng liền minh bạch.
Này không phải cái gì Mã Tiểu Đình nhà mẹ đẻ người, là cái kia nghe nói so lão ngũ còn lớn mười một tuổi quả phụ.
Xem người này diện mạo, so thực tế tuổi còn lão tướng. Nói câu thật sự lời nói, đi ra ngoài nói này cùng lão ngũ là mẫu tử hai cái, đều có người tin!

[ Tổng ] Gom Tiền Nhân Sinh unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ