Chương 1140 Năm tháng dài dằng dặc ( 157 )
"...... Nay tứ phương chưa định. Gì hạ cập xa! Lâm Xuyên vương có công lớn khắp thiên hạ, cần cộng lập chi. Hôm nay việc, sau ứng giả trảm......"
Nghiêm Cách nhìn Thanh Ninh đã nặng nề ngủ đi qua, sau đó liền khép lại trong tay thư, nhẹ nhàng cho nàng đắp lên chăn.
Tầm mắt quay lại tới, lại không khỏi rơi xuống trong tầm tay một quyển thật dày sách thượng.
Đây là nhà mình nhạc phụ cấp chính mình thai giáo tài liệu, là một quyển đóng gói đặc biệt cao lớn thượng 《 tư trị thông giám 》.
Mới vừa bắt được trong tay thời điểm còn có chút sững sờ, ai gặp qua dùng này ngoạn ý cấp hài tử thai giáo. Nhưng nhạc phụ cho hắn liền tiếp theo. Vừa mới bắt đầu niệm thời điểm còn không trôi chảy, càng có rất nhiều lạ tự là niệm sai rồi. Mà Thanh Ninh, nhắm mắt lại, nhưng tổng có thể ở sai thời điểm ra tiếng đính chính. Hắn thế mới biết, nàng mười tuổi thời điểm cũng đã đem tư trị thông giám bối thuộc làu.
Mà nay đọc một ít nhật tử, lại là có không giống nhau hiểu được.
Sách này, nhạc phụ không riêng gì lấy ra tới kêu chính mình đọc cấp hài tử nghe.
Hài tử có thể hay không thật sự thụ giáo hắn không biết, nhưng hắn biết, hắn thụ giáo.
Sách này kỳ thật là cho chính mình tuyển đi.
Này phân tâm ý là không thể cô phụ. Cầm thư tưởng đi xuống đọc, nhưng này ở trong phòng phiên thư, chỉ sợ sẽ sảo đến Thanh Ninh. Cầm thư thượng lầu hai, thấy Thanh Viễn đang đứng ở cửa sổ khẩu triều hạ xem, không biết đang xem cái gì?
"Sao đâu?" Hắn đi qua đi hỏi một tiếng, thăm dò triều dưới lầu nhìn thoáng qua, dưới lầu giống như đứng cái cô nương, "Tìm ngươi?"
Có thể đi vào phương diện này, kia cô nương này gia cũng không phải bình thường nhân gia đi.
Thanh Viễn ' ân ' một tiếng, nhìn dưới lầu càng ảnh, trong khoảng thời gian ngắn, thật đúng là không biết lấy nàng làm sao bây giờ?
"Hôm nay nhưng không tốt, một hồi tử trời mưa......" Nghiêm Cách thúc giục hắn: "...... Mặc kệ là gì sự...... Đều nên đi xuống cùng nhân gia đem nói rõ ràng......"
Thanh Viễn tâm nói, ta cảm thấy ta nói rất rõ ràng.
Chính mình cùng càng ảnh hai người kỳ thật cũng không thích hợp. Có thể nói hai người rất nhiều địa phương không hợp là không thể điều hòa.
Nhưng như vậy người nhà viện, lui tới, nhìn đến việc này sẽ nghĩ như thế nào liền khó nói. Mấu chốt là, có thể tiến vào nơi này, rất có thể trong nhà cũng không phải người thường gia.
Loại sự tình này đương đoạn bất đoạn, là phiền toái nhất.
Hắn cầm áo khoác đi xuống: "Chìa khóa ta mang theo, không cần cố ý chờ cho ta mở cửa."
Nghiêm Cách đáp lời, thuận tiện liền đem bức màn cấp kéo tới.
Gió thu nổi lên, lạnh lẽo dần dần dày.
Càng ảnh bọc bọc trên người áo gió, đem mặt hướng áo khoác cổ áo giấu giấu, nghe thấy đại môn khép mở thanh, nàng ánh mắt sáng lên, nhanh chóng xem qua đi, thấy ra tới quả nhiên là Thanh Viễn, liền đầu tiên là cười, tiện đà vành mắt liền đỏ: "Ngươi nhưng tính xuống dưới. Ta đều trạm mệt mỏi, bên ngoài cũng có thể lạnh. Ngươi sờ sờ tay của ta, có phải hay không lạnh......"
Thanh Viễn tay cắm ở áo khoác trong túi, không nhúc nhích. Chỉ nói: "Trước lên xe đi, chúng ta tìm một chỗ."
Càng ảnh trong mắt quang một chút một chút ảm đạm đi xuống, gắt gao đi theo Thanh Viễn phía sau, lên xe ngồi ở trên ghế phụ vẫn không nhúc nhích.
"Hệ thượng đai an toàn." Thanh Viễn tay ấn ở tay lái thượng, đôi mắt nhìn chính phía trước.
Càng ảnh nhấp miệng: "Ngươi liền không thể...... Trước kia đều là ngươi cho ta hệ...... Ta đều như vậy ăn nói khép nép cầu ngươi...... Ta đều nói ta về sau sẽ sửa...... Ngươi có thể đừng với ta như vậy lạnh như băng sao?"
Thanh Viễn nhấp môi, lại lặp lại một lần: "Hệ thượng đai an toàn."
Càng ảnh nước mắt xoát một chút liền xuống dưới, nhưng vẫn là chính mình đem đai an toàn cấp hệ hảo.
Xe vẫn luôn đi phía trước xem, càng ảnh nhìn ngoài cửa sổ xe càng ngày càng quen thuộc phố cảnh: "Ta chưa nói ta phải về trường học...... Không phải nói muốn tìm một chỗ tâm sự sao?"
Thanh Viễn không nói chuyện, thẳng đến đem xe ngừng ở các nàng trường học cổng trường khẩu. Lúc này mới nói: "Ta sợ ngươi cùng ta nói xong, sẽ không hy vọng ta đưa ngươi tới trường học, cho nên, ta trước đem ngươi đưa đến địa phương. Đến nỗi nói chuyện...... Trong xe là được. Ta có thể hỏi trước hỏi ngươi, là như thế nào tìm được nhà ta?"
Trên thực tế, hắn đã rất rõ ràng nói qua chia tay.
Nàng điện thoại hắn cũng không có kéo hắc, nàng cũng sẽ phát một ít tin nhắn lại đây. Nếu không đề cập cảm tình sự, tỷ như hỏi một ít xuất ngoại sự tình linh tinh, hắn cũng sẽ hồi phục nàng. Sau lại, nàng bắt đầu hướng chính mình trường học chạy, thậm chí đi ký túc xá, giúp chính mình giặt quần áo sửa sang lại nội vụ.
Nhưng nói thật, chính mình sinh hoạt thói quen thực hảo. Khăn trải giường vỏ chăn này đó mỗi tuần đều sẽ đổi. Quần áo cũng là giống nhau, mang về nhà trong nhà có bảo mẫu, nhét vào máy giặt liền tẩy ra tới sự.
Nàng đi, đem vỏ chăn linh tinh tất cả đều lay xuống dưới, mặc kệ là dùng tẩy vẫn là không cần tẩy, chơi bảy tám tao đều cấp giặt sạch. Mấu chốt là bên trong hảo chút quần áo căn bản chính là không thể thủy tẩy.
Ký túc xá đồng học liền khuyên: "Nhân gia cô nương đều như vậy, ngươi tìm chỗ khoan dung mà độ lượng đi. Cùng nhân gia hảo hảo chỗ...... Như vậy nỗ lực vì ngươi thay đổi hiền huệ......"
Nhưng chính mình chưa từng thiết tưởng quá chính mình bạn gái hoặc là nói thê tử, là một cái nhiều hiền huệ người.
Có thể làm việc nhà đương nhiên là ưu điểm, nhưng sẽ không làm có cái gì quan hệ. Ta thỉnh khởi bảo mẫu.
Này đều không phải chủ yếu.
Hai người ở chung, đến lẫn nhau đều cảm thấy thể xác và tinh thần vui sướng.
Nàng luôn là nỗ lực thay đổi, biến càng ngày càng không phải nàng. Nàng cảm thấy ủy khuất, nhưng chính mình cũng cũng không có bởi vì nàng thay đổi liền biến càng sung sướng.
Hắn như vậy cùng nàng nói qua, nhưng tựa hồ hiệu quả cũng không phải thật tốt.
Nàng cho hắn đưa ăn, đưa thân thủ làm đồ ăn. Nàng cho hắn đưa đồ uống, phủng tiên ép đồ uống luôn là xuất hiện ở bất luận cái gì một cái gọi người không tưởng được địa phương. Khu dạy học hạ, ký túc xá, bóng rổ tràng, bãi bóng, chỉ cần hắn đi địa phương, nàng tổng có thể tìm được.
Hơn nữa, càng là tìm được chính mình gia.
Vẻ mặt của hắn nghiêm túc lên: "Ngươi ở tra ta?"
Càng ảnh lắc đầu: "Không có! Ta không tra ngươi. Chính là...... Chính là...... Ngươi luôn không để ý tới ta, ta đồng học nói gặp qua ngươi mang theo một cái xinh đẹp cô nương còn đi khoa phụ sản...... Ta cho rằng ngươi...... Ta lái xe theo ngươi mấy ngày, ta thấy ngươi mua bánh kem...... Gặp ngươi mua lẵng hoa mua hoa tươi...... Ngươi còn đi dựng anh cửa hàng...... Ngươi mỗi lần chung điểm trạm đều là cái kia người nhà khu...... Ta tìm ta cô cô...... Ta dượng đồng học gia cũng ở các ngươi cái kia người nhà khu trụ...... Sau đó ta liền đi vào...... Ta đã ở bên trong xoay rất nhiều thiên...... Ta thấy đến một cái ăn mặc thai phụ trang cô nương ra ra vào vào, còn gặp qua một cái có điểm đầy đặn đại tỷ tỷ ôm hài tử ra vào...... Thẳng đến ngày đó ta ở trong xe...... Khóc ngủ rồi...... Sau đó nghe thấy ở ngươi trong điện thoại nghe được cái kia thanh âm ở nhà ngươi cửa trong triều kêu, Thanh Ninh, trong nồi canh cần thiết uống...... Ta mới biết được ta đại khái hiểu lầm ngươi...... Nơi đó là nhà ngươi. Nói chuyện chính là mẹ ngươi, thai phụ cái kia là ngươi tỷ, cái kia mang hài tử đại tỷ tỷ chỉ sợ cũng ngươi tỷ hoặc là ngươi tẩu tử......"
Nàng không phải cố ý tra, nhưng này lại kêu hắn càng không thoải mái!
Theo dõi hắn sau lưng, là một loại đối hắn nhân phẩm hoài nghi cùng không tín nhiệm.
Thanh Viễn liền nói: "Ngươi trước kia không phải như thế. Cho dù là tùy hứng, kia cũng là chính ngươi. Ngươi xem ngươi, hiện tại sống đều không giống như là ngươi. Ngươi liền làm ngươi lại như thế nào...... Hai ta không thích hợp, cũng không ý nghĩa ngươi không hảo......"
"Nhưng ta bạn trai đi rồi...... Hắn quăng ta......" Càng ảnh gian nan nói: "Đây là ta thất bại......"
"Muốn nói như vậy, đây cũng là ta thất bại." Ai không thất tình quá, chẳng lẽ thất tình chính là thất bại? Thanh Viễn liền nói: "Nếu như vậy kêu ngươi khó chịu, ngươi quăng ta là được......"
"Ta không ném ngươi!" Càng ảnh nước mắt lại xuống dưới, "Ta chỉ là hiểu lầm ngươi mà thôi. Ta đã như vậy nỗ lực lại thay đổi......"
Thanh Viễn liền hỏi nàng: "Ngươi là chân ái ta ái không rời đi ta, vẫn là bởi vì ta rời đi kêu ngươi không chịu nổi loại này ngươi tự nhận là thất bại?"
"Ta tự nhiên là ái ngươi!" Càng ảnh trả lời chém đinh chặt sắt.
"Yêu ta chính là một bên nói ở thay đổi, một bên lại không tin ta thế nào cũng phải theo dõi ta?" Thanh Viễn cười khổ: "Càng ảnh, ngươi càng ái ngươi...... Ái ngươi mặt mũi...... Ngươi thích chính là cái loại này bị một cái gia cảnh không tồi tự thân điều kiện không tồi nam hài theo đuổi quá trình......"
"Ngươi tưởng nói, này có thể thỏa mãn ta hư vinh tâm, có phải hay không?" Càng ảnh cười lạnh một tiếng, "Ngươi là xuất thân không tồi, tự thân điều kiện không tồi, nhà ta cũng không phải không danh không họ...... Ta cũng là trong nhà hòn ngọc quý trên tay...... Ngươi không tiếp thu liền không tiếp thu, tội gì như vậy nhục nhã ta......"
Nói xong, trực tiếp cởi bỏ đai an toàn, sau đó xuống xe, thật mạnh đóng sầm cửa xe.
Thanh Viễn ở đai an toàn thượng nhìn vài lần, một cái khó thở người, vững vàng giải khai đai an toàn, mà không phải bởi vì sinh khí trước hướng xe hạ hướng, chờ gặp được trở ngại tài văn chương cấp bại hoại đi giải đai an toàn.
Nàng xa không có nhìn qua như vậy xấu hổ buồn bực.
Nàng vội vã đi rồi, kỳ thật nàng ở sâu trong nội tâm là cố tình lảng tránh cái kia đề tài.
Đó chính là nói, nàng kỳ thật trong lòng cũng là rõ ràng, nàng ái, cũng không có biểu hiện trung thuần túy.
Có lẽ đang nói chia tay phía trước, là thật sự thuần túy. Nhưng trải qua này một loạt sự tình, nhân tâm, rốt cuộc vẫn là thay đổi một ít.
Đề tài đến nơi đây tạm thời bỏ dở, lúc sau còn sẽ thế nào? Hắn kỳ thật cũng không biết. Cái này dây dưa, đã cho hắn mang đến không cần thiết bối rối.
Theo sau, hắn cũng tích cực tra càng ảnh tình huống.
Càng ảnh chính mình nói, nhà nàng cũng không phải vô danh không họ nhân gia. Nhưng đem các hệ thống đều tra xét một lần, cũng không có ai là họ càng.
Có lẽ là tùy họ mẹ?
Thanh Viễn mịt mờ cùng giang sơn cùng kiều nam hiểu biết một chút. Bọn họ thuộc về cái này vòng luẩn quẩn lão nhân, có thể nói đúng một ít gia tộc mật tân, nhiều ít đều là biết một ít.
Nhắc tới họ càng, nhưng thật ra đem hai người đều cấp hỏi ở. Dòng họ này vốn dĩ liền ít đi thấy, nếu là nghe qua, khẳng định là sẽ nhớ kỹ. Hai người cân nhắc nửa ngày, cũng chưa nhớ tới còn có như vậy một nhân vật.
Thẳng đến kiều nam về nhà, mới lại gọi điện thoại cấp Thanh Viễn: "Ta nhớ tới cái...... Không biết có phải hay không...... Ta nhớ rõ, kinh thị tả phó thị cưới đệ nhị nhậm lão bà, là họ càng. Hình như là mang theo cái kế nữ vào cửa......"
Nói cách khác càng ảnh cha kế có thể là kinh thị tả phó thị.
Kinh thị là thành phố trực thuộc trung ương, phó thị cũng là phó bộ.
Trong lòng sủy sự, kết quả đâu, một hồi gia liền nghe được hoan thanh tiếu ngữ.
Nhà mình lão mẹ thăng chức, kinh thị thị trưởng.
Toàn gia chính thương lượng chuyển nhà sự, muốn dọn đến toà thị chính đại viện đi.
Thanh Viễn yên lặng nhắm mắt lại, nghiệt duyên a! Này về sau ở tại một cái trong đại viện, có ma.
Bên kia nhà ở kết cấu cùng bên này không sai biệt lắm. Dọn đi vào thời điểm đều đã lạc tuyết.
Dọn nhà chi hỉ, có hỉ không hỉ, hảo những người này dẫn người tới cửa bái phỏng. Trong nhà phải tiếp đãi.
Tả gia trụ cũng không xa, ở phục thức chung cư lâu bên kia. Tới thời điểm là người một nhà cùng nhau tới.
Càng ảnh đi theo người một nhà phía sau, trộm ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thanh Viễn. Nàng mẹ lại cười nói: "Nhà của chúng ta tả vân tương đối thẹn thùng, gia xa về sau thường mang mang, ra cửa nhiều giao một ít bằng hữu......"
Tả vân là tả thị trưởng cùng vợ trước sinh, so càng ảnh muốn tiểu một tuổi. Muốn nói thẹn thùng, kia nhưng thật ra thật chưa nói tới, kia cô nương ngồi ở một bên cùng Thanh Ninh nói chuyện, có hỏi có đáp, giáo dưỡng thực tốt bộ dáng.
Đối nàng mẹ kế như vậy đặc biệt chiếu cố, cô nương này liền đôi mắt cũng chưa nâng, Lâm Vũ Đồng còn có thể nghe thấy nàng không nhanh không chậm thanh âm truyền đến, cũng không có bởi vì ai quấy rầy mà gián đoạn cùng Thanh Ninh đề tài: "...... Thai phụ thao kỳ thật là có thể làm một ít, phòng ngừa bởi vì mang thai kỳ thể trọng gia tăng cùng trọng tâm biến hóa chờ khiến cho cơ bắp mệt nhọc cùng công năng rơi chậm lại...... Nhưng giải trừ chân bộ mệt nhọc, giảm bớt phần eo trầm trọng cảm...... Lỏng phần eo cùng xương chậu cơ bắp, vì sử tương lai sinh nở khi trẻ con có thể thuận lợi thông qua sản đạo chờ làm chuẩn bị......"
Thanh Ninh hận kinh ngạc: "Ngươi là học y?"
Tả vân nhấp miệng cười: "Còn không tính là là bác sĩ, chỉ có thể xem như thực tập sinh. Đang theo thực sự tập đâu...... Sang năm...... Sang năm ta đại khái có thể coi như cái sản khoa đại phu......"
Càng ảnh nàng mẹ lại nói tiếp: "Nhà của chúng ta tả vân, không phải ta khen. Thật là không biết tỉnh nhiều ít tâm. So nàng tỷ còn nhỏ một tuổi, hiện giờ đều đã nghiên cứu sinh tốt nghiệp...... Bắt đầu thực tập...... Vốn dĩ ta cùng nàng ba ý tứ, vẫn là muốn gọi nàng ra ngoại quốc, đọc một năm y khoa tiến sĩ......"
Tả vân vẫn là một ánh mắt cũng chưa hướng bên kia xem, chỉ đối Thanh Ninh nói: "...... Cùng ngài là không thể so, ta chủ yếu là học, ngài ở nghiên cứu sinh giai đoạn đã là ở nghiên cứu. Cho nên, nghiên cứu sinh cùng nghiên cứu sinh khác biệt vẫn là rất lớn...... Nghe nói ngài là hiện tại tiến sĩ học vị cũng mau bắt được, hảo chút đại học cố ý mời ngài đương ghế khách giáo thụ......"
Lời trong lời ngoài, ghét bỏ mẹ kế nói chuyện không kiến thức.
Tả thị zhang cũng bất quá ha ha cười, giống như đối chính mình hài tử cũng phi thường bất đắc dĩ bộ dáng.
Càng ảnh ngồi ở nàng mẹ bên cạnh buông xuống đầu, chỉ cảm thấy mười lăm phút đều không nghĩ ở chỗ này nhiều ngốc. Ở Thanh Viễn cùng người nhà của hắn trước mặt, nàng cảm thấy nhà mình mẹ nó hành vi mất mặt cực kỳ.
Lần này bái phỏng lúc sau, Thanh Viễn còn tưởng rằng sẽ cùng càng ảnh dây dưa đi xuống đâu, lại không nghĩ rằng, một vòng sau, nhận được càng ảnh tin nhắn: Ta xuất ngoại! Tái kiến! Đừng nói cho người khác ta cùng ngươi kết giao quá sự, đặc biệt là người nhà của ta. Cảm ơn!
Nàng hành vi, Thanh Viễn là lý giải không được. Nhưng vẫn là có thể rải rác biết một ít nàng tin tức, đều là thường tới trong nhà cùng nhà mình tỷ tỷ nói chuyện phiếm tả vân ngẫu nhiên nói lên.
Nhưng này đó đều đã không phải bối rối. Không gian kéo ra khoảng cách, thời gian có thể gọi người phai nhạt hết thảy.
Có lẽ, đoạn cảm tình này đến nơi đây, nên họa thượng một cái dấu chấm câu.
Ngày đó Lâm Vũ Đồng cùng Tứ gia đã sớm nhìn ra nhà mình nhi tử khác thường, ai cũng không hướng thấu nói. Thấy sự tình chung kết, đứa nhỏ này giống như nửa điểm không có đã chịu nửa điểm ảnh hưởng, việc này liền càng không có bị nhắc tới tất yếu.
Bất quá, đoạn cảm tình này rốt cuộc là cho Thanh Viễn một ít giáo huấn, luyến ái không phải tùy tiện nói. Không phải gặp phải một cái vừa vặn chính là mệnh định chi nhân. Cho nên, ở bắt đầu một đoạn cảm tình thời điểm phải càng thận trọng.
Giống như là cùng càng ảnh chi gian, hắn cũng không phải chưa từng có sai. Bắt đầu quá tùy ý! Về sau, không nhận chuẩn một người thời điểm, tuyệt đối không thể bắt đầu.
Cảm thấy chính mình suy nghĩ cẩn thận, nhật tử liền tiêu dao.
Nhìn xem nhà mình tỷ tỷ bụng từng ngày cố lấy tới. Sau đó cuối tuần không có việc gì thời điểm liền ôm sao mai lưu một lưu.
Thanh Ninh đuổi hắn đi ra ngoài giao bạn gái, hắn đều không đi.
Hắn lý luận là cái dạng này: Gấp cái gì, nên gặp gỡ thời điểm liền gặp gỡ.
Mỗi đến cuối tuần, trong nhà liền náo nhiệt đến không được. Thanh Bình cùng Từ Cường khẳng định là sẽ mang theo hài tử quá khứ, mặc kệ Thanh Huy có đi hay không, lá cây luôn là sẽ tới.
Mỗi lần tới, cũng không tay không, hoặc là mấy cân hoa quả, hoặc là thuận tay mua tiên đồ ăn. Tới cũng chưa bao giờ nhàn rỗi, phòng bếp phòng khách hai đầu chạy.
Anh Tử liền cùng Thanh Bình nói: "Ngươi thấy rõ huy gia này tức phụ, nhiều khôn khéo. So với hoa hoa, kia chính là khôn khéo nhiều."
Kia nhưng thật ra!
Liền nói hoa hoa đi, nếu là rảnh rỗi, đến tứ thúc bên này đi dạo, có thể có hại sao?
Lại đây mang hai cân hoa quả, trở về khẳng định kêu ngươi mang một đống đồ vật trở về. Này chỗ mọi nơi, quan hệ tự nhiên liền thân cận. Như là lá cây, cấp Diêu Tư Vân gọi điện thoại thời điểm, trước nay đều là nói, lúc này ta tứ thẩm cho ta gì, lần đó sao chiếm tứ thúc tứ thẩm hết.
Sau đó Diêu Tư Vân gặp người liền khen, nói lão tứ cùng đồng đối Thanh Huy hai vợ chồng có bao nhiêu hảo, thực chiếu cố bọn nhỏ vân vân. So với bọn hắn này thân sinh cha mẹ cũng không kém cái gì.
Lời nói truyền đến truyền đi liền truyền tới Lâm Vũ Đồng lỗ tai. Này lời hay ai không vui nghe?
Nghe xong lời này, có phải hay không đến cảm thấy này hai hài tử đặc biệt biết tốt xấu?
Hoa hoa liền không giống nhau, quanh năm suốt tháng phi tất yếu tuyệt không tới cửa, cũng không gọi điện thoại. Phàm là tới, cũng có chuyện.
Này cũng chính là Tứ gia cùng Lâm Vũ Đồng, thấy được người nhiều. Biết này tới cửa cần mẫn không cần mẫn, kỳ thật cùng mặt khác quan hệ không lớn, chỉ ở chỗ có phải hay không sẽ làm người.
Bằng không, liền Thanh Phong kia hai vợ chồng làm việc diễn xuất, ngươi nói nhân tâm đến nhiều không thoải mái.
Nói ví dụ Thanh Ninh mang thai đi, tuy nói nhà ai không sinh hài tử, nhưng tỏ vẻ một chút coi trọng này luôn là nên đi. Lá cây đâu? Chính là ở bên ngoài ăn bữa cơm, cảm thấy nào nói đồ ăn hảo, đều đóng gói trở về kêu Thanh Ninh nếm thử. Kỳ thật đa số Thanh Ninh cũng đều là ý tứ ăn thượng một hai khẩu. Muốn nói Thanh Huy đối nàng Nhị tỷ quan tâm, kia tuyệt đối là thật sự. Nhưng muốn nói lá cây cùng Thanh Ninh có bao nhiêu sâu cảm tình mà như vậy quan tâm? Đó là vô nghĩa!
Trái lại hoa hoa, hoa hoa tới một chuyến, là cho Thanh Ninh đưa nhà mình làm cái loại này tiểu hoa quần áo giày đầu hổ. Là nàng mẹ ở quê quán làm tốt cho nàng gửi lại đây, nàng cấp đưa lại đây.
Nếu là hoa hoa không coi trọng, có thể đem việc này cùng nàng mẹ nói. Nàng mẹ cũng là biết bên này là cho nhà nàng ngoại tôn nữ chữa bệnh ra đại lực khí, vì thế thân thủ cấp làm quần áo giày, chẳng sợ biết nhân gia người thành phố có lẽ căn bản sẽ không cấp hài tử xuyên đến trên người. Nhưng vẫn là dụng tâm làm, sau đó gửi lại đây. Hoa hoa là một câu miệng ba hoa đều sẽ không, liền nói ta mẹ làm, Nhị tỷ ngươi thu.
Sau đó liền không có.
Lá cây đâu?
"Nhị tỷ...... Ta ăn cái này đồ ăn cảm thấy nhưng ngon miệng, liền cho ngươi đưa tới......"
"Nhị tỷ...... Nhà này hoa quả đều là vô ô nhiễm môi trường, ta nhiều mua điểm, cho ngươi phóng tủ lạnh...... Ăn hảo ta lại cho ngươi mua......"
"Nhị tỷ...... Ta nơi này có hai trương điện ảnh phiếu...... Không có việc gì cùng ta tỷ phu đi ra ngoài một khối giải sầu......"
Chính là như vậy!
Kỳ thật kêu Thanh Bình nói, chính nàng kỳ thật vẫn là rất sợ cùng lá cây loại người này giao tiếp. Không phải cảm thấy nhân gia không tốt, là chính nàng biết, nàng trên mặt đều làm không được nhân gia kia phân thượng.
Thanh Ninh cũng cùng nàng mẹ nói thầm: "Muốn nói lên, là ta cùng Thanh Huy cảm tình hảo? Vẫn là ta đại tỷ cùng Thanh Huy cảm tình hảo? Từ Thanh Huy nơi đó, tự nhiên là cùng ta đại tỷ thân cận nhất. Nhưng xem lá cây, kỳ thật đối ta so đối ta đại tỷ ân cần. Này cũng chính là tỷ của ta từ trước đến nay không yêu so đo những việc này......"
Lâm Vũ Đồng liền cười: "Cho nên nói a, khôn khéo cùng ngốc chi gian, rất khó liền nói nào giống nhau nhất định là tốt. Khôn khéo qua, cũng tự nhiên liền có không chu toàn địa phương. Có được có mất!"
Nói liền thấy rõ xa: "Về sau tìm đối tượng cũng là giống nhau......"
Lại tới nữa!
Thanh Viễn cất bước liền đi: "Công ty bên kia còn có việc ta không xử lý xong, buổi tối trở về sẽ đã khuya, không cần cố ý chờ ta......"
Thanh Ninh nhịn không được liền cười, dùng nĩa cắm tuyết lê khối hướng trong miệng tắc, bên kia nhìn chằm chằm TV. Xem chính là kinh thị đài, Bản Tin Thời Sự mặt sau là kinh thị tin tức.
Nhà mình mẹ ở trong tin tức ra kính tần suất vẫn là rất cao. Mới vừa tham gia xong cái này cắt băng, lại đi thị sát áo vận sân thể dục công trường, sau đó lại đến viện dưỡng lão cô nhi viện, cuối cùng còn đi trường học.
Dù sao là chỉ xem tin tức, liền biết nàng suốt ngày đến có bao nhiêu vội.
Thanh Ninh liền nói: "Buổi tối trở về sớm một chút, sớm một chút nghỉ......"
"Ngày mai sớm không được, buổi tối còn có một cái văn nghệ giới toạ đàm sẽ......"
Thanh Ninh vuốt bụng, cùng hài tử nói: "Phỏng chừng về sau muốn nhìn gặp ngươi bà ngoại, cũng chỉ có thể ở trong tin tức."
Không sai, TV, internet, báo chí từ từ, đều có thể thấy thân ảnh của nàng.
Ngoại ô một nhà đơn sơ gia đình sống bằng lều trong phòng, Mã Tiểu Đình chính ngồi xổm bên ngoài xào rau, cũ TV chỉ có thể tiếp thu đến bản địa kinh thị một bộ, TV tin tức bá báo thanh âm không ngừng truyền đến: "...... Hôm nay, thị ủy phó thư ji, thị zhang Lâm Vũ Đồng, thị sát xxx công trình, ở thị sát thời điểm chỉ ra......"
Nàng thăm dò trong triều nhìn thoáng qua, mang theo bông tuyết TV màn hình xuất hiện một cái thoạt nhìn phi thường tuổi trẻ thân ảnh.
Màu xám vải nỉ áo khoác hắc quần, trên chân là màu đen bình đế giày da.
Đơn giản thậm chí là mộc mạc, nhưng chính là cảm thấy thực uy nghiêm, đẹp hay không, đảo thành tiếp theo.
Nàng thu hồi tầm mắt, trong lòng hụt hẫng. Ai có thể nghĩ đến nàng có thể đi đến hôm nay?
Lão ngũ dựa vào mép giường, nhìn chằm chằm TV, trong lòng cũng là tư vị khôn kể.
Hắn nhớ tới mấy cái ca ca kết hôn khi sự tình, khi đó trong nhà nhật tử gian nan, một ngày cưới tứ phòng tẩu tử vào cửa. Đại tẩu tử không hảo ở chung, khí nhà mình mẹ thường thường một người nửa đêm mạt nước mắt. Nhị tẩu tử tốt nhất, thật cùng cái tỷ tỷ dường như. Chỉ cần chính mình duỗi tay đòi tiền, nàng nhất định cấp. Tam mao 5 mao, một khối hai khối, đều cấp. Ngần ấy năm đi qua, cũng trước nay không đề qua tiền việc này. Còn có trên người xiêm y trên chân giày, khi đó hơn phân nửa đều là Nhị tỷ cấp làm. Tam tẩu tử đâu? Tùy tiện, nhưng dơ quần áo, nàng cũng đều thuận tay cấp giặt sạch. Tứ tẩu đâu? Vốn chính là một cái ngõ nhỏ lớn lên, đều là cực kì quen thuộc người. Thành tứ tẩu, không trực tiếp đã cho chính mình nhiều ít chỗ tốt, nhưng mỗi tháng đều là cho nhà mình ba mẹ không ít tiền. Chính mình cưới vợ, đa số kỳ thật đều là nàng cấp ba mẹ hiếu kính tiền.
Trừ bỏ đại tẩu tử ở ngoài, kỳ thật này mấy cái tẩu tử đối hắn đều xem như không tồi. Có ăn ngon lấy về tới nói là cho ba mẹ, kỳ thật cũng đều biết, là vào chính mình bụng.
Nhưng từ khi nào bắt đầu thay đổi đâu?
Là từ cưới Mã Tiểu Đình bắt đầu. Khi đó nàng lớn lên thật tốt xem a! Đôi mắt mao đô đô, sương mù mênh mông. Thấy liền thích đến không được. Chẳng sợ đều biết nàng đôi mắt kỳ thật là có vấn đề, tản quang đặc biệt lợi hại, thuộc về nhược coi kia một loại. Hắn cũng kiên quyết cưới.
Cưới trở về phát hiện nàng là gì cũng sẽ không làm.
Không nói làm quần áo làm giày này đó tinh tế sống, chính là giặt quần áo, nàng cũng làm không tốt. Nơi nào là dơ, nàng xem không quá ra tới. Thường thường là dơ địa phương còn dơ đâu, không dơ địa phương đều tẩy phai màu. Còn có nấu cơm, hiện giờ là thói quen, mới ăn nàng làm cơm, kỳ thật trước kia, hắn thật là không thói quen. Hành diệp thượng bùn điểm tử lăng là nhìn không thấy, băm đi băm đi liền hạ nồi. Cho nên trong nhà cơm đều là hắn làm. Hiện giờ là mệt chết mệt sống, cảm giác thân thể căng không xuống, nàng mới bắt đầu tiếp nhận nấu cơm sự. Đại khái cũng biết sẽ có rửa sạch không sạch sẽ sự, cho nên nàng đều là vuốt đồng thời tẩy một lần. Tuy rằng cũng sẽ có ngẫu nhiên tẩy không sạch sẽ địa phương, nhưng về cơ bản là có thể xem xem qua.
Xuống đất làm việc đâu, liền càng đừng nói nữa!
Ngươi kêu nàng giẫy cỏ, nàng cuốc rớt đều là miêu. Ngươi nói ở cách xa thấy không rõ lắm, vậy ngươi ngồi xổm xuống rút thảo đi, nhưng ngồi xổm xuống làm theo thấy không rõ lắm. Miêu có thể lưu lại một nửa liền không tồi.
Thu phế phẩm như thế có khả năng, nhưng ra cùng người chạy sự lúc sau, dám kêu nàng lộng cái này sao? Ở hóa trạm nhận thức nam nhân càng nhiều, ai biết nàng có thể hay không linh hoạt.
Thật cùng cái tổ tông giống nhau cung, cũng nhiều năm như vậy.
Ngẫu nhiên cũng sẽ nhớ tới cùng Triệu ái hoa cùng nhau quá nhật tử. Kỳ thật thật muốn quá thoải mái, không để bụng nữ nhân nhiều năm nhẹ nhiều xinh đẹp, ở chỗ nàng thành thực thực lòng cùng ngươi sinh hoạt.
Sau lại chính hắn cũng ngộ, lúc này mới cảm thấy Mã Tiểu Đình kỳ thật là ẩn ác ý.
Nàng là thật nhìn không thấy vẫn là giả nhìn không thấy? Có phải hay không cố ý như vậy không làm việc?
Trước kia khuyết điểm, làm hắn cảm thấy có một loại muốn đem nàng chiếu cố tốt xúc động. Chính là hiện tại đâu? Nhớ tới đã kêu người cảm thấy mặt mày khả ố. Tổng cảm thấy nàng những cái đó làm không được, đều là cố ý.
Uyển lệ kỳ thật có chút lời nói là nói đúng!
Nàng nói: "Ngươi cho rằng nàng trở về là tưởng cùng ngươi hảo hảo sinh hoạt? Đó là ở bên kia nhật tử không dễ chịu lắm, đó là cầm nhân gia tiền không địa phương đi. Đó là biết trở về nơi này nhà ngươi có quan hệ có thể bãi bình việc này! Ngươi đương nàng thiệt tình nhớ thương ngươi cùng hài tử đâu! Ngươi chính là nhân gia tìm tới cày ruộng ngưu, ngươi còn có sức lực thời điểm, nàng tuy rằng quất ngươi, nhưng ít ra còn cho ngươi uy no cỏ khô. Chờ ngươi không sức lực thời điểm...... Ngươi đoán nàng sẽ như thế nào làm? Ngươi xem nàng có thể hay không trừu ngươi gân bái da của ngươi bán ngươi thịt......"
Nhà mình mẹ khi đó tồn tại thời điểm không ngừng một lần nói qua: "Cùng ngươi Nhị tỷ tứ tẩu, muốn đem quan hệ chỗ hảo. Ngươi Nhị tỷ đôn hậu, tâm địa mềm. Ngươi có khó xử, nàng không đáp bắt tay trong lòng đều băn khoăn. Ngươi tứ tẩu đâu, là có bản lĩnh, nhưng nhân tâm mắt chính. Tâm địa không mềm, nhưng không vui ở việc nhỏ thượng so đo. Ngươi nhớ kỹ, nàng chẳng sợ ngón tay phùng lậu ra tới, đều đủ ngươi hưởng thụ cả đời."
Lời này lời nói còn văng vẳng bên tai a!
Hiện tại ngẫm lại, lời này thật đối! Kiện kiện đều ứng nghiệm.
Giống như là Tam ca dường như, đem Nhị tỷ từng tiếng kêu tỷ, trước mặt người khác đều đem tứ tẩu nói thành hắn muội tử.
Nói như vậy, chính là gọi người cảm thấy thân.
Sau đó kết quả đâu? Tam ca kia gia nghiệp là sao tới? Không có tứ ca tứ tẩu, hắn sấm không ra như vậy đại một mảnh tới.
Triệu ái hoa khi đó cũng nói: "Thân ca thân tẩu tử, ngươi đều không thân, vậy ngươi tưởng với ai thân?"
Khi đó là vì sao nói những lời này đâu?
Đúng rồi! Là vì trong nhà xe đẩy hai bánh. Khi đó Nhị ca vườn trái cây tử đang dùng xe đâu, kết quả Mã Tiểu Đình ca ca đến trấn trên kéo cái đồ vật, trên đường gặp phải hắn nói muốn mượn xe. Hắn liền chạy tới đem Nhị ca trang đến trên xe trái cây cấp dỡ xuống tới, đem xe cấp đại cữu tử dùng.
Triệu ái hoa khi đó nhưng thật ra không nhiều sinh khí, liền nói: "Nàng ca ca là thân ca ca, ca ca ngươi liền không phải thân ca ca. Nhà mình ca ca đang dùng đâu, ngươi cho dù là từ nhà người khác mượn một chiếc cho ngươi kia trước đại cữu tử sử dụng đâu. Như thế nào sẽ từ nhà mình ca ca trong tay ngạnh cầm, cho nhân gia. Ngươi cũng không biết một bước gần hai bước xa đạo lý."
Đúng vậy! Bị ma quỷ ám ảnh a!
Ai cùng chính mình thân đều phân biệt không được!
Hắn giờ phút này trong lòng liền nghĩ, nếu là không phải cưới Mã Tiểu Đình, hoặc là lúc trước Mã Tiểu Đình trở về chính mình không cùng Triệu ái hoa ly hôn, sẽ là cái cái dạng gì đâu?
Ngô đạt cùng Ngô song mỗi tháng sẽ kiếm tiền cung cấp nuôi dưỡng Thanh Tuyết cùng thanh vũ đi học, đây là lúc trước liền nói tốt.
Thanh Tuyết...... Tới rồi kinh thành cấp Thanh Tuyết đi báo danh thời điểm mới nhận thấy được, Thanh Tuyết cái kia trường học a...... Thật không phải gì hảo học giáo. Bên trong chỉ tuyển nhận một bậc học sinh, trường học cũng liền hai đống cũ sáu tầng lầu. Sân thể dục còn không có thôn học tiểu học sân thể dục đại. Này cùng TV thượng xem đại học hoàn toàn không phải một cái bộ dáng sao. Còn có gì không rõ, này hùng hài tử thượng căn bản là không phải gì hảo học giáo, lừa chính mình cùng nàng mẹ đâu. Nhưng là cho tới bây giờ, trong thôn đều biết nhà mình hài tử thượng đại học, có thể làm sao bây giờ đâu?
Thượng đi!
Một vạn nhiều, sinh hoạt phí còn phải khác tính.
Này tương lai ra tới, sẽ là cái tình huống như thế nào đâu? Công tác không hảo tìm đi.
Này nếu là còn cùng Triệu ái hoa quá nói, nhà mình tứ ca tứ tẩu, kỳ thật đối hai đứa nhỏ đó là thiệt tình hảo. Cho dù là Thanh Tuyết không khảo hảo, cũng sẽ cấp an bài một cái tốt đường ra. Nhất vô dụng cũng cùng thanh quyên dường như.
Mà thanh vũ, sẽ kêu thanh vũ bỏ học sao? Sẽ không! Mặc kệ là học kỹ thuật vẫn là học gì, tổng hội kêu hắn niệm xong thư. Cho dù là không niệm thư, nhìn xem Thanh Huy, an bài đường ra sẽ không so Thanh Huy kém.
Nhưng còn bây giờ thì sao?
Nhi nữ tương lai thành một tòa núi lớn dường như, đè ở hắn trên người. Buổi tối, Mã Tiểu Đình có thể ngủ an gối, hắn lại ngủ không được.
Nếu là cùng tứ tẩu xử hảo, Thanh Tuyết tương lai ở kinh thành tìm cái trường học dạy học cũng chưa gì vấn đề.
Màn hình TV thượng, đúng là nhà mình tứ tẩu ở trường học thị sát hình ảnh.
Mã Tiểu Đình tiến vào, ' bang ' một tiếng đem TV đóng, "Ăn cơm đi. Tin tức có gì đẹp."
Giản dị trên bàn, bãi một tiểu bồn xào cải trắng. Không phải cái loại này cải trắng tâm, đều là lục lục cái loại này cải trắng nhất bên ngoài lá cây. Mã Tiểu Đình đắc ý: "Ngươi nói này đó người thành phố, không biết sao tưởng. Tốt như vậy lá cây, liền đều từ bỏ. Ta cầm bao tải nhặt về, đều là tốt, đủ ta ăn nửa tháng......"
Hắn nhớ tới uyển lệ nói: "Người đến trên đời này đi một chuyến, vì chính là gì? Đơn giản là ăn uống mặc, đồ cái sung sướng. Ngươi nói khổ ba ba kiếm tiền, kết quả là ngươi luyến tiếc ăn luyến tiếc uống, tương lai tiện nghi cái nào vương bát đản đi. Cho ngươi nhi tử lưu trữ?" Theo sát nàng nhạo báng một tiếng.
Hắn không biết nàng này này nhạo báng rốt cuộc là nhạo báng cái gì?
Là nhạo báng chính mình quang sẽ kiếm tiền sẽ không tiêu tiền? Nhạo báng chính mình luẩn quẩn trong lòng? Cũng hoặc là...... Là nhạo báng chính mình cái gọi là nhi tử có lẽ liền căn bản không phải chính mình loại?
Tưởng tượng đến không biết có bao nhiêu người ở trong tối nhạo báng, hắn trong lòng một cổ tử lửa giận nháy mắt liền trướng lên.
Cọ một chút đứng lên, nhấc chân đem cái bàn đá ngã lăn. Kia xào ra tới cải trắng bọn, liền như vậy sái lạc đầy đất.
Mã Tiểu Đình giận: "Ngươi lại rải cái gì phong? Xem nhân gia đương thị trưởng, hối hận không nịnh bợ?"
Lão ngũ không nghĩ lý nàng, nhấc chân trực tiếp liền đi. Mã Tiểu Đình hầm hừ thu thập đồ vật, lường trước hắn một chốc một lát trở về không được. Cũng không hề mặt khác nấu cơm. Cầm tiền, trực tiếp đi dưới lầu cửa hàng nhỏ, mua một cái giò heo kho, nghĩ nghĩ lại mua một cái lỗ tốt heo tâm, mua một lọ hài tử đều ái uống Coca, muốn cái loại này bình lớn, ngồi ở nhà ở tự đi ăn uống nàng đi.
Lão ngũ đâu? Thì tại trong thành trong thôn chuyển.
Càng là hẻo lánh ngõ nhỏ, càng là hấp dẫn người. Rất nhiều giao lộ, đều ngồi lộ cánh tay đùi lão nương nhóm. Mặt họa cùng đít khỉ dường như, nhìn không ra tuổi diện mạo tới. Nhưng hắn ở trong lòng so, liền uyển lệ đều không bằng, càng đừng nói tuổi trẻ thời điểm Mã Tiểu Đình.
Kia lão nương nhóm lại đây liền kéo hắn: "Đại ca, có làm hay không, thức ăn nhanh năm mươi......"
Này liền năm mươi a?
Ngươi sao không đi đoạt lấy đâu?
Hắn chướng mắt, trực tiếp từ kia hắc ngõ nhỏ xuyên qua đi, đi qua một đoạn không có đèn đường đường nhỏ, liền đến trên đường lớn. Bên ngoài cùng bên trong quả thực là hai cái thế giới.
Hắn ở món ăn bán lẻ phô muốn một lọ rượu xái, muốn một túi tửu quỷ đậu phộng, một người ngồi ở đường cái người môi giới thượng ăn uống. Nhìn xem quá vãng nữ nhân, cũng so hoa kia năm mươi đồng tiền cường chút.
Uống lên nhiều ít cũng không biết, dù sao là mắc tiểu. Mắc tiểu đi đâu a?
Tìm không thấy nhà vệ sinh công cộng a?
Hắn cảm thấy, nếu là có cơ hội nhất định đến cùng tứ tẩu nói nói, lớn như vậy một kinh thành, như thế nào tìm WC liền như vậy khó đâu.
Sau đó liền triều ven đường đi, nhớ rõ kia có cái công trường.
Đối với công trường tường vây, phóng thủy chính cảm thấy thoải mái đâu. Như thế nào nghe bên trong ầm ầm ầm tiếng vang đâu?
Thanh âm còn rất gần!
Hắn tả nhìn xem, hữu nhìn nhìn, còn không có xem minh bạch đâu. Liền cảm thấy công trường trên tường vây có cái gì xôn xao rơi xuống, hắn mở to hai mắt nhìn......
Sau đó đột nhiên tê rần, liền cái gì cũng không biết.
Không biết nằm bao lâu, mới nghe được thanh âm, cãi cọ ầm ĩ.
Một thanh âm là: "...... Người bị thương hiện tại không thể xuất viện...... Hắn tình huống hiện tại còn muốn quan sát......"
Một cái khác là Mã Tiểu Đình thanh âm: "Ta là người bệnh người nhà, ta muốn xuất viện, tìm gia hảo điểm bệnh viện được chưa?"
Lão ngũ yên tâm, này còn xem như đáng tin cậy. Biết cấp chính mình tìm một nhà hảo bệnh viện.
Hắn hôn hôn trầm trầm bị đỡ đến cáng thượng, liền nghe bên tai Mã Tiểu Đình thanh âm truyền đến: "Chính là trên đầu phá cái khẩu tử, đã phùng thượng, xương đùi chiết, vấn đề không lớn...... Nếu là đau, ta cho ngươi mua điểm ngăn đau dược. Hiện tại chúng ta đến đi trước công trường thượng, này không bồi đủ năm mươi vạn, ta liền lại trụ bọn họ...... Ngươi liền nằm ở cáng thượng, ta mướn thượng hai người nâng ngươi...... Chúng ta có thể hay không phát tài, liền xem lần này......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Gom Tiền Nhân Sinh unfull
Ficción General[ Tổng ] Gom tiền nhân sinh Tác giả: Lâm Mộc Nhi Converter: Nhan Lam & hanachan89 Link: https://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WqOm3~8h7EyXMWMv Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm...