Gom tiền nhân sinh 16

1.1K 12 2
                                    

Chương 1100 Năm tháng dài dằng dặc ( 117 )
Ba người chính nói chuyện, Diêu Tư Vân lập tức ' ai u ' một tiếng, "Xem ta này đầu óc, trong nồi còn hầm canh gà đâu."
Nàng đứng dậy nhanh nhẹn đi phòng bếp, hẳn là vạch trần nắp nồi, trong phòng nháy mắt tràn đầy canh gà hương vị.
Sử nhưng nhìn về phía nhà mình tẩu tử, than một tiếng, đè thấp thanh âm nói: "Nơi này...... Tuy nói so ra kém kinh thành, nhưng một đường đi tới ngươi cũng nhìn thấy, xác thật là không tồi. Chính là phòng ở nhỏ điểm......"
Kiều quốc hồng lắc đầu: "Phòng ở lớn nhỏ không quan hệ, là gia là được. Nàng ở kinh thành phòng ở nhưng thật ra đại, nhưng chính là trống rỗng......" Nơi nào có thể cùng nơi này so, tuy rằng tễ điểm, nhưng nóng hổi.
Này liền được rồi.
Quan trọng nhất chính là: Nàng cao hứng.
Sử nhưng đang muốn nói chuyện, Diêu Tư Vân thanh âm từ phòng bếp truyền ra tới: "...... Lưu lại ăn cơm chiều đi. Ta kêu mua cái dấm, như thế nào gia ba cái đều chạy." Nàng ra tới xem thời gian, "Như thế nào đi lâu như vậy."
Kiều quốc hồng ngắt lời: "Hài tử kia tứ thẩm không phải cùng chúng ta tới sao? Đi dưới lầu hài tử hắn Nhị bá gia. Cùng ngươi nói, ngươi không nghe thấy sao?"
Diêu Tư Vân lắc đầu: "Thật đúng là không nghe thấy." Nàng cười, "Các ngươi không phải người ngoài, chúng ta lời nói cũng không phải không thể cho người ta nghe, làm gì tránh đi ra ngoài?" Nàng ra tới bò trên ban công, triều dưới lầu kêu: "Ăn cơm, đều đi lên đi. Làm nhiều......"
Kia cũng không thể nhiều người như vậy đều đi lên.
Lâm Vũ Đồng đã kêu lão tam mang theo hài tử trước đi lên, "Đi thôi, ta cùng Nhị ca Nhị tỷ trò chuyện. Kia hai vị đều là hiểu lý lẽ người, có cái gì ngươi chỉ lo nói cái gì, không cần có quá lớn gánh nặng."
Lão tam hít sâu một hơi, xoa xoa nhi tử đầu, lôi kéo khuê nữ liền đi: "Được rồi, đừng khóc, gọi người thấy kỳ cục."
Nhìn gia ba cái đi ra ngoài, lão nhị thở dài một cái: "Này thật là tổ tông hiển linh, bằng không nơi nào tìm này chuyện tốt đi." Đối lão tam đối hai hài tử, đó là lại hảo không có.
Anh Tử hỏi Lâm Vũ Đồng: "Ta cũng là đi sớm về trễ, căn bản liền không gặp phải quá. Ngươi thấy, là như thế nào cá nhân?"
Hình dung như thế nào đâu?
"Ngươi đợi lát nữa trông thấy sẽ biết." Nàng nói như vậy.
Giọng nói mới rơi xuống, môn liền gõ vang lên, thanh an đi mở cửa, vừa thấy là hắn tam thúc.
Lão tam xấu hổ tiến vào: "Kia cái gì...... Mời các ngươi đi lên ăn cơm đâu."
Ân?
Lão nhị cùng Anh Tử hai mặt nhìn nhau, Lâm Vũ Đồng liền nói: "...... Thực hiểu lễ nghĩa một người......"
Rốt cuộc là như thế nào một loại người, chính mình cảm giác.
Rất có giáo dưỡng, biết Lâm Vũ Đồng tới, liền tất yếu sẽ kêu cùng nhau ăn cơm. Nếu biết ở lão nhị bên này, kia khẳng định sẽ sai người kêu, lão tam thỉnh không đi, nàng sẽ tự mình xuống dưới. Nàng tới còn không đi, sẽ kêu hài tử đưa đồ ăn xuống dưới. Nơi chốn đều sẽ làm thực uất thiếp.
Nếu kêu, vậy thật không thể không đi, không thể thật gọi người xuống dưới thỉnh đi.
Anh Tử liền đem nhà mình tủ lạnh giò heo kho cùng giò đều bưng lên, "Vậy đi thôi."
Đối hiểu lễ nghĩa người, ngươi đến đem lễ nghĩa làm đủ.
Trong nhà bàn tròn phát triển an toàn người, mấy cái hài tử tiến đến trên bàn trà, dọn tiểu ghế gấp ăn cơm, phân hai sạp.
Diêu Tư Vân đặc biệt cao hứng, nhà chồng nhà mẹ đẻ một bàn ăn cơm, hòa hòa khí khí, thật tốt.
Ăn xong rồi, Anh Tử giúp đỡ đi phòng bếp thu thập chén đũa, kiều quốc hồng liền cùng Lâm Vũ Đồng nói: "Trước kia ăn tết ăn tết, nàng cũng từng ngày làm một bàn lớn tử đồ ăn, sau đó ăn không hết nhiều ít, quay đầu lại liền đều đổ......"
Là! Ảo tưởng đoàn đoàn viên viên, chính là ngày qua ngày năm này sang năm nọ, còn đều là một người.
Người khác cái gì cảm giác lão tam không biết, nhưng nghe đến hắn lỗ tai, chỉ cảm thấy cái mũi đau xót.
Hắn đào yên, ở trong tay lật đi lật lại không hút, nhưng lại vẫn là nói: "...... Nàng...... Nàng nếu là tưởng lưu lại liền lưu lại...... Ngốc một đoạn thời gian nhìn xem......"
Nếu là không thích ứng, chính nàng liền đi trở về. Nếu là thích ứng, đến lúc đó rồi nói sau. Loại sự tình này kỳ thật là nói không tốt, nếu là nàng đột nhiên lại hồ đồ, cảm thấy chính mình không phải nàng nam nhân, hoặc là cảm thấy cùng chính mình ở một khối cũng không phải cùng nàng trong ảo tưởng giống nhau, kia ta không thể ăn vạ nhân gia. Muốn đi thì đi đi.
Hắn bổ sung nói: "Ta tạm thời sẽ không theo người ta nói lai lịch của nàng...... Nơi này ly kinh thành xa, rời xa nàng sinh hoạt vòng luẩn quẩn. Liền tính là đổi ý, cũng không ai biết......" Tận lực không cần cho nàng tạo thành bối rối.
Kiều quốc hồng biểu tình ôn hòa lên, "...... Chỉ sợ như vậy, đối với ngươi thanh danh......" Nhân gia chỉ biết nói, này kim lão tam từ nào lộng như vậy cái nữ nhân tới......
Lão tam cười nhạo: "Ta nơi nào có cái gì thanh danh, không sao cả sự."
Đối có tiền nam nhân, này thật sự thực không sao cả.
Kiều quốc hồng liền xem Lâm Vũ Đồng, nàng đến suy xét này hai vợ chồng ý tưởng. Ta là vì tư vân tốt, không phải tưởng với ai không qua được. Làm như vậy, kỳ thật là có điểm khi dễ người. Rốt cuộc có bệnh sao, nàng trong tưởng tượng nam nhân là bộ dáng gì, ai cũng không biết. Lão tam có không kêu nàng vừa lòng, quỷ tài biết.
Cho nên nhân gia hắc không đề cập tới bạch không đề cập tới, không đề cập tới kết hôn sự, không phải nhân gia không đạo nghĩa, đây là nhân gia không nghĩ như vậy leo lên tới.
Thật kết hôn, nàng ngày nào đó tỉnh, giấy hôn thú lại thành nàng buộc chặt thằng.
Kim lão tam nói như vậy, ý tứ thực rõ ràng, cho nàng quay lại tự do quyền lợi.
Lâm Vũ Đồng có thể nói gì? Nàng nhìn về phía lão tam, lão tam nghiêm túc triều nàng gật đầu, thậm chí có vài phần khẩn cầu chi sắc. Nàng than một tiếng, gì cũng chưa nói.
Hôn nhân là lão tam, về sau sinh hoạt vẫn là lão tam. Lão tam quyết định, vậy được rồi.
Kiều quốc đỏ mắt vòng đỏ, nhìn lão tam: "Ta đem ta muội tử giao cho ngươi. Có tình huống như thế nào, cho chúng ta gọi điện thoại." Nàng đưa qua đi một cái tiểu sách vở, "Phương diện này bất luận cái gì một người, nhận được điện thoại đều sẽ không mặc kệ."
Đây là đề phòng ai có việc, tạm thời không tiếp nghe được. Cho nên cấp thực toàn.
Lão tam không phải ngốc tử, trên quan trường không biết bao nhiêu người tưởng được đến trong đó một chiếc điện thoại mà không thể được. Hắn nơi này lại có một cái sách vở.
Đưa tới trong tay chính là nhân mạch, nhưng hắn trước nay không nghĩ tới dùng.
Chính mình có gì sự nhà mình giải quyết liền hảo, thật không dùng được.
Hoặc là đây là tiếp theo chính mình tay cấp lão tứ cùng đồng?
Lâm Vũ Đồng đối với lão tam, mịt mờ lắc đầu, đây là nói nàng không cần.
Lão tam triều phòng bếp nhìn thoáng qua, "Ta đây thế nàng thu......"
Việc này cứ như vậy, sử nhưng cùng kiều quốc hồng đi trước khách sạn, Lâm Vũ Đồng giữ lại, đi lão nhị gia, người trong nhà đóng cửa lại có thể nói nói chuyện.
Thanh Bình đã trở lại, thấy Lâm Vũ Đồng rất cao hứng, một bên ăn cơm ăn canh, một bên kinh tủng nghe các đại nhân chi gian nói chuyện.
Anh Tử nói: "Người là người đáng thương, cũng là người tốt. Nhanh nhẹn. Ta cũng không biết là ngóng trông nàng hảo vẫn là ngóng trông nàng cứ như vậy......"
Việc này vô pháp nói.
Lâm Vũ Đồng chỉ dặn dò Anh Tử cùng lão nhị: "...... Cùng ta Tam ca nói nói, trấn trên...... Có thể không mang theo nàng trở về cũng đừng mang...... Quê quán kia nhàn ngôn toái ngữ quá nhiều...... Còn có gì tiểu uyển...... Đã biết phỏng chừng còn phải tới......"
Anh Tử liền hừ nhẹ: "Nàng? Nàng tới có thể như thế nào? Này ngươi yên tâm, người nếu chúng ta để lại, liền trăm triệu không có gọi người ta chịu ủy khuất đạo lý. Ta cùng ngươi Nhị ca không hồ đồ......"
Vậy không có gì nhưng lo lắng.
Nói xong, liền đứng dậy, đi khách sạn, "Sáng mai ta liền đi. Các ngươi không cần phải xen vào, cũng không cần đưa."
"Như vậy cấp, khó khăn trở về một hồi." Anh Tử quay cuồng tủ lạnh, "Ta cho ngươi mang điểm ngốc?"
"Gia cũng gì cũng không thiếu, mang gì a?" Nàng chạy nhanh qua đi giữ chặt Anh Tử, "Ta bên kia thỉnh giả đâu, vội cái gì dường như, cũng là có thể thỉnh ngày này nửa ngày giả, thật đến đi trở về."
Lâm Vũ Đồng mới đi, đánh giá còn ở trên đường. Kết quả ngày hôm sau buổi chiều thời điểm, Hà Tiểu Uyển đã trở lại.
Trực tiếp tìm Anh Tử cùng lão nhị.
Anh Tử còn tưởng rằng là nàng biết Diêu Tư Vân sự, còn nói Thanh Huy này miệng thật đúng là rất nhanh.
Lại không nghĩ rằng Hà Tiểu Uyển một mở miệng chính là Viên nghệ sự, "...... Sinh cái hài tử liền cấp cái công ty, nàng trong bụng nhảy ra tới chính là kim ngật đáp? Ta đây cho hắn kim lão tam sinh hai oa, hắn đến cho ta nhiều ít? Có phải hay không? Này trướng không phải như vậy tính! Công ty không thể cấp, đây là hai hài tử, bằng gì cho nàng...... Nàng so với ai khác quý giá đi nơi nào?" Nói hốc mắt cũng đỏ, "Ta cùng lão tam đi đến hiện giờ, hắn có sai, ta cũng có sai. Nhưng mặc kệ sao sai, ta đều không thể nói lão tam mệt ta. Lão tam đối ta nhà mẹ đẻ, đối ta, kia cũng chưa nói. Ta trở về không phải tìm lão tam muốn cái này muốn cái kia, cảm thấy sinh hai hài tử hắn phải cho ta núi vàng núi bạc, không kia ý tứ. Ta chính là......" Nàng xoa xoa nước mắt, hanh hanh nước mũi, lúc này mới nói: "Chính là nhớ tới thời điểm, trong lòng khó chịu. Lão tam hắn là không thích ta, vẫn là không thích hai hài tử. Bằng gì kia nữ nhân liền so với ta quý giá, nàng sinh một cái so với ta sinh kia hai đều quý giá đâu? Này còn không có sinh đâu, cứ như vậy, này nếu là tương lai sinh hạ tới, còn có hay không Thanh Huy cùng thanh quyên đường sống?" Nói, liền xem lão nhị, "Nhị ca, ngài rốt cuộc quản mặc kệ?"
Lời này nói đi, gọi người nghe tới cũng cảm thấy là có nàng đạo lý.
Đúng vậy! Đôi ta hài tử đều là trong giá thú, bằng gì cái kia một nữ nhân sinh liền so với ta cái này quý giá?
Ai trong lòng đều không thoải mái.
Huống chi, đây là phân mỏng hai hài tử vốn là nên được, nàng có thể nguyện ý mới là lạ.
Ở nàng xem ra, đây là lão tam không địa đạo.
Lão nhị nhíu mày, "Tiểu uyển a, đây là ngươi cùng kia Viên nghệ không giống nhau địa phương. Mặc kệ nói như thế nào, ngươi cùng lão tam là kết tóc phu thê. Ngươi quá nếu là không tốt, lão tam trong lòng cũng không dễ chịu. Mà ngươi đâu, mặc kệ ai sai, ở bên ngoài chưa nói quá lão tam một cái không tốt. Ta đều biết, đó là tình cảm. Ngươi cố lão tam mặt, lão tam mặt, đây là cố hài tử mặt cùng mặt mũi. Nhưng kia Viên nghệ có thể ngươi so sao? Nàng lấy gì cùng ngươi so? Nàng là kia không đạt mục đích không bỏ qua, khẳng định là muốn nháo mọi người đều biết, ô uế xú lão tam thanh danh. Ngươi nói, kia đáng sao? Công ty kia ngoạn ý, có thể khai một cái là có thể khai hai cái. An an tĩnh tĩnh đem người sai, có bao nhiêu tiền tránh không được? Nói nữa, công ty cho nàng nàng là có thể kiếm tiền? Chỉ là công thương thuế vụ phòng cháy an kiểm này đó nha môn, thường không thường đi kiểm tra kiểm tra, cái này không hợp cách, cái kia không quá quan muốn chỉnh đốn. Nếu không nửa năm, nói làm không đi xuống, ta là có thể kêu nàng làm không đi xuống. Ngươi suy nghĩ, có phải hay không cái này lý?"
Hà Tiểu Uyển sửng sốt, nói như vậy nói cũng xác thật. Lão tam lăn lộn tiền đạo đạo nói thanh, nhưng không có sau lưng lão tứ cùng đồng mặt mũi, hắn chơi không chuyển. Nói đến cùng, đây là nhà mình địa bàn thượng. Ở nhà mình địa bàn không có bị người khi dễ đạo lý. Cho nên a, kia nữ nhân còn chưa tất là thật chiếm tiện nghi.
Nàng tức khắc không lời gì để nói, Anh Tử liền nói: "Bằng không, phải đem như vậy một cái tâm tư bất chính cưới vào cửa, này đối hai hài tử thì tốt rồi? Nói đến cùng, lui này một bước, vẫn là vì hai hài tử."
Đối lão tam có thể có gì ảnh hưởng đâu? Đúng hay không?
Hai người không riêng gì đem Hà Tiểu Uyển hướng người tốt đôi đẩy, đem nàng đỡ cao cao, mới bãi sự thật giảng đạo lý, đem người cấp hống hảo.
Tuy rằng vẫn là khí không thuận, nhưng rốt cuộc là sắc mặt hòa hoãn.
Lải nhải nói nàng ở tỉnh thành sự, liền đứng dậy phải đi, "Trở về nhìn xem ta mẹ, cũng có non nửa năm không gặp."
Vừa nghe không phải thấy lão tam cùng hai hài tử đi, Anh Tử liền không nói nhiều: "Có thể ngốc mấy ngày a?" Đến chạy nhanh cùng lão tam nói một tiếng, đừng kêu đâm trong nhà đi.
Hà Tiểu Uyển liền nói: "Xem ta mẹ liếc mắt một cái, buổi tối làm đi nhờ xe liền đi rồi."
Đó là không rảnh lo xem lão tam kia đầu, nàng yên tâm. Lại cầm trong tiệm ăn, thịt kho gì kêu mang lên, "Cấp đại nương lấy về đi......"
Hà Tiểu Uyển không khách khí tiếp, "Lần tới ta gọi người tiện thể mang theo điểm khăn trải bàn gì, chúng ta tiểu khu cửa có gia khách sạn, nhân gia bên trong lấy khăn trải bàn, dính lên dầu mỡ nhân gia liền từ bỏ. Ta có đôi khi giúp đỡ đi rửa sạch, cố ý không hướng sạch sẽ tẩy...... Hiện giờ tích cóp......" Nàng khoa tay múa chân một chút, "Như vậy một đại chồng tử...... Trở về tẩy tẩy bảo đảm có thể sạch sẽ. Nhân gia kia nhan sắc cũng hảo, màu sắc và hoa văn cũng hảo, ra tới chính mình ở tiệm cơm dùng, hoặc là dứt khoát chính mình phùng một chút, làm rèm cửa tường luỹ làng, khẳng định có thể hành. Nguyên liệu nhưng hảo...... Ta hướng gia cầm hai cái, nói cho trên bàn phô...... Nhưng kia chết lão nhân con dâu, còn không muốn, ghét bỏ cho nàng gia mất mặt. Ném gì người a? Hai vợ chồng hiện giờ đều hạ cương, ở bên ngoài hỗn đâu...... Chú ý cái rắm......"
Anh Tử nghe, đáp lời, đem người cấp sai.
Hà Tiểu Uyển ra cửa, đều đi đến nhà ga, nghĩ nghĩ vẫn là lộn trở lại tới, đi hài tử trường học, nhìn xem khuê nữ đi.
Kết quả đi bảo vệ cửa, cùng nhân gia nói muốn vào đi tìm mấy ban ai ai ai, sau đó nhân gia bảo vệ cửa liền nói: "Nhìn hàm hậu tướng mạo, như thế nào tịnh làm chút thiếu đạo đức sự. Lừa bán hài tử vẫn là như thế nào? Nơi này nhưng không nên tới. Lại không đi ta nhưng báo nguy."
Hà Tiểu Uyển liền không thể hiểu được: "Ta nói ngươi này đại thúc, ta nhìn xem ta khuê nữ, như thế nào còn lừa bán hài tử? Ngươi báo nguy thử xem xem......"
Bảo vệ cửa cười lạnh một tiếng: "Ngươi nói ngươi là kia kim thanh quyên mụ mụ? Nhân gia thân mụ ta lại không phải chưa thấy qua......" Khi khác hắn chưa chắc nhớ rõ trụ kia hài tử, nhưng hai ngày này nàng khẳng định nhớ kỹ. Nhân gia kia thân mụ đưa hài tử lại đây, lại là cho nàng yên lại là cho nàng lá trà, đều là thứ tốt. Hôm nay buổi sáng còn tặng chính mình một đạo thịt dê phiếu. Người nọ gia tay đoản, có thể không nhớ được sao? Ngươi nói chạy tới giả mạo nhân gia thân mụ, này không phải bọn buôn người là gì?
Hắn cười lạnh hướng người gác cổng đi, lấy điện thoại liền phải đánh.
Ngẩng đầu đi từ cửa sổ thấy kia nữ nhân vội vã chạy xa.
Hà Tiểu Uyển có thể không chạy sao? Việc này không đúng! Nhà mình hài tử từ nào chạy ra một thân mụ tới?
Chạy tới, hôi hổi đằng lên lầu, gõ môn, sau đó bên trong là một tiếng đặc biệt dễ nghe giọng nữ: "Tới, ai a?"
Nàng tâm căng thẳng, trong đầu ong ong, đang muốn không rõ đâu, sau đó cửa mở.
Một cái kêu nhìn liền cảm thấy tự biết xấu hổ nữ nhân mở cửa, làn da bạch thực, tế thực, nhìn không ra tuổi, nhưng chính là cảm thấy tuổi trẻ. Tóc lỏng lẻo kéo, thượng thân là con dơi màu đen áo lông, hạ thân là một cái lỏng lẻo quần jean, trên chân là dép lê, nhưng lại là cái loại này thực quý cái loại này. Dù sao là lão nhân con dâu có một đôi, nàng không cẩn thận phết đất thời điểm cọ một chút, nàng chỉ cây dâu mà mắng cây hòe nửa ngày.
Nàng chính trên dưới đánh giá đâu, liền nghe nữ nhân này lại hỏi: "Ngươi tìm ai?"
Ta tìm ai?
Đây là lão tam mua phòng ở đi, sẽ không chạy sai rồi đi?
Hắn nói: "Tìm kim lão tam......"
Kim lão tam?
Diêu Tư Vân trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc, nam nhân nhà mình hình như là đứng hàng lão tam, lão nhị gia hài tử Thanh Bình thanh an đều là kêu hắn tam thúc. Nghĩ đến đây, nàng liền gật gật đầu: "Là......"
Nói còn chưa dứt lời, Thanh Huy toát ra đầu tới, theo sát sắc mặt liền thay đổi: "...... Ngài như thế nào tới?"
Hà Tiểu Uyển trong lòng buông lỏng: "Ta còn tưởng rằng chạy sai rồi?" Nàng chỉ vào Diêu Tư Vân, "Nàng là ai?"
Diêu Tư Vân cũng quay đầu lại thấy rõ huy: "Nhi tử, ngươi nhận thức a?"
Nhi tử?
Ai nhi tử?
Đó là ta nhi tử!
Hà Tiểu Uyển biến sắc, nhìn về phía Thanh Huy: "Nhi tử?" Tràn đầy không thể tưởng tượng.
Thanh Huy chạy nhanh đi ra ngoài, "Mẹ...... Sao tới? Có việc?"
Nói, túm người liền phải xuống lầu, sợ kích thích vị này a. Một câu mẹ cũng không dám kêu xuất khẩu.
Diêu Tư Vân lại quát lớn: "Nào đi? Nên viết đều viết xong? Nên bối đều bối biết? Ta kêu ngươi ra cửa sao?"
Thanh Huy thật đúng là cũng không dám đi rồi, Hà Tiểu Uyển liền không làm, ba lượng tiến bước gia môn: "Ngươi ai a? Nói nhà của chúng ta hài tử làm gì?"
Diêu Tư Vân lực chú ý lại ở Hà Tiểu Uyển trên chân: "Tìm ta ái nhân có việc a? Tiến vào ngồi." Còn tìm một đôi số đo thích hợp giày qua đi.
Hà Tiểu Uyển thay đổi giày, đi vào đại mã kim đao ngồi ở trên sô pha.
Thanh Huy nhìn xem cái này nhìn xem cái kia, trước mắt cái trạng huống như thế nào chỉnh?
Diêu Tư Vân cấp khách nhân đổ trà, lễ phép lại rụt rè ngồi qua đi: "Thỉnh uống trà. Ta ái nhân đại khái 6 giờ rưỡi mới có thể trở về, ngươi là chờ vẫn là......"
Hà Tiểu Uyển nhất không thể gặp loại này ' ta ái nhân '' ta ái nhân ' linh tinh xưng hô, ở chính mình cái này tiền nhiệm trước mặt, một câu một cái ' ta ái nhân ', ý gì?
Thị uy đâu?
Nàng cười lạnh một tiếng: "Ngươi trang cái gì hồ đồ? Thật không biết ta là ai?"
Diêu Tư Vân nhướng mày: "Thật không biết."
"Ta cùng kim lão tam là gì quan hệ, ngươi thật không biết?" Hà Tiểu Uyển mắt lé xem nàng, lại hỏi một câu.
Sau đó Diêu Tư Vân liền bưng tư thái cao cao ngồi: "Ngươi tìm ta là tưởng nói gì? Ta tin ta ái nhân, tin hài tử hắn ba. Có tiền nam nhân sao!"
Nói còn chưa dứt lời, nhưng ý tứ lại là: Có tiền nam nhân sao, cái dạng gì nữ nhân đều hướng lên trên dán, này thực bình thường.
Không riêng gì Hà Tiểu Uyển sắc mặt kỳ quái đi lên, ngay cả Thanh Huy, cũng nhịn không được muốn cười.
Đây là đem nhà mình thân mụ trở thành cho không tam nhi.
Hà Tiểu Uyển đôi mắt trừng cùng chuông đồng dường như, "Ngươi cùng ta trang cái gì hồ đồ a? Ta là kim lão tam nguyên phối, là hai hài tử mẹ......"
Diêu Tư Vân nghi hoặc một cái chớp mắt: "Ngươi là ai nguyên phối cùng ta có cái gì quan hệ, ngươi có hai đứa nhỏ chuyện đó chuyện của ngươi."
Không phải!
Hà Tiểu Uyển này một chút nháo không rõ là chính mình chưa nói minh bạch lời nói đâu, vẫn là đối phương cố ý cùng chính mình giả bộ hồ đồ, nàng chỉ vào Thanh Huy, "Đừng nhi tử nhi tử kêu như vậy thân thiết, đó là ta nhi tử......"
"Ngươi chính là tưởng cho ta nhi tử đương mẹ kế, cũng đến ta trước cho ngươi đằng ra vị trí mới là." Diêu Tư Vân trên dưới đánh giá Hà Tiểu Uyển, "Ngươi như vậy...... Nhà ta hài tử ba đôi mắt không hạt......"
Cái gì mẹ kế? Như thế nào liền mẹ kế? Ta là thân mụ!
Không chỗ nói rõ lí lẽ đi! Gì đều nói không thông a.
Là chính mình đầu óc có bệnh, vẫn là nàng đầu óc không rõ ràng lắm. Nàng như thế nào như vậy đại mặt nói nhi tử là nàng sinh?
Hà Tiểu Uyển vận khí nửa ngày, mới nói: "Thanh Huy, thanh quyên, là ta sinh. Đó là ta nhi tử ta khuê nữ, ta là thân mụ."
Diêu Tư Vân nghiêm túc nhìn Hà Tiểu Uyển liếc mắt một cái, sau đó bình tĩnh gật gật đầu, "Hảo, ta đã biết. Các nàng là ngươi sinh, ta không nóng nảy, không tức giận được không? Ta nhớ rõ trong nhà còn có chuối, ta cho ngươi đi lấy......"
Sau đó cấp Thanh Huy sử cái ánh mắt, trực tiếp đi phòng bếp.
Thanh Huy đi theo đi vào, liền thấy vị này ' thân mụ ' lấy chuối thiết mâm đựng trái cây, sau đó thanh âm áp thấp thấp nói, "Cho ngươi ba gọi điện thoại, kêu cái kia......" Nàng chỉ chỉ bên ngoài, "Kêu thông tri nàng người trong nhà. Nàng như vậy nhưng bệnh không nhẹ. Đây là một loại tâm lý bệnh tật, phán đoán chứng vẫn là vọng tưởng chứng, này một khối ta không chuyên nghiệp. Phải gọi ngươi ba nhắc nhở nàng người nhà, vẫn là đến tìm bác sĩ hảo hảo xem xem......"
A?
"A!" Thanh Huy đều ngốc.
Một cái bệnh nhân tâm thần đem một người bình thường chẩn bệnh vì bệnh tâm thần, đây cũng là không ai.
Diêu Tư Vân thúc giục hắn: "Nhanh lên, đợi lát nữa thanh quyên đã trở lại, loại này bệnh ta cũng không thể xác định nàng có hay không bạo lực khuynh hướng...... Mau kêu ngươi ba trở về...... Đi ngươi Nhị bá gia cho ngươi ba gọi điện thoại, đừng kích thích nàng......"
Sau đó Thanh Huy đi ra ngoài dùng đặc biệt kỳ dị ánh mắt nhìn hắn thân mụ liếc mắt một cái, mang theo ý vị không rõ cười hướng trốn đi.
Hà Tiểu Uyển nhíu mày, khí cái gì dường như, sói con, không giúp đỡ thân mụ một câu, nàng trừng mắt hỏi: "Đi đâu?"
Diêu Tư Vân bưng chuối ra tới, "Nga, thanh quyên muốn tan học, đi tiếp một tiếp......" Nếu là thân mụ sao, đại tiếp tiểu nhân, hẳn là không thành vấn đề đi.
"Tiếp cái gì tiếp?" Hà Tiểu Uyển liền nói, "Bao lớn rồi không thể chính mình trở về?"
Diêu Tư Vân thở dài: Quả nhiên vẫn là có bệnh, không phải thân mụ.
Chính nói chuyện đâu, khoá cửa vang lên, lão tam đã trở lại, sau đó ngẩng đầu vừa thấy, liền ngây ngẩn cả người.
Đây là cái gì tình huống a?
Cấp nhi tử đưa mắt ra hiệu, sau đó cẩn thận xem Diêu Tư Vân, tưởng nói gì lại không biết nên từ nào đầu nói lên, nghẹn nửa ngày chỉ hỏi nói: "...... Trong tay lấy gì?"
"Chuối." Nàng nói liền phóng trên bàn trà, làm Hà Tiểu Uyển: "Nếm thử, ta thả điểm sữa chua......"
Lão tam đổi giày, trộm đạo không tiếng động chỉ há mồm đối với nhi tử hỏi: Không chịu kích thích?
Bị!
Ta chịu kích thích.
Hắn ngồi tiểu tảng thượng ăn sữa chua quấy chuối đi.
Việc này a, nói không rõ.
Hà Tiểu Uyển nhìn xem nhi tử nhìn xem lão tam, sau đó đứng dậy đến huyền quan địa phương, hạ giọng hỏi: "Sao lại thế này? Ngươi như thế nào lộng vừa nghe không hiểu tiếng người trở về?"
Lời này nghe người không thế nào thoải mái, lão tam nhíu mày: "Ngươi quản ta? Không phải nhân gia nghe không hiểu tiếng người, chỉ sợ ngươi là chưa nói tiếng người."
Này có tân nhân liền đã quên người xưa đức hạnh, thật là gọi người tưởng phiến hắn.
Hà Tiểu Uyển lúc ấy liền bực: "Ngươi có ý tứ gì?"
"Ta cái gì có ý tứ gì? Ngươi chạy tới làm gì tới? Ta cùng ngươi có gì quan hệ?" Kim lão tam cũng trừng mắt.
Diêu Tư Vân thầm nghĩ: Xem! Quả nhiên chính là không gì quan hệ sao?
Hà Tiểu Uyển vành mắt lại đỏ, "Ta cùng ngươi không quan hệ? Không quan hệ hai hài tử là từ cục đá phùng nhảy ra tới?"
Lão tam cọ một chút liền xem Diêu Tư Vân, kết quả Diêu Tư Vân lại lại đây ôn hòa kéo Hà Tiểu Uyển: "Ngươi đừng kích động, ta ngồi xuống chậm rãi nói......"
Hà Tiểu Uyển ngồi ở trên sô pha, một phen nước mũi một phen nước mắt quở trách lão tam: "...... Ngươi chính là không lương tâm. Năm đó đi theo ngươi thời điểm, nhà ngươi quá gì nhật tử? Đi theo ngươi lo lắng đề phòng, ngày nào đó quá an ổn? Năm đó hoài hài tử thời điểm, muốn ăn nước miếng quả, trong nhà đều mua không nổi. Ngươi thấy rõ huy, sinh hắc gầy hắc gầy...... Sinh thanh quyên thời điểm ngươi lại ở đâu đâu? Quá tốt nhất nhật tử, ngươi đem năm đó khó xử đều cấp đã quên. Nữ nhân khác đi theo ngươi đều có thể mặc vàng đeo bạc ăn sung mặc sướng, ta đi theo ngươi, ngươi là cho ta mua kim bán bạc, vẫn là làm gì? Nhân gia sinh cái hài tử có thể đổi cái công ty, ta sinh hai hài tử ngươi cho ta gì?"
Lão tam dọa liền sợ một cái khác phát bệnh đâu.
Kết quả vị này nghe nghiêm túc, còn thỉnh thoảng gật đầu, đáp lại một ít ' phải không '' ai u '' kia nhưng thật quá đáng ' linh tinh nói. Sau đó Hà Tiểu Uyển càng hăng hái, lôi kéo Diêu Tư Vân tay: "Muội tử, ta xem ngươi là người tốt, ta cùng ngươi nói, ngàn vạn đừng bị lừa, hắn cũng không phải là gì người tốt......"
"Là!" Diêu Tư Vân đặc biệt chân thành, "Ta khẳng định nghe đại tỷ ngươi nói. Người này là không thể cùng, này đều gì người a?"
Hà Tiểu Uyển nhận đồng gật đầu, "Ta là thật thương tâm. Cấp kia không biết xấu hổ một cái công ty đâu? Ta sinh hai hài tử hắn cho ta gì?"
"Là! Là hắn không đúng, hắn quản gia sản đều nên cho ngươi." Diêu Tư Vân tán đồng nói, "Không cho ngươi cũng nên cấp hài tử lưu trữ."
Lời này chính là nói đến Hà Tiểu Uyển tâm khảm lên rồi: "Chính là ý tứ này, bằng gì tiện nghi kia đồ đê tiện, ngươi nói có phải hay không?"
"Là!" Diêu Tư Vân gật đầu, "Yên tâm, ta nhất định phải về tới, phải về tới liền viết hai hài tử danh nghĩa, một phân ta đều không cần......"
Hà Tiểu Uyển lau một phen nước mắt: "Thật sự?" Như thế nào như vậy không tin đâu?
Diêu Tư Vân lộ ra đặc ôn hòa cười: "Ai kêu ta đầu óc không hảo đâu."
Như thế, này mơ mơ màng màng tính tình, lời nói đều nghe không rõ.
Diêu Tư Vân thấy đối phương không nói lời nào, liền tách ra đề tài, "Thiên chậm, muốn lưu lại sao? Ta đi nấu cơm......"
"Ai u!" Hà Tiểu Uyển chạy nhanh đứng dậy, trừng mắt nhìn lão tam liếc mắt một cái, "Chờ ta có rảnh thời điểm chúng ta lại nói, hôm nay ta là không rảnh lo."
Nàng đến đuổi chuyến xe cuối đi trở về.
Diêu Tư Vân đem nàng thịt kho cấp tắc nàng trong tay, còn đem phòng bếp chuối cấp trang lên mang lên, "Trên đường ăn!"
Hà Tiểu Uyển không cần, cái kia ngạnh cấp: "Trong nhà còn có, có hai hài tử, ngươi yên tâm."
Vì thế Hà Tiểu Uyển mang theo thịt cùng hoa quả bị đưa ra môn.
Thanh Huy liền ghé vào trên ban công xem, nhìn mẹ nó ra tiểu khu, mới quay người.
Liền thấy nhà mình vị này ' thân mụ ' thập phần đồng tình cùng nhà mình ba nói: "...... Đó là từ nào nhận thức? Đầu óc không rõ ràng lắm là quái đáng thương. Ta cùng ngươi nói, người này về sau tới cửa, nói cái gì chúng ta liền ứng cái gì. Nói hai hài tử là nàng sinh, ta liền nói là nàng sinh, ngàn vạn đừng phản bác, lại kích thích lợi hại. Dù sao thật sự chính là thật sự, giả chính là giả. Ta chính mình biết là được. Đừng cùng người trên đỉnh. Nàng nói cùng ngươi là gì quan hệ, ngươi liền ứng thừa là gì quan hệ. Ta tin ngươi là được." Quay đầu lại lại giáo dục nhi tử, "Y giả cha mẹ tâm. Mặc kệ là nào bị bệnh, nàng đều là người bệnh. Đương đại phu, điểm này ủy khuất cũng chịu không nổi sao? Ngươi chỉ nghĩ, nàng là người bệnh, không cần so đo, biết không? Về sau nàng làm ngươi kêu mẹ, ngươi đã kêu một tiếng. Cũng sẽ không thiếu khối thịt. Quái đáng thương!"
Sau đó nàng dạo tới dạo lui đi phòng ngủ thay quần áo, "Ta đi tiếp thanh quyên, các ngươi gia hai đi phòng bếp đem đồ ăn nên tẩy tẩy, nên tước da tước da, ta lập tức quay lại."
Nói lời này, liền ra cửa.
Môn ầm một tiếng bị mang lên, gia hai mới phản ứng lại đây.
Lão tam giơ tay xoa mặt, hắn cảm thấy hắn đến tiêu hóa tiêu hóa, nhưng trong đầu ngốc ngốc ngốc, "Ý gì đây là?"
Thanh Huy đi phòng bếp lấy khoai tây, dọn tiểu băng ghế ngồi ở thùng rác bên cạnh tước da: "Ý tứ là, ta mẹ cảm thấy nàng đầu óc khả năng không được tốt sử, nghe không hiểu lời nói. Nàng cảm thấy ta mẹ có bệnh tâm thần......"
Chính mình nói, đều không nín được, không khỏi xuy xuy cười rộ lên, này đều kêu gì sự.
Lão tam vẻ mặt một lời khó nói hết, nữ nhân này a, kỳ thật thật không gì nhưng gọi người lo lắng. Sợ nhất chính là Hà Tiểu Uyển tới, kết quả tới là thật tới, lại lấy như vậy tư thái kết thúc. Kia về sau nguyện ý thường thường tới, này đều không phải vấn đề.
Đối Diêu Tư Vân tới nói, đó chính là cái người bệnh, quái đáng thương.
"Người bệnh?" Bảo vệ cửa lão nhân kinh ngạc, "Thật sự a? Nhìn không hồ đồ a?"
Diêu Tư Vân liền lắc đầu: "Hảo chút bệnh còn không phải là nhìn không ra tới mới đáng sợ sao? Lại nói tiếp cũng là đáng thương thực." Nàng chỉ chỉ đầu óc, "Phán đoán sao, ai biết trong đầu đều tưởng chính là gì. Về sau phiền toái đại gia, nếu tới tìm chúng ta gia hài tử......"
"Ta nhất định cấp chắn, sau đó cho ngươi gọi điện thoại." Bảo vệ cửa đều có chút nghĩ mà sợ, lại hỏi: "Chúng ta thôn thượng, kia nhị ngốc tử đem người đánh chết, giống như không đền mạng a......"
Diêu Tư Vân liền cấp phổ cập pháp luật thường thức: "Là! Bệnh nhân tâm thần giết người là không cần đền mạng."
Này liền giết người đều không cần đền mạng, kia phạm vào mặt khác tội, tỷ như lừa bán hài tử gì, hẳn là cũng không đáng tội.
Nhưng nếu là ném học sinh, trường học lại là muốn phụ trách.
Bảo vệ cửa đại thúc liên tục thở dài: "Này nhà ai? Như thế nào đem người bệnh hướng ra phóng đâu. Hôm nay nói là đứa nhỏ này mụ mụ, ngày mai liền dám nói là đứa bé kia dì cả, ngươi nói này, gọi người khó lòng phòng bị. Về sau nhưng đến tỉ mỉ chút."
Diêu Tư Vân liên tục gật đầu: "Là cái này lời nói. Đại thúc ngươi là cái có trách nhiệm tâm người, hài tử đặt ở trường học, ta này đương gia lớn lên nhìn ngài đều cảm thấy đặc biệt yên tâm."
Bảo vệ cửa đại thúc trong tay cầm nhân gia cấp tắc hảo yên, nghe hài lòng nói, tâm tình khá tốt.
Nhân gia nói: "Ta phải cùng hài tử lão sư nói nói đi, bằng không không thể yên tâm."
Sau đó bảo vệ cửa đại thúc không đến tan học thời gian liền giữ cửa cấp khai một chút, gọi người đi vào, "Là đến hảo hảo nói nói, đây là đại sự." Nhà ai bị bệnh tâm thần quấn lên, đều phiền toái.
Diêu Tư Vân cấp các lão sư mua quả rổ, phóng văn phòng.
Các lão sư rất hiếm lạ như vậy một cái trí thức nữ tính, đặc biệt là nhân gia rất có mấy lần. Cái này táo bón, nàng cấp cái phương thuốc cổ truyền, hảo. Cái kia mất ngủ, nàng cách thiên đưa hài tử thời điểm đưa điểm hương liệu, bậc lửa ngủ liền nhưng hảo.
Tóm lại, người làm công tác văn hoá cùng người làm công tác văn hoá, đây là có đề tài nhưng liêu.
Sau đó mấy cái nữ lão sư đi ra ngoài đi dạo phố, còn phát ra mời, "Cùng đi, mua quần áo tham mưu tham mưu......" Chủ yếu là nhân gia xuyên liền đẹp, vừa thấy liền có khi thượng ánh mắt.
Diêu Tư Vân vui vẻ nhận lời.
Nói lên nhàn thoại thời điểm liền nói: "...... Quê quán trong thôn người, nhà của chúng ta điều kiện có thể hơi chút hảo điểm, cái dạng gì người đều có thể quấn lên tới. Ngươi nói làm chuyện này mượn cái tiền gì, này đều được. Thật không phải gì đại sự. Nhưng này nếu là phán đoán nàng thành ta, nàng là chúng ta hài tử mẹ, ngươi nói này liền thực nháo tâm......"
Còn có việc này a.
Các lão sư một đám đều vãnh tai, cái này nói: "Chủ yếu vẫn là hâm mộ ngươi ngày lành......" Cái kia nói: "Lòng có dư lực không đủ thời điểm, dục vọng không đạt được thỏa mãn, là dễ dàng đem chính mình nghẹn mắc lỗi tới."
Có một nữ lão sư ha hả cười hai tiếng: "Nhà các ngươi vị kia rất nổi danh, ta đều nghe qua hắn ly hôn gì, lão bà tái giá làm quan......"
Diêu Tư Vân lắc đầu: "Chúng ta hảo đâu. Ai biết đắc tội với ai, nói gì đều có."
Nga!
Điều này cũng đúng! Hâm mộ không quan hệ, liền sợ ghen ghét a. Này nếu là ghen ghét tâm quấy phá, bịa đặt gì, một chút cũng không hiếm lạ.
Đều thuộc về trên phố nghe đồn sao.
Chủ nhiệm lớp liền trở lại chuyện chính: "Ngươi nói chuyện này là đến coi trọng lên, đặc biệt là thấp niên cấp hài tử, tới rồi này một vụ hài tử, đều là con một, thật muốn là ra ngoài ý muốn, ngươi nói chúng ta đảm đương khởi sao?"
Đúng vậy! Một nhà liền một cái bảo bối cục cưng sao.
Diêu Tư Vân còn cho nhân gia ra chủ ý, "Ta ở kinh thành gặp người gia nhà trẻ, mỗi cái hài tử đều có một cái đón đưa bài. Dán hài tử ảnh chụp, sau đó gia trưởng cầm bài lãnh hài tử, đưa hài tử thời điểm đem bài giao cho lão sư. Nếu là không đón đưa hài tử, gia trưởng đến thiêm cái gì văn kiện, đem quyền lợi giao hàng rõ ràng......"
Thực đáng tin cậy bộ dáng.
Chủ nhiệm lớp lão sư lấy bút ký xuống dưới, "Quay đầu lại đến cùng hiệu trưởng hội báo." Lại tạ Diêu Tư Vân, "Thật không biết nên như thế nào tạ ngươi."
"Nên ta tạ lão sư mới đúng. Như thế nào phản tới?"
Cười nói, chuông tan học tiếng vang, chủ nhiệm lớp mang theo nàng đi phòng học tỷ hài tử.
Thanh quyên đem cặp sách vừa thu thập, liền vụt ra tới, "Mẹ!" Nàng kêu một chút đều không miễn cưỡng, tự nhiên mà vậy phác lại đây, ôm nàng ' mẹ ' eo, sau đó cười cùng lão sư tái kiến.
Diêu Tư Vân cười tủm tỉm nhìn khuê nữ, đem khuê nữ cặp sách bắt lấy đến chính mình dẫn theo, sau đó cùng lão sư cáo từ.
Hai mẹ con nắm tay đi, thanh quyên hỏi nàng ' mẹ ': "Hôm nay như thế nào sớm như vậy, còn tiến vào tiếp?"
Nàng ' mẹ ' liền nói: "Cùng các ngươi lão sư nói điểm sự." Sau đó lại dặn dò khuê nữ, "Về sau nếu là có không thể hiểu được nữ nhân làm ngươi kêu ' mẹ ', ngươi đã kêu nàng, đừng cùng nàng nói nhao nhao, chỉ cần không mang theo ngươi đi, như thế nào đều được, biết không?"
Thanh quyên đôi mắt chớp chớp, nghĩ thầm này ' không thể hiểu được nữ nhân ' không phải là nhà mình thân mụ đi.
Nàng ' nga ' một tiếng, thử thăm dò hỏi: "Ta làm gì đem nàng kêu mẹ?"
"Nàng nơi này......" Diêu Tư Vân chỉ chỉ đầu óc, "Có điểm tật xấu, chỉ cần không thương tổn ngươi, như thế nào đều được. Nhớ kỹ!"
Thanh quyên: ".................. Nga!"

[ Tổng ] Gom Tiền Nhân Sinh unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ