Đệ 12 chương : Nhật ký Hashirama.

551 61 6
                                    

Nhật ký được lập sau khi pháp sư đánh đuổi hồn phách của Kameri.


Ngày... tháng... 


Thật sự ta rất nhớ ngươi. Kameri. Không biết ngươi đang làm gì. Ta đợi mấy hôm nay, sao ngươi không xuất hiện nữa ? Ngươi chán ghét ta rồi sao ? 


Ta không tin ngươi đã bị tên pháp sư lừa bịp kia đánh tiêu tan linh hồn. Ta tin ngươi vẫn ở bên ta. Nếu ngươi không thể nói hoặc giận ta cái gì, thì có lẽ ngươi cũng đang đứng cạnh ta, đọc nhật ký của ta đúng không ?


Ngày... tháng... năm...


Hôm nay là tròn 100 ngày Itama tử trận. 


Kameri... xin lỗi... thật sự xin lỗi. Ta không thể làm gì ngoài việc ngồi khóc ở mộ Itama suốt một đêm. Ta thật sự xin lỗi ngươi... Ta thật vô dụng.


Ngươi đang tức giận lắm đúng không ? 


Ngày... tháng... năm...

Cái bằng hữu ta kể ngươi nghe năm ngoái ấy, hóa ra lại họ Uchiha... Ta buồn vô hạn. Đã vậy về nhà còn bị lão cha đánh một trận. Nếu không phải Tobirama can ngăn, hẳn ta đã sớm gặp được ngươi luôn rồi. 


Nhưng ta quyết định rồi, Kameri ! Ta đã hứa ta sẽ mang hòa bình về cho ngươi, ta sẽ làm được điều đó. Ta nhất định sẽ làm được. 


Ngày... tháng... năm...


Năm mới đến rồi. Ta cố ý ngồi một mình trong đêm pháo hoa. Ta ước gì ngươi xuất hiện bên cạnh ta lúc này, để ta và ngươi có thể cùng đón pháo hoa. 


Ta nhìn trộm hai mẹ con dưới núi kia cùng đón pháo hoa. Vui lắm. Ta ước gì ta cũng có ngươi ở bên, dắt ta tay, mua kẹo cho ta ăn, lì xì cho ta như vậy. 


Cô con gái có mái tóc màu trắng như tuyết, nhỏ hơn ta mấy tuổi. Ta đoán vậy. Nhưng mắt cô ta bị mù. Còn bà mẹ bị điếc. Nhưng hai người họ vẫn đón pháo hoa năm mới rất vui vẻ. 


Còn ta, đi lang thang dọc cánh rừng một mình. 


Ngày... tháng... năm...


Kameri, ngươi xuất hiện đi chứ ?


Ngày... tháng... năm...


Kameri, ta muốn nói chuyện với ngươi.


Ngày... tháng... năm...


Đợi Ngươi Ở Bến Tận Cùng- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ