Đệ 9 chương : Sát

416 52 4
                                    

Mùa xuân năm nay khá lạnh. Những hoa đào thấm đẫm giọt sương long lanh. 


Bữa cơm tết thật giản dị với món thịt kho, rau luộc. Tuy vậy, Kameri bỗng thấy ngon hơn bao giờ hết. 


'' Ngon thật chứ, Kameri ? ''


Cô gật đầu. 


'' Vậy ngày mai, chúng ta... ''


[ Mẹ đừng phí tiền. ] - Kameri khua tay. 


Bà cụ cười khà khà, xoa đầu cô. 


Kameri lò dò bước đến giường của mình, lôi từ dưới chăn ra một hộp nhỏ. Dù là buổi trưa những vẫn cảm thấy sợ gió.


'' Con đang làm gì ? ''- Bà cụ hỏi. 


Kameri lắc đầu không trả lời. Cô mỉm cười tiếp tục mò mẫm cuộn len. Mùa xuân năm nay đến sớm nên hơi lạnh. Có lẽ cô nên làm gì đó.


'' Nếu cứ đà này. '' - Kameri mỉm cười suy tính, hài lòng khi dựa vào cảm giác của tay, cô biết những đường len mình đan rất hoàn hảo không có một lỗi nhỏ. - '' Vài ngày nữa, mẹ sẽ có một chiếc áo ấm. ''


Kameri nghe thấy tiếng mẹ kêu cô, nhờ cô lấy giúp cái rổ tre. Kameri đứng dậy ngay, cầm lên chiếc gậy dò đường. Vì đã quen thuộc nên rất nhanh, cô đã tìm thấy cái rổ.


- A !!!


Kameri nhíu mày, hỏi lớn : '' Mẫu thân ? ''


Không có tiếng ai trả lời. Lạ nhỉ. Thường ngày, dù xảy ra chuyện gì, biết mình không thể nghe nên mẫu thân đều nói ngay lập tức cho Kameri bất kể ở đâu để cô không lo lắng. Sau tiếng hét của bà cụ, tất cả im bặt. Kameri đâm ra lo lắng. Cô định lò dò bước ra khỏi cửa thì tiếng gào lớn của bà cụ lại lần nữa :


- KAMERI !!! CON CHẠY MAU !!! LÀ NINJA !!!


Kameri mặt trắng bệch, gậy dò đường trong tay rơi xuống. Hai tay cô buông thõng, mồ hôi ra đầm đìa trên trán.


... Cái gì... Ninja...


Kameri mím môi, thẫn thờ. Tất cả nỗi sợ hãi ùa về, bao gồm cả nỗi sợ sống chết trên chiến trường và nỗi sợ khi chứng kiến cảnh người thân mình bị giết ngay trước mắt bởi bọn Uchiha. 


Senju... Senju...

Người ta gọi cô như thế. Cái họ đi trước. Gia tộc là tất cả.Chiến tranh đã lấy đi quá nhiều, vậy mà chưa thỏa mãn sao ?  Ở kiếp này, cô may mắn lắm mới có được một người mẹ, vậy mà cũng muốn tước đoạt sao ? 

Đợi Ngươi Ở Bến Tận Cùng- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ