''... Ngươi... là ai... ? ''
Kameri hỏi. Cô càng ngày càng hoang mang khi cảm giác tiếng gió vút bên tai rất ghê rợn rất lâu rồi mà chưa có dấu hiệu dừng lại. Tiếng truy đuổi phía sau càng lúc càng lớn, càng lúc càng dồn dập gần kề.
Nam nhân kia đang cắn răng chịu đựng vết thương. Cả cánh tay hắn ướt đẫm những chất lỏng tanh nồng.
'' Cô nương, cố lên, thêm một chút nữa, bám chặt vào ta. ''
Hắn ta trấn an. Kameri chỉ còn biết nắm lấy cơ thể kia. Cô áp tai vào lồng ngực và chắc chắn rằng, đây là một nam nhân có sức khỏe rất tốt, tinh thần rất vững vàng. Dù cận kề nguy hiểm, nhưng nhịp tim vẫn giữ rất đều.
'' Thịch. ''
'' Thịch...''
''...Thịch... ''
'' Khụ khụ... '' - Hashirama bối rối, mặt đỏ bừng không dám nhìn xuống. - '' Cô nương... có thể... đừng sát quá như vậy... không... ''
Kameri: ''... '' Xin lỗi, ta quen với công việc khám thi thể lúc còn làm Ninja...
Hashirama húng hắng ho. Anh may mắn gặp được nữ nhân lúc nàng sẩy chân lăn xuống dốc đồi, nhưng lại xui xẻo đụng mặt Uchiha Madara. Nếu đánh nhau ở đây thì rất bất lợi, thế nên, Hashirama chọn cách thầm lặng rút lui. Ai ngờ, lại bị Madara bắt dính, đuổi theo.
Dù Hashirama biết tình thế đang bị Uchiha truy đuổi sát nút như thế này rất nguy hiểm, hơn nữa, anh còn đang bị thương, nhưng lại không cấm được lén nhìn xuống.
Đôi mắt vốn dĩ phải được che bằng dải băng trắng nhưng lúc nãy đã rơi mất dải băng, nên để lộ một đôi mắt nhắm nghiền với hàng mi ngắn và thưa. Nữ nhân này không được gọi là xinh đẹp, thậm chí là xấu khi nàng quá gầy với hai gò má cao, tay chân ốm yếu chỉ sợ một cơn gió thổi qua là cuốn bay đi mất. Nàng sở hữu một làn da trắng nhợt nhạt như người bệnh, lộ rõ gân xanh. Mái tóc trắng và mềm làm Hashirama liên tưởng đến chậu hoa bách hợp trước cửa sổ phòng hắn.
Không hiểu sao, Hashirama lại tò mò về đôi mắt nhắm nghiền kia, dù vị Thánh Y lừng danh biết, đôi mắt của người mù nào cũng giống như nhau : đều vô hồn không có phương hướng.
'' Ví dụ như đây là một đôi mắt màu đỏ thẫm... '' - Hashirama nghĩ - '' Hoặc màu hồng nhạt cũng được... có phải đây là định mệnh không... mẫu thân... đây có phải là mẫu thân không... Nếu là ngươi, dù có chết, ta nhất định cũng sẽ không buông ra... ''
Quả đúng như lời nói trong nội tâm của mình, Hashirama đúng là không buông Kameri dù chỉ một tay. Hashirama chỉ còn cách né tránh và chạy thật nhanh trước cơn mưa Shuriken.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Ngươi Ở Bến Tận Cùng- LanAnh29
Ficção GeralCuộc đời của Senju Hashirama chưa bao giờ biết yêu là gì. Hắn là tộc trưởng Senju, Nhẫn giới đang hồi chiến tranh, dĩ nhiên, hắn không có thời gian để lo nghĩ cho việc đó. Đối với cái đầu ngốc nghếch và lạc quan đến mức nhiều lần Tobirama thật muốn...