Đệ 14 chương : Cứu

492 57 5
                                    


Mê trận Ảo thuật là những đường vòng vèo không có cách nào thoát khỏi ra rừng. Bất cứ ai có Chakra đều bị giam giữ trong đây. Chỉ có người thường mới có thể ra vào. 


- May là chúng ta vớ được con bé này. - Izuna đắc ý nói nhỏ với Madara. - Ca ca, thật thông minh khi bắt cô ta dẫn đường cho chúng ta và dọa rằng, nếu cô ta dám chống đối, chúng ta sẽ giết sạch những người dân sống ở ngọn núi này. 


Madara không nói gì. Hắn nhìn chằm chằm vào mái tóc trắng như tuyết và đôi mắt cũng được băng vải trắng kia. 


- Ngươi tên gì ? - Madara. 


Kameri được cho một cái gậy để tự đi. Cô dựa vào cảm giác của mình để nhớ vị trí khu rừng. Nghe Madara bất chợt hỏi, Kameri trả lời: '' Kameri. ''


Hắn hỏi tiếp:

- Họ của ngươi là gì ? 


Kameri hơi giật mình: '' Ngươi hỏi làm gì ? ''


Bởi vì cô đã từng là người Senju, nên đối mặt với Ninja Uchiha vẫn có ác cảm và đề phòng. 


Madara hừ một tiếng: '' Ta cảm thấy ngươi rất quen, nhưng không tài nào nhớ ra được. ''


Madara nói không sai. Kameri lúc còn là oán linh theo Hashirama đã từng gặp qua và nghe cái tên Uchiha Madara- con trai tộc trưởng Uchiha Tajima rồi, nhưng cô không biết gì về hắn cả. Hắn ta nói cảm thấy cô rất quen, hoặc là Madara có giác quan thứ sáu rất mạnh, hoặc là hắn ta đã từng gặp cô gái thường dân mù này trước khi Kameri trọng sinh vào thân xác cô ấy. 


- Ta chưa từng gặp ngươi. - Kameri nói. 


''  Hửm ? ''


Izuna tằng hắng một tiếng, vặn lại: '' Gặp ? Mù như ngươi cũng có thể gặp ai khác sao ? Hay là ngươi từng có thể nhìn thấy ? '' 


''Ta... ''


Kameri nhất thời không trả lời được. Nhất định không được để lộ chuyện cô sống hai kiếp, đã từng là tộc nhân Senju, hơn nữa còn là mẫu thân của Hashirama. 


- Lúc nhỏ ta có đôi mắt bình thường. Nhưng năm đó, có một nhóm  Ninja đến làng ta cướp bóc và đâm mù đôi mắt của ta. 


Madara ra hiệu cho Izuna im lặng, cứ đi tiếp đừng nói nhiều nữa. Nhưng hắn vẫn chăm chú theo dõi từng động tác của nữ nhân tên Kameri này. Cô ta đang nói dối. 


- Tộc trưởng đại nhân ! - Tộc nhân hét lên. - Nữ nhân kia chạy rồi ! 

Đợi Ngươi Ở Bến Tận Cùng- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ