Đệ 6 chương : Kameri phản xuyên

620 58 11
                                    

Thậm chí Kameri còn không biết mình đang ở đâu, khi mà khắp nơi bao phủ bằng bóng đêm dày đặc. 


- Địa ngục sao ?


Cô tự hỏi chính mình. Nhưng sau đó, cô bác bỏ suy nghĩ đó. Là người đã chết, Kameri cũng từng trốn thoát khỏi Địa Ngục nên ít nhất cô biết, Địa Ngục sẽ không tối đen như mực thế này. 

---------------------------------------------------------------------------------

Lời kể của kẻ hành khất hát rong... 

Phải. Senju Tsukiyama - vợ của Butsuma - đã thật sự chết từ rất lâu rồi. Chuyện kể ra dài lắm. 


Vào mấy mươi năm trước, ở một hệ không gian khác, một thế giới khác, tồn tại một đất nước yên bình đã qua chiến tranh Thế giới thứ II. Tuy xã hội không hẳn là sạch sẽ, nhưng ít nhất, quê hương mang tên Việt Nam của cô gái kêu Kha Mễ sẽ yên bình và xinh đẹp gấp nhiều lần thế giới Naruto, thời đại chiến tranh Ninja lần thứ I. 


Phải. Kameri tên thật là Kha Mễ, người Việt Nam. Lần đầu tiên khi cô biết mình xuyên đến Naruto thế giới, hơn nữa còn là thời đại chiến quốc, Kameri đã tự đánh mình đến sưng cả mặt, khẳng định đây chắc chắn là mơ. 


Đùa sao a ? 


Thảm hại hơn nữa là xuyên vào thân xác của một nữ tộc nhân tên Senju Tsukiyama, có hôn ước với Senju Butsuma. 


Nghe quen quen nhỉ. Oh My God !!! Đó không phải là tên của phụ thân Hashirama sao ? Tức là Kha Mễ cô là mẹ của Thánh Nhân Nhẫn Giả trong truyền thuyết ?


Ba năm sau, thời gian thấm thoát trôi. Kha Mễ tự ý lấy tên của mình là '' Kameri ''. Nghe đọc giống '' Kha Mễ '' nhất. Cô nhất quyết chống lại hôn nhân với Butsuma, quyết không thừa nhận mình tên Senju Tsukiyama. 


Sự cứng đầu của Kameri cuối cùng cũng làm trưởng lão Senju mất kiên nhẫn. Ông ta sai người chuẩn bị bùa chú, bí thuật khiển tâm để ép Kameri lấy Butsuma. 


Kameri mất hẳn trí nhớ của mình về kiếp trước, quên mất cô là người xuyên không. Nhưng ý chí trở về nhà, về Việt Nam mãnh liệt đến nỗi Kameri dù bị trúng Bí thuật khiển tâm, cô vẫn tin mình là Kameri. Làm vợ Butsuma, mang họ Senju Kameri, sinh ra Hashirama, Tobirama, Itama và Kawarama và cuối cùng là chết. Kameri u uất trên giường bệnh cho đến khi tử vong, chỉ vì cô không nhớ nổi mình đã bỏ qua thứ gì đó rất quan trọng, tại sao mọi người gọi cô là Tsukiyama trong khi cô tên Kameri ? Cộng thêm sự lạnh nhạt của Bustuma, Kameri chết đi uất ức không chịu đến Diêm Vương đầu thai, ngược lại ẩn trong một ngôi miếu. Cơ hội đã đến, cô hóa thành oan hồn đi theo Hashirama con trai cả của mình. 


Kameri nhớ sâu sắc những đứa con. Cô gần như quên tất cả những sự việc nhỏ của hai kiếp trước. Cô biết mình ở kiếp thứ hai có tổng cộng 4 người con trai và lấy một vị tộc trưởng Ninja tên Senju Butsuma. Nhưng Kameri vẫn chưa nhớ được kiếp đầu tiên cô là ai, đến từ đâu, vì sao mình chết.

Đợi Ngươi Ở Bến Tận Cùng- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ