Hashirama để mặc cho mái tóc dài của mình trượt theo vai, bết vào vết thương chưa lành hẳn.
- Đại ca. - Tobirama cằn nhằn trong khi tay vẫn bôi thuốc đều đều. - Ta đã bảo bao nhiêu lần rồi, chiến trường là nơi ngươi chết ta sống. Nếu ca cứ nhân nhượng bọn Madara mãi thì...
- Biết rồi biết rồi. - Hashirama uể oải cắt ngang, ngăn một tràng dài dòng lê thê của đệ đệ hắn sắp tuôn ra. - Trận này ta vẫn thắng mà, chỉ là...
- Chỉ là suýt mất nửa cái mạng. - Tobirama nghiến răng, đè mạnh tay hơn. - Gãy ba cái xương sườn, một vết chém suýt cắt đứt cả dây cột sống và gãy một chân. Vâng, đó là cách mà ngươi nói là '' ổn cả ổn cả '', '' biết rồi biết rồi '' đấy !
- Ối ! - Hashirama la toán lên. - Ngươi định ám sát ta sao ?
Tobirama cười lạnh vào mặt hắn :
- Tộc trưởng Senju, ngài tưởng ngài là con nít mười hai tuổi sao ? Xin thưa, năm nay ngài đã hai mươi hai tuổi rồi. Với tuổi Ninja trung bình là ba mươi tuổi, ngài cho rằng ngài đã sống thọ lắm rồi và muốn chết sớm hơn trong tay kẻ địch ?
- Bằng cách lôi câu '' Madara chúng ta liên minh đi '' mỗi khi thượng chiến trường cùng Uchiha, khiến cho anh em Uchiha Madara và Uchiha Izuna vô cùng nổi điên. - Hashirama lí nhí nhận tội, nhưng sau đó, hắn lập tức biện minh - Nhưng Tobirama, nếu như không thử, chúng ta làm sao biết được chứ. Biết đâu Madara suy nghĩ lại và Senju cùng Uchiha có thể...
- HỪ !!!
Hashirama im re sau cái lườm lạnh như băng của Tobirama. Cả người hắn bị đệ đệ mình quấn như xác ướp Ai Cập. Chắc chắn Tobirama đang trả thù. - Hashirama nghĩ.
'' Đại ca. '' - Tobirama bước ra khỏi lều trị thương một cách lạnh nhạt. - '' Huynh chưa khỏe, trưa nay cứ việc húp cháo trắng. ''
'' KHÔNG !!! '' - Hashirama gào lớn. Đùa sao ? Người sở hữu Mộc Độn có khả năng tự khép vết thương như hắn cũng phải nằm chờ vết thương lành mấy ngày, trông khi từ trên xuống dưới y hệt như con xác ướp thế này ? Chắc chắn là Tobirama đang cố ý chơi xỏ hắn rồi !!! Lại còn cắt cả phần cơm cơ đấy !!!
- Tobirama !!! - Hashirama phẫn nộ. - Tại sao đệ đệ của ta lại không có đứa nào dễ thương dễ bảo hết thế này ? Tại sao chúng toàn thích ra lệnh cho ta vậy ? Hừ, đụng tí là dở chứng bỏ nấu ăn. Trong khi điểm yếu của ta lại là cái bao tử...
'' Nếu như mình có mẫu thân... ''- Hashirama thở dài, lặp lại câu nói đã nói đi nói lại mười năm qua - '' Nếu như Kameri ở đâu... hẳn sẽ không bao giờ bỏ đói mình đâu... ''
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Ngươi Ở Bến Tận Cùng- LanAnh29
Fiksi UmumCuộc đời của Senju Hashirama chưa bao giờ biết yêu là gì. Hắn là tộc trưởng Senju, Nhẫn giới đang hồi chiến tranh, dĩ nhiên, hắn không có thời gian để lo nghĩ cho việc đó. Đối với cái đầu ngốc nghếch và lạc quan đến mức nhiều lần Tobirama thật muốn...