Màu úa tàn của cánh rừng bị phá hủy bởi Nhẫn thuật và Bạo phù nổ cũng là màu trải dài trong đôi mắt của quân đoàn đang rình rập, cẩn thận bước từng bước thật khẽ. Ai cũng sẵn sàng kiếm bên hông và thủ mấy Shuriken trên ngón tay. Dẫn đầu đoàn quân là một nam nhân đi đầu, mặc tộc phục màu đen, sau lưng đỏ rực đồ án quạt tròn kiêu hãnh, tóc hào phóng buông xuống che đi một nửa gương mặt hoàn mỹ như bức tượng điêu khắc từ nghệ nhân tài hoa nhất trần gian. Hắn cầm một phiến quạt tròn rất lớn, đôi mắt liên tục đảo quanh phòng thủ, bảo vệ cho cả một đám người phía sau.
Soạt !
Một con sóc nhảy qua. Nó ngay lập tức bị giết chết.
- Izuna ! - Nam nhân đi đầu thì thầm với thiếu niên đi cạnh bằng một giọng khó chịu. - Đừng phí Shuriken nữa. Chúng ta đã bị mắc ảo thuật, vẫn chưa tìm được đường ra.
Lần này Uchiha trúng Ảo thuật cấp cao, là huyết kế giới hạn còn cao hơn cả Uchiha. Cả một quân đoàn đi lòng vòng trong rừng mãi không ra được mấy ngày nay rồi. Sợ là chỉ cần quân địch dồn lại, đánh úp bất ngờ thì thiệt thòi lớn.
- Madara ca ca đừng lo. - Uchiha Izuna tự tin đáp. - Với Tam Câu Ngọc của đệ, ảo thuật này có là gì.
Madara không hài lòng, nhíu mày :
- Đây không phải Ảo thuật thông thường. Là huyết kế giới hạn của tộc...
- Tộc trưởng đại nhân, cẩn thận !
- Phía trước có Senju !
Uchiha Madara thẳng lưng mà nhìn mấy tên Senju lọt vào vòng vây của Uchiha. Trông chúng sợ hãi rõ ra mặt, thiếu điều tè ra quần. Hắn cười nửa miệng, nhanh như chớp đã cắt đứt yết hầu của chúng. Không cần nói nhiều. Cứ gặp Senju là giết, trừ phi cần đào thông tin thì giữ lại tra tấn, cho chúng sống không bằng chết.
Soạt !
Soạt !
Tiếng động liên tục phát ra từ lùm cây. Chắc là con sóc, con chồn gì đó. Lần này Madara đã nhắc trước :'' Izuna, đừng vội phí vũ khí trước khi chúng ta thoát khỏi được Ảo thuật này. ''
Izuna rút đoản kiếm ra : '' Đệ biết rồi. Chỉ là kiếm chút đồ ăn thôi. ''
Madara lắc đầu cười khổ. Ngay trong tình huống thế này mà còn nghĩ đến chuyện ăn uống, chắc cũng chỉ có đệ đệ hắn thôi. Cũng không trách được. Izuna năm nay chỉ mới mười lăm tuổi. Madara liên tục đem hết những lí do để biện hộ thay cho đệ đệ của mình. Đến khi Izuna gọi, hắn mới nhíu mày nhìn đến.
- Tộc trưởng đại nhân, ở đây có một nữ nhân.
Cánh tay của Uchiha Hikaku đang giật lấy tóc của một nữ nhân tầm mười sáu, mười tám tuổi. Mái tóc trắng như tuyết của cô ta bị bàn tay dính máu của Hikaku nhuốm thành những vết đỏ lốm đốm.
Izuna thích thú như tìm được món đồ chơi mới: '' Huynh trưởng, hình như đây không phải tộc nhân Senju mà chỉ là dân thường. Ha, dân thường mà sống được lâu như thế này ở vùng địa chiến thì đúng là đáng ngạc nhiên. ''
Madara bước đến, bóp mặt Kameri bắt cô ngẩng lên. Hắn hừ lạnh một tiếng, khoanh tay: '' Izuna, đừng vội chủ quan. ''
Nhị thiếu gia Uchiha không để ý đến lời của anh trai mình, nói: '' Xem này huynh trưởng, cô ta bị mù. Lại không có Chakra. Đúng là dân thường thật rồi. ''
Hikaku đột nhiên lên tiếng: '' Tộc trưởng đại nhân, tôi có ý này, nếu nữ nhân này không thể nhìn thấy, tức là không bị trúng Ảo thuật. Cô ta còn là dân thường ở đây, có lẽ sẽ biết địa hình mà tìm được đường ra khu rừng này. ''
Họa có điên mới đi nghe lời Hikaku. Ai đời lại nhờ một người mù dẫn đường chứ ? Madara biết thường ngày Hikaku- thuộc hạ thân cận nhất của hắn- có những ý nghĩ không giống người thường tí nào, nhưng đến mức này thì gần với ranh giới ngu ngốc thiếu não mất rồi.
Ai ngờ, nữ nhân kia lại cất giọng hằn học: '' Cho dù ta có sáng mắt thì cũng không dẫn các ngươi ra khỏi đây. ''
Cái gì.
Madara hai hàng lông mày nhíu chặt. Đây đúng là chọc vào tự ái của hắn mà. Hắn có một quy tắc: thuận hắn thì sống, nghịch hắn thì chết. Những kẻ thích nói nhiều về hắn càng chết sớm hơn, đau khổ hơn.
Tộc nhân Uchiha phía sau tự giác lùi về mấy bước. Ngay cả Izuna và Hikaku cũng tránh xa một chút. Tộc trưởng đại nhân của Uchiha bọn họ một khi đã nổi điên thì đến ông trời cũng ngăn cản không nổi, đặc biệt ngài tộc trưởng trẻ tuổi tài năng này có một cái lông xù : dễ nổi gai với ai nói bất cứ điều gì về ngài ấy. Có lần một tộc nhân nhiều chuyện đem Madara làm chủ đề buôn dưa. Thế là bị đưa đi Tam Đảo khai thác mỏ đồng. Có tộc nhân khác vô tình nói xấu Madara, thế là bị đưa qua Tam Đảo khai thác mỏ sắt. Thậm chí tộc nhân nọ chỉ khen Madara đúng một câu đẹp trai thôi, vậy mà cũng bị người nghe thấy được, kết quả bị đày đi Tam Đảo đào mỏ than. Nói chung, tộc trưởng đại nhân của Uchiha khó ở lắm. Đừng có dại mà chọc vào.
'' Ngươi nhắc lại xem ? ''
Madara gằn mạnh, hai hàng lông mày có thể kẹp chết bọ ruồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Ngươi Ở Bến Tận Cùng- LanAnh29
Ficção GeralCuộc đời của Senju Hashirama chưa bao giờ biết yêu là gì. Hắn là tộc trưởng Senju, Nhẫn giới đang hồi chiến tranh, dĩ nhiên, hắn không có thời gian để lo nghĩ cho việc đó. Đối với cái đầu ngốc nghếch và lạc quan đến mức nhiều lần Tobirama thật muốn...