Shannon's
PastWow! First time yata na walang nangyaring masama sakin nung lumapit si Sean.
At infairness wala din siyang pang aasar ngayon ah?
Ano kayang nakain nun?Hmm.. Pe-pero teka???
Bakit naman daw halos lahat ng tao nakatingin sakin?
Ano bang meron sa mukha ko?? Masyado ba silang nagandahan?
Too Mesmerized?? Oh c'mon!
Di pa nga ako nakakapaglagay ng make up which is requirement since Tourism ang course ko. Hahaha. K!Tapos biglang may sumulpot na lalaki, di ko siya kaklase that's why I don't know him or even know his name and then may inabot siya sakin.
"Nakalagay sa likod mo. If you're thinking kung anong rason kung bakit ka pinag-titinginan ng mga tao, then maybe that's the reason.''
Ang galing!
Ang galing galing lang talaga!
Urggh Sean!! How did he?
Dang! Yung akbay! Aaargh!!!
"WALANGYA KA SEAN! MAGTAGO KA NA I'M GONNA KILL YOU WHEN I SEE YOU!! GET LOST!!!"
Nakakaineees! Nakakaineeees talaga!
1st Year - 2nd Sem~
Yung lalaking nag-abot sakin ng sticky note na nilagay ng magaling na si Sean, I have known him eventually.
He was actually the campus' MVP and an Automotive Student.Nung araw na yun, I thanked him about the concern he has shown and from there we became friends.
Kinuha niya yung number ko at binigay niya din yung number niya sakin at sinabing itext ko lang daw siya kapag pinagtripan na naman ako ni Sean.Dumalas din yung pagkikita namin the whole 2nd sem ng 1st year kaya hindi na ako masyadong nabubuwiset ni Sean.
Hindi nagtagal at nanligaw si Stephen at sinagot ko naman siya, knowing he is a good person naman.Mas gwapo si Sean pero bakit ko ba sinasali si Sean dito sa pagkukwento ko?
Okaay, yes to be honest mas gwapo si Sean but Stephen is fine and he is the one that's always there for me.
Sumbungan ko siya pag nabubully ako ng iba kong mga kaklaseng lalake at babae but never ko naman siyang nakitang nakipag away sa kanila unlike Sean na akala mo kung sinong napakalakas na kapag may nang aaway/nambubully sakin bubugbugin niya even if he, himself is doing that (bullying) to me.
Stephen will just talk to them in a nice way.
Well hindi ko sinusumbong si Sean kay Stephen baka kasi kausapin bigla ni Stephen si Sean and knowing Sean baka mamaya saktan niya pa si Stephen, and never pa din sila nagkikita so hindi kilala ni Stephen si Sean ewan ko lang kung kilala siya ni Sean.
Malaki din ang topak nung Mendez (Sean) na yun eh.So yun nga, naging okay naman yung relationship namin ni Stephen simula nun hanggang 2nd year.
We had been together for a year and we had already celebrated our first Anniversary.Not until 2nd year's 2nd sem.
Medyo nararamdamn kong nagiging cold na si Stephen but he never talked to me about anything.
He got busy sa practice ng Basketball and all of a sudden has no time for me, for us.-----------------------------------------------------------
Author's Note:
This is a brief story of how Shannon met her 1st boyfriend.
I just added this.
It was never in the original storyline but yeah just because I feel the need to.Kung may mga magbabasa man nito, thank you in advance and I will appreciate it kung mag-cocomment kayo ng inyong mga saloobin.
Pa-vote, share and follow na din po kung inyong magugustuhan, kung lang naman wala namang sapilitan.P.S Sa 1st five na mag-comment and vote I'll be dedicating the following chapters to you. Thank you! 😘
P.P.S Hope we'll get to know each other and be friends as well! 😉💕
God Bless everyone!
BINABASA MO ANG
"SORRY" (On Going)
Teen FictionMy hobby is to tease her everyday, to irritate her, say things that will make her really mad, to make her cry! Basta lahat ng bagay na ikakagalit niya. Wala eh! Priceless kase ang pagmumukha niya pag sobrang galit na sakin. Hahaha. Wala naman kase s...