Shannon's
"HEY SEAN! ARE YOU SURE YOU'RE GOING WITH ME HUH?? ERR..."
Pasigaw kong sabi kay Sean dahil nakita ko na kung saan kami papunta,papunta kami sa direksiyon ng GIRL'S CR!"Tsk. 'Yan yan! Mukha kang ewan ngayon."
Tuloy pa ring panenermon niya."HOY! S-SEAN ANO BA? NAKIKINIG KA BA HA??"
Sigaw kong muli sa kaniya dahil ang kuya niyo hindi pa rin tumitigil, at mukhang timang 'di pa ata nakikinig sakin!"Tsk. Ang kulit-kulit mo kasi eh!"
Tuloy niyang sabi habang pinupunasan niya ng panyo niya yung slime doon sa palda ko."SEAN ANO BA??!!"
Sigaw ko ulit sa binging 'to!"WHA-WHAT?? Bakit ka ba sumisigaw!!"
ABA'T WHAT PA DAW HA!?
"WHAT!? SO ALL THIS TIME YOU'RE NOT LISTENING??!! DO YOU EVEN KNOW WHERE YOU ARE!? MAN!"
Napasapo sa ulo kong sambit matapos kong tingnan ang paligid.Mukha siyang ewan dahil hindi pa rin yata niya naiintindihan ang mga pangyayari ngunit maya-maya pa'y napatingin na din siya paligid.
"OH SHEEZ?! WHAT AM I DOING HERE?? Punasan mo yan! Punasan mo na yang slime, dito lang ako sa labas!"
Sagot niya at nagmadali nang lumabas.
"Oh isuot mo 'yan pagkatapos!"
Pahabol niya at pagkatapos ay inihagis ang kaniyang paniyo at coat na agad ko namang nasalo.Tss. Medyo bangag ano po?
Kaninang-kanina ko pa kasing sinisigawan eh. Mamalag-malag. Tss. Buti nga sa kaniya! Hahah-"Hoy Ms. Clumsy! Ano matagal ka pa ba diyan? Malelate na tayo sa 1st subject natin!"
-ahahaha!
'Yan! Continuation ng tawa ko.
Hmp! Pa-epal naman 'to sa pagtawa ko eh."Opo nandiyan na po! MR. TRESPASSER!"
Sagot ko sa kaniya with emphasis. Clumsy ka diyan! Hmp!Pinulupot ko na sa may baywang ko yung coat ni Mr. Trespasser para matakpan yung slime.
Badtrip! Para tuloy akong may tagos eh. Diyaheng-diyahe naman oh."BILISAN MO NGA! Mr. Trespasser ka diyan! Tss. Clums- a-aray!! Bakit ka ba nambabatok??"
Sagot niya sabay himas niya sa batok niya."Hihirit ka pa kasi eh Mr. Trespass- a-aray!! Kailangan wagas makahigit?"
"Wag ka na ngang maingay diyan. Bilisan mo na lang male-late na tayo!"
"Tss. Oo na lang!"
At nagtatakbo na nga ulit kami pabalik ng room.
Sa Room~
"You're just in time! Just in time sa Quiz! So sit down and get some papers before I changed my mind."
Say ng aming masungit na Teacher.Whoah? At may quiz pa nga?!
Medyo ka-schock yun ah?
Ansaya! Mukhang babagsak pa nga.
"Oh? What are you staring at Ms. Shannon Roxas? Wanna GET INSIDE AND HAVE A SEAT BESIDE MR. MENDEZ AND GET SOME QUIZ or to make it easy I'll give you your grade already?"
'Nubayan? Wala man lang consideration ang isang 'to!
'Di niya ba alam na nagka-amnesia ako? Hello?! Di ko nga siya kilala eh."Ahm. Magki-quiz na lang po 'ko." Sagot ko na lang at pumasok na 'ko ng room at umupo sa tabi ng Sean na 'to na napagsabilis pumasok di man lang ako nainform.
Wala naman akong choice 'di ba?
BINABASA MO ANG
"SORRY" (On Going)
Teen FictionMy hobby is to tease her everyday, to irritate her, say things that will make her really mad, to make her cry! Basta lahat ng bagay na ikakagalit niya. Wala eh! Priceless kase ang pagmumukha niya pag sobrang galit na sakin. Hahaha. Wala naman kase s...