Chapter 9 - Bonding [1]

3.5K 95 4
                                    

Ppanyang's POV

Nasa van na kami ngayon ng girls. Si Bebe Krystal, hindi nakasama kasi magkikita daw nila Sulli. Haixxt!

[A/N: Paging Bianca Denise Ballesteros! Hinawaan mo si Ppanyang! Bad ka!]

Haha. Otor talaga. Mabait kaya si Bianca. Dba Bianca? ;)

[B/N: Buti pa si Ppanyang Unnie. Labs ako, eh ikaw? :p]

[A/N: Baka nakakalimutan mong ako ang gumagawa nitong storya na to ah!]

[B/N: Sorry po. *chichay tone*]

Haha. Nagaaway na naman sila.

Well, papunta kami sa San Fernando De Dilao Parish Church. (Sa may Paco Catholic School po) para mag-simba.

Nandito na kami. Pinark na ni Hyoyeon yung kotse. Drayber po si Hyoyeon ngayon XD Kasunod naman namin ang boys.

"Girls, behave ah." sabi ni TaengooBabes.

[A/N: TaeNy Shippers! Kaway kaway!]

"Oo naman TaengooBabes." sabi ko at kapit sa braso niya. Sweet namin ano.

"Yah! Magiging sweet na naman kayo. Tara na nga." naiinis na sabi ni Unnie Fia. Haha. Palibhasa kasi walang lablayp.

"Ano ba naman yan Tao! Selca pa rin?!" narinig kong naiinis na sigaw ni Sehun. Kung hindi ako nagkakamali.

"Ang gwapo ko kaya!" sabi naman ni Tao.

"Behave boys!" sabi ni Suho.

"Yes Umma." sabay na sabi nung dalawa. Haha. Nakakatuwa naman sila.

Pumasok na kami sa simbahan. Ganun pa rin naman. Wala pang pinagbago. Kahit 2nd time around ko ng nakapunta dito.

Magstastart na yung Mass. Latersxcz Guysxcz.

after one hour..

"Tara na guys. *aegyo*" sabi ni Sunny.

"Una na kayo. Magble-bless lang ako kay Father." sabi ni TaengooBabes.

"Sige Unnie, una na kami." sabi ni SeoBaby.

"Taeng, sabay ako." sabi ni Unnie Fia.

Nauna na kami sa van. At nagplano kung ano ang nga gagawin namin.

"So, saan tayo pupunta ngayon? Eastwood o MOA?" tanong ni Hyoyeon.

"SM AURA!" sigaw ng YoonYul.

"Tse! Lagi na lang tayong pumupunta dyan. Ano ba kasing gagawin niyo dyan ha?" naiinis na tanong ni Sica.

"Oo nga. Kalandian lang naman ang gagawin niyo dun." sabat ko sa kanila.

"Eh kasi naman iih!" sabay na naman. Haixxt!

"Ehem!" sabi nung Luhan ata.

"May suggethtion thi Luhan hyung." sabi ni Thehun. Ang cute niyaa. *^*

"Kung SM North Edsa na lang kaya tayo pumunta." sabi niya.

"Oo nga noh! Mas enjoy dun. Pangalawang beses pa lang natin pupunta dun." sabi ni Hyoyeon.

"Sige, sige, mas bet ko dyan. *eyesmile* Thanks Luhan." sabi ko sa kanya.

Sa di kalayuan ay may naririnig kaming kumakanta ng MEDYO MALAKAS.

"Dancing in the mirror! Singing in the shower! Laladi Lalada Lalada!" sabay na kanta with sayaw pa ni Taengoo at Unnie Fia. (Just imagine Taengoo XD)

Living with THE BOYS! [EXOShidae FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon