Jung's POV
Nyemas naman! Kinakabahan ako. Alam niyo yung dinaan sa galit ni Taeng ang pagalis namin sa school. Alam niyo yun?! Kasi ako, hindi eh.
Nakaready na naman akong kausapin siya eh. Pero ngayon, kabang kaba na ako! =_= Hindi ako 'to. MyGosh.
Papunta na kami sa kotse ni Kris. Nanginginig ang mga kamay ko habang naglalakad.
"Hoo!" buntong hininga po yan.
"May problema ba?" tanong nung kapre. Sh*t. Boses pa lang makalaglag panty na, mukha pa kaya.
Di ko namalayan na nakatigil na pala ako.
"Uy! May problema ka ba? Tulala ka." yugyog sakin ni Kris.
"Ah. Wala. Tara na."
Nasa kotse kami at papunta na sa bahay namin. NakaConvoy kami. May kotse sila Taeng tapos sunod sunod na.
"Okay ka lang ba JessJess?" tanong niya sa akin.
"Don't call me that name." cold kong sabi sakanya.
"At bakit naman?" tanong niya sa akin.
"Una, wala ng tayo. Pangalawa, walang naging tayo. Pangatlo, walang magiging tayo. Kaya wag na wag mo kong tatawagin ng ganyang pangalan." sabi ko habang nakatingin sa daan.
Hindi na siya sumagot at nagdrive na lang siya.
Ay Sica! Ang AWKWARD AWKWARD tuloy. Kung hindi ka nga naman tanga eh.
Makalipas ng ilang minuto. Nakarating na kami sa bahay namin.
Sinalubong kami nina Maknae at Yulling.
"Hi Unn--ies. Ay! Bakit may lalaki?! Yaah! Unnie Yuri, may lalake!" sigaw ni Maknae.
"I know. I know. Di mo kailangan sumigaw. Matinde ka rin eh noh." si Yuri.
"Aish. Mamaya na ako mageexplain. Pumasok na! Pagod ako!" sigaw ni Taengoo.
Pagod nga. Haggard siya eh.
Pagkapasok na pagkapasok ko, derederetso na ako sa kwarto ko at matutulog ako.
ZZZZZzzzzzzZzzzz....
--------
TAEYEON's POV
Nakakapagod Readers. Ngayon, nakaupo kami sa Sofa. Lahat kami maliban lang kay Sica. Alam niyo naman na kung nasan siya.
"Okay. Pagusapan na natin yung tungkol sa rules and regulation dito sa bahay namin." sabi ko sa kanila.
"Pero, magpapakilala muna kaming lahat lahat." dugtong ko.
"Hana Dul Set. Annyeong Haseyo So Nyuh Shi Dae imnida." sabay sabay na sabi naming girls.
"You already know me and Sica." sabi ko sa kanila. Nagtanguan naman ang mga lalaki.
"Taeng, kilala mo na sila?" tanong ni Ppanyang sabay back - hug sakin.
"Kwento ko sa kwarto mamaya, Ppanyang babe. *wiggle eyebrows*" sabi ko sa kanya.
"OMFG! TaeNy feels~" kinikilig na sabi ng girls.
"Shattap!" sigaw ni bakla.
"HINDI IKAW ANG KAUSAP!" sabay sabay na sabi naming girls.
Nagkatinginan kaming lahat at nagtawanan.
"HAHAHA. Ayannanamantayo!" natatawang sabi ni Hyoyeon.
"*nom *nom Oo nga eh. Muntimang *nom *nom tayo." sabi ni Sooyoung.
"KAIN PA MORE!" sigaw ni Tiffany.
"HAHAHAHA." tawanan kami ng tawanan ng mga girls.
"Ay! Oo nga pala. May ibang tao guys." sabi ko after naming magtawanan.
"Okay, yung rooms namin may pangalan na. Yung 5 extra rooms. kayo ng bahala kung sino doon. Wala naman rules dito." sabi ko.
"Ano? Okay na?" sabi ni Tiffany.
"Okay na. Pero, anong mga pangalan niyo? Di niyo matuloy tuloy yung pagpapakilala niyo eh. *eyesmile" sabi nung magandang lalake.
"Ay Sorry po Ate. Ang ganda mo pa naman po." sabi ni Maknae.
"HAHAHAHA!" tawa naming lahat maliban sa girls.
"Unnie bakit? May mali ba akong nasabi?" tanong ni Maknae.
"HAHAHA. Eh kasi, HAHAHAHA. Lalaki yang kausap mo. HAHAHAHA" sabi ni Unnie Fia.
"LALAKE K-KA P-PO?!" nauutal na sigaw ni Maknae. Aww poor maknae. :(
"O-oo eh." sabi ni Luhaen. XD
"Sorry po. *bow Sorry po talaga. *bow Hindi ko po sinasadya. *bow"
Ang magalang na si Maknae.
"Lalake ka ba talaga?!" pasigaw na tanong ni Ppanyang.
"Oo nga sabi eh!" medyo naiinis na sagot ni Luhaen. XD
"Eh ba't nakaHELLO KITTY ka?!" tanong ulit ni Ppanyang.
"HAHAHAHA." tawanan naming lahat. Maliban kay Luhaen na namumula na sa hiya.
"HAHAHA. NiceOne Ppanyang babes. *hug" Magkatabi na kasi kami. :p
"Magpakilala na nga tayo. Nakakapuno ng hangin sa tiyan 'toh." sabat ni Yuri.
"Oh talaga? Bat sexy ka pa rin? *sabay lapit sa mukha ni Yullin" tanong nung maitim na macho.
"Yah! Pervert beast. *PAK" sinampal po siya ni Yulling.
"Aray naman! Bat ka nanampal?!"
"Eh bat makalapit ka wagas?!"
"AWAT NA!" sigaw ko sa kanila.. Kunwari galit ako. XD Pagtripan nga natin readers.
"Bwisit. Total kilala niyo na ako, aakyat na ako sa taas at nababadtrip na ako sainyo. Psh." tatayo na sana ako ng magsalita si Ppanyang babes.
"Taengoo Babes.. Galit ka ba?" tanong niya. Sorry Ppanyang babes pero, susungitan muna kita.
"Obvious naman dba? Tss." at umakyat na ako sa kwarto ko.
Sa kwarto..
Pagkapasok na pagkapasok ko sa kwarto ay binagsak ko na yung pinto. Pigil na pigil ko yung tawa ko kanina. Yung itsura nila. Syet. XD Hahahaha.
Acting pa more.
Ano kayang mangyayari sa amin kung hindi pa nga kami nagtatagal, ang ingay na. Juskooo. TT_____TT
======
Author's Note:
Annyeong Haseyo! Hello!
Sorry sa LAME at LATE update ghuisexsz. XD
Ano nang nangyayare sa EXO? :'(
Kaiyak. Shems. Yung IG ni Thehun. Bat ganun? :(
Readers! Nabalitaan niyo ba ang BaekYeon?! OMFG. The feelsss~
Yung mga BaekYeon Shipper dyan, labas! XD magdiwang tayo. Haha.
Anw, pafollow sa: [May maisingit lang]
Twitter- @hunhanbebe
Instagram - @fiagarcia_
Tapos, add niyo ko sa Facebook.
Fia Garcia Ordillano
Yun Lang! Sorry sa late update. Busy-busyhan sa school. XD Walang time. Haha. DeJk. Baka bukas na yung next update. BAKA ah. Baka lang. Nakaready na naman kasi yung next chapters kinokonti konti ko lang. ^_^v Peace guys. :))
Read. Vote. Comment. Follow.
Lovelots,
*fiagarcia_