Chapter 4 - Unknown Number [2]
Baekhyun's POV
Nandito ako ngayon sa may garden. Nakaupo. Yung parang pahingahan. Basta! Mahirap magexplain! Nakakatamad. Anw, Kanina ko pa tinititigan yung picture ni Taengoo. Ang babae na parang lalake kung kumilos. Ang babaeng sumipa sa precious *ano ko. Psh. Pag naalala ko yun, nababadtrip ako. Gawin niyo na lahat sa akin wag lang ang sipain ang ano ko at putulin ang collection ng mga eyeliner ko. Magkamatayan na tayo nyan!
[A/N: Pake ko sa eyeliner mo?]
Pake ko din sayo? *rolls eyes
[A/N: Ah ganun. Papatayin kita sa storya ko. Akala mo ha.]
Joke lang naman Author. Di ka naman mabiro. Alam mo naman na mahal na mahal kita.
"Baek, anong iniisip mo dyan ha?" biglang nagsalita si Chanyeol. Ang pinaka-kaclose ko sa grupo namen.
"Wala naman. Nagiisip kung pano maghihiganti kay Taengoo."
"Ay pre! Ang baduy naman ng pangalan." at umupo siya sa tabi ko.
"Oo nga eh. Siya yung babaeng sumipa sa precious ano ko. At shet lang pre, lakas ng loob dba?"
"Ah! Siya yung sa mall na sinasabi mo?"
"Oo eh! Hinding hindi ko makakalimutan yun noh!"
"May katapat ka na pre." at tinapik ang balikat ko at pumasok na sa loob.
Nyeta. Ano katapat sinasabi nun?
Taeyeon's POV
Maglalakwatsa muna ako. Nakakabagit dito sa bahay. Sa Monday na pasukan namin. Dapat ngayon, nagpapahinga ako at sa susunod na araw. Pero, dahil lakwatsera ako. Lalayas na muna ako.
"BYE GIRLS!" sigaw ko sa may pintuan.
"San ka na Taeng?" tanong ni Ppanyang.
"Sa Mall tas sa park. Sige. Byeeee!"
Sa Mall..
Magshoshopping galore muna ako. Medyo luma na kasi yung mga damit ko sa closet ko. Haha! #MedyoMaarte
Eh kasi naman 2 Months na ata akong hindi nagshoshopping at pagumaalis naman kami kumainkain lang naman ako ng icecream. Si Hyo at Maknae lang naman ang medyo may hilig sa shopping tsaka si Ppanyang rin pati na rin ata si Sica, sina Yoona, Sooyoung at Sunny naman.. alam niyo na yun!
Ngayon nandito ako sa isang boutique at nagtitingin ng mga dress. Magaganda kasi yung dress na display sa labas. XD
(A/N: Naakit lang sa designs Taeng?)
Eh cute kasi, puro floral. Hihi. :>
(A/N: Okay, ikaw bahala. Libre mo na lang ako.)
Sige Author. Ano size mo?
(A/N: Ay. Wag na lang. Sige. Bye.)
Ay ganun. Sige bye.
May nakita akong dress. Color blue na medyo makapal yung tela. Sleeveless at flowy yung baba. Yung design niya, parang yung may lace? Ganun. Basta! Nakakatamad magexplain!
Kukunin ko na sana siya ng may nauna ng kumuha. Ay. Sayang naman. :(
Lumabas na ako ng shop nang may humablot ng braso ko. On my peripheral vision
"Ate Taengoo?"
Nabosesan ko yung babae. Parang pinsan ko ata 'to na nasa SoKor. Paglingon ko. Oo nga! Siya!
"Uy. Biancs! Ikaw pala yan. Inunahan mo ko sa dress ko *pouts"
"Ate naman! Akala ko kasi ibang tao, tatarayan ko na sana pero namukhaan kita. At ayun! Ikaw nga!"