Seohyun's POV
Nung akala namin na nawawala sina Unnie nagpanic talaga kami. Medyo nakakatawang part lang talaga yung Unnie Ppanyang.
FLASHBACK..
"Nasan sina Unnie Taeng?" tanong ni Bianca.
"Oo nga, pati si Unnie Fia?" Si Unnie Yul.
"Asaan na sila?!" MEDYO napasigaw si Unnie Ppanyang.
"Hala ka. Baka kung ano ng nangyari dun. San ba kasi sila nagpunta? *lakad forward Bat hindi sila nagpaalam. *lakad backward Baka mawala sila. JuskoLord!"
"Tiffany. Kalma muna pwede? Baka naman nagikot lang sila. Puro ka dada eh." Cold na sabi ni Unnie Sica.
"Boom!" Sabi ni Hyoyeon.
"Peyns!" Sabi naman nina Unnie Yoona at Unnie Yul.
"Hahaha." Tawanan namin.
"Shunga ka rin eh noh? Try mong tawagan bheh!" Sabi ni Unnie Hyoyeon.
"Oo nga noh?" Sabay kuha ng phone sa bag niya..
Medyo Epic Fail lang.
Sabi daw nina Unnie. Magiikot ikot lang daw sila.
"Tara na nga! Kanina pa tayo nakatunganga dito oh! Kating kati na akong magshopping." Sabi ni Unnie SunSun.
"Onga. Tara na." Sabi ni Unnie Sooyoung.
Nagpunta muna kami sa mga sapatos. May nakita akong high heels na shining shimmering na color silver. Killer heels siya actually. Ang ganda niya.
"Bagay sayo yan. Maputi ka naman." Sabi ni..
SOOYOUNG Unnie!
Akala niyo kung sino noh? Haha. XD
"Pwede rin naman Unnie, kaso san ko naman gagamitin? Iba na lang." Sabi ko sa kanya.
May point rin naman ako eh. San ko nga ba gagamitin?
"Oo nga noh? Hahaha. MagRilakuma ka na nga lang!" Pabirong sabi ni Unnie Soo.
"Unnie naman!" Nahihiyang sabi ko.
"Mahilig ka sa Rilakuma?" Tanong ni Chen Oppa.
"Opo Oppa." Sabi ko.
"Channie, may kapartner ka na!" Natatawang sabi ni Chen Oppa.
"Shattap Chen! Bwisit ka." Naiinis na sabi ni Chanyeol Oppa.
"Gusto mo rin po ang Rilakuma Oppa?!" Excited kong tanong sa kanya.
"O-Oo eh." Nahihiyang sabi niya.
"Haha. Yes. May kapareho na ko." Sabi ko ng may excited tone.
"Di ka nandiri sa akin?" Tanong ni Chanyeol Oppa.
"Di naman. Ang cute kaya pag lalaki ang nagkagusto sa Rilakuma." Sabi ko sa kanya.
"Ah." Sabi niya at ngumiti.
"Yooow! Kamusta ang paggagala?" Tanong ng tao sa likod ko.
"Unnie! Kamusta na you?" Tanong ni Unnie Hyoyeon.
"Okay lang me. Buhay pa naman yow!" Sabi ni Unnie Fia. At nagpose pa ng oarang rapper. Siya yung kausap ni Unnie Hyo.
"Hahahaha." Nababaliw na naman sila..
"Guysss.." Sabi ng Shikshin couple.
"Kain na tayo *pouts" sabay nilang sabi. Kahit kailan talaga mga gutom.
"Parang kakaalis pa lang namin. Gutom na agad?! Agad agad teh? Di ba pwedeng mamaya muna?" Tanong ni Unnie Fia na natatawa.
"Eh kasii naman iih!" Sabay na ulit nilang sabi.
"Sige na nga! Kain na tayo! Suho! Ilabas ang black card beybeh!" Sabi ni Unnie Fia na ikinatawa ng lahat.
"Noona naman. Wala akong pera." Nahihiyang Sabi ni Suho Oppa.
"Walang pera? Ako ba talaga eh pinagloloko mong bata ka?" Nakatingin ng masama si Unnie. Ooops! Lagot tayo nito. Yikes!
"Ah k-kase N-noon-a. A-ano eh..." Medyo nauutal na sabi ni Suho Oppa.
"Ako na manglilibre *cold tone" sabi ni..
Kris Oppa at Unnie Sica!! Ayieeeee.
"Ayieeeee! Sabay sila oh! Mayaman eh." Sabi ni Unnie Hyo at Chen Oppa.
"Shut up you both" sabay ulit nilang sabi.
Magsasalita pa sana sina Unnie Hyo at Chen Oppa ng sumingit si Unnie Taeng.
"Awat naaa. Kain na lang tayo sa.. PpanyangBabes! San ba masarap?" Tanong ni Unnie Taeng.
"Masarap? Sa puso mo." Sabi ni Ppanyang Unnie.
"Geh." Irap ni Unnie Taeng.
"Haixt. Bahala kayo! Kakain ako mag-isa. Tagal niyo!" Naiinis na sabi ni Unnie Fia at nagwalk out.
"Lagot tayo nito kay Unnie mamaya. Di yan mamamansin." Sabi ni Bianca. Oo nga noh? Katakot pa naman magalit si Unnie.
------
AND CUT!
HI PEOPLE! Namiss ko kayo! Thanks sa patuloy na pagsuporta at pagboto sa storya na puno ng imahinasyon. Haha. Short Update muna. Natutuwa kasi na, kahit medyo corny tong storya ko eh binabasa niyo pa rin. Thank you guys. Guys, favor naman. Pagawa naman ng matinong cover eh. :D thankyou.
Please continue to Read.Vote.Comment. my story.
Tapos magpopromote ako ng stories:
My Enchanted Tale by RenesmeeStories
Ang YAYA kong GANGSTER by ArjeanSmiles
And also, please read my other works..
NaInlove ako sa Isang Maldita (KrisSica)
Bizarre in Love (BaekYeon)
Thanks guys! Labyu. Muah! Muah!
Lovelots,
*fiagarcia_