TRACY PARK
Không biết Young Rai đã nói gì với Jiyeon. Nhưng sau đó là cái gật đầu miễn cưỡng trong nước mắt trước việc phải kết hôn với Young Rai. Nàng không biết sẽ sống được đến hết một năm ngày mất của Eunjung không nữa. Nàng chỉ thấy mọi thứ đối với cô thật sự quá sức. Ngay việc chơi cùng con thôi cũng khiến nàng mệt mỏi. Mỗi khi con cười nàng lại thấy như Eunjung đang ở bên cô. Điều đó giúp nàng có thêm chút sức lực.
Young Rai mở cuộc họp báo thông báo về việc kết hôn với con gái ngài chủ tịch quá cố. Và anh chính thức trở thành tân chủ tịch của tập đoàn công nghiệp Park. Không một ai là không bất ngờ trước tin tức trên. Lại thêm một người không tên tuổi làm con rể của tập đoàn. Thậm chí còn leo ngay lên chỗ ngồi quyền lực. Chỗ ngồi mà ai cũng thèm muốn. Jiyeon có mặt tại buổi họp báo với khuôn mặt đẹp, chiếc đầm quyến rũ nhưng ánh mắt nàng dường như vô hồn. Tai nàng gần như không nghe thấy bất cứ gì. Mọi thứ trở nên quá ồn ào với nàng. Tất cả làm nàng thấy áp lực. Young Rai phải thay nàng trả lời các câu hỏi của phóng viên. Nàng chỉ đáp trả lại bằng một nụ cười gượng và ánh mắt xa xăm. Thực tế nàng không biết vì sao nàng có mặt ở đây. Nàng không biết mục đích của cuộc họp báo là gì nữa. Nàng đang xa dần với thực tại. Không hẳn ngây dại. Mà là trong mắt nàng chỉ có duy nhất một bóng hình của Eunjung. Nàng không quen với cuộc sống không có Eunjung. Nàng làm việc bên chồng. Đến các buổi tiệc cùng chồng. Được chồng ôm chặt mỗi khi có tay săn ảnh xuất hiện. Nàng không thể quen với sự có mặt của Young Rai bên cạnh mình. Vậy mà giờ đây nàng đang tự nguyện để mình trở thành vợ của anh nuôi.
Anh hai Jiyeon rất yên tâm khi cô có được một người che chở trong lúc đen tối hiện tại. Anh hoàn toàn tin tưởng em nuôi, tương lai sẽ là em rể của anh. Khi nhìn thấy nét mặt có vẻ miễn cưỡng của Jiyeon tại cuộc họp báo qua sóng vệ tinh anh thấy có chút gì đó khó hiểu. Ban đầu anh nghĩ là em mình vẫn chưa vực dậy được cú sốc tinh thần. Nhưng càng nghĩ anh lại càng muốn được ánh mắt vô hồn của Jiyeon là do đâu.
- Jiyeon à. – Hyo Rong gọi điện về cho Jiyeon.
- Anh à? Justin chắc khoẻ hẳn rồi phải không anh? – Jiyeon vẫn bình thản qua mỗi lời nói với bất cứ ai.
- Justin đi học rồi. Em khoẻ không?
- Em khoẻ. Anh chị cũng vậy chứ?
- Nhưng anh không cảm thấy như vậy? Có chuyện gì không em? Em có thể nói với anh.
- Có chuyện gì đâu anh. Em chỉ cảm thấy buồn khi trong thời gian ngắn lại mất mát quá nhiều như vậy.
- Anh hiểu. Thực ra Justin tin chưa hề biết Eunjung …. – Anh ngập ngừng.
- …
- Em có sao không? – Anh hai lo lắng.
- Không sao anh. Em ổn.
- Việc em đồng ý kết hôn với Young Rai, anh hiểu đó là vì gia đình. Nhưng em không cần thiết phải như vậy.
- Trong tình thế này em còn biết phải làm gì nữa. Nhưng Young Rai là người tốt. Kết hôn với anh ấy em…
- Em không cần phải nói gì. Anh hiểu được tâm tư của em. Chỉ là anh không thể giúp em được nhiều.
- Anh đừng lo. Em sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần thôi.