Gangster?

141 4 0
                                    

Gabby's POV

Ilang araw na ako nandito lang sa mansyon dahil sabi ni Sir Julio mag pahinga muna ako. Kung ang iniintindi ko ang pag absent, sya na daw bahala don. Malamang sila may ari non, pero ayaw ko naman ganito

Sa ilang araw ko din pag papahinga dito, hindi ko naabutan si yohan.Hindi kami nag kikita o talagang ayaw nya mag pakita. Hindi ko alam kung bakit. Iniiwasan ba nya ako? bakit naman kaya ?

Nandito ako sa kitchen at gumagaw ng cake. Sa ilang araw ko hindi pag pasok madami ako inaral lutuin na hindi ko nagagawa sa probinsya namin, tulad ng pag babake.

Gumawa ako ng chocolate cake para ibigay sa kanya at para makapag pasalamat na din ako.

Ilang sandali lang naman natapos na ang ginawa ko cake at na perfect ko yey!

Napansin ko naman papalapit si Lyn sa akin.

"Wow gabby ikaw ba nag bake nyan? mukha masarap ah, para kanino yan?" Tanong nya

"Gusto ko mag pasalamat kay yohan este kay  sr yohan " Sagot ko naman

"Talaga? eh kami? meron ba? nakakagutom naman kasi yan ginawa mo"

"Oo, meron ako ginawa para senyo tska kay sr julio. " Sabi ko sa kanya at tiningnan naman nya agad sa ref.

"A-a lyn dumating na ba si S-sr yohan?" tanong ko ulet.

"Oo dumiretso agad sa kwarto at nag mamadali"

Agad ko kinuha ang cake at dumiritso sa taas para puntahan sya.

Tok*tok*

"Sr yohan "

Tok*tok*

"S-sr yoh--------"

Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bumukas na ang pintuan nya.

"What?" sabi nya.

OMYYY muntikan ko na mabitawan ang cake dahil sa nakita ko.

Bumaba ang tingin ko sa maganda nya katawan ABS !whoa ! pinag papawisan ako ng mainit.

PANDESAALL!!!!

"Tititigan mo lang ba ang katawan ko?"

OMY GABBY! ano ba ginagawa mo.

"A-ano may s-sabhin lang sana ako"

"Ok wait " tapos pinag saraduhan na ako ng pinto.

Waah ! ang ganda ng ktawan nya. yung ABS  nya nakaka laway!

'HOY gabby! ano ba pinag iisip mo dyan' napailing naman ako dahil sa mga naiisip ko

"Hoy baliw ! papasok ka ba ?"

Hindi ko napansin bumukas na pala ang pinto nya at kanina pa ako tinatawag. Waahh bakit ba naging ganito na ang utak ko huhu

Pumasok naman ako at nakita ko na sya naka upo at nanunuod. Umupo naman ako at inilapag ang cake.

"S-sr ahmm ano" sabi ko at tiningnan naman nya ako.

"T-thank you nga po pala "Waah bakit ba kanina pa ako nauutal.

"Ok"

Ok ? eh? hayyy basta nasabi ko na sa kanya

"Sr. chocolate cake po, ginawa ko po yan"

Tiningnan naman nya ang cake at tumingin sa akin tapos bumalik na sa panunuod ng tv.

Pssh! hindi manlang pinansin ang  ginawa ko.

Mukha naman ayaw nya nandito ako at hindi nya manlang ako imikan !  yabang nga.

"S-sr Alis na po ako salamat po ulet" Tumayo naman ako at akma tatalikod na.

Private  Chef's of mr.Gangster (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon