Chiều ngày 17-4,cả bọn tập xong và lố nhố 1 đống trước cổng SM,nhìn từ xa như đám con nít nông thôn lần đầu lên thành thị
(mất mặt quá).Tae và Nấm cẩn thận cho hộp quà vào túi,có vẻ to nên 2 bạn loay hoay mãi, đã muộn giờ mà còn cứ cười cười đùa đùa,Yul ngứa mắt (anh mún đến thăm chị cho nhanh) nên quát:
Hai người có nhanh nhanh lên ko ?,muộn rồi,mất thời gian quá đi mất (Yuri’s effect)
Xem chừng bạn Tae bị miễn nhiễm rồi,với cả công lực của Yul chưa có lão luyện như Sica,nên Tae độp lạingay lập tức:
Cậu bảo ko đi cơ mà? Về trước đi,ai bắt ở đây đợi đâu?Hay là lại đổi ý rồi,lạ à nha…”-Tae nhếch mép nhìn khuôn mặt đỏ lựng của Yul. (Yul à,Sica đã mở cửa trái tim cậu rồi, đúng ko?-Tae’s pov)
“À.. ờ..tại các cậu làm lâu quá,cả lũ đứng đây lố nhố, ảnh hưởng đến người khác’’-Yul lắp bắp.(thằng nào mở mồm ra phàn nàn Choi đại ca oánh bầm mỏ hây~~,ý kiến gì?)
‘Ờ,vậy sao?cậu quan tâm người khác thật đấy Yul à”-Tae cười gian”Chú Park cho xe đến rồi kìa,về trước đi,tớ đến nhà thăm JESSICA~~~~~~~’’-tên lùn cố ý nhấn mạnh từ cuối đá đểu Yul
‘Tùy,…tớ về trước..’-tiểu Hắc bỏ về (chưa chắc),nhóc muốn đến lắm,nhưng tự ái của nhóc cao thấy pà luôn á,giờ chả lẽ mở mồm ra xin xỏ?mất hình tượng chết~~
Yul đi rồi,Hyo quay qua hỏi:’Taeng~Yul về thiệt hở’’……’V ậy sao bọn mình thực hiện kế hoạch được đây’-Soo nhồm nhoàm bimbim đầy mồm cũng chọt vào (gớm~)
‘Youngie này-Hyo nhíu mày-‘bất lịch sự quá,nuốt hết đi’’…..’h ề hề….young xin lỗi..’-Soo cười khả ố.
‘Tin tớ đi,nhóc Đen sẽ quay lại thôi’-Tae cười-‘Mà tụi mình đi nào,Huyn,Yoong à, đi thôi,xe đến rồi.’
‘Nea~~~~,Yoong à,mình đi thôi’-bé Huyn nắm tay bé Yoong kéo đi làm con Nai cười như kẻ ngố.Soo liếc mắt
sang em gái cười khinh bỉ:’D ạigái rứa,cười như tự kỉ..(anh cũng vậy mà Soo, đang đeo balô cho Hyo đấy thôi).
Cả bọn lên xe,thực chất là chiếc Mecedes GL-class 7 chỗ hạng sang,có bọc sợi cacbon và kính chống đạn (toàn cậu ấm cô chiêu chết đứa nào thì ăn cám). Đến cổng Jung Gia,toàn là thiếu gia với tiểu thư nên cả lũ chả ngạc nhiên lắm với cáidinh thự này.Cũng toàn bonsai bạc tỉ,siêu xe hạng sang,sân vườn bát ngát,bể bơi,hồ,nonbộ phong thủy,nhà dễ đến 2 chục cái phòng đầy đủ tiện nghi,phòng gym,mini bar, entertainment room……nhà bọnnó thiếu gì (chùi ui nhà chi giàu rứa).S7 lúc nhúc kéo nhau lên phòng công chúa,vìFany với Sica là bạn thân nên nàng Nấm cứ tự nhiên như ruồi, đạp cửa xông vào:’Sica,bọn tớ đến thăm cậu này.”
Công chúa của chúng ta đang ngồi trên giường giật mình quay lại,nàng phóng băng:
“Như ruồi hường…(lườm~~)(ngó nghiêng~)..có mỗi các cậu đến thôi sao?’’
‘ừ,có tụi tớ thôi,sao,ngóng ai hả?”—Fany gian tà hỏi,quay lại đá mắt với đám nhóc kia, đứa nào cũng cười đểu,trên khuôn
mặt ăn tiền thể hiện sự nham nhở tột độ.
“hả.. à.. ờ..ko,hỏi thôi..’-nàng quayđi chỗ khác,tiếc thay bạn Nấm đã kịp nhìn thấy cái tai đang rụng xuống vì chín của nàng.