Sica ôm món quà của Yuri lên phòng,gạt hết mọi thứ trên giường xuống, đương nhiên là có cả con gấu đen to đùng của mấy nhóc kia tặng nhưng nàng cầm lên để ra chỗ khác chứ ko có gạt.Mở hộp quà nhẹ nhàng….1s2s3s…….50s…..120s (nhanh đi bà),nàng suýt khóc thét khi thấy cái vật xanh xanh dài dài ấy,nhưng kịp chấn tĩnh,thu hết can đảm lấy ra.Nàng cười như kẻ ngố khi thấy cái ô tô hình dưa leo ấy,nó thật ngộ nghĩnh,còn có điều khiển nữa này,thích thú mang ra sân chơi,người làm Jung gia há hết cả mỏ ra khi đại tiểu thư có dấu hiệu ’nhặt lá đá ống bơ…..’,chơi trò điều khiển quả dưa chuột chạy vòng vòng.Hôm đấy ko biết bao nhiêu lần đại tiểu thư Jung gia hú hét người làm ‘đi mua cho cháu pin con thỏ cháu chơi dưa leooooooo~~~~’ (=_=)
Về phần Yuri,nhóc loạng choạng đi ra từ nhà họ Jung,leo lên xe thở hổn hển.
Yuri’s pov: Aish~~Yul mày làm sao thế hả?sao đứng trước mặt cậu ấy mày như kẻ ngốc vậy(anh ‘chết’ người ta rồi
chứ sao,hỏi quá ngu)
Chiếc xe về trước cửa Kwon gia,nhóm Tae lùn thấy Yul vừa xuống lập tức bay đến đè cổ con bé con xuống tra khảo:”Khai mau,cậu vừa ở nhà Sica đúng ko?-Tae bắt đầu—‘Nói thật,ko đừng trách”-Soo và Sún kẹp cổ Yul xuống.Nhóc Yoong và Huynnie lễ phép hơn khi chỉ khoanh tay cúi đầu và nói:Unnie đến nhà Jessica unnie ạ? Nấm,Hyo đứng rung chân nhìn seobang tra khảo Yul đen.
“Ặc…bỏ…bỏ…tớ..ra…ngạt….--hộc..hộc.., ờ thì sao?..mỗi các cậu được phép đến à?’’-Yul nổi cáu
‘Ấy, đừng cáu,có ai cấm cậu đến đâu,nhưng sao tớ nghe nói có người bảo ko đến cơ mà nhỉ?-Tae vuốt cằm’đăm chiêu’
“kệ tớ.tớ…..tiện.. đường…’-Yul ấp úng.
‘Ờ,biết thế đi,hehe,các cậu vào nhà đi”-Tae nháy Yul rồi hùa lũ choi choi vào nhà.
Yul’s pov:cái tên lùn này,cứ thích đá đểu mình thế nhở?mà sao cứ nhắc đến Sica là mày lại ấp úng vậy Yul?
Cả bọn vào nhà, ông Kwon cũng vừa trên lầu đi xuống:Taeng~Yul,hai đứa về rồi à?
‘appa, appa ko phải đến công ti sao?tụi con đến thăm một người bạn,’ng ười đặc biệt’ của Yul appa ạ’-Tae khoái chí.lũ kia cười rúc rich làm cháu Yul xấu hổ mún chít.
“Người đặc biệt của Yul cơ à-ông Kwon cười hiền-cô bé nào mà lại làm Yul của appa bối rối thế kia?’
Tae lanh chanh giới thiệu ‘em dâu’: appa,là Jessica Jung con của bác Jung In Sung,chủ tịch tập đoàn đá quí Hwang-Jung đó appa. Appa đây nữa, đây là Tiffany,’ng ười đặc biệt’ của con,con gái bác Hwang Kang In,đồng chủ tịch Hwang-Jung appa ạ.
Ông Kwon khẽ đanh mặt lại ”Lại là 2 người sao?chuyện năm xưa chưa xong,giờ đến lúc sáng tỏ rồi sao.Tôi tin tưởng 2 người ko phải hạng người như thế.TaeWoo,MinYeon,cả YuRan nữa,họ chết ko phải do 2 người làm,đúng ko?Nhất định
vậy mà.Kwon Ji Young,mày đã tin họ mà,phải tin chứ, đừng để bọn trẻ bị ảnh hưởng.’
“Con nói Jung gia sao?còn Hwang gia nữa’-ông Kwon hỏi lại.
‘Vâng, appa, appa có sao ko?-Tae lo lắng.’’ Appa ko sao,mấy đứa chuẩn bị ăn cơm nhé’-ông Kwon rời đi để lại tụi nhóc.Chúng vô tư chơi đùa,nhưng đôi mắt đen dõi theo bong ông Kwon bước đi:’chuyện ko đơn giản,phải ko appa?’