Chap 23

3.6K 30 0
                                    

-‘..Fany à..chờ Tae với….’-Tae chạy theo sau khi họ kí hợp đồng….

-‘..Tae Yeon.. à..Tae có chuyện gì hả..’-Fany gượng cười…

-‘..FAny…Tae xin lỗi…’

-‘…Tae đâu có lỗi…là em nói chia tay mà..bây giờ Tae cũng phải có hạnh phúc cho mình chứ….SunYe đang có baby..Tae chăm sóc cô ấy cho cẩn thận nhé…..’-Fany bước nhanh đi che dấu những giọt lệ đang trực trào

-‘..Fany…’-Tae nhìn bóng cô khuất dần…trái tim quặn thắt đau đớn……

Tại bar VIP:

-‘…Yah Kim Tae Yeon…có dừng uống không thì bảo…?’-Soo nổi cáu dựt chai XO trên tay Tae ra…

-‘..trả đây…’-Tae loạng choạng dựt lại chai rượu..

-‘..nghe đây đồ tồi….tất cả là do cậu hết…tại cậu..chính cậu để Fany rời xa mình….thì giờ cậu không quá quyền trách móc…..hãy vững vàng lên..FAny nhìn thấy con người nhếch nhác này của cậu…cô ấy còn đau lòng hơn gấp trăm lần..’-Soo túm cổ áo Tae lên rồi xốc cho tên nát rượu tỉnh ngủ….

-‘..ừ..là tại tớ…tại tớ quá cứng đầu….tại sao tớ ko nghe cậu…tại sao tớ không để cô ấy giải thích…tại sao tớ lại đẩy cô ấy ra xa mình…..TẠI SAO…TẠI SAO…?’-Tae hét lên…

-‘..Tae Yeon..giờ cậu phải mạnh mẽ…tớ biết cậu còn yêu Fany..nhưng cậu ko thể rũ bỏ trách nhiệm với SunYe..Tae à…nghe tớ…thật lòng…cậu hãy để Fany đi… cậu hãy càu chúc cô ấy sẽ tìm được hạnh phúc của mình..hạnh phúc của cô ấy cũng là hạnh phúc của cậu….phải không Tae…..?..thôi giờ thì về nhà…mai cậu có lịch ở Music Bank..nhanh nào..?’-Soo nói rồi cõng Tae say mèm ko đứng vững ra xe…vác về dorm….

Tại dorm S9:

-‘..HyoYeon à…em có đó không..?..giúp Young với…’-Soo khệ nệ vác Tae vào dorm…

-‘..Younggie..Tae sao thế này…?’-Hyo phụ Young đưa Tae vào phòng…

-‘..thất tình tự tử đu chai rượu….rượu giật phê phê chết từ từ…’-Soo vừa nói vừa thở…

-‘..Young này..nói linh tinh..thôi..ra ngòai cho cậu ấy ngủ….’-Hyo kéo Young ra ngoài…hai vợ chồng tò te tú tí với nhàu cũng vừa lúc Fany và Sica về tới….

-‘..Soo Young..sao người cậu toàn mùi rượu thế…?’-Fany cau mày…

-‘..hở…?..hỏi tên Lùn của cậu ấy.. đang chết trong kia kìa..’-Soo cáu.. đúng là làm ơn mắc oán….Fany dù lòng rất lo lắng nhưng cũng vờ bình thản….

-‘..ừ…’-cô bước vào phòng….nhìn khuôn mặt baby đang ngáy khò khò mà phì cười…Tae Yeon rrất giống con nít…mọi người chắc chỉ nghĩ Tae như học sinh cấp 3….nhớ hồi đi công viên..chú soát vé còn không cho tae vào khu người lớn vì cái mặt búng ra sữa ấy..

-‘..đồ ngố kia….lại uống rượu rồi hả..có biết nó rất hại sức khỏe không…?’-Fany vừa nói vừa lấy khăn ấm thấm những giọt mồ hôi trên trán Tae….đột nhiên Tae mớ ngủ..chả biết thật hay vờ..mà nắm chặt tay Fany..

-‘…Fany..Tae không hư nữa đâu…Tae sẽ ngoan mà…em về với Tae đi..Tae sợ lắm…ở đây không có em….em về đây đi…Tae sẽ ngoan…Tae không để Fany phải khóc nữa đâu…Fany ơi…..’-Tae khua tay loạn xạ..Fany vội nắm chặt cả 2

[LONGFIC] Ice princess and Ice prince [Yulsic-TaeNy-Yoonhuyn-SooHyo-SunMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ