6h sáng..tại Kwon gia:
Yuri thức dậy rồi.. đã hết 2 ngày nghỉ..phải về chuẩn bị tập luyện cho concert và đợt comeback……Lúi húi ở dưới phòng ăn chuẩn bị đồ ăn sáng…bỗng 1 vòng tay ôm Yul từ phía sau..suýt nữa Yul còn thốt ra ‘Sica..sao hôm nay em dậy sớm thế.’..rồi Yul chợt cười buồn…Sica đâu có bao giờ tự dậy đâu..bình thường Yul vẫn chuẩn bị bữa sáng xong hết rồi mới gọi cô nàng dậy mà….
-‘….Yul dậy sớm vậy?’-Là Hana..cô nàng vẫn ôm chặt Yul
-‘..ừ..hôm nay Yul phải về dorm..sắp có concert..và cũng chuẩn bị cho đợt comeback nữa…chân em sao rồi..?’-Yul đỡ Hana ngồi xuống ghế..nhìn đầu gối cô nàng xem xét.
-‘…em không sao..Yul lên chuẩn bị đồ đi…em nấu cho..’-cô nàng nói rồi đứng dậy đến nhà bếp..Yul cản thì cô cười xòa..bảo mình nấu được…
Lên phòng…Yul thay đồ..cho mấy thứ đồ cần thiết vào balo….vớ cái điện thoại ở đầu giường..thấy chăn gối đã được xếp gọn gàng….Yul chả bao giờ có thói quen gấp chăn khi dậy…Sica thì càng không…có lần cô nàng còn gân cổ cãi nhau với Taengoo khi cậu ấy càu nhàu hai người phải xếp gọn chăn gối khi tỉnh dậy…..đằng nào cũng phải dỡ ra khi đi ngủ..việc gì phải gấp chứ….đấy..Sica cãi như vậy đấy….Yul lúc đấy cười méo ôm chặt cô nàng ko lao vào cào cấu Taengoo…..Yul thở dài khi nhớ tới những kỉ niệm ấy..khóac balo lên vai…Yul đóng cửa phòng rồi xuống phòng ăn..
Nhìn Hana cặm cụi trong bếp…..Yul lại ước đó là Sica…cô ấy không biết nấu ăn..nhưng thỉnh thoảng hứng lên lại xung phong vào bếp…S7 méo mặt…Yul thẫn thờ..chả có lần nào mà cô nấu ăn thành công cả..toàn bỏ giữa chừng thôi…cái bãi chiến trường trong bếp Yul không dọn thì còn ai vào đây….Yul từ từ tiến lại.. ôm Hana từ sau….cảm giấc naỳ..thật khác quá..Hana thấy Yul chủ động ôm mình thì vui lắm…khẽ xoay người lại vòng tay quanh cổ cậu….
-‘..em nấu xong rồi..ra bàn ăn thôi…’-Hana hôn phớt qua môi Yul..Yul chỉ đơn giản gật đầu..
-‘…lát nữa Yul đưa em về lại Kim gia nhé….hay em cứ ở đây?’-Yul hỏi khi đang ăn
-‘…không cần đâu..em tự về được..Yul bận cứ về dorm đi..’-Hana từ chối.
-‘…có được không..?....’-Yul hỏi
-‘..được mà…em gọi người qua Kwon gia….dù sao hôm nay không đi học..chắc em qua SamSung 1 chút thôi..’-
-‘…ừ..thế thì đi đứng cho cẩn thận..’-Yul nói rồi cúi xuống ăn..không gian lại im lặng
Ăn xong..Yul vớ lấy cái balo rồi xuống xe..trước khi vào xe..Hana còn kéo cậu lại hôn thật sâu vào môi…Yul chỉ để im mà ko đáp trả…
-‘…đi cẩn thận nhé..?’-Hana tách ra rồi thì thầm..
-‘…ừ..vào nhà đi..hơi mưa mưa đấy..’-Yul nói rồi leo lên xe..chiếc xe lăn bánh khỏi Kwon gia
(mình thấy như là kẻ tội đồ vậy…khó chịu quá…..)
(..Yul à..cơ hội này em sẽ ko từ bỏ đâu…..em sẽ làm cho Yul yêu em)
Tại dorm S9:Kính cong~~
-‘..A….Yuri unnie…unnie về rồi..có mua đồ ăn cho em hông~~?’-2 maknae hớn hở mở cửa cho Yul….Yoong nhanh chóng lục lọi balo của Yul tìm đồ ăn.
-‘…Huynie à..sao em lại yêu con cá sấu lai nai có dạ dày heo này chứ-Yul lắc đầu-Yoong..không có trong đó đâu.. đây
này..còn 2 túi M&M đây này…’-Yul lục túi áo khóac ném cho Yoong 2 gói kẹo M&M
-‘…Woa…Yuri unnie là nhất….hehe..Choi Soo Young ..lần này em là người chiến thắng..muahahaha~~’-Yoong cười man rợ vì lần đầu tiên được ăn kẹo 1 mình mà không có sự giành giậy của Soo
-‘…còn lâu..’-Soo từ đâu bay ra…giật gói kẹo…thế là 2 shikshin vật nhau tranh giành như con nít.
Yul mở tủ lạnh lấy nước uống..lắc đầu với 2 đứa trẻ to xác kia,’..Yul..về rồi hở..?’-là HyoYeon…’.. ừa..tớ mệt quá…muốn có thêm vài ngày nghỉ nữa’.
-‘..để tò te tú tí với cô Hana gì đó chứ gì.?’-Sún ở đâu bay tới..
-‘..tùy cậu muốn nghĩ gì cũng được….’-Yul nằm bò lên bàn..
-‘..nè..2 người chính thức rồi hở…’-Min lấy sữa cho Sún rồi góp chuyện.
-‘…tớ đâu có nói thế..chỉ là thử thôi..nhưng buổi họp báo..tớ vẫn khẳng định như vậy..’-Yul ngáp dài..
-‘..vậy.cậu..với Sica…hết thật sao Yul?’-Hyo hỏi.
-‘……hết thật chứ sao….tớ vào phòng đây..’-Yul nói rồi đứng lên..cùng lúc đấy Sica từ trong phòng đi ra phòng bếp..2 ánh mắt chạm nhau..Yul khựng lại..nhưng rồi cũng chỉ ”.Chào..’ rồi lạnh lùng lướt qua…Sica cũng chỉ lặng lặng ra sofa ngồi….
Phịch,,quăng người xuống giường..Yul xoa xoa trán:Từ giờ tôi phải học cách quên em…khó thật đấy Sica à.. cùng với
người con gái khác sao trái tim tôi luôn gọi tên em…nắm tay họ.. ôm họ sao tôi luôn ước đó là em…Jessica…tôi thật sự……thật sự…..vẫn yêu em….rất nhiều….
Ở ngoài….các cáo lắc đầu nhìn nhau khi thấy bộ dạng thẫn thờ của Sica và vẻ lạnh lùng của Yul….cái dorm này bao giờ mới yên bình lại đây…….
Cạch..’mấy nhóc..tớ về rồi đây..’-Tiffany mở cửa…đương nhiên là Soo và Yoong bay ra trước lục túi tìm đồ ăn ……..khổ..như chết đói…
-‘..ừ..về rồi à,cậu về Hwang gia lấy đồ thôi mà lâu thế..chuẩn bị đi..chúng ta đến SM luôn..’- Min càu nhàu nói với Fany
Cạch..cửa phòng Tae mơ màng dụi mắt đi ra..còn ôm chặt con Dokkong,pajama còn chưa thèm thay..theo thói quen..Tae vừa ngáp vừa nói:
-‘…hơ..hơ….oáppppppp~~~~.Fany ơi Tae dậy rồi…Tae đói bụng…’…1s……2s…..3…60s…..dorm im lặng như tờ….SooYoongSun đang cố nhịn cười..vì cái mặt Tae lúc này thật sự rất ngố..MinHyoSeo thì ngạc nhiên…bao lâu rồi Tae không gọi Fany ngọt ngào như thế….đến SIca còn phải nhìn Tae thắc mắc..
Não đang còn bận load dữ liệu….sao bọn nó nhìn mình thế kia?...mình chỉ gọi…Fany..thôi mà…aish~~~quên mất….có như trước nữa đâu….
-‘…xin lỗi…quên mất…..các cậu chuẩn bị nhanh lên đấy..’-Tae nói cố giữ bình tĩnh…rồi chạy vào phòng..Rầm…aish~~~TaeYeon..tỉnh lại nào..mày phải nhớ là hết rồi..hết rồi………..Tae tự vấn mình rồi đi đánh răng thay quần áo.
Về Fany,khi thấy Tae gọi mình như thế…cô vui lắm…nhưng sự lạnh lùng sau đó của cậu lại 1 lần nữa đè bẹp niềm hi vọng mới chỉ nhe nhóm ấy..
-‘..thôi..tớ vào phòng 1 lát..’-Fany gượng cười rồi liêu xiêu bước vào phòng.Mấy cáo nhìn theo thở dài.
‘Nào tập hợp..-Min điểm danh..’..xem nào 1,2,3,4,5,6,7,8,9.. đủ rồi.. đi 2 xe nhé…TaeYoongSunSooYul đi xe oppa tớ chở,các mống còn lại đi xe tớ..khẩn trương nào’-lùa cả lũ lên xe..2 chếc xe nhanh chóng lăn bánh đến SM.
Trên xe hội seobang:Yul Tae lơ đãng nhìn ra cửa sổ…Sún cắm đầu vào cái máy game…SooYoong như thường lệ đánh chén đồ ăn…Bỗng Yoong nhìn qua YulTae rồi quay sang thì thầm với Soo..Soo cũng nhìn 2 đứa..chợt hét lên:
-‘…Kwon Yuri..Kim Tae Yeon.. đứng im…cấm manh động…’-YuTae giật mình,Sún cũng ngước lên khỏi cái PSP
-‘..shikshin..cậu ăn nhầm cái gì à..tự nhiên hét lên thế’-Sún càu nhàu.
-‘…kệ tớ..Kim Tae Yeon…khai thật đi…2 ngày nghỉ,cậu không ở Kwon gia đúng không?..còn cậu..Kwon Yuri..cậu ở Kwon gia…nhưng không ở 1 mình..có người khác nữa đúng không?’-Soo hình sự
-‘…ý gì đây shikshin?’-YulTae cau mày
-‘…còn ý gì nữa..Tae unnie..cái dấu đỏ trên cổ unnie là sao?... Yuri unnie,cái môi unnie kìa.. em thấy dấu răng rồi đấy..trên mạng đầy rẫy những bức ảnh Hana Kim qua đêm ở Kwon gia kia kìa…’-Yoong nói
YulTae giật mình sờ lên môi rồi lên cổ…aish~~~hôm đấy có chuyện…..là do thuốc mà…có hơi cuồng nhiệt.ai mà biết được…:’….kệ nó đi.. đằng nào báo chí chả biết rồi..sắp tới họp báo…unnie sẽ công khai chuyện này…’-Yul nói lơ đãng
-‘..Yul à..là bạn cậu..tớ chỉ muốn điều tốt nhất cho cậu thôi..sao cậu và Sica không có 1 cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau..tớ ko biết 2 người hiểu lầm gì..nhưng ngồi xuống và bình tĩnh có tốt hơn là cứ dày vò làm khổ nhau không Yul?’-Sún chân thành.
-‘..đúng đó-Soo nói-cậu nữa Taengoo~~~,cậu cũng nên nói chuyện thẳng thắn với Fany đi chứ…tớ biết cậu còn yêu cô ấy mà.. đúng không?’
-‘..hừ..còn yêu thì sao Soo?..cô ấy còn không..?...hay là chỉ thương hại tớ..?..tớ không cần ai thương hại cả…cậu biết vụ hợp đồng RFL với Hottest chứ.?.Kwon-Kim thua,tớ không nói….nhưng cô ấy thắng như thế nào cậu có biết không Soo..?’-Tae nói như hét..
-‘..unnie bình tĩnh đi-Yoong giữ Tae ngồi xuống..’..unnie à…Yul unnie cũng nói cho em biết rồi…nhưng sao 2 người không nghĩ kĩ 1 chút..nếu bọn người bí ẩn kia có thể giả mạo giọng appa em để sai thuộc hạ Choi gia đến làm lọan club của nhà HyoYeon unnie..thì bọn chúng hoàn toàn có thể giả mạo giọng của Sica unnie và Fany unnie mà’-Yoong phân tích.
-‘Yoong nói đúng đó,còn chuyện Sica xuống công trường Kwon gia…chỉ là trong lúc cô ấy nhất thời nóng nảy mà nghĩ nông cạn..cậu biết không Yul..Sica đã chạy đến viện ngay sau khi biết bệnh cậu tái phát đó Yul..rồi lúc về dorm..mặt Sica xanh lét…người toàn mồ hôi..còn trật khớp chân nữa đó….tớ không ở dorm chắc cô nàng ngất xỉu mà ko ai hay đâu..các cậu nghĩ lại đi YulTae à..’-Sún nói xong..cả bọn im lặng…YulTae ngập chìm trong những suy nghĩ ngổn ngang…
Trên xe các baby:
-‘…Yah Jessica Jung..có nghe tớ nói gì không hả?’-Hyo hét vào tai Sica khi thấy cô nàng cứ như người mất hồn.
-‘…hả…à.. ờ..gì thế….’-Sica hoảng hồn nhìn Hyo..
-‘…cậu đang ở trên kia đấy à?...nãy giờ Hyo hỏi mà cậu trả nói năng gì cả..’-Min nói
-‘…ừ..tớ đang nghĩ linh tinh…’-Sica đáp..
-‘..haiz~~Sica này…có chuyện này tớ phải nói với cậu..hôm ở SM..cậu hiểu nhầm Yul rồi đó…..’-Min nói.
Thấy Sica ngạc nhiên..Min tiếp tục:’Anh tớ hôm đó đưa cậu đến đúng không,anh ấy ngồi chờ 1 chút,chứng kiến hết tất cả.H ôm đó là do TaekYeon gây sự trước…..hắn ngáng chân làm cái cô Hana đó ngã..mà với bản tính quân tử của Yul thì không cáu sao được..cậu ấy mới đấm anh ta..Sica cậu chưa hiểu chuyện gì đã nói Yul côn đồ rồi…thật là..’-Min lắc đầu.
-‘…cậu nữa..Fany-Hyo chỉ Tiff-‘..sao tối ngày cứ lượn lờ với Nickhun thế,,Tae ghen là phải.. đã thế hắn ta công khai nói thích cậu..rồi cái gì mà 2 người đã đi chơi rồi tìm hiểu….mà sao hôm ở bệnh viện cậu lại nói TaeYeon như thế? Huyn kể cho tớ nghe hết rồi…. 2 cậu nghe được ở đâu xằng bậy rồi bảo YulTae lợi dụng chiếm đoạt Hwang-Jung là sao?,em họ tớ là thư kí của Yul..nó nói là toàn bộ buổi họp hôm đấy kéo dài 3 tiếng…..YulTae không rời khỏi cái ghế 1 phút nào…’-Hyo thở dài nhìn khuôn mặt đờ ra của Jeti……ngán luôn..sao họ cứng đầu vậy nhỉ…?
Tại phòng tập SM:
‘Nào…di chuyển…2..3..4…Tae Yeon..em nhớ xong đọan điệp khúc thì phải vòng ra ngay nhé……Yul…dịch xuống…cạnh Sica..rồi…….1.2.3…tiếp tiếp.. ổn rồi..cố gắng đều nhịp nhé….rồi…mấy đứa nghỉ đi..’-anh biên đạo dừng nhạc sau 4 tiếng đồng hồ liên tục.
Yoong Soo nằm la liệt dưới sàn…Huynie mệt nhưng vẫn còn sức càu nhàu cái tướng nằm của Yoong..cô bé kéo Yoong nằm cho hẳn hoi..rồi để đầu nhóc Móm nằm lên đùi mình…HyoYeon lấy nước cho cả bọn….cô dựng mãi Soo mới lê lết leo lên sofa nằm…nhưng vẫn kịp ấn Hyo ngồi xuống cho mình gối đầu lên…..Sún lon ton đi tìm Min…Vậy là chỉ có 4 con người kia là như người dưng nước lã…Yul tập lại mấy động tác…Tae nghịch điện thoại..có vẻ đang nhắn tin….Sica như thường lệ..ngủ…=_=..Fany loay hoay với cái ipad…..
Cộp…cái ipad màu hồng rơi xuống…làm mọi người giật mình quay nhìn Fany…tính cô từ trước tới giờ cẩn thận..rơi cái gì quí là hốt hoảng la lên om sòm….bây giờ cái ipad lăn lóc thế kia…còn không thèm nhặt lên…
-‘…ơ….Fany unnie..chị đi đâu thế..?’-maknae hốt hoảng gọi theo bóng Fany vụt ra ngoài cửa….Hyo và Huyn nhanh chóng chạy theo..Soo đến nhặt cái ipad lên..mồm há hốc….
-‘….Taeng~~~,xong đời cậu rồi…..’-Soo lắp bắp..
-‘..hử…cái gì mà xong..’-Tae thắc mắc..Yul cũng ngạc nhiên..
-‘…xem đi này….’-Soo đưa cho Tae với Yul….Yoong bon chen chạy vào…..Phụt..YulYoong phun hết cả nước ra ngoài…
-..Kim Tae Yeon…không ngờ cậu lại hư hỏng như vậy…..qua đêm ở nhà người con gái khác rồi còn để paparrazi chụp lại như thế này hở..?-Yul hốt hoảng la lên (e hèm..tiểu HẮc..anh xem lại mình đi nha)
Tae mở to mắt ngạc nhiên…tờ báo viết paparazzi khẳng định Tae đến biệt thự của nhà tài phiệt họ Jang..4h chiều hôm sau mới ra khỏi đó với bộ quần áo mới…..còn có bức ảnh chụp cảnh cậu khóa môi với Jang SunYe-con gái ông trùm xe hơi Jang Dong Gun nữa…
-‘..sao…sao..lại thế này….’-Tae lắp bắp….
-‘…còn này nọ lọ chai gì nữa…Kim Tae Yeon….ông Jang còn công khai bày tỏ ý kiến về đám cưới của hai người kia kìa…aish~~~~,thật tức chết mà…’-Soo cáu..
-‘..unnie,sao unnie có thể ‘ăn kem trước cổng’ như thế hả..?...mà còn ..xem nào…this is her firtstime,lại còn thế này nữa/.. AAA..trời ơi…unnie chết thật rồi..’-Yoong la lên
Chát…..một cái tát bỏng rát của Sica vào mặt Tae Yeon..công chúa đã thức từ khi nghe tiếng hét của Soo.. đương nhiên là ‘chuyện soebang chúng mình’ là nàng nghe hết rồi…
-‘..đồ tồi Kim Tae Yeon..trong khi Fany nhập viện để phẫu thuật thanh quản thì câu hú hí với cô gái khác…làm rể của Jang Dong Gun.. ông trùm ôtô của Hàn Quốc…danh giá đấy Kim Tae Yeon..chết tiệt…’-Sica giận dữ hét vào mặt Tae rồi mau chóng đi tìm Fany…..YulYoonSoo chỉ còn biết dựa vào nhau sợ hãi…mãi mới hoàn hồn mà chạy ra xem cái mẹt của Tae…..khổ..hôm trước ông Hwang đấm còn chưa lành..hôm này Sica lại tát thế nào vào đúng 1 chỗ..làm sao mà che được cái vết này đây…Tae vẫn cầm cái ipad chết lặng…..’ai sai…?..cô…hay…tôi..?..nếu cô không phản bội tôi trước..thì
có thành thế này không..Tiffany….phẫu thuật dây thanh ư..?..sao cô không nói gì hết?...mà nói thì có ích gì..thằng bồ người Thái điển trai của cô chăm sóc cô rồi còn gì….đâu đến lượt tôi….không tôi không sai’..Tae Yeon ném mạnh cái ipad vào tường làm nó vỡ tan tành….YulYoonSoo hoảng hốt…giữ Tae lại trước khi cậu nổi khùng lên đập nát cái phòng tập này….Tae mà giận thì trời không cản nổi….
-‘…Dừng lại..Kim Tae Yeon..con dừng lại ngay cho appa..’-là ông Kwon.. ông đến tham dự cuộc họp cổ đông của SM..nghe được cái tin động trời này…thật sự ông chỉ muốn đánh chết 2 đứa thôi..
Tae nghe tiếng ông Kwon thì dừng lại..nhưng nắm tay vẫn nắm chặt..mắt long lên giận dữ
-‘..con định làm loạn ở đây đấy hả?....’-ông giận dữ.
-‘..làm loạn…phải..con muốn làm lọan lên đây..sao appa cứ bênh cô ta chằm chặp vậy…?..appa biết cái thủ đoạn mà cô ta làm để có được RFL là gì không?..’-Tae hét lên
-‘..con thật ngu ngốc Kim Tae Yeon.. appa đúng là sai khi đưa 2 đứa xem cuộn băng ghi âm đấy quá sớm……appa đã cho phân tích âm thanh trong cuộn băng ấy..là giả…..là giả..chỉ là chỉnh hợp âm cho giống giọng Sica và Fany thôi…vậy mà xem 2 đứa đã làm gì…..Kwon Yuri con công khai ôm ấp những cô gái lẳng lơ vào nhà nghỉ..còn Hana thì qua đêm ở nhà chúng ta..còn Kim Tae Yeon.. appa thật sự thất vọng về con..con qua đêm tại Jang gia….bây giờ con chối cũng còn không được vì Jang Dong Gun nói chuyện xui gia với nhà họ Kwon kia kìa…..2 đứa làm appa thật thất vọng….’
-‘….làm sao mà biết được giả hay thật appa..-Yul nhếch mép.’…vậy appa không thắc mắc vì sao hàng loạt hợp đồng của chúng ta bỗng nhiên hủy bỏ..họ chấp nhận đền bù rồi quay sang hợp tác với Hwang-Jung sao?....giả thì giả 1lần thôi chứ…ai lại dùng 1 thủ đoạn 2 lần như thế..lần ở công trường appa nghe thấy hết rồi đó thôi….Jessica sẵn sàng làm mọi giá để tranh giành với chúng ta…mua chuộc..lẳng lơ..có hết.. đủ cả..vậy..con sẽ cho cô ta phải trả giá…’-Yul lồng lên giận dữ..thật sự Yul đã nghĩ lại mọi chuyện khi nghe Soo nói…nhưng cuộc chạm mặt với Taek lúc nãy lại làm lửa hận thù trong lòng cậu trỗi dậy…
Flasback:
-‘..chết..tớ quên balo trên xe rồi..các cậu cứ đi lên trước đi..’-Yul vòng xuống gara mở cửa xe lấy balo.
‘…Kwon Yuri..’-lại là tên đểu cáng họ Ok…hắn lại tìm đến gây sự.
-‘..gì nữa đây Ok Taek Yeon..má khỏi rrồi hả.?..muốn thêm phát nữa phải không?-Yul lạnh lùng
-‘…ấy..sao nóng tính thế Kwon thiếu gia…xem nào..chậc chậc…dạo này trông cậu phong độ phết đấy…chắc Hana Kim ‘chăm sóc’ tốt lắm hả..phải thôi…tôi cũng đã từng được cô ta ‘chăm sóc’ rồi…ngon ra phết…..’
-‘…câm mồm đi..Ok Taek Yeon.. đừng có lôi Hana vào đây…giờ thì biến đi chỗ khác.. đừng làm không khí bị ô nhiễm’
-‘…nóng tính quá nhỉ….sao Jessica lại yêu 1 tên côn đồ như cậu chứ?-hắn nói cố tình nhấn mạnh từ ‘côn đồ’.. đánh động đến Yul vụ hôm trước…..
-‘…Sica đêm nào cô ấy cũng kể với tôi nghe rằng cậu hung bạo như thế nào,thú tính ra sao….không như tôi luôn trân trọng và nâng niu cô ấy..’-hắn nói dối không chớp mắt…
-‘…thằng chó chết..mày muốn gì?’-Yul lao tới nắm cổ áo Taek kéo lên..
‘..khụ..khụ…muốn gì đâu….-hắn khó khăn thở…-đây..nhờ cậu..mang cho Sica cái này…lần trước..cô ấy để quên ở nhà tôi..giờ thì chào nhé….hahahaha’-hắn ném cho Yul 1 cái túi rồi khện khạng bước đi.Cậu mở cái túi ra xem…..siết chặt..thậ chặt…nắm tay lại….là cái móc khóa hình dưa leo Yul tặng cho Sica lúc trước..1 bộ đồ….và bản hợp đồng SNS-dự án sắp tới Kwon-Kim sẽ cạnh tranh với Hwang-Jung.
End flashback.
-‘..sao appa.. appa không nói gì nữa đi..?’-Yul nhếch mép’…appa bảo con qua đêm với những cô gái lẳng lơ….vậy xin hãy nhìn vào Jessica Jung đi….thục nữ thật đấy..hừ’-Yul nói khinh bỉ.
Rầm..’.. đủ rồi Kwon Yuri..làm ơn hãy tôn trọng tôi một chút..’-Sica đẩy cửa bước vào…cô nghe thấy hết……vậy là hết thật
rồi.
-‘..sao….tôi nói không đúng à…cô thục nữ lắm sao..’-Yul cay đắng.
-‘…..tôi chưa bao giờ làm gì để mình phải hổ thẹn…..những lời cậu nói vừa rồi là xúc phạm tôi…có tin tôi có thể kiện cậu vì tội bôi nhọ danh dự và nhân phẩm người khác không Kwon Yuri?’-Sica nói lạnh lung…cố nén hang nước mắt….
-‘…hahahaha..xem ai vừa nói kìa…chưa bao giờ làm gì để phải hổ thẹn…cô thật quá kiêu ngaọ Jessica..vậy thưa quí cô chưa bao giờ làm gì để hổ thẹn…cái khốn khiếp này là cái gì….thằng người yêu đểu cáng Ok Taek Yeon của cô nhờ tôi đưa cho cô đấy..’-Yul lục balo rồi ném túi đồ đó xuống đất
Thấy Sica nhìn với con mắt ngạc nhiên..Yul nói tiếp..:’..thưa cô không hổ thẹn…qua đêm ở nhà thằng đàn ông khác…quyến rũ nó để có hợp đồng..danh giá lắm Jessica..’.Chát…Jessica tát thật mạnh vào mặt Yuri…SooYoong há hốc mồm….ông Kwon quá bất ngờ…
-‘..đồ tồi…sao cậu có thể nói ra những lời nói như thế…’-Sica nói trong hàng nước mắt.
-‘..đừng làm như mình vô tội..-Yul quệt nhẹ khóe môi-‘…muốn biết thì tự mình xem đi….’-Yul đá vào cái túi làm những thứ ở trong vương vãi….chiếc móc khóa hình dưa chuột lăn tới chân Sica,cô hoảng hốt:’…cái này..là thế nào..sao cậu có những thứ này….’
-‘…hừ…Ok Taek Yeon nhờ tôi đưa cho cô đấy….cô để quên ở nhà hắn’-Yul nói chua xót.. Aaaa~~~bỗng Yul ôm ngực mình
khụy xuống..mọi người đều hốt hoảng…kể cả Sica
-‘….Yul à….cậu..thuốc ở đâu?’-Tae Soo hốt hoảng.
-‘..không sao.. đau nhẹ thôi..tớ chịu được..giờ tớ muốn về..’-Yul gượng đứng lên..Soo ra hiệu cho Yoong cùng tới nâng Yul lên để Soo cõng trên lưng….lướt qua Sica đến cánh cửa….Soo và Yoong nhìn cô bằng đôi mắt thất vọng…..
Về Sica…thấy Yul khụy xuống như vậy..trái tim cô còn đau hơn cậu..cô muốn chạy đến…muốn ôm cậu..muốn an ủi cậu bằng những lời nói ngọt ngào….muốn xoa dịu trái tim nhức nhối bằng 1liều thuốc đặc biệt..Nhưng tất cả có muộn quá không..?
-‘..Sica..con ổn chứ..?’-ông Kwon nhẹ nhàng quì xuống nắm tay Sica.
-‘….appa Kwon..con..con không làm thế..con…’-Sica gục vào vai ông nức nở.. ông Kwon đau long ôm cô thật chặt..
-‘..rồi rồi.. appa biết..con không phải người như vậy..nín đi..nín đi nào..’-ông vỗ về Sica.
Sau 1 trận khóc tơi bời..Sica mệt mỏi thiếp đi….ông Kwon cõng cô bé lên lưng mình…rồi đưa về Jung gia.
Tại Jung gia:
Sau khi đỡ Sica lên phòng cùng Fany.. để 2 công chúa cho HyoHuyn chăm sóc..3 người đàn ông ở phòng khách nói chuyện.
-‘..cám ơn ông..JiYoung.. đã đưa Sica về..’-ông Jung lên tiếng.
-‘…không cần..tôi coi con bé như con….bây giờ..xin phép…’-ông Kwon lạnh lung đứng lên..
-‘..JiYoung Hyung…hyung không muốn hỏi tôi gì sao.?- ông Hwang nói.
-‘…hỏi?..tôi muốn hỏi nhiều lắm..hỏi vì sao tôi lại ngu ngốc như vậy..vì sao hơn 20 năm tôi tin hai người như một thằng ngốc…’-ông Kwon giận dữ..
-‘..JiYoung.. ông nói vậy là sao?.. ông Jung lắp bắp..
-‘..hừ…là sao à?.. đừng nói như ông vô tội trong dự án KLD nhé,In Sung, đừng nói ông không biết người của ông cố tình tháo bulông của cần cẩu.. để nó rơi xuống làm chết hai công nhân.. đừng nói không biết ai mua chuộc người dân trong dự án chung cư KangNam..và đừng nói….vụ án của Kim Tae Woo..không phải do 2 người làm….’-Kwon Ji Young siết chặt tay..
-‘..ông nói cái gì thế..tôi chả hiểu gì hết..’-ông Jung đập bàn.
-‘….đừng vờ vịt..tôi điều tra hết rồi..chính ông..In Sung.. ông cho người cắt dây phanh của Tae Woo..còn ông..Kang In..chính ông bỏ thuốc.. để Tae Woo mê muội rồi nói ra hết tài liệu mật của công ti….ông không trực tiếp biển thủ công quĩ..nhưng ông tiếp tay cho Ok Jin Kyo làm việc đó….tôi đã có bằng chứng..quá nhiều bằng chứng…vậy mà tôi cứ ngu ngốc tin rằng 2 người ko làm việc đó..’
-‘..ông đừng ngậm máu phun người Kwon Ji Young-ông Hwang đứng lên-chính ông đã từng nói không tin chúng tôi làm việc đó..vậy giờ cạnh tranh thua lỗ ông quay sang vu khống là sao?..vậy ông giải thích sao về vụ người của Kwon gia đến công trường RFL đập phá máy móc…đánh nhân viên của chúng tôi…?
-‘..cái gì.? Ông nói linh tinh gì vậy Hwang Kang In..tập đoàn Kwon xưa nay trong sạch.không bao giờ làm cái việc đó..chỉ có những con người độc ác và thủ đoạn như các ông-ông Kwon chỉ tay vào ông Jung và ông Hwang…’..mới làm cái việc thất đức ấy’.
-‘…ông.. được lắm….Kwon Ji Young….vậy từ nay chúng tôi không nể nang gì nữa….chúng ta coi như không có quan hệ gì cả…’-ông Jung giận dữ.
-‘….tôi nhổ vào cái thứ đạo đức giả như các ông..nếu đã muốn đối đầu…Kwon Ji Young này sẵn sang…tôi không để cho Tae Woo,Min Yeon noona và Yuran chết oan đâu..’-KwonJi Young giận dữ bước ra khỏi Jung gia.. bước
chân ông rời đi.. đã mang theo tình anh em hơn 20 năm của họ…
Tại Kwon gia: Yul đc Tae Soo Yoong đưa về,SooYoong ở lại 1 chút rồi cũng xin phép về ‘trình báo’ với 2 phu nhân.Còn lại TaeYul trên phòng:
-‘..Tae à..hết thật rồi.. đúng không?’-Yul nhìn ra hư không.
-‘…đừng nói gì nữa….cậu nghỉ đi Yul….’-Tae im lặng 1 chút rồi an ủi Yul
-‘..tớ phục cậu đấy Taengoo..cậu vẫn có thể điềm nhiên được như thế này…nếu mọi chuyện đến nước này..Kwon Yuri này sẽ tự tay đè bẹp Hwang-Jung’-từng lời nói của Yul đều chất chứa hận thù..Tae đóng cửa..bất lực trượt dài theo bức tường….
‘…ơ TaeYeon..’-là SunYe và Hana..2 cô nàng gặp nhau ngoài cửa rồi dắt díu nhau lên.
‘..Tae à…Tae sao thế..có cần đi bệnh viện không?’-SunYe lo lắng chạy lại.
-‘Tae ổn..Tae muốn về phòng….Hana..cô chăm sóc Yul giúp tôi’-Hana gật đầu…SunYe đỡ Tae Yeon về phòng.
Phòng Yul:
Cạch…’Yul à..em đến rồi đây..Yul sao thế..?’-Hana ngồi cạnh giường.lo lắng nhìn Yul.
-‘..ổn mà..không sao đâu em..em không cần phải đi đi lại lại thế đâu…’-Yul nhìn lơ đãng.
-‘..Yul lại dấu em gì có phải không?..Yul vẫn chưa coi em là bạn gái Yul..xin Yul đấy..hãy tự chăm sóc cho mình 1 chút có được không?’-Hana nhìn Yul khẩn khoản
-‘…được rồi…Yul biết rồi..em đừng khóc nữa..Yul mệt…em lên đây đi…Yul muốn ôm em ngủ..’-Yul nói rồi vỗ vỗ vào chỗ trống trên giường,Hana leo lên, để Yul gối đầu lên bụng mình….từ từ chìm vào giấc ngủ….mặt Yul giãn ra chút ít..nhưng trái tim vẫn thổn thức gọi tên người con gái cậu mãi yêu…
Phòng Tae Yeon:
-‘…Tae à…nói cho em biết chuyện gì đi…’-SunYe vòng tay ôm Tae từ sau khi cậu trầm ngâm nhìn ra cửa sổ.
-‘..Tae không sao hết..em đừng lo…hôm nay em đi học vui chứ.’-Tae vỗ vào đôi tay đang quấn quanh eo mình.
-‘…không có Tae thì không vui…em phải đi với Hana unnie…mà unnie ấy cứ ra ra vào vào đúng 1 chỗ là thư viện..chán chết..’-SunYe phụng phịu..lại cái kiểu trề môi ngơ ngơ như thế…hay nói đúng hơn là kiểu trề môi đậm chất Tiffany.
‘..nếu là Tae thì cũng sẽ ở thư viện thôi..sao lại vui hơn..?’
-‘..vì em yêu Tae.. đơn giản vậy thôi..’-SunYe nói dụi dụ vào lưng Tae..Tae chỉ im lặng….SunYe à…nhưng Tae không yêu em…Tae xin lỗi..
-‘..mình vào phòng thôi…’-Tae gỡ tay SunYe ra rồi đi vào phòng…
-‘..hôm nay em ở đây Tae nhé.?’SunYe nói khi ngồi trên giường
-‘…hử?..sao thế?’-Tae ngạc nhiên.
-‘…hôm nay appa đi công tác rồi..có mình em ở nhà..sợ lắm…Tae không muốn cho em ở lại à..?’-cô nàng nói như sắp khóc.
-‘..không.. đâu có..em ở lại cũng được.. để Tae bảo chú Park dọn phòng…’-Tae toan đứng lên…thì SunYe kéo Tae lại,chới với..Tae ngã hẳn lên người SunYe…cô nàng hôn vào môi Tae..cậu định đứng lên..SunYe càng giữ chặt….cô cắn mạnh vào môi…buộc Tae phải hé môi rên đau đớn đáp trả..Dứt ra,SunYe thì thầm:
-‘.em muốn ngủ ở phòng Tae..có được không?’
-‘..ừ..’-Tae ậm ừ rồi đứng lên.. định qua phòng Yul gọi xuống ăn cơm..nhưng Hana nói Yul ngủ rồi..nếu cậu đói Hana sẽ
nấu gì cho..Tae cũng chả buồn ăn nữa…Min gọi điện nhắc nhở mai phải về sớm tập luyện tiếp…Tae muốn ngủ luôn…
Đánh răng rồi thay pajama…Tae đưa cho SunYe 1 bộ pajama bảo cô nàng thay vào…SunYe vào phòng tắm thay đồ..Tae nằm trên giường đọc sách.
-‘..ngủ thôi Tae.’-SunYe leo lên giường,vòng tay qua eo Tae Yeon…Tae hơi ngượng với sự than
mật này…
-‘..ừ..’-Tae với tay tắt đèn…SunYe càng siết chặt cái ôm…Tae cũng để im mà không đáp…nói là ngủ..nhưng Tae vẫn trằn trọc…..cúi xuống nhìn khuôn mặt SunYe đang say giấc: ”SunYe,em là 1 cô gái tốt…Tae không xứng đáng em à…đừng yêu Tae nữa có được không..?...Tiffany..cô Nấm ngốc nghếch..sao em phẫu thuật dây thanh mà có mỗi Sica biết vậy..dù với tư
cách là 1 thành viên..làm ơn hãy cho Tae biết được không?..Tae biết Tae không xứng đáng có em..nhưng xin hãy để..hãy để Tae im lặng theo dõi em từ xa..Tae muốn bảo đảm Fany ngốc nghếch vụng về không bị thương vì hậu đậu..bị ốm vì trời lạnh em cứ tập cho ra mà hôi mà đứng trước quạt vù vù…khi không có Tae bên cạnh lo lắng những thứ nhỏ nhặt cho em….mãi yêu em..Tiffany~~~~~’…..Từng giọt nước mắt lăn dài….Tae không khóc sao nước mắt cứ trào dâng vậy nhỉ….quệt nhẹ những giọt pha lê trong suốt…Tae ép mình chìm vào giấc ngủ nặng nhọc..