Không gian xung quanh im lặng sau lời nói của Jessica, Yuri nắm chặt tay mình…chia tay ư….vì tranh giành thị trường..không đáng…..hay vì Ok Taek Yeon?những bức ảnh chụp Sica và TaekYeon trong quán café,cậu biết hết….. giờ cô muốn chia tay,vì lí do gì đây,Sica?……
‘..em thật sự muốn kết thúc sao…?’-Sica im lặng,cô thật sự muốn sao..?không…chỉ là sẽ là sớm hay muộn. Yuri coi cô như món đồ chơi..sớm muộn gì cậu cũng sẽ vứt cô đi,chi bằng giải thóat cho cả hai càng sớm…thì sẽ càng bớt đau hơn…đúng không..?
‘..phải..mình chia tay đi Yul…’-Sica lạnh lùng lên tiếng..
‘…..vậy..mình chia tay….hãy hạnh phúc..em nhé…’-Yul nói,nước mắt đã rơi,cô đã muốn rời xa..cậu sẽ ko bắt ép….Lướt qua Sica như vô hình…Yul ngồi vào xe của mình,gục đầu trên vô lăng,cắn chặt ngón tay cái đến bật máu,ngăn ko cho tiếng nấc bật ra…….ngửng lên.. đôi mắt Yul đục ngầu…’.. đây là những gì em muốn…Jessica..’
Về phần Sica.nghe Yul nói chấp nhận chia tay..trái tim cô vỡ tan từng mảnh…chả phải cô muốn thế này sao?sao bây giờ lại…hối tiếc..phải không..hay hụt hẫng..?...hay lòng cô mong chờ những lời phản bác của cậu..?cô hi vọng cậu sẽ hoảng loạn mà xin lỗi cô..năn nỉ…ôm cô vào long..rồi mọi chuyện lại như chưa có gì..thế nhưng..cậu chấp nhận..cô sẽ buông tay…..’..babo à…nói em hạnh phúc khi không có Yul sao..?’’
‘Sica…-là tiếng Tiffany,nãy giờ cô nghe hết rồi,thực tình cô ko muốn nghe lén..nhưng cô lo hai con người cứng đầu này dại dột mất kiểm soát…
‘Fany……~’-Sica gục đầu vào vai Fany nức nở…. ‘…Nấm à…hết thật rồi…hết rồi…là tớ nói chia tay…sao tim tớ đau thế này….đau quá…’..’..thôi nào..có tớ đây rồi..mình về nhà thôi…’. Đỡ Sica ngồi vào xe, để đầu công chúa gục vào vai mình..:…’..cậu ngốc quá,Jessi, nói chia tay khi cậu không muốn…có phải quá ngốc không..?’-Fany chỉ còn biết thở dài.
..You are my soul àn shinning star~~~~..’t ớ nghe đây HyoMin..’-Yul bắt máy..’…….’ Ừ,tớ đang trên đường về dorm đây,rồi rồi….thế thôi nhá’.Là HyoMin nhắc Yul buổi chụp ảnh lúc 2 giờ…Yul ném chiếc điện thoại vào túi rồi nhanh chóng nhấn ga về dorm.
Tại studio:
‘..Rồi rồi…Yuri em thay đổi tư thế một chút..rồi tuyệt lắm….Good…mọi người nghỉ ngơi 1 chút đi,lát nữa chúng ta sẽ chụp ảnh với người mẫu….’
Thả phịch người xuống ghế…Yul nặng nhọc xoa trán,chụp có mấy bức ảnh thôi mà mệt quá…cậu chỉ muốn ngủ bây giờ..nhưng nghĩ lại…khi làm việc..câu mới ko nghĩ đến Sica…về dorm..căn phòng đó lại ngập tràn những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 người..
‘..mệt lắm hả?..uống đi này..’-HyoMin đưa cho Yul 1 lon Highlands..’..cảm ơn cậu..’-Yul nhận lấy rồi uống sạch..
‘..2 người có chuyện gì đúng không..?’—‘..hử?... à ko có gì đâu.. đừng lo..’-Yul cười xòa..
‘..haiz~,đừng dấu tớ…tớ biết cậu với Sica đang có chuyện..nhưng câu ko muốn nói thì tớ cũng ko ép…đừng suy nghĩ nhiều Yul à…dạo này cậu xanh xao lắm..sắp tới có concert..lỡ ốm ra đấy thì sao..?-HyoMin lo lắng.
‘..ừ..tớ biết tự chăm sóc mình mà..cậu đừng lo…’-Yul trấn an.
‘….bó tay luôn..thật cứng đầu….mà này..cô kia kìa…người mẫu chụp chung với câu hôm nay đấy..’-Min chỉ chỉ cô gái tóc vàng vừa bước vào studio.
‘..ờ…cô nào chả như nhau..’-Yul nói mà ko mở mắt.Min thấy vậy thì ném cho Yul cái khăn lạnh rồi để cậu nghỉ ngơi,Min xin phép đạo diễn cho thêm 1h nghỉ nữa,mấy ngày nay yul ngủ ko đủ giấc..tối có show,người oặt ẹo thế kia sao chịu được..các staff cũng thông cảm và cho them 1 h nữa.
Một giờ sau,ekip bắt đầu:
‘Yuri.. đây là Hana,người mẫu chụp cùng em hôm nay..’-anh đạo diễn giới thiệu…’…Xin chào,tôi là Hana Kim..hi vọng
hợp tác vui vẻ…’-cô Hana bắt tay Yul..’.. à vâng..tôi là SNSD’Yuri,hân hạnh được hợp tác…’-Yul cũng lịch sự đáp lại,nhóc thấy cô này quen quen,gặp ở đâu rồi..thôi chả để ý nữa...
‘..rồi..2 người cũng đã làm quen..chúng ta vào việc luôn thôi….để tôi nói qua kịch bản…lần này chúng ta sẽ chụp theo 2 xu hướng,1 là thời trang văn phòng..2 là thời trang thu..các loại quần áo nhẹ nhàng..ví dụ như áo đôi,mũ đôi.. đối tượng hướng tới là các cặp tình nhân…trong mùa lễ hội..’.Yul chăm chú lắng nghe,Hana thì chăm chú nhìn Yul..:..’K won Yuri,Yul hot hơn tôi tưởng nhiều đấy…hồi cấp 2 tôi không để ý tới Yuri..nhưng giờ..phải xem lại thôi..’-Hana nhếch mép thành 1 nụ cười
gian xảo.
‘..đây.. Yuri à…bộ vest trắng này..em mặc đi…xem nào..hãy chọn chiếc cavat đen..sơmi trắng..còn Hana..em sẽ mặc đầm công sở….cũng là vest trắng..zip đen…sơmi phá cách…tháo 2 cúc đầu ra..’-thợ chụp ảnh đưa đồ cho 2 người.
Yul vào thay đồ,phải nói bộ này như được thiết kế riêng cho cậu vậy..da chocolate lại rất hợp với màu trắng…cavat đen…sơmi bẻ cổ ra ngoài..1 chút nước hoa playboy’attractive..hoàn hảo…bước ra ngoài.. đi đến đâu..mắt người ta lồi ra đến đấy…..
Về Hana, đúng là người mẫu chuyên ngiệp,người chuẩn ko cần chỉnh,chỉnh nó mất chuẩn.chiếc zip ôm trọn vòng 3 gợi cảm, áo sơmi ôm gọn eo…mở 2 cúc đầu….vùng cổ quyến rũ gần như khoe ra hết…..Yul cũng hơi bị shock 1 chút..1 chút thôi..dù sao cũng phải công nhận là cô ta HOT thật..vòng 3 hơn hẳn Sica…aish~~~gì thế Yul?tự nhiên lôi Sica vào…lắc lắc đầu…Yul cố rũ bỏ hình ảnh Sica khỏi đầu mình.
‘..rồi..2 người mặc tuyệt lắm…-đạo diễn nhận xét…’.. Yuri..em tựa người vào ôtô..1 tay hơi cho vào túi quần,1tay vòng qua eo Hana nhé..còn Hana..em hơi dựa vào Yuri 2 chút (hơi thôi bà nội..gì mà đổ hẳn vào người appa tui vậy..),quàng tay qua cổ
Yuri nhé.’
Yul hơi ngượng vì sự thân mật quá này…kể ra thì từ trước tới nay Yul chỉ ôm Sica gần như thế này thôi mà.. aish~~lại Sica..quên đi nào Yul…lại lắc đầu….’.. Yuri sao thế.. đau đầu sao?’-Hana hỏi khi thấy biểu hiện của Yul ko tốt..cô nàng đưa tay xoa khẽ vào 2 thái dương Yul..(có zuyên ghê..)..’..tôi ổn..ko sao..’-né người tránh sự đụng chạm này…Yul ko thích ai thân mật với mình quá như vậy trừ Sica.cậu ra hiệu cho ông đạo diễn bắt đầu buổi chụp hình..
Chụp trang phục công sở trong 30 phút mà Yul cảm thấy như 30 tiếng..hơn cả cực hình..cô Hana gì đó kia đã mặc sơmi mỏng thì chớ,lại còn tháo cúc và cứ..gì đó..hơi cố tình ép chặt vào người Yul..HyoMin chỉ biết cười méo nhìn khuôn mặt nhăn nhó của Yul,cô làm gì được..chẳng lẽ lại bảo:xin lỗi..làm ơn đừng ép chặt ngực cô vào người bạn tôi nữa à?..nó chả đánh cho hỏng người ấy chớ..
Cuối cùng cũng xong..nhưng vẫn còn 1 shot ảnh tình nhân nữa…Yul thay áo phông và short,cùng 1 đôi giày thể thao cá tính,Hana là 1 chiếc váy trắng nhẹ nhàng..cùng giày búp bê điệu đà..
..’..rồi rồi..tốt…Yuri em đứng gần vào..tươi lên..Hana ngả đầu vào vai bạn diễn đi nào..thế thế…tốt tốt..rồi..Hana em quay sang hôn vào má Yuri đi,2 người đang đóng 1 cặp mà..thế thế…tốt..rồi..shot cuối cùng này…’-Yul thề là chỉ muốn ném thẳng cái máy ảnh vào mồm thằng cha đạo diễn,chụp ảnh quảng cáo chứ có phải chụp ảnh cưới đâu mà ôn với hít…Yul càu nhàu đến chỗ HyoMin đang cười như điên :’..này..cậu có thôi đi không…cười lắm ko mỏi mồm à..?’-,..’h aha…tớ…tớ xin lỗi..nhưng cái mẹt cậu lúc bị cô ta hôn buồn cười lắm Yul à…’-HyoMin nói rồi tiếp tục cười.
‘Yuri..bức cuối nào…-tiếng staff vang lên….’..vì chủ đề là tình yêu nên bức này thân mật 1 chút….2 em chạm môi 1 xíu nhé..’-Yul rớt hàm xuống đất..gì thế này…má ko đủ sao còn môi nữa….Hana khỏi nói..vui như trúng sổ xố..Yul miễn cưỡng chấp nhận.Khung cảnh chụp là con đường thu đầy lá vàng….Yul dựng chiếc xe đạp…Hana sẽ đứng cao hơn Yul 1 chút..rướn người lên..chạm nhẹ vào môi Hana…Yul chỉ mong khoảnh khắc này làm ơn qua nhanh 1 chút…..đã thế thằng photographer còn chụp đi chụp lại..mãi hơn 1 phút mới xong….
Thả mình xuống ghế ô tô nặng nhọc..mệt quá đi mất..chỉ muốn ngủ thôi…Yul nhắm mắt..
‘…Yul này..giờ cậu về dorm hay đi đâu..’-HyoMin hỏi…’…cho tớ đến bệnh viện đi..tớ muốn thăm 2 shikshin 1 chút,sáng cậu cũng ở đó hả..2 đứa có sao không..’-Yul trả lời..’…Soo thì do bệnh cũ tái phát,có vẻ chuyện SooHyo không đơn giản..Yoong thì ngất xỉu do thiếu máu…shikshin bỏ bữa thì cậu hiểu nó nghiêm trọng thế nào rồi còn gì….2 đứa maknae cũng đang chiến tranh lạnh…tớ báo cho SeoHuyn con bé ko nhấc máy…gọi đến Seo gia.người làm bảo sẽ nói lại…..chắc Huynie ko muốn gặp Yoong bây giờ..mà chuyện học viện piano Seo Gia bị cháy sao lại có liên quan đến Yoong vậy Yul?”-HyoMin thắc mắc.
‘..tớ cũng ko hiểu..vụ cháy là do người của Choi gia..lại là mấy tên đàn em hay theo Yoong…tớ cũng ko hiểu Yoong nó làm gì ở đó vào hôm xảy ra cháy.. để hỏi nó sau vậy..giờ đến bệnh viện đi Min’-Yul nói rồi nhắm mắt.
Min cũng ko hỏi gì thêm,nhấn ga cho chiếc xe chạy đến bệnh viện.
Phòng 229,bệnh viện Seoul:
Min đẩy cửa bước vào.Soo vẫn đang ngủ,có cô nào gục lên giường nắm chặt tay Soo,Min nhìn Yul..Yul cũng có biết gì đâu…ấy..từ từ..quen quen.. à..là cái cô hôm nọ trong quán café đây mà..gì nhỉ.. à ừm…SinJi…ờ SinJi…Lúc này SinJi cựa quậy mở mắt thấy Yul và Min..cô buông tay Young ra..cúi đầu chào hai người…Yul ra hiệu cho cô ra ngoài nói chuyện….
‘..cảm ơn em đã ở đây chăm sóc Soo,thật ngại quá.. để em vất vả..’-Yul cúi đầu xin lỗi..’..dạ không…xin đừng làm vậy…em tự nguyện mà…với lại trông Young như vậy..em cũng thấy đau lòng..’-ánh mắt SinJi nhìn vào căn phòng.Yul cảm thấy có gì đó ko bình thường…là…yêu thương..?
..’..chúng tôi ở đây rồi..em về ngghỉ đi…em chăm sóc Soo cả đêm qua…chắc em mệt rồi..’Yul nói..’..vâng..vậy phiền mọi người…lúc khác em sẽ qua…’-SinJi cúi đầu chào Yul rồi ra về,Yul nhìn theo hơi thắc mắc:cô bé này thích Soo sao?shikshin à,cậu vướng tình tay ba rồi..
‘Min à…Soo ổn chứ..’-Yul khẽ hỏi khi bước vào phòng..’…ừ..bác sĩ bảo hồi trưa cậu ấy có tỉnh..nhưng do vẫn sốt nên lại ngủ…’-Min trả lời..’..này..cô SinJi gì đó,..thích Soo hở.?’-Yul thắc mắc..’.. ờ..chớ sao.-.Min nhún vai..’…lúc sáng tớ vào,thấy cô ta đang cho Soo uống thuốc,cử chỉ của cô ấy ko bình thường..rất nhẹ nhàng và ân cần..còn tên shikshin này thì chả để ý cái gì cả’-Min lắc đầu ngán ngẩm..
‘..thôi cậu ở đây..tớ qua xem Yoong nhé..’-Yul sang phòng 286.Mở cửa,cậu thấy SiWon gật gù trên sofa, đánh thức anh dậy,bảo anh về nha nghỉ đi,cậu trông cho..SiWon dặn dò có gì phải thông báo ngay rồi ra về.có vẻ anh chăm sóc Soo với Yoong cả đêm,cô SinJi gì đó ngồi với Soo rồi nên anh qua đây với nhóc móm,anh dặn vệ sĩ ko báo cho ông bà Choi,1 lúc hai cục cưng nằm viện, ông bà phát điên mất.
Yul chỉnh lại chăn cho Yoong,thở dài nhìn đứa em ngốc nghếch…Yul với Sica đã chia tay rồi..tình cảnh cũng có khá khẩm gì hơn Yoong đâu…định ra ngoài mua gì đó ăn..Yul mở cửa..nhác thấy bóng dáng quen thuộc….’.. ơ..Huynie à…’-là SeoHuyn..cô bé lén lút đến thăm Yoong,giật mình nghe tiếng Yul’…Yuri unnie..’
‘..sao em ko vào phòng thăm nhóc móm..’-Yul hỏi khi 2 người ngồi trên ghế ngoài phòng bệnh.
SeoHuyn im lặng,cô bé chả biết nói gì bây giờ.
‘..SeoHuyn à..?’—Yul thở dài..’..unnie biết 2 đứa đang có chuyện..sao em ko thử cho Yoong 1 cơ hội giải thích…mọi chuyện có thể là hiểu nhầm thì sao..’-vuốt tóc maknae…’…vào thăm Yoong đi nhóc,nó nhớ em lắm đấy..’-Yul tinh nghịch véo vào mũi
Huynie..’unnie~~~~’-Seo cau có..Yul phì cười..rồi tự nhiên cậu ôm chặt ngực mình…nó lại đau nữa rồi….Seo hoảng hốt nhìn khuôn mặt tái mét của Yul:’’..unnie..unnie à..bác sĩ bác sĩ đâu…’-hoảng hốt gọi người trợ giúp..Yul lập tức được đưa vào cấp cứu.
(ôi trời,sao 3 seobang lần lượt chăn gối định cư ở bệnh viện thế này)
3 tiếng rồi.. đèn cấp cứu chưa có dấu hiệu tắt.. ông Kwon ngồi trầm ngâm…HyoMin với Sunny nhấp nhổm ko yên..SeoHuyn nhìn như khóc đến nơi…Fany chỉ im lặng….TaeYeon ko nói gì suốt từ lúc vào…cậu không cho báo với Jessica.. đơn giản..cậu đang tức giận…. thật sự tức giận….chú Park nói cho cậu toàn bộ mọi việc xảy ra ở công trường rồi..phần nào cậu đoán được…Sica với Yul có chuyện..có thể là chia tay..giờ thì Sica vào làm gì…?....để Yul tỉnh xong gây nhau 1 trận nữa à..?..Càng nghĩ..bàn tay TaeYeon siết chặt lại…
Đèn cấp cứu phụt tắt..vị bác sĩ bước ra với khuôn mặt mệt mỏi…Ông mời ông Kwon và Tae ra trao đổi riêng..
‘chú Jun..thế nào rồi..?-Tae lo lắng hỏi..’..lão gia,nhị tiểu thư…bệnh của tam tiểu thư chuyển xấu rồi..năm xưa chúng ta ko phẫu thuật dứt điểm..nên giờ tiểu thư bị shock về tâm lí..bệnh lại tái phát….van tim đang có dấu hiệu hở rộng hơn…tuy bây giờ chưa nguy hiểm..nhưng nếu để lâu tôi e…’-bác sĩ Jun ngập ngừng..
‘….có nguy hiểm đến tính mạng không..?- ông Kwon lên tiếng.
‘…..nếu cô Yuri bị shock mạnh….trái tim sẽ mất ổn định….có thể đập nhanh hoặc chậm….quá nhanh thì lượng máu bơm dồn dập..tim sẽ bị phù..nếu quá chậm….máu không kịp lưu thông đến toàn bộ cơ thể..tiểu thư sẽ không thể cử động như trước được..và có thể mất mạng bất cứ lúc nào..’-Bác sĩ giải thích.
TaeYeon giận dữ đấm mạnh tay vào tường..mạnh đến nỗi có thể nghe thấy tiếng rắc….các ngón tay rớm máu…là Jessica…tại sao chứ?không phải tại cô ta giở chứng đến công trường…không..phải tại tập đoàn Hwang-Jung mới đúng…họ lấn chiếm đất của Kwon-Kim..nếu ko có chuyện đó..Yul sẽ không xuống công trường để phải kích động mạnh như vậy….Về phần Fany,thấy Tae đấm mạnh vào tường đến bật máu như vậy…cô hốt hoảng chạy đến bên cậu..
‘..Tae à…sao Tae làm vậy..chảy máu rồi..Tae có sao không…?’-cô nói gần như sắp khóc.
TaeYeon nhìn biểu hiện của Fany lo lắng cho mình,lòng ấm áp lạ thường..nhưng…chả phải..cả Fany và Sica đều đến công trường hôm đó..chả phải chính Fany bỏ tiền mua chuộc người dân quay lưng với Kwon-Kim…như thế..chả phải..Fany đang quay lưng với TaeYeon sao?...nếu Kwon-Kim mất uy tín…các khách hàng sẽ lần lượt rời bỏ..và tập đoàn sẽ rơi vào phá sản….lúc đó Hwang-Jung sẽ là 1 đế chế khổng lồ......khác nào Fany đẩy TaeYeon đến vực thẳm..sao giờ lại ân cần thế…thương hại chăng….không…tôi không cần….lòng tự trọng của TaeYeon ko cho phép điều đó…
Dựt mạnh tay mình khỏi tay Fany,mọi người ngỡ ngàng..kể cả ông Kwon cũng ngạc nhiên.
‘….đừng có thương hại tôi…’-Tae hét lên..’..chả phải cô cùng cô ta đều xuống công trường hôm đó..chả phải cô bỏ 1 đống tiền mua chuộc họ..chả phải cô định đẩy Kwon-Kim vào đường cùng..tôi sẽ trắng tay…..giờ cô quay sang thương hại tôi sao Tiffany Hwang?’—TaeYeon bùng nổ,hơn ai hết..lòng tự trọng của Tae rất cao…..bị thương hại đối với cậu như 1 sự sỉ nhục….lại từ người mình yêu..TaeYeon ko thể chấp nhận được…Fany và Sica như gián tiếp làm sự sống của Yuri gặp nguy hiểm…như vậy..cơn giận của Tae lại bùng nổ..
.’..cô có biết Yuri vẫn còn bệnh không,Tiffany..lẽ ra cậu ấy sẽ không phải nằm đây nếu cô và Jessica Jung không làm cái việc ngu ngốc ấy….còn..chuyện cô và Nickhun.. đừng tưởng tôi không biết..’-TaeYeon nói cay đắng.
‘…cái gì..Tae..chuyện Nickhun..là sao…’-Fany hoảng hốt.
‘..đừng có giả vờ ….cô tránh né tôi…tôi tưởng cô vẫn còn giận..nên làm đủ mọi cách để cô vui lòng..và tôi nhận lại được..là cái thứ khốn khiếp này đây..’-Tae ko kiểm soát được cơn giận của mình nữa..cậu lấy trong túi áo một xấp ảnh…ném thẳng vào tường..những bức ảnh bay lung tung…là ảnh..thân mật của Tiffany cùng Nichkhun…
Fany hoảng hốt cầm lấy những tấm ảnh,cô nhận ra là mình cùng với Nichkhun..nhưng sao Tae lại có nó…chả lẽ cậu theo dõi cô..
‘..Tae theo dõi tôi..?’-thật ra không phải vậy.khi Tae đến ChinChin thì nhận được gói bưu phẩm này..nhưng khi cơn giận làm người ta mù quáng..thì chả còn gì ko dám nhận nữa..
‘….nếu thế thì sao…nếu không thì tôi mãi mãi bị cô cắm sừng à…’-Tae gào lên.
‘….còn cậu thì sao..-Fany cũng hét lên..’..chả phải từ trước đến nay cậu luôn coi tôi là con đồ chơi để cậu thỏa mãn sao..cậu có tư cách gì nói như vậy thế Kim Tae Yeon’-nước mắt lăn dài,SeoHuyn và Sunny vội vã đến kiềm Fany với Tae lại.
‘..Tae à bình tĩnh đi..’-Sún ngăn Tae..’..ko bỏ tớ ra…-Tae vùng ra..’..cô nói cái gì..tôi lừa dối cô hồi nào?từ lúc yêu cô tôi chưa bao giờ quá thân mật với người khác..kể cả các thành viên..tôi hay uống café..cô bảo nó ko tốt…tôi bỏ…tôi hay thức khuya sửa các bài hát..cô nói không tốt..tôi bỏ,cô thích màu hồng..,toàn bộ ga giường,tường,rèm…tôi đều đổi thành màu hồng….mọi yêu cầu của cô tôi đều đáp ứng..giờ cô phản bội tôi,cô lại quay sang nói tôi chơi đùa với cô sao Tiffany....?-Tae nói như hét lên..may đây là khu VIP,vắng người và ko được ra vào tự do..ko thì….
Nhìn TaeYeon bằng khuôn mặt đẫm nước…Fany nói..:..’cậu giả vờ hay thật đó TaeYeon…cậu không biết sao.. để
tôi nói cho cậu biết nhé..hôm ở tập đoàn Kwon..tôi nghe hết rồi..chả phải cậu sẽ thôn tính Hwang-Kim..rồi đá tôi đi như 1 con búp bê cũ mèm..cậu nhớ ra chưa….phải..tôi đi với Nickhun đấy..thì sao? Ít ra anh ấy coi tôi là con người chứ không phải 1 món hàng như cậu..Kim Tae Yeon….đồ tồi…’-Fany nói rồi chạy đi…SeoHuyn và HyoMin hốt hoảng đuổi theo,Tae ngồi xụp xuống đất với hàng đống suy nghĩ trong đầu:..’c ái gì cơ…thôn tính..?..Hwang-Jung..? đồ chơi….Fany em nói cái quái
gì thế…..mọi chuyện là thế nào…?.Tae tức giận đấm thẳng tay xuống sàn,bàn tay còn chưa hồi phục vì cú đấm lúc nãy..giờ lại bị tổn thương nặng thế này..có khi gãy hết rồi cũng nên.. ông Kwon và Sun hốt hoảng ngăn Tae tiếp tục nện vài cú nữa xuống nền đất lạnh ngắt..Sun dìu cậu vào phòng tiểu phẫu để chăm sóc vết thương..nhìn cái phim chụp Xquang..bác sĩ Jun cũng phát hoảng……4 ngón tay bị gãy..xương mu bàn tay rạn nứt..khớp xương tổn thương nghiêm trọng..vui thật đấy Kim Tae Yeon,giờ cậu nhập hội cùng 3 tên seobang kia rồi…
Vậy là 1 căn phòng bệnh Vip 4 giường đặt riêng cho 4 seobang quốc dân….1 người ngất xỉu vì thiếu máu.1 người cắm đầu xuống cầu thang máu me be bét vẫn hồn nhiên..tắm mưa,1 người bệnh tim tái phát…còn 1 người tự đấm gãy tay mình.... đúng là đời mà..
‘..sao không đánh gãy nốt tay kia đi Kim Tae Yeon?’-HyoMin càu nhàu…’…2 đứa xỉu..1 đứa đau tim..1 đứa gãy tay…còn cái gì chưa bị nữa không,,Bunny….có muốn nhập hội luôn không?’-giận cá chém lung tung,Min mắng luôn cả Sún,
‘..ơ…Minnie,,Bunny có làm gì đâu…?-Sunny mếu máo khoe ageyo….Min thở dài chả buồn nói nữa….lúc này cả 4 tên seobang kia ngủ hết rồi,YoongYul vẫn còn thuốc an thần…Soo thỉnh thoảng có tỉnh…lại nhìn dáo dác tìm bóng hình quen thuộc,sợ cậu kích động nên bác sĩ đã tiêm thuốc an thần….Tae thì bất đắc dĩ phải như vậy..không lại ngứa tay tìm bức tường nào đó vui vui cho cái tay kia gãy nốt mất…Sunny gọi cho Lee Soo Man báo tình hình như vậy..lịch của S9 phải hủy dài dài rồi..
Tại 1 căn phòng tối tăm..1 người đàn ông trung niên đang nghe điện thọai:
-‘Mọi việc thế nào..?’
-‘……………………………………..’
-‘vậy hả…tốt lắm..thành công ngoài mong đợi..tiếp tục kế hoạch..có gì ta sẽ báo ..’
-………………………………………………………………………….
-‘…hử?...không..không tha cho bất cứ đứa nào..? mủi lòng sao…? Nên nhớ con là ai đấy..’
-‘………………………………………….’
-‘được..ta chưa bao giờ thất hẹn….chào ….’
Cúp máy,khóe môi nười đàn ông nhếch lên thành 1 nụ cười nguy hiểm:chà chà.. tao có hơi mạnh tay không nhỉ?lần lượt các quí tử của các đế chế hàng đầu Đại Hàn dân Quốc vào viện….chậc chậc….còn các nữ thần SNSD thì sao nhỉ?...có nên thêm vài scandal không…?để các người tự hủy hoại lẫn nhau……xem nào..Kwon-Kim-Lee-Kim-Choi-Seo-Hwang-Jung.. toàn những cái tên máu mặt..tao sẽ dẫm lên từng đứa một..nghiền nát như 1 con kiến…đó là cái giá các người phải trả..nhất là 3 đứa mày Kwon Ji Young-Jung In Sung-Hwang Kang In,Kim Tae Woo,tiếc là mày lại chết sớm quá,ko tham gia vào trò chơi thú vị này.. để tao tìm người thay..xem nào…đại thiếu gia Kim Tae Yeon thì sao..? hahahaha..trò chơi thú vị rồi đây.”Tiếng cười man rợ phát ra từ ngôi nhà tăm tối…xung quanh là màu đen rợn người…rốt cuộc.. ông ta là ai?