Chap 9

3.4K 29 0
                                    

Trưa hôm đấy ăn cơm xong,các mẹ có ý định đi shopping,SicaFanyHyo mè nheo đi theo, đáng nhẽ là appa và các seobang cũng phải đi theo làm chân cu li cửu vạn,nhưng các appa lại ở nhà,YoongSun đặc cách vì tối qua say vẫn chưa tỉnh táo hẳn,MinSeo xót chồng nên ở lại ,nên chỉ có YulTeaSoo đi thôi.Tội nghiệp 3 anh xáh 4 năm cái túi bự,chưa kể thẻ tín dụng bị càn quét ko thương tiếc,haiz~~~,âu cũng là cái số.


Sau khi vét gần hết cái trung tâm thương mại,mọi người nghỉ ngơi ở 1 quán café,các seobang tiếp tục thực hiện nghĩa vụ,Tae đi gọi đồ uống,Yul với Soo đặt đồ ăn rồi xin phép vào vệ sinh.


Tae lếch thếch lê than đi đến quầy,uể oải gọi đồ,trước Tae có 1 cô gái cũng đang lúi húi với đống đồ ăn trên tay,có vẻ nặng nên suýt đổ,Tae đứng sau vội đỡ 1 tay vào khay,1 tay sau hông cô gái (buyn thấy bà),cô gái cuống quit quay lại xin lỗi,Tae chỉ cười và nói ko sao,nhưng nụ cười vô tư của cậu làm trật nhịp trái tim ai đó rồi.Khệ nệ vác đống đồ ăn về bàn,Tae ko biết rằng đằng sau có 1 đôi mắt dõi theo cậu, đôi mắt lưỡi liềm trên khuôn mặt ngây thơ,nhưng có thật tâm hồn cũng như vậy?


Soo vào vệ sinh,Yul nói có điện thoại nên đi nghe rồi,tát nước vào mặt,Soo vùa nói vừa thở:’ Đi nghỉ dưỡng mà như đi làm thuê,thẻ tín dụng gần hết, ôi trời ơi cái số tôi~~~”.Vừa lau mặt vừa càu nhàu,Soo bực bội đập mạnh tay xuống chậu nước,bắn tung lên rớt cả vào người bên cạnh:’ Ối~…..’


‘Xin lỗi tôi vô í quá,cô có sao không?..”-Choi thiếu gia cuống quít..-‘Dạ ko sao…’.Lấy mấy tờ giấy đưa cho cô gái,bàn tay họ
chạm nhau,cô gái lạ rụt tay lại,Soo cứ tưởng nước bắn mạnh quá làm mắt bị xót,cậu cầm tờ giấy lau nhẹ lên mặt cô gái nọ,vừa lúc đấy thì Yul vào (đơ~~)”Yah Choi Soo Young~~~”.Hai con người kia giật mình,cô gái cúi gằm mặt xuống,Soo vội rút tay lại,Yul hùng hổ đi tới:’L Àm cái gì thế?chọc ghẹo gái nhà lành à?~’.’V ớ vẩn,tớ làm cô ấy bị ướt nên chỉ lịch sự thôi,này cô gì ơi cô ko sao chứ?-Soo hỏi khi thấy cô gái kia cứ cúi gằm mặt (người ta ‘chết’ anh rùi chứ sao)


Cả Yul cả Soo đều ngạc nhiên,Soo cúi thấp đầu xuống:’ ơ này,cô có
sao ko thế? để tôi đưa cô đi bệnh viện nha?’(anh ngơ thấy bà anh Soo ạ,nước bắn vào mắt thôi vào bệnh viện chi?)


‘ơ…cảm.. ơn.tôi ko sao’-lắp bắp ngước lên (đơ..)’ ơ…Choi thiếu gia?’.Lúc này đến lượt Yul với Soo đơ,Yul đơ vì thấy gái đẹp,Soo đơ vì thấy quen quen” ơ…cô là..’-‘hì,em là Park Sin Jin..trước đây chúng ta là hàng xóm của nhau..’-‘À,là Jini con ông Park chủ tịch Orion đúng ko?-Soo cười’Lâu rồi ko gặp em khỏe chứ?’-‘Dạ em vẫn khỏe,bây giờ Soo đã là nữ thần quốc dân rồi còn gì,còn đây là Black pearl Yuri phải ko ạ)-Jini nói-‘..em là fan trung thành của unnie đó..’


Soo huých Yul khi cậu cứ đực mặt ra” À..vâng…xin chào..cảm ơn đã ủng hộ chúng tôi…’V ừa lúc đấy Soo nhận được điện thoại của Tae hỏi chết ở đâu rồi,2 người vội vàng cúi chào rồi ra trước,Soo đánh rơi cái khăn tay,Jini nhặt được định gọi với theo,bỗng cô khựng lại rồi nhếch mép cười,1 nụ cười nham hiểm.


‘Chết ở xó nào thế…’-Tae càu nhàu’mọi người đói meo mà vẫn phải chờ 2 cậu..’-‘Thôi nào TaeTae…ăn đi này…’


‘Sao Younggie đi lâu vậy?’-Hyo hỏi-‘À,Younggie gặp người bạn cũ,ko có gì đâu em,mình ăn đi’-Soo nói rồi đút cho Hyo 1 miếng bánh flan.


‘Lâu thế Yul?~~~~~’-công chúa nũng nịu (gớm~~)-‘thôi thôi Yul xin lỗi,có tí việc mà,công chúa ăn gì Yul lấy cho?’(ko hiểu là seobang hay osin)


Mọi người ăn uống xong thì đứng lên về lại khu resort, ở đó cái sới bạc có vẻ chưa tan, ông Jung với ông Kwon thua be bét, ông Hwang khóai chí vì toàn thắng, ông Kim, ông Lee, ông Seo thắng ván ít tiền thua ván nhiều tiền, đúng là đời mà.


Tối muộn,Soo lượn lờ đi dạo vì Hyo đã ngủ (ảnh ko mần chi được nên đi chơi),chán chán,cậu lượn vào quán bar dưới sảnh,gọi 1 ly blue margarita,thả mình vào bản nhạc nhẹ nhàng.


‘Soo Young?’-Soo ngước lên-‘A,Jini,chào em, sao trùng hợp vậy?’-‘công ti của appa em tổ chức cho nhân viên nghỉ mát ở đây,nhóm của Soo cũng ở đây sao?-Jini ngồi xuống cạnh Soo-‘Ừ,xong đợt quảng bá vừa rồi công ti có cho nghỉ 2 tuần,cả bọn rủ nhau đi xả stress ấy mà,Soo cũng muốn giành nhiều thời gian hơn cho bạn gái”-‘Soo có người yêu rồi sao?-giọng Jini nói có vẻ thất vọng’..ai mà may mắn vậy?’-‘..là dancing queen HyoYeon chứ ai-Soo tự hào khoe bạn gái,ko chú ý đến khuôn mặt thất vọng của SinJi.


Hai người ngồi nói chuyện 1 hồi,Soo có điện thoại:


-‘Ừ Soo đây,Soo đi dạo 1 lát thôi”


-…………………………………….


-‘Ừ,em đợi chút,Soo lên phòng liền…”


Quay sang SinJin cáo lỗi,Soo vội vã lên phòng vì ko muốn Hyo lo lắng.Dõi theo bóng Soo bước đi, ánh nhìn của SinJin thật khó hiểu:có gì đó yêu thương,và có gì đó….thù hận?.


Về phần Tae,cậu lon ton xuống sảnh mua bimbim cho Nấm:’..Cô ơi,cho tôi 2 gói snack Orion..”-‘Của quí khách đây..’-‘..Vâng cảm ơn..”,Cầm bimbim chạy vào thang máy,Tae bấm nút khép cửa,chợt:’Xin lỗi..chờ với..’.Bóng người chạy vào thang máy,Tae cũng ko để ý lắm,cậu bấm nút tầng 9:’Xin lỗi,…cô đi tầng nào?’-lịch sự quay sang hỏi.’b ấm giúp
tôi tầng 10,cảm ơn..’.Tựa lưng vào kính,Tae rung đùi chờ,bỗng cô kia quay sang:’..Xin..llỗi vì chuyện lúc chiều..’.Ngạc nhiên quay sang,nhóc nhậ ra là côgái va vào cậu ở quán café’..hì,tôi nói ko sao mà,cô đừng áy náy như vậy..”,Tae cười thân thiện..’..nhưng lúc đó, café đổ lên áo cô..’-‘ko sao,giặt được mà…’-nhóc cười vì cái bộ dạng lúng túng này.Cô gái kia ngước lên rồi cũng ngượng ngùng cười lại với Tae,trong khoảnh khắc nhóc lùn thoáng thấy hình ảnh Fany qua đôi mắt cong thành hình trăng khuyết ấy,lắc nhẹ đầu,giơ tay ra:’Xin chào,tôi là TaeYeon..’-‘..vâng tôi biết chứ…ca sĩ quốc dân mà…tôi là SunYe….’


Ting~~~,cửa mở,Tae cúi chào:’..rất vui được làm quen,cảm ơn vì đã yêu mến SNSD,hẹn gặp lại..’.Nói rồi Tae tung tăng mang bimbim cho Nấm iu,cánh cửa thang máy sau lưng khép lại,SunYe ngước nhìn cái camera trong thang máy,cười đểu, ở đâu đó bóng đen đang theo dõi cũng nở nụ cười nham hiểm:’K won Ji Young,Choi SooHuyn,Jung In Sung,,KimTae Woo,cuộc chơi bắt đầu, đời cha ăn mặn đời con khát nước,các thiếu gia nhà các người phải chịu rồi….’

2 tuần nghỉ ngơi cũng nhanh chóng qua đi,S9 quay lại với lịch làm việc,nhưng chỉ là các bài tập nhảy và 1 số show thực tế,ko quá nặng nhọc,nên các couple cũng có nhiều thời gian dành cho nhau.


Hôm nay TaeYul đến tập đoàn Kwon,Sica cùng Fany định đem đồ ăn cho seobang (yên tâm,mua chứ ko nấu).Cả cái công ti đứng hình khi 2 nữ thần quốc dân bước vào,2 chị chảnh,biết là mình đẹp mà,nên ưỡn ngực cong mông tự tin bước đi lướt qua bao nhiêu cái mỏ đang há ra:’..cho hỏi phòng tổng giám đốc..’-Fany cười lừa tềnh-‘.dạ….m..m…mời……đ.. đi…l..lối..này….’-anh trợ lí lắp bắp đến tội nghiệp,chỉ đường cho Fan và Sica,liếc nhìn bạn mình,Sica lắc đầu:’Tae lùn mà thấy chắc anh ta bị đuổi việc quá,cậu ko sợ nhóc lùn ghen à?’-‘cho ghen chứ~~~mà tớ đùa thôi,Tae ko hẹp hòi thế đâu.. đây rồi này…vào đi”.Hùng hổ đẩy cửa xông vào đúng lúc TaeYul cùng mấy trợ lí bàn dự án mới,2 anh vui thật khi vợ đến nhưng ko chịu được cái nhìn hau háu của đám dê già kia,tự dưn nổi khùng đuổi hết đám kia ra ngoài,mặt anh nào cũng hầm hầm bực tức.


Bên này:’Yulllll~àaaaa~~~..’-keep cool’..’Yullllll ơi~~~~..’-still cool’-….Yul ko thương em hả?~~~~~,0~0(mếu~~)-‘..ấy baby Yul xin lỗi….’-vội vàng ôm Sica vào lòng,sao Yul chịu được kkhi cái mặt Mều mà mếu cơ chứ.


‘..sao Yul lạnh lùng với em..’v ẫn mếu-…’..em xem em mặc thế này mà đến công ti,người ta cứ nhìn chằm chằm Yul hông thích’-Yul dậm chân,bấy giờ mới để ý,cả Fany với Sica mặc short thì ngắn, áo trễ cổ,thấy cả cái dây bra nó lộ ra ngoài thế kia,cứ như đem mật ong đổ vào tổ kiến,làm sao YulTae chịu được cơ chứ?Bên kia Fany cũng đang dỗ cái đứa trẻ phụng phịu kia,hôn choc vào cái má đang xụ xuống,mãi mới chịu cười lại cho,bó tay cô giáo và 2 đứa trẻ.


2 couple kéo nhau ngồi xuống sofa đút nhau ăn, đều chìm đắm vào thế giới riêng của mình,có tiếng cô thư kí nhắc YulTae cuộc họp cổ đông 15’ nữa.


‘baby à..chờ Yul xíu nha…xong việc Yul đưa em đi chơi..ngoan nha…chụt’-YUl nói với Sica rồi hôn vào môi cô nàng 1 cái.


‘Fany..Tae đi công chuyện 1 xíu,em cứ ngồi đây nhé..Tae xong nhanh thôi..chụt..’-Tae cũng mi vào má Fany 1 cái rồi cầm tài liệu đi cùng Yul.


Hơn nửa tiếng rồi YulTae chưa về,2 nàng phá phách phòng 2 anh chán rồi, đứng dậy rủ nhau đi vòng vòng trong công ti,khổ,2 seobang mà nhìn thấy chắc móc hết mắt mấy con dê cụ nhìn theo bước chân 2 pu nhân mình quá.


“woa~,Sica à xem này,từ trên này nhìn xuống thấy toàn bộ Seoul luôn á”-Fany thích thú nhìn qua cửa kính trong suốt,Sica uể
oải ậm ừ,nàng buồn ngủ lắm rồi,kéo tay Fany về phòng TaeYul,nhanh nhanh còn đi ngủ, đi qua 1 cánh cửa,Fany chợt khựng lại khi thấy giọng nói….hình như là Tae? :Yuri này….kế hoạch thâu tóm tập đoàn Hwang ổn chứ?”.Fany nghĩ cô nghe nhầm nên kéo Sica lại,công chúa cau có nhưng từ từ tập trung khi nghe giọng Yul


-‘Ừ, ổn…tập đoàn Hwang có họ Jung chống lưng nên mọi việc ko dễ,nhưng kế hoạch đâu vào đấy rồi,chỉ chờ thời cơ là ổn thôi”


-‘cậu cẩn thận đấy,ko phải dễ dàng gì đâu….mà xong việc..2 cô tiểu thư kia cậu định thế nào Yuri?”


-‘Hở….đồ cũ hả?xong thì vứt,kể ra cũng tiếc..nhưng…trên đời thiếu gì…..đừng nói là cậu định giữ lại nha Kwon TaeYeon?


-…’làm gì có,tớ phải xài đồ thừa hả….quên đi…Yuri’


Sica và Fany lẳng lặng rời đi,2 cô không ngờ YulTae có thể như thế,lợi dụng cô để thâu tóm Hwang-Jung company rồi đá cô đi như 1 món đồ chơi ư?Tôi hận 2 người.Quệt nước mắt,Jeti rời khỏi tập đoàn Kwon,giờ 2 người cũng ko muốn về dorm,cho xe tới Jung gia,Fany thấy xe appa cô cũng ở đây,bước vào phòng khách, ông Jung và ông Hwang ngạc nhiên khi thấy đôi mắt đỏ hoe của 2 người,nhưng rồi nghĩ ra điều gì đó, các ông cũng đứng dậy đến ôm con gái mình vào long.Jeti vùi mặt vào vai appa nức nở, đau quá,còn gì đau hơn khi người mình yêu phản bội như vậy chứ, ông Jung ông Hwang nhìn nhau thở dài,có lẽ các ông biết chuyện gì rồi.


Trấn tĩnh,Sica và Fany ngồi trên sofa,nhìn appa chờ 1 lời giải thích, ông Jung chán nản quay đi, ông Hwang nói:’Hai đứa biết chuyện gì rồi đúng ko?’.Khẽ gật đầu,Fany nhìn appa mình, ông tiếp”…sang nay, appa và InSung hyung nhận được
tin mật,họ nói nhà Kwon đang âm thầm gom cổ phiếu của chúng ta,cho người mua chuộc các cổ đông nhỏ,có lẽ họ định thâu tóm công ti nhà chúng ta,gia tộc họ Choi cũng đang có kế hoạch gì đó lớn lắm,1 số chân tay Choi gia đã đến làm náo
loạn các bar,club lớn,chủ yếu của Kim gia (appa Hyo á),có vẻ vụ phóng hỏa 2 học viện piano ở Busan và Incheon là do họ.”


Fany và Sica nắm chặt tay mình lại,vậy là điều đó là thật sao?THì ra bấy lâu nay cô chỉ là đồ chơi của người ta,thích thì chơi,chán thì bỏ,vậy mà các cô đã yêu 2 con người ấy sâu nặng.LẢo đảo đứng dậy, ông Jung ông Hwang hoảng hốt đỡ con gái mình,Sica nói:’ Appa con ko sao,nếu họ đã làm như vậy,chúng ta ko còn gì phải tiếc cả”- ánh mắt Sica lóe lên sự hận thù,Fany cũng nói:..’mai chúng ta sẽ họp cổ đông….con..ko phải hối hận gì nữa rồi…’-gạt dòng nước mắt tuôn rơi,2 cô bé lên lầu,rồi vùi mặt vào gối khóc nức nở,chỉ có khóc thôi,càng khóc càng đau,những giọt nước mắt rơi vào trái tim đang rỉ máu,mới hôm qua đây còn hạnh phúc,sao giờ ngậm ngùi cay đắng?


Tại Kim gia:


Rầm~~,ông Kim tức giận đập bàn:’..Tại sao nhà họ Choi lại làm thế,chúng ta đã tin lầm người mà”-‘Kìa ông..-bà Kim xoa dịu chồng,biết đâu có hiểu lầm thì sao?HyoYeon à,con có nói chuyện với SooYoung chưa”


HyoYoen chỉ im lặng,chính cô cũng đang hoang mang,thật sự cô ko tin Soo sẽ làm thế,nhưng cô nhận được bức ảnh Soo đang gần gũi với người con gái khác,và ở club bị phá,cái khăn tay rớt lại là của cô tặng Soo,nó là cái duy nhất….


SeoHuyn ngồi trên xích đu sau vườn Seo gia,khẽ ngả đầu mình,giọt nước mắt khẽ rơi,rớt xuống tấm ảnh:là Yoong lụp xụp đội mũ lưỡi trai,tựa lưng vào cửa ôtô với cái bật lửa trong tay cùng đám đàn em,sau lưng Yoong là học viện piano của cha SeoHuyn.

[LONGFIC] Ice princess and Ice prince [Yulsic-TaeNy-Yoonhuyn-SooHyo-SunMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ