Bar VIP 3am:
Đây là quán bar YulTaeYoongSooSun cùng góp vốn xây dựng,do người anh của Soo trong nom dùm.Giờ muộn rồi nên chả còn khách mấy.SiWon đóng cửa,anh ngán ngẩm nhìn đứa em họ của mình ngập trong men say thế kia,bao nhiêu năm quen nó giờ mới thấy nó tàn tạ như vậy.
‘Soo à…nhóc đừng uống nữa..’-SiWon lên tiếng,anh dành chai XO khỏi tay Soo,nãy giờ đây là chai thứ 2 rồi,ko phải anh tiếc nhưng loại này là 40%,có phải coca đâu mà tu ừng ực thế kia..’..này…đừng uống nữa..nghe anh nói đi nhóc…’.SiWon lấy cho Soo 1 cốc nước chanh ép cậu uống cho bằng hết,có vẻ hơi tỉnh tỉnh rồi, ấn Soo ngồi xuống ghế:..’n ày nhóc..anh thấy em hồ đồ quá đấy…em còn chưa nghe HyoYeon giải thích cơ mà,vừa mới nhìn thôi mà chạy bán sống bán chết,lỡ đâu hiểu lầm thì sao?’’.Soo im lặng lắng nghe, ừ..hình như..hơi quá đáng….nhưng sao Hyo ko ẩy tên răng hô ấy ra ngay….aish~~~~’..oppa,em về đây..’l ảo đảo đứng dậy,bỏ ngoài tai những lời SiWon vừa nói,Soo đi khỏi bar,vừa ra đến cổng thì..:’.. ôi..Choi thiếu gia đây phải không?chậc chậc..sao lại say be bét thế này….?’-mấy chân dài lả lướt quanh Soo,sao họ có thể bỏ qua cái mỏ vàng Choi Soo Young được...Soo nhếch mép:’..sao thế cưng?....muốn tiền hả..?”-vuốt tay ve vãn mấy ả mặc váy khoe chỗ cần khoe, rồi khoe luôn cả
chỗ cần che thế kia,paparazzi mà thấy thì đời Soo tàn sớm…
‘…chỉ là thấy thiếu gia sao lướt khướt thế..có cần…xả stress không?..’-1 ả ghé sát tai Soo thì thầm,hơi men trong người Soo phát huy tác dụng, đúng là rượu nhập tâm tà dâm nổi dậy’,Choi thiếu gia kéo sát ả ta vào người,hôn ngấu nghiến lên đôi môi kia,tay thì đặt ở eo ả , ả kia câu được con cá lớn thì dễ gì bỏ qua,vòng tay qua cổ Soo đáp trả nhiệt tình…
‘Younggie….~~’-giật mình khi nghe tiếng gọi thân thương,Soo buông ả kia ra:’….HyoYeon…em..?’-ánh mắt của 2 người chạm nhau,2 đôi mắt của 2 con người nhưng đều chất chứa thương tổn và đau đớn.
‘..Young à…Young..cô…ta’-Hyo nói với khuôn mặt đẫm nước..Soo định lên tiếng giải thích nhưng…’Hy oYeon à….’lại là thằng cha răng hô phá đám,Soo thấy JiSyuk thì đanh mặt lại,nắm chặt tay mình,những móng tay cắm vào da thịt,rát buốt,nhưng có bằng trái tim không?
‘..em đi đâu để anh tìm mãi..’-JiSuyk lên tiếng..’.. ơ…Soo Young?...sao cậu ở đây..?’-JiSuyk quay sang hỏi Soo…’..sao? tôi ở đây thì sao,các người thắc mắc gì?’-tay vẫn quấn quanh eo ả gái quán bar kia,Soo trả lời lạnh lùng.
‘….Young..có..gì..nói với em ko?..sao giờ Young lại bê tha thế này..?’….’T ôi bê tha? Hahaha,vì ai?vì ai mà tôi thành thế này?.. đừng có làm như cô vô tội thế HyoYeon….cô và anh ta cũng thế thôi..sao tôi không thể?-Soo ngửa mặt lên trời cười cay đắng…’..nghĩ ra cô cũng như những ả đang đeo bám tôi thế này thôi…’’
CHÁT…..một cái tát bỏng rát…..’.. đồ tồi..tôi hận cậu….đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi.. đừng bao giờ…’-Hyo bỏ chạy,chạy thật nhanh khỏi con người bội bạc ấy,cô điên cuồng đi tìm Soo sau khi nghe Yoong gọi báo Soo đang bị thương mà bỏ đi đâu ko biết..mà giờ..nhận được cả ngàn nhát dao đâm vào trái tim….đời thú vị thật đấy…
‘HyoYeon,chờ anh với…-JiSyuk hốt hoảng gọi theo..’Choi Soo Young,cậu vừa phạm phải sai lầm…1 sai lầm lớn…đừng có ân hận đấy..’gi áng cho Soo 1 cú đấm cực mạnh,JiSuyk đuổi nhanh theo bóng Hyo vừa quỵ ngã..Soo nằm bệt xuống đất với khóe môi chảy máu,ngước nhìn theo bóng JiSyuk cõng Hyo trên lưng..trái tim cậu đau đớn..cậu ước gì người đó là mình..nhưng có lẽ không được nữa rồi..’Hyo à….hết rồi phải không..?Soo không xứng đáng có em,một bờ vai vững trãi như JiSyuk tốt hơn Soo nhiều phải không em?Hạnh phúc em nhé..baby của Soo”.Cơn mưa ào ạt đổ xuống,có lẽ ông trời đồng cảm với những mối tình ngang trái của những con người kia,làn mưa có dấu được dòng lệ rơi trên khuôn mặt kia không…có dấu được..dấu để bớt đau…được không mưa..?