Chap 13 + 14 + 15

3.7K 28 3
                                    

Chap 13:


Tiffany được SeoHuyn đưa về Jung gia…Huyn nghĩ có Sica chăm sóc cô sẽ tỗt hơn…Jessica mở cửa..thấy khuôn mặt thẫn thờ của Fany và vẻ lo lắng của Huyn thì hoảng hốt..nhưng bé Huyn ra hiệu cho Sica cứ bình tĩnh…đưa Fany lên phòng, dỗ
cho cô ấy ngủ…Sica cùng Huynie ra ngoài nói chuyện.


‘..Huynnie à..có chuyện gì vậy…’-Sica lo lắng…Huynie đáp lại bằng những tiếng nấc:’..u…unnie~~~’r ồi lại nức nở,Sica bối rối ôm cô bé vào lòng vỗ về.Sau khi trấn tĩnh lại…Huyn kể lại toàn bộ mọi việc cho Sica nghe…..nghe xong….công chúa chỉ biết thẫn thờ…


Sica’pov:babo…bệnh sao không nói cho em biết?..bệnh sao còn cãi nhau với em….bệnh sao ko tự chăm sóc bản thân mà cứ lo cho em….sao còn bảo HyoMin mang đồ ăn dinh dưỡng mỗi khi em đi quay phim khuya….babo..babo thật mà..,có phải em sai khi không nghe Yul giải thích có phải em tin vào những lời nói đó quá sớm…?em sai rồi.phải không Yul?…


End pov


Những giọt lệ lặng lẽ rơi….Sica đang rối bời..?...hối hận?...tiếc nuối..?...thất vọng…?..là tất cả..tâm trạng cô thật khó nói..có phải cô đã từ bỏ hạnh phúc của mình quá sớm không…có phải cô quá nông nổi mà đánh mất đi những điều quí giá mất…hay..có phải chính cô đẩy Yuri xa mình hơn..phải rồi…mày thật ngu ngốc Jessica Jung..sao mày không cho Yul một cơ hội giải thích….Yul à..em xin lỗi…chờ em được không,em sẽ nghe Yul nói..em sẽ nghe Yul giải thích,chờ em,, một chút thôi..?


Sica lập tức cầm túi xách ra xe phóng thẳng đến bệnh viện,bỏ ngoài tai tiếng gọi với của Huynie…cảm xúc của cô thật khó tả..nuối tiếc..và hơn cả đó là lo sợ…lo sợ rằng sai lầm lớn nhất trên đời…cô sẽ mất Yul….


Bệnh viện Seoul,khu VIP:


Sica dường như ko còn đủ kiên nhẫn để chờ thang máy..cô chạy bộ..thể lực yếu..9 tầng cầu thang thật sự quá sức…mồ hôi mướt trên chán…nhưng ko còn quan trọng nữa…cô cần nói chuyện với Yul ngay bây giờ..cô có 1 cảm giác thật khác lạ..nó rất đáng sợ và rất thật…thật lắm…là cô sẽ mất cậu


Phòng 98…99.. đây rồi…cả 4 người đều nằm phòng này….Mở cửa..cô không thấy Yul….chỉ có Yoong với..Soo đang xem tivi..còn có 1 cô gái nào đó nữa..có vẻ là người quen của Soo…Sica bước vào…


‘..unnie…’-Yoong vui vẻ..


‘a..Sica..cậu đến à..’-Soo hỏi..’.. ừ…tớ bận không đến thăm cậu thường xuyên được..cậu ổn không Soo..’-‘’.hì..tớ ổn…SinJi
ngày nào cũng đến thăm tớ…cậu đừng lo..’—‘..hử,,SinJi’-Sica khó hiểu…’.. à..là 1 người bạn…SinJi..giới thiệu với em đây là Jessica..Sica à đây là SinJi bạn tớ..’-Soo giới thiệu 2 người.


‘…xin chào..em là SinJi..rất vui được gặp unnie’-SinJi cúi đầu lẽ phép


‘..chào em..unnie là Jessica..rất vui được gặp..’-Sica cũng lịch sự đáp lại.


Cạch..’..cậu đến đây làm gì…?’-là TaeYeon..hồi nãy cậu vào nhà vệ sinh…Sica tưởng cậu không có trong phòng.


‘..ơ..Taeng..sao cậu nói chuyện với Sica như vậy…’-Soo ngạc nhiên..’.. ơ..2 người gây nhau à..?’-Yoong cũng ngơ
ngác.


Sica biết
Tae đang giận mình..cô bình tĩnh nói…’..tớ đến thăm các thành viên..không được sao..’


‘…thăm các thành viên?...-Tae nhếch mép…’.. đúng là làm họ suýt chết rồi đến thăm….cậu cũng có trách nhiệm thật đấy Jessica Jung..chỉ thăm các thành viên thôi sao..?’


‘….phải thăm các thành viên…là BẠN tôi…..tôi phải có trách nhiệm…’-Sica nhấn mạnh..’..cậu nói chỉ có các thành viên là có ý gì Kim Tae Yeon?’’


‘…..lại còn ý gì….tôi hỏi còn Yuri..cậu ấy là gì của cậu….Jessica cậu làm nó suýt chết đấy’-Tae giận dữ.


Cơn giận của Sica cũng tăng lên..cô chả biết mình đang nói cái gì nữa..:’’….làm sao..?tôi hoàn toàn không cố ý..tôi xuống công trường hôm đó với tư cách là giám đốc HwangJung…còn Yuri là CEO của Kwon-Kim.trong làm ăn làm sao tránh khỏi xô xát cãi vã…chính Yuri mới là người to tiếng trước…..hơn nữa…giữa tôi và Yuri đã hết rồi…bây giờ chỉ là BẠN…ko hơn không kém…cậu nữa Kim Tae Yeon….trên thương truờng…cậu và Yuri là đối thủ của tôi..và tôi cũng không nể nang gì đâu..’-Sica giận dữ..cô ko biết cô đang nói gì…SooYoong há hốc mồm sợ hãi.Tae Yeon định phản bác lại..


‘…đủ rồi..TaeYeon à.. đừng cãi nhau nữa…’-là Yuri..và cái cô người mẫu Hana hôm nọ dìu cậu vào phòng…Hana đến thăm Yuri..2 người đi dạo 1 chút…Yul nghe Huynnie gọi rằng Sica sẽ đến thăm cậu thì vui lắm…nhanh chân về phòng..rốt cuộc nghe thấy cái này đây..ko nghe hết..nhưng đủ đến đoạn…là bạn…ko hơn..


‘…Yul..’-Sica nhìn Yul với con mắt ngạc nhiên,cô lại đâm dao vào trái tim chưa lành của cậu rồi..Tae chỉ hơi mở to mắt..nhưng rồi cũng kệ..cậu đến nằm lên giường của mình…


..’..Jessica..e.. à…cậu.. đến thăm tớ sao..?’-từ ‘cậu’ sao nghe thật xa lạ..từ hồi yêu nhau Yul chưa gọi là Jessica bao giờ…bây giờ..công chúa lại muốn nghe cái từ…baby hay Sica baby…trước kia Yul gọi vậy nhão nhoẹt..Sica hay phàn nàn..sao giờ đây cô nhớ nó đến thế.


‘…Yul..em.. à..tớ.. đến..thăm..các..cậu..’-Sica khó nhọc nói..


‘..ừ…cảm ơn…tớ ổn…mấy đứa này cũng không sao….-Yul đáp lạnh lùng..-..dạo này cậu có lịch quay Wild Romance đúng không?..vậy thì tranh thủ nghỉ ngơi đi…ko cần vào đây nữa đâu…Hana chăm sóc tớ được rồi…


Hana..nghe thân mật quá nhỉ?.. đôi mắt của Jessica hằn rõ sự ghen tuông…đã thế họ còn xưng Yuri với em nữa…cơn
ghen trực bùng nổ khi thấy Hana đút cam cho Yul ăn..công chúa thề là trong khoảnh khắc đã thấy Hana nhếch mép cười đểu mình….


Soo với Yoong run rẩy vì Sica effect.. đến TaeYeon cũng còn rùng mình..Yul cố làm mặt lạnh…Hana được dịp nũng nịu:’


‘Yuri à….có lạnh không..em kéo chăn lên cho nhé..’-nhớt của nhớt..


‘… không sao.. lạnh thì áo khóac này..’-Yul đưa áo khóac cho Hana.cô ta mặc vào..khẽ liếc Sica 1 cái nhìn thách thức..


Không chịu được nữa..Sica bỏ về….Soo Yoong thở phào…Tae hỏi Yul:..’này….Hana là cô mà học cấp 2 với bọn mình ngày xưa đó hở,sao cậu thân mật thế?không sợ Sica ghen sao….’’-‘ừ,là cô ấy…..còn Sica…bọn tớ hết rồi..thế thôi..’-Yul nói rồi lạnh lùng nhắm mắt…nói vậy thôi chứ lòng cậu đau thắt….Tae nhìn Yul lắc đầu ngán ngẩm…chán luôn..vớ cái điều khiển..Tae chỉnh kênh Ariang..


HOT NEW:
tối qua paparazzi bắt gặp SNSD’HyoYeon cùng với 1 chàng trai lạ mặt đi ăn tối..theo ghi nhận của 1 số netizen thì chàng trai đó là JiSuyk..một dancer chuyên nghiệp..họ còn cho biết 2 người thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau…phải chăng cặp đôi SooHyo đã kết thúc?


Một tin khác…scandal của HyoYeon chưa giải đáp..thì hình ảnh của SNSD Tiffany và 2PM Nickhun phát tán đầy rẫy trên mạng..2 người đang ở trong công viên và có những hành động khá thân mật….chúng ta đặt câu hỏi,,vậy…quí tử Kwon gia- Tae Yeon và bảo bối Hwang gia-Tiffany đã hết.......................Phụt..


TaeYeon ném mạnh cái điều khiển vào tivi làm nó vỡ tan tành,,năng nhọc thả ngòai xuống giường..cậu lặng lẽ nhắm mắt..Yul đã kịp nhìn thấy những giọt pha lê rơi trên khuôn mặt baby ấy.


Về Soo Young…cậu chỉ lặng lẽ cười buồn..ko giận dữ..ko khóc lóc…đơn giản là chấp nhận…..vì Soo nghĩ ….Hyo đã rời xa cậu từ đêm mưa hôm đó rồi…SinJi nhìn Soo như vậy..cô cũng đau....Soo à..nhìn về phía em..1 chút thôi được không..?


Nửa đêm
hôm đó:


Một bong đen rón rén mở cửa phòng 99..khẽ đi nhẹ đến giường SooYoung..bóng đen đó nhẹ chỉnh lại chăn cho Soo,vuốt má cậu,thì thầm:…shikshin ngốc nghếch…sao lại gầy thế này?lại không chịu ăn sao?..không có em là Soo hư thế này hả (đoán được là ai không?)..mới có mấy ngày mà đã thế này..thì sau này không có em…định thành các que củi sao Choi Soo Young…Young có xem bản tin sáng nay không?...shikshin ngốc lại tin mấy cái tin nhảm rồi phải không?...cả đời này..em chỉ yêu mình tên ngốc ham ăn này thôi..Younggie à..saranghae~~~’,một giọt nước mắt khẽ rơi xuống bàn tay Soo…có vẻ HyoYeon không để ý..nhưng trái tim Soo thì cảm nhận được…..cảm nhận được..người cậu yêu thương đang ở gần…rất
gần cậu…….


HyoYeon hôn nhẹ vào má Soo rồi định đứng lên..nhưng bỗng Soo vòng tay kéo cô xuống..2 đôi môi chạm nhau…HyoYeon ngạc nhiên..nhưng rồi cũng hòa mình theo cảm xúc…Đến khi cảm thấy không khí là cần thiết..họ mới buông nhau ra……tựa trán mình vào trán Hyo..Soo khẽ nói:’..baby ngốc nghếch…Soo tưởng mất em mãi mãi rồi…’ những giọt lệ
trực trào ra…người cậu hơi run lên…


‘…chả phải..Young đẩy em ra trước sao?...hôm đó ở quán bar..Young ôm hôn cô ta sao.. đồ đáng ghét..buông tôi ra”-HyoYeon vùng vằng đánh vào ngực Soo.


‘..hôm đó Young say mà..-Soo ôm chặt Hyo dỗ dành..’..nhưg ở phòng tập..Young nhìn thấy rồi..em và hắn ta là sao..?-Soo cau có nhắc đến vụ Hyo với JiSuyk hôn nhau ở phòng tập..


‘..đồ ngốc này..hôm đó còn chưa nghe em nói đã chạy bán sống bán chết rồi…..là anh ta cưỡng hôn em…em định ẩy anh ta ra cho 1 bạt tai thì Young đến….chả nói chả rằng Young đã chạy đi..sao em đuổi kịp’-phụng phịu như sắp khóc.


‘..hả..cái gì..hắn dám….được rồi,… đứng ên..mình đi tìm hắn.. đụng vào vợ Choi thiếu gia hả?..bố láo…để Young gọi mấy thằng đàn em…nào..em đứng lên đi với Young.. ư…ưmmm~”


Hyo chặn Soo lại bằng 1 nụ hôn để ngăn ko cho tên này nói nữa.. để lâu có khi Soo đi xử đẹp JiSuyk luôn.


‘..sau lần đó..anh ta gặp em để xin lỗi..nói rằng anh ta say…ko kiểm sóat được mình…..còn Soo thì sao..hôm ở quán bar..Soo tỉnh bỏ xừ..có say đâu’-vùng vằng…


.’’….Soo say thật mà..chứ môi cô ta làm sao ngọt bằng em mà Soo hôn lâu như thế được..giờ Soo muốn ‘ăn’ môi Hổ thôi à..’-Soo gian tà cuốn Hyo vào 1 nụ hôn bất tận,hai người không nhận ra..1 bóng đen lấp ló ngoài cửa,nhìn vào với đôi mắt tràn đầy hận thù:'không được,kế hoạch sắp hoàn thành rồi,tôi sắp có được cậu ấy rồi,cô là kẻ phá đám Kim Hyo Yeon,cô sẽ phải trả giá'.

Nhận thấy shikshin có dấu hiệu tiến xa hơn…Hyo đẩy hắn ra:’..ko dc,Younggie.. đây là bệnh viện…..khi khác em đền cho..’Hyo véo vào cái mũi đang ngự trên khuôn mặt nhăn nhó kia…


‘….ứ ừ…..không chịu’-Soo nũng nịu..’..ko được..ngoan đi..khi khác em đền..giờ Young ngủ đi..muộn rồi..’


Soo nằm dịch sang 1 bên.chỉ chỉ vào khoảng trống cạnh mình..Hyo phì cười nhưng cũng leo lên..gối đầu vào tay Soo..dụi mặt vào hõm cổ người yêu..Soo vòng tay ôm baby thật
chặt…’..nhưng Younggie,chuyện ở club của umma..’-Hyo lên tiếng..’..xuỵt..ngủ nào baby ngốc..em tin Young ko làm vậy chứ…..’-Soo nói mà không mở mắt….’.. ưm~~~’-Hyo khẽ gật đầu…hai người từ từ chìm vào giấc ngủ..mà ko biết có 1 người lùn và 1 người đen đang cau có vì bị ngộ độc đường cấp tính….đúng là số trời..


Sáng hôm sau:


‘ÁAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA~~~~'em không nhìn thấy 2 người hôn nhau đâu nhá”-là tiếng con cá sấu..té ra bạn Móm ngủ dậy rồi..thấy đói bụng,bạn định rủ ‘anh’ bạn đi ăn..nhưng không ngờ lại tháy cảnh nóng của ‘anh’ với chị dâu.


Hai con người kia nghe tiếng hét thì cũng bỏ nhau ra…Soo lườm Yoong..Hyo thì ngượng ngùng…YulTae cũng lục đục mở mắt..nửa mê nửa tỉnh….nhìn là biết chiện gì vừa xảy ra rồi..thật đầu độc em nhỏ quá đi….


‘..hai cậu không chờ đến khi ra viện được sao?’-Tae càu nhàu.


‘…phải đó.. đêm qua 2 người làm tui mất ngủ đó..’-Yul cũng them vào.


‘..ôi trời..thì ra 2 người ‘hành sự’ đêm hôm qua sao?.. ôi trời ơi cái đầu óc chong xáng của tôi..’-Yoong nói rồi ôm đầu khóc lóc…nhận ngay cái gối của Soo vào mặt…


‘..em đen tối vừa thôi Choi YooNa.. đêm qua unnie không có làm gì hết..’-Soo cáu..’..mà 2 người.. Đen với Lùn..sao đêm hôm không ngủ đi rình mò nhà người khác chi vậy…?’-quay sang TaeYul shikshin nổi cáu..


‘…cái giề…tôi thèm vào..tại 2 người ‘hành sự’ lộ liễu quá thôi..có mời cũng không thèm dòm trộm nhá..’-Tae ‘đanh đá’


‘…thôi đi..sáng sớm mà đã…2 người đó..kín đáo chút.. ở đây có em nhỏ..’-Yuri càu nhàu..


‘…cậu…’----‘..thôi nào Youngie,ko cãi nhau nữa mà~~~’-Hyo lên tiếng dẹp lọan..’…Yul à..bệnh cậu lại tái phát hả..có sao không.?’Hyo lo lắng hỏi Yul.


‘..tớ ổn mà…-Yul cười xòa..’c ậu lo cho seobang kia kìa..dạo này cậu ta ăn ít lắm..bình thường mỗi bữa 5 bát cơm mà giờ tớ thấy có 4 bát rưỡi cơm với 1 bát canh à….’-Yul đá đểu..TaeYoong ôm bụng cười..


‘Yah Kwon Yuri..---‘…thôi nào Youngie..Yul đùa mà…’-Hyo phì cười dỗ dành đứa trẻ to xác đang giận dỗi kia..


Bỗng Yul nhìn ra cửa..thấy ai đó..cậu đá mắt sang Tae Soo rồi 3 người cười đểu..Yoonggie ngây thơ vẫn ko biết gì..


‘..này Yoong,hôm nay em phải nói rõ cho unnie chuyện vụ cháy là thế nào..?’-Yul nghiêm nghị.


Yoong nghe tới vụ cháy lại xụ mặt..bé đang nhớ đến Huynnie..Yoong nói rưng rưng như sắp khóc..’..Nae~~~’


‘Hôm đó em xuống khu KangNam mua đĩa phim….thì bỗng nhiên thấy 1 đám áo đen đuổi theo một người…em nhận ra đám đó là người của Choi gia..cũng là mấy thằng hay đi theo em…thấy ngạc nhiên vì từ trước tới nay chúng nó chỉ đi theo em thôi.. ít khi được giao nhiệm vụ khác..sợ có chuyện gì nên em chạy theo.. đến cái ngõ nhỏ cạnh học viện piano thì tên đó chui lên cái thang.. định trèo vào học viện từ tầng áp mái….lũ đàn em của em đuổi theo..lên đến nơi thì cụt đường..tên đó rút cái bật lửa ra…hắn dọa sẽ cho lửa bắt vào đống vải rèm gần đó….lúc đấy em ra hiệu cho bọn kia từ từ..dùng kế dụ hắn..1 tên đàn em vòng ra khống chế hắn từ phía sau…cái bật lửa rơi xuống..bén lửa..nhưng bọn em ngay lập tức đã dập lửa nhanh nhất có thể…..lúc bọn em lôi tên đó đi..em còn nhặt cái bật lửa lên..ngoái nhìn đằng sau để đảm bảo lửa không thể bùng lên được nữa…vậy mà…..’-Yoong nói đến đây thì mếu máo….nước mắt nước mũi tèm lem….mấy cáo nhìn bé Yoong khóc nhè mà cũng muốn khóc theo..sao nó diễn chuyên nghiệp quá đi mất…


‘..Vậy là có người cố tình cho lửa bén lại rồi……ơ,thế ra hôm đó chân em bị bỏng là do dập lửa hở? mà này Yoong,siêu thị cạnh dorm cũng có cửa hàng đĩa mà..sao em phải xuống tận KangNam,mất 5 giờ đi xe đấy..’-Yul nói


‘..chỉ
bỏng nhẹ thôi unni…..còn cái đĩa đó ko có ở siêu thị cạnh dorm nên em mới phải xuống KangNam..’-Yoong ấp úng..


‘..cái cửa hàng to thế mà không có đĩa em cần..lẽ nào..’-Tae nghi ngờ..


‘….AAAA..trời ơi Yoong..em mua phim đen hả?’-Soo hét lên…’…YOUNGGIE~~~này..nói cái gì linh tinh thế?’-Hyo gằn giọng.YulTae há hốc mồm:’. ôi trời ơi….Yoong..em mua phim đen thật hở..?’


‘…Yah..các unnie nói cái gì thế..phim đen gì chứ..em…-Yoong gãi đầu..’..em đi mua đĩa Keoro cho Huynie….Huynie nói muốn xem phần tiếp theo..mà nó còn chưa chiếu ở rạp…nên em xuống xưởng phim ở KangNam nhờ 1 người bạn..em lấy băng Keoro tiếp theo về cho Huynie..’-Yoong thật thà.


TaeYulSooHyo đơ người..cái con bé này…nó mua cả 2 bộ phim còn chưa công chiếu cho người yêu nó sao.. Ôi..thật lãng
mạn quá đi..tình yêu kẹo mút mà…..


‘..Yoonggie à..’ bỗng SeoHuyn ẩy cửa vào, ôm chầm lấy Yoong nứac nở.


‘..ơ.Huynnie..sao em lại ở đấy…ai làm em khóc..nói đi Yoong đi xử lí….’-Yoong hốt hoảng khi thấy Huynie cứ nức nở mà không chịu nói gì.


‘..Yoong babo.babo…babo.babo…’-cứ mỗi từ babo là Huynie lại đánh vào lưng Yoong một cái..cứ liên tục như vậy..’.. đồ
ngốc kia..em nói là em muốn xem..chứ có bắt Yoong lấy về cho em xem đâu.. để rồi xảy ra chuyện…lại còn bị bỏng thế này….bab babo babo babo..’c ô bé cứ liên tục đánh vào người Yoong.


Yoong đơ..té ra Huynie lo cho mình nên mới khóc sao..vậy là Huynie hết giận rồi…Yoong cười tươi
ôm Huyn thật chặt..


‘…baby em hết giận Yoong rồi hở..?’---‘..ưm-Huynie gật nhẹ đầu..’..em xin lỗi vì hiểu lầm Yoong..em còn nghĩ Yoong đi phóng hỏa nữa cơ,em định hít le không chơi với Yoong nữa..em xin lỗi babo ngốc…’-Huyn cũng vòng tay ôm lấy Yoong.. ôi tình yêu trẻ thơ thật trong sáng…SooHyo nhìn 2 maknae rồi phì cười.. đúng là chưa trưởng thành mà….TaeYul cũng thấy vui cho 2 đứa em….nhưng rồi chợt chạnh lòng khi thấy hoàn cảnh của mình bây giờ..2 cậu nhớ những khoảnh khắc ngọt ngào..nhớ những nụ cười..những cái chu mỗi vòi vĩnh..rồi cả những lúc giận hờn vu vơ của 2 cô công chúa kia..nhưng giờ..chỉ còn là dĩ vãng…những khoảnh khắc ấy…giờ sẽ là 1 người khác..phải không em..?


‘..ơ..từ từ đã..vụ cháy coi như đã xong…còn vụ gây rối của club nhà Hyo thì sao..?’-Tae lên tiếng.


‘..phải rồi..Younggie à..chuyện đó là sao?’-Hyo hỏi Young..


‘….hôm đó….Young về nhà…appa bảo..do người…Choi gia….làm..’-Soo khó nhọc nói..HyoYeon im lặng…


‘…unnie à…là người Choi gia làm..nhưng không phải do appa sai bảo..’-Yoong nói với Soo.


‘…hử..gì cơ…người của Choi gia ko bao giờ hành sự bừa bãi..em nói vậy là sao..?’-SooYoung thắc mắc..


‘…em có hỏi chúng nó..1 đứa bảo..nhận được điện thoại..là appa..gọi chúng xử hết các bar,club của nhà họ Kim…nhưng unnie nghĩ xem.. appa và umma đi du lịch trong cả tuần đó mà….bọn nó lại nhận được điện thoại vào thứ Năm..lúc đó appa ở Paris…tại sao số điện thoại hiện lên vẫn là số vùng của Seoul…appa ccũng khẳng định là appa ko gọi..trong 1 tuần đó umma ko muốn ai làm phiền..nên 2 người đã tắt hết nguồn điện thọai..cuộc gọi cuối cùng trong máy appa là của em…từ trước hôm apma khởi hành..’-Yoong kể.


‘…vậy là có người giả danh sao..?’-Tae trầm ngâm….’..nhưng sao có thể giả cả giọng và số điện thoại appa Choi được chứ…’-Yul lên tiếng.


‘…thời buổi công nghệ..chả có gì không làm được cả..mà sao hắn biết cả số điện thoại appa tớ..’-Soo thắc mắc.


‘..xem ra…mọi chuyện không đơn giản đâu..tớ sẽ cho người điều tra kĩ lưỡng…’-Tae nói,mọi người đều gật đầu đồng tình.


Vừa lúc đó thì HyoMin mở cửa..:..’A..tỉnh hết rồi hở..’-Min hớn hở chỉ sang YoonHuyn và SooHyo..’..xem nào..2 cặp này..làm lành rồi đúng không..?..tốt..nhìn cái mẹt như đưa đám của các cậu tớ cũng buồn lắm…giờ thì vui vẻ cả làng..’.SooHyo với YoonHuyn cười tười,YulTae thì cười gượng…lại động đến vết thương long của 2 nhóc rồi..


‘..thôi..vào việc chính này….sắp tới..chúng ta có 2 concert..1 là SM town..2 là Arena tour concert của riêng SNSD…nên sẽ bận bịu nhiều đấy..cố gắng mà giữ sức khỏe..nhất là 2 người..SooHyo..’h ành xự’ giữ sức đấy’-Min nói rồi cười ha hả.mọi người cũng bật cười..Hyo đỏ cả mặt…Soo gãi đầu cười ngố.


‘…đây…-Min ném cho mỗi người 2 quyển tạp chí-‘là quảng cáo mà cậu chụp hôm nọ đó Yul..xem đi..’


‘….Woa…Yul à đứng cạnh em nào thía..’-Soo phấn khích nhìn cô nàng chân dài chụp với Yul…


‘……ôi unnie…là cái cô Hana gì đó hay vào đây đúng không..hai người cũng giống 1 cặp lắm ấy chứ…’-Yoong hồ hởi..bị Yul ném cái gối vào đầu..’..vớ vẩn..chỉ là chụp quảng cáo chung thôi..ko có gì cả..’


‘…mà nè..tớ thấy cô ta thích cậu đó Yul..mà 2 người quen nhau từ trước à..?’Hyo hỏi.


‘..Ừ.. đúng đó..-Tae lanh chanh-…cô Hana đó học chung cấp 2 với tớ và Yul,hồi đó Yul chả chơi với ai ngoài tớ..cô ta chả đển ý lắm..sau này lớn lên 1chút…mà Yul càng ngày càng HOT..nên ‘đổ’ luôn rồi…chỉ có tên Đen ngốc này không biết thôi..Ui za~~~ sao đánh tớ’-Tae nhăn nhó…


‘..ai biểu cậu nói chi..?’-Yul càu nhàu.


‘..thôi nào…..chiều nay tớ sẽ làm thủ tục xuất viện cho các cậu..ngày mai và ngày kia các cậu được nghỉ..sau đó chúng ta bắt đầu đợ luyện tập cho concert..thế nhé..’-Min thông báo kế hoạch…Soo quay sang thì thầm gì đó với Hyo..cô nhóc đỏ mặt đánh vào người Soo…mọi người nhìn thôi cũng đóan được shikshin đang nghĩ gì rồi…chỉ có bé Huynie ngây thơ thôi..


Tại 1 nơi khác..cũng là quuyển tạp chí đó..nhưng số phận nó thật thảm thương:


Jessica’pov:Kwon Yuri đáng ghét…mới có mấy ngày mà đã cặp kè em nọ ôm eo em kia…lại còn hôn nhau nữa chứ….cái cô Hana này nữa…sao cứ.dí sát..ngực..vào người seobang tôi thế hở…nhìn đi nhìn lại cô chả hơn tôi ở cái điểm nào cả (có đó..mông chị lép hơn mông người ta)….Kwon Yuri…Yul sẽ chết….AAAAAAAAAA’


Người làm Jung gia chỉ còn biết sợ hãi.. đến ông Jung còn khóa cửa không dám ra ngoài.. ôi trời ơi….


Hôm sau..tại dorm S9:


Yul về Kwon gia trước..Tae ở lại có việc một chút rồi về sau….lượn lờ dọn dẹp 1 lát..mới có mấy ngày mà còn bừa hơn nhà anh Trư..mở tủ lạnh..thức ăn cũng hết sạch..lấy áo khóac cùng cái mũ lưỡi trai..Tae xuống siêu thị…


‘..mua gì bây giờ nhỉ..?xem nào..ngũ cốc..sữa..bánh….trứng..mì gói….hoa quả…thạch…kẹo…nước ngọt..cafe…..kem dâu..’-Tae vừa đẩy xe vừa lẩm bẩm..nhắc đến kem dâu..trái tim lại nhói lên..Tae lại nhó đến lần Fany giận cậu vì cô đã dặn đi dặn lại là mua kem ốc quế dâu rồi..mà Tae đãng trí quên mất..thế là mất bao nhiêu công mới dỗ được cô nàng..Tae chợt mỉm cười buồn..cậu nhớ…nhớ cô..phải không?


‘..ê này..tớ vừa nhìn thấy 2PM’Nickhun đấy-có tiếng 2 cô gái nói chuyện..lọt vào tai Tae..cẩn thận kéo mũ để ko ai nhận ra mình….-‘ôi thật sao..anh ấy đẹp trai cực..cậu may thế..có xin được chữ kí không?’..’c ó chứ..tớ lại gần xin chữ kí anh ấy….biết sao không?..anh ấy đi cùng 1 cô gái…là SNSD’Tiffany đó…ôi trời ơi..KhunFany is real đó’-2 cô nhóc nói phấn khích…


‘ơ…xin lỗi….’-vì vội vàng mà Tae đẩy xe đụng vào xe 2 cô gái đó….1 lon nước rơi xuống..Tae cúi xuống nhặt…chẳng may mũ rơi ra..ko biết 2 cô gái kia có nhìn thấy không..Tae nhanh chóng chỉnh lại mũ rồi đi tính tiền..trước lúc ra cửa..Tae còn kịp nghe thấy..’OMG ee.. đồ ngốc kia…là SNSD’TaeYeon đó…đuổi theo..’.Tae chạy thục mạng vào chung cư…nhanh chóng bấm thang máy…’ ôi..mém chết..’-Tae dựa lưng vào kính .thở phào….2 cái túi nặng..Tae phải cầm 2 tay…cái quai túi chạm vào vết thương…cậu nhăn mặt..hình như hơi rỉ máu..vui ghê….lại chảy máu rồi….may mà Yuri về nhà rồi..không nhìn thấy cái tay..Tae lĩnh đủ mất..


Ting~~~thang máy mở ra…Tae khệ nẹ vác 2 bao đồ ăn vào dorm….nhưng gần vào đến cửa…thì lại thấy Tiffany..còn ai kia……là anh ta Nickhun….


‘..ơ..TaeYeon….xin chào..tôi là 2PM Nichkhun..’-Khun thấy Tae thì lịch sự cúi chào,Fany hơi ngạc nhiên..nhưng không nói gì cả…Tae dù rất khó chịu nhưng cũng đáp lại..’.. vâng..xin chào..tôi là SNSD’TaeYeon..hai người cứ nói chuyện tiếp đi..’-cậu lạnh lùng lướt qua Fany và bước vào dorm..không nhìn lại 1 đôi mắt đang theo dõi mình với sự tổn thuơng và đau đớn.


Quẳng 2 túi đồ ăn lên bàn..Tae vào phòng đóng sầm cửa lại…..thả người xuống giường….Tae nhắm hờ mắt..lòng ngổn ngang tâm sự:’em với anh ta..là thật sao Fany…là chính Tae đẩy em ra xa mình..phải không?..Tae xin lỗi Fany à..nhưng em làm Tae hoang mang..thật sự hoang mang lắm….nếu Kwon-Kim và Hwang-Jung đối đầu……em có sẵn sàng coi Tae là kẻ thù.. để Hwang Jung chiến thắng không?,có lẽ..NichKhun tốt hơnTae,Fany nhỉ?một người đàn ông to cao tốt hơn một tên Lùn ngôc nghếch..phải không..Tiffany?’-lặng lẽ gạt nhẹ dòng nước mắt..Tae vào vệ sinh tát nước vào mặt….cho mình thật sự tỉnh táo….Lấy chiếc laptop và điện thoại.cùng mấy thứ đồ linh tinh bỏ gọn vào balo..Tae mở cửa phòng…


‘…Tae à..Tae đi đâu..?’-tiếng Fany run run hỏi cậu.


Tae im lặng không đáp..cậu lúi húi đi giày..cái tay phải băng cả cả cục bông nên khó thắt giây được…loay hoay mãi..thì chợt 1 bàn tay nhỏ nhắn giữ tay Tae lại….’..em thắt cho..’-Tae định đẩy tay Fany ra..nhưng rồi lại để im:..’..TAe phải coi hành động này của em là gì đây..Fany?là yêu thương…hay thương hại..?..’…xong rồi..Tae…em hỏi Tae đi đâu có được không?’-Fany ngập ngừng….Tae bước ra cửa..’..về Kwon gia..’-cậu nói cộc lốc rồi lạnh lùng đóng cửa..Fany nhìn bóng Tae đi khuất ,thở dài….cô quay vào trong sắp xếp đống đồ Tae mua về…hộp kem dâu rơi ra,FAny nhặt lên,cười buồn..trong nụ cười..còn có dòng nước mắt..:’….Tae vẫn mua kem cho em sao?’

[LONGFIC] Ice princess and Ice prince [Yulsic-TaeNy-Yoonhuyn-SooHyo-SunMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ