Chap 5

4.2K 37 0
                                    

Yul cõng công chúa nhỏ của mình trong suốt quãng đường về Jung gia.Có vẻ Sica lại sốt rồi,Yul cố rảo bước nhanh chân,chạy đua với cơn mưa cuối hè.Bấm chuông, ông Jung mở cửa với khuôn mặt lo lắng:’Ch áu là Yul phải không?Mặt cháu sao thế kia?Còn Sica thế nào?”. Ông hớt hải kêu người làm đưa 2 đứa lên phòng,kêu bác sĩ khám nhưng Yul từ chối,cậu lo cho Sica hơn mình. Ông Jung ngoắc tay ra hiệu cho vị bác sĩ cùng mình ra ngoài,cho 2 đứa ko gian riêng.

‘Lão gia yên tâm,tiểu thư chỉ bị sốt dịch thôi,thể trạng vốn yếu nên dễ bị nặng hơn.Cũng may cô bé kia đưa tiểu thư về trước khi cơn mưa ập xuống,ko thì hậu quả khôn lường’-vị bác sĩ nói.

‘Rồi,cám ơn ông,chú Noo,tiễn khách giúp tôi”- ông Jung đáp rồi lặng lẽ hé cửa phòng,cảnh tượng trước mắt làm trái tim người cha đau thắt. Yuri cẩn thận đắp chăn cho Sica,cậu ko quan tâm vết thương đang sưng đỏ,rỉ máu,khẽ cúi xuống hôn lên trán công chúa,Yul thì thầm:’Ngủ ngon nhé,công chúa của Yul’.

Mở cửa phòng bước ra,Yul thấy ông Jung,cậu cúi đầu:’bác Jung,cháu xin lỗi vì để Sica bị thương,bác chăm sóc cậu ấy giúp cháu.Cũng muộn rồi,cháu xin phép,bác nghỉ ngơi đi ạ.”

‘Yul à, để ta lấy xe đưa con về,trời mưa mà..”- ông Jung lo lắng.’Th ôi ạ,cháu tự về được,phiền bác quá.Cháu chào bác.”-Yul nói rồi bỏ đi luôn,bỏ ngoài tai tiếng ông Jung gọi với lại.”Cái tính bướng bỉnh của Yul giống em quá, Yuran à.Sẽ ra sao nếu lũ trẻ biết được sự thật đây”- ông cười chua xót.

Yul lê thân về trước cổng Kwon gia,bấm chuông,cậu kiệt sức ngã vào lòng ông Kwon. Ông hoảng hốt gọi cấp cứu,cậu chỉ thều thào: appa,gọi bác sĩ tại nhà mình thôi,con muốn nói chuyện với appa, đừng để Tae biết”.Cậu lịm đi.

Ông Kwon mím môi ôm con gái vào lòng:’ch ú Park,gọi bác sĩ đi, đừng cho nhị tiểu thư biết’.

Đau lòng nhìn khuôn mặt xanh xao,bầm tím của Yul, ông Kwon hận mình,hận lắm, ông ko cho nó 1 gia đình trọn vẹn, để

nó lớn lên trong cô đơn,giờ nó bị bệnh tật dày vò, ông như đứt từng khúc ruột.

‘Kwon chủ tịch,bệnh của tam tiểu thư chuyển xấu rồi,hồng cầu và bạch cầu giảm nhiều,tim yếu đáng báo động,máu xấu quá.Ko để tình trạng này tiếp tục được đâu.’-bác sĩ lâunăm của Kwon gia lo lắng.

‘Tôi biết rồi..’-ông Kwon thở dài. Yuri cựa mình mở mắt:’ appa..”

‘’Yul,con ko sao chứ?’-ông hỏi han.’’ Appa con ổn,chú Jun,bệnh của cháu tệ lắm phải ko?’

‘Tiểu thư,cô phải phẫu thuật gấp,càng lâu tính mạng càng bị đe dọa:.Ta phải sang nước ngoài,công nghệ ở đó đảm bảo cho cô’-người bác sĩ tên Jun khẩn cầu

‘Cháu sẽ đi mà’-Yul cười buồn-‘appa,con biết mọi chuyện rồi….tất cả…”.Ông Kwon lặng lẽ quay sang:’Yul à,con biết hết sao?nhưng appa tin In Sung và Kang In ko giết umma Yuran của con,cả apma TaeYeon,TaeWoo và MinYeon nữa.”

“Con tin vậy,nhưng bằng chứng có vậy ko appa’-Yul lặng lẽ nói-‘Appa,con sẽ đi chữa bệnh, appa đừng báo cho Tae bây

giờ,con sẽ đi ngay trong đêm nay”.

‘Yul à,còn giấc mơ của con,con muốn được thành ca sĩ cơ mà’-ông thiết tha’còn Sica,cô bé biết chuyện này thì sao Yul?’

[LONGFIC] Ice princess and Ice prince [Yulsic-TaeNy-Yoonhuyn-SooHyo-SunMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ