Chap 7

4K 33 0
                                    

Một màn ra mắt hoàn hảo,S9 được giới chuyên môn đánh giá rất cao,cả vũ điệu và giọng hát.Tae và Sica có chất giọng trong,ngọt ngào,Fany trầm nhưng khỏe khoắn,giọng bé Seo tóat lên sự ngây thơ,trong sáng của cô bé mới lớn.Giới dancer xôn xao về khả năng vũ đạo của HyoYeon,mạnh mẽ tràn đầy năng lượng,cả những động tác dứt khóat,gợi cảm của Yuri.Khuôn mặt thiên thần làm YooNa được chú ý nhiều hơn cả (nhưng tâm hồn ẻm ko có thế), đôi chân dài miên man của Soo làm bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị,ageyo của Sún là vũ khí tối ưu ‘hạ gục’ các chàng trai Đại Hàn dân quốc.9 cô gái với những vẻ đẹp và cá tính riêng biệt tạo nên một nhóm nhạc ‘đông dân’ nhưng đầy triển vọng.

Nhưng cuộc đời ko phải toàn màu hồng,ra mắt ko lâu,các nhóc đã vướng vào cả loạt rắc rối.Trong một chương trình radio,sự hồn nhiên có phần trẻ con đã khiến một số anti fan lợi dụng nói rằng S9 vô lễ với đàn anh,phát âm tiếng Hàn ngọng nghịu của Tiffany bị soi nhiều nhất,cô nhóc nói không chuẩn ngữ pháp Hàn,những luật lệ khắt khe Fany mắc vào nhiều nhất,cô dùng sai kính ngữ khi nói với 1 sunbae,sunbae đó cũng biết rằng là do cô là Hàn Kiều,nhưng anti lại làm quá lên bảo rằng nhóc kênh kiệu,vô lễ.Phần đông anti fan là fan của SuperJunior sunbae,S9 có phần được SJ quan tâm,gần gũi,nên họ ghen tị chăng?Họ

liên tục thêu dệt n scandal vô lí nhắm vào các cô gái,họ lục lọi những bức ảnh cũ chứng minh S9 phẫu thuật thẩm mĩ,sử dụng công nghệ thêm bớt vào những tấm hình nhằm hạ nhục danh dự của các cô gái.

Có lẽ lớn nhất là scandal của Jessica,báo đã đăng 1 tấm ảnh chụp cô và SJ Donghae,nhìn từ góc độ này có vẻ là Sica đang cố ve vãn DongHae (ôi má ơi viết đến đây phải đi uống nước hạ hỏa),vậy là 1 loạt các tin đồn tình cảm nảy sinh,mặc dù cả hai cũng đã lên tiếng phủ nhận,DongHae nói anh và Sica chỉ là anh em tốt (mình ko bash idol),SM họp báo đính chính mọi việc,nhưng có vẻ mọi chuyện ko dễ ‘chìm xuồng’.Thậm chí,trong 1 chương trình ca nhạc,Sica đã bị 1 elf cuồng ném camera vào người,có vẻ khá đau,các nhóc khác hốt hoảng,Yul bất ngờ,bắn cho tên fan ấy 1 cái lườm hơn dao cạo,hắn ta cũng nhanh chóng bị vệ sĩ ‘hốt’ về đồn,Yul ko cản chắc Soo cho hắn về chầu ông bà rồi.

Sau sự cố đó,mọi người tập trung tại Kwon gia,thân phụ thân mẫu mấy nhóc cũng có mặt đầy đủ,một bầu ko khí ảm đạm bao trùm, ông Choi lên tiếng:

‘Thật là tức quá mà, đáng lẽ ra để tôi kêu đàn em cho cả nhà hắn đi đời luôn. Động vào con gái của Choi Soo Huyn này thì đúng là chán sống rồi mà”-Choi đại ca tức giận”kìa ông-bà Choi xoa dịu chồng’dù sao thì hắn cũng bị bắt rồi,tức giận mà làm gì”.

‘Chị Choi nói đúng đó’-bà HyoRi mẹ HyoYeon lên tiếng-‘chuyện trước mắt quan trọng hơn,Sica con bé có vẻ shock lắm,thế nào rồi anh Jung’-mẹ Hyoyeon lo lắng hỏi ông Jung.

‘Yul nó đang ở cùng con bé,Sica có vẻ khóc nhiều và hoảng loạn….Cả đêm qua Yul chăm sóc nó,giờ này Yul nó vẫn chưa chợp mắt,tôi có bảo,nhưng nó nói sợ Sica gặp ác mộng……’-ông Jung dừng lại trầm ngâm.

S8 ngồi im lặng,Yoong nắm chặt tay Huyn cho cô bé dựa vào vai mình,maknae cũng khóc nhiều lắm,Hyo nhắm mắt dựa vào SooYoung,Soo quàng tay qua kéo người yêu vào gần hơn,Min lặng lẽ ôm Sun từ sau khi nhóc lùn đăm chiêu nhìn ra cửa sổ,Sún cười nhẹ nắm tay Min đặt trên bụng mình,có lẽ Min đang thấy bất lực khi là quản lí mà ko giúp đc gì cho S9,nước mắt cô nhóc thấm qua áo Sun,nhóc lùn bối rối kéo bé thỏ mít ướt ôm chặt vào lòng,Fany gối đầu lên đùi Tae,mắt cô sưng hết rồi,có lẽ đêm qua khóc nhiều quá..Tae nắm chặt tay bạn gái,thơm nhẹ lên má Fany khi cô nhóc nhíu mày khó chịu trong giấc mơ,cậu ko nói gì từ đêm qua,cậu trách mình là nhóm trưởng mà thật bất tài,ko thể bảo vệ đc những ng chị em thân thiết,cậu ko nói và ko nhỏ bất kì 1 giọt nước mắt nào, đơn giản cậu ko cho phép mình yếu đuối trong tình huống này.

[LONGFIC] Ice princess and Ice prince [Yulsic-TaeNy-Yoonhuyn-SooHyo-SunMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ