TÌNH YÊU KHÔNG BAO GIỜ ĐÁNH MẤT - MỞ ĐẦU

5K 108 3
                                    


Đứng sau lưng cậu, đối diện với hàng triệu khả năng ... Tôi tự hỏi, liệu có khả năng nào, cậu cũng yêu tôi, như tôi đã, đang và sẽ ... Nhưng hình như, tôi tham lam quá rồi.

"Liệu có một khả năng nào đó, cậu cũng yêu tôi không?" Giọng tôi như lạc đi. Tôi cảm thấy cả người lảo đảo, nhưng cậu vẫn đứng đó, mỉm cười nhẹ nhàng.

Phải rồi, trong hàng triệu khả năng, tôi chỉ mong mỏi một khả năng duy nhất, cũng chỉ cần một đáp án duy nhất.

Tôi hỏi lại một lần nữa, lần này thật sự có thể dập tan được sự lơ đãng của cậu ấy: "Cậu có yêu tôi không?" Tim tôi như ngưng đập khi đợi đáp án từ miệng của cậu ấy.

Tôi nhìn cậu ấy nhìn tôi với sự ngỡ ngàng, sau đó là lúng túng, cuối cùng là ngập ngừng.

"Tôi ... yêu cậu." Cậu ấy nói. Ánh mắt lấp lánh như ánh sao trời phía xa xăm.

Tôi nhìn cậu mỉm cười, bàn tay đang nắm chặt bất giác thả lỏng, rồi lại bất ngờ nắm chặt khi nghe câu nói dứt điểm của cậu ấy.

"Bạn của tôi ơi, đương nhiên là tôi yêu cậu. Tình bạn của chúng ta sẽ là vĩnh viễn, đúng chứ."

Không phải là một câu nói nghi vấn, mà là sự khẳng định. Đúng, sự khẳng định phũ phàng của cậu ấy.

Tôi bất giác ngửa đầu nhìn trời, rồi lại bật cười sang sảng. Cười đến lúc mọi người xung quanh ai đi ngang cũng đều ngoái đầu nhìn lại chúng tôi, đến lúc cậu ấy níu cánh tay tôi, tôi mới dám đưa mắt nhìn thẳng cậu ấy.

"Cậu khóc đấy a?" Cậu ấy lấy tay gạt đi giọt nước mắt trên hàng mi của tôi.

Nhưng đôi mắt tôi của tôi vẫn chăm chăm nhìn vào cậu ấy, tôi dõng dạc nói: "Cười đến nội thương rồi, nước mắt cũng vì vậy chảy ra thôi."

"Đồ điên này. Đừng làm trò nữa, cậu ban nãy doạ tôi sợ gần chết đấy. Cũng may tôi thông minh, phát hiện cậu chọc giỡn tôi, cho nên, tôi mới trêu lại cậu đấy."

Nhìn bộ dáng cậu ấy thở phào nhẹ nhõm, tim tôi thật sự đã hiểu thế nào là đau đến rỉ máu rồi. Tôi đưa bàn tay ra vỗ nhẹ đầu cậu ấy, miệng lẩm bẩm: "Phải rồi, cậu thật sự rất thông minh."

Nhưng trong lòng tôi thật sự ao ước, ngày hôm nay ... cậu ấy có thể nào ngốc hơn đi được không ... 

[TINCAN FANFIC] TÌNH YÊU KHÔNG BAO GIỜ ĐÁNH MẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ