Tsunayoshi có thể rất rõ ràng ý thức được mình là đang nằm mơ.
Mơ tới mình vừa cùng phụ mẫu tẩu tán lúc sự tình.
Nam nhân cùng nữ nhân nắm tay mình lúc lưu lại nhiệt độ cơ thể, hai người tuần tự rời đi lúc bóng lưng, đột nhiên xuất hiện người áo đen, tại mình bên ngoài thân thiêu đốt hỏa diễm, đau đớn cùng vết thương.
Mơ hồ mà rõ ràng hình tượng cực nhanh tại trước mắt hắn hiện lên, Tsunayoshi lấy một cái gần như người đứng xem tỉnh táo góc độ nhìn chăm chú lên giấc mộng này.
Cái này mộng dây dưa hắn đã nhanh mười năm, lại thế nào đau thấu tim gan chuyện cũ bị lặp đi lặp lại nhấc lên về sau, cuối cùng cũng sẽ chỉ còn lại có chết lặng. Tại vô số cái trong buổi tối, Tsunayoshi đã sớm thăm dò trong mộng tất cả mọi chuyện phát triển trình tự, hắn nhìn xem tuổi nhỏ tiểu Tsunayoshi té ngã trên đất, đủ kiểu nhàm chán phía dưới dứt khoát đi theo tiểu Tsunayoshi cùng một chỗ ngồi trên mặt đất.
"Kế tiếp là --" Tsunayoshi đem ánh mắt chuyển đến cách đó không xa trong bụi cỏ, "Cô Hoạch Điểu. . ."
Quả nhiên, Tsunayoshi vừa toát ra ý nghĩ này, tiểu Tsunayoshi bên cạnh bụi cỏ liền giật giật, trong bụi cỏ đi ra một đầu đội mũ rộng vành nữ tử.
-- kỳ thật đem người tới nói thành nữ tử, thật sự là cái rất không thích hợp thuyết pháp. Vẻn vẹn từ trong tay áo của nàng lộ ra rộng lớn cánh bên trong liền có thể một chút nhìn ra, người tới cũng không phải là nhân loại, mà là yêu. . .
Cô Hoạch Điểu, truyền ngôn bên trong hội bắt cóc hài nhi, thậm chí dùng sữa độc chết hài nhi yêu quái.
Rõ ràng là nhưng dừng tiểu nhi khóc đêm đáng sợ yêu quái, nhưng nàng khi nhìn đến tiểu Tsunayoshi vết thương trên người về sau, mũ rộng vành hạ trên mặt lại phủ lên đau lòng biểu lộ.
Truyền ngôn không thể tin, sau khi lớn lên Tsunayoshi muốn. Cô Hoạch Điểu làm sao lại tổn thương hài tử đâu? Nếu như muốn thiết một cái 'Trên thế giới yêu thích nhất hài tử người' bình xét tranh tài, Cô Hoạch Điểu nhất định có thể đứng hàng đầu.
"Hài tử đáng thương, " Cô Hoạch Điểu đau lòng đem vết thương chằng chịt tiểu Tsunayoshi ôm vào trong ngực, cánh lông vũ ôn nhu mơn trớn tiểu Tsunayoshi phía sau lưng, "Cha mẹ của ngươi đâu?"
Mới từ bắt cóc bên trong trốn tới tiểu Tsunayoshi ngơ ngác nhìn trước mặt Cô Hoạch Điểu, lắc đầu, nước mắt lạch cạch lạch cạch hướng rơi xuống, hắn một bên khóc một bên trả lời: "Ta không biết. . ."
Cô Hoạch Điểu tâm đều muốn bị tiểu Tsunayoshi khóc nát, "Hảo hài tử, ngươi gọi là tên là gì?"
Tiểu Tsunayoshi khẽ giật mình, học trước kia mẫu thân gọi mình lúc xưng hô: "A. . . Tsuna. . . Tsunayoshi -- "
-- mộng cảnh đến đây liền kết thúc. Theo cát lạp lạp gõ trống âm thanh chậm rãi tới gần, Tsunayoshi hết thảy trước mắt cũng bắt đầu trở nên chậm rãi mơ hồ, cuối cùng chỉ còn lại có một vùng tăm tối. Hắn quay đầu nhìn về phía múa trống con hướng mình đi tới Hồ Điệp Tinh.
"Tsunayoshi đại nhân lại thấy ác mộng sao?" Nho nhỏ nữ hài nhi dừng ở Tsunayoshi trước mặt, nhẹ giọng hỏi. Nàng là xuyên thẳng qua tại mộng ở giữa khe hở bên trong Hồ Điệp yêu tinh, sẽ dùng tiếng trống của mình tới vì mê thất trong mộng đám người dẫn đường. -- nghe giống như là một hạng không tầm thường công việc, trên thực tế mang trên lưng cái này trách nhiệm Hồ Điệp Tinh, nhìn mới chỉ là cái bảy tám tuổi tiểu cô nương -- mà nàng rời quê hương về sau, ở trong giấc mộng nhìn thấy số lần nhiều nhất người, chính là lúc này đứng tại trước mặt nàng âm dương sư đại nhân: Tsunayoshi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Tsunayoshi hắn có thể thấy quỷ
FanfictionTác giả: Vô Nhân Hoàn Thể loại: đồng nhân, tống mạn, đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, sảng văn, ấm áp, hài hước, chủ thụ, all27, HE Văn án: Khi còn bé liền cùng người nhà thất lạc Sawada Tsunayoshi từ nhỏ đã được yêu quái thức thần chăm sóc hạ...