Chương 6

1K 115 7
                                    

Năm nay bách quỷ dạ hành, là tại cái này thứ sáu ban đêm.

Cần cù chăm chỉ đúng hạn đi học Sawada Tsunayoshi phát hiện chuyện này về sau, thở phào nhẹ nhõm. -- còn tốt đúng lúc vào thứ sáu, hắn không cần tại suốt đêm tham gia bách quỷ dạ hành sau đó là ngày thứ hai, lại khổ bức sáng sớm đi học.

Nhân có Nhân đạo, quỷ có Quỷ đạo, cả hai có khác giống như có khoảng cách, không thể vượt qua. Chỉ có tại một năm này một lần bách quỷ dạ hành bên trong, yêu quái quỷ thần nhóm có thể tan mất ngụy trang, đi vào nhân gian.

Sawada Tsunayoshi dẫn một đám thức thần nhóm rời đi đền thờ thời điểm, đặc địa quay người nhìn xem Reborn hỏi: "Ngươi thật không cùng ta cùng đi sao? Bách quỷ dạ hành rất có ý tứ, cũng nhìn rất đẹp."

". . . Nhìn rất đẹp?" Reborn ngẩng đầu nhìn bên ngoài giống như yên tĩnh lĩnh kinh khủng âm trầm hoàn cảnh, đột nhiên đối năng lực thẩm mỹ của Tsunayoshi sinh ra nồng đậm lo lắng, hắn đưa tay giảm thấp xuống mình vành nón, nói: "Không. Ta đối với mấy cái này không có hứng thú."

Nghe được Reborn nói như vậy, Tsunayoshi đành phải bất đắc dĩ thở dài, nói: "Tốt a, ta đi đây."

Gió thổi qua hắn vạt áo, đầu ngón tay hắn nắm vuốt phù chú giơ lên một trận nhỏ vụn tinh quang.

Mà tại Sawada Tsunayoshi sau lưng, gần trăm tên thức thần dọc theo cước bộ của hắn khoan thai mà tới.

Canh giờ đã tới, bách quỷ dạ hành, đạp đường phố du lịch --

Bách quỷ dạ hành một năm chỉ có một lần, là khó được đi ra ngoài cơ hội. Ngoại trừ Hoang cùng Thanh Cơ loại này không yêu thương nhân loại liên hệ thức thần lưu tại đền thờ, những người khác vô cùng cao hứng theo sát Tsunayoshi ra cửa.

Tsunayoshi biết thức thần nhóm đều quan tâm an toàn của mình, cho nên đều vây quanh ở bên cạnh mình, không dám chạy loạn, hắn liên tục thúc giục mấy lần, để chính bọn hắn đi chơi, thức thần nhóm mới buông bỏ rời đi.

Sơn Thỏ cùng Mạnh Bà muốn trên đường phố tranh tài thi chạy, nhanh như chớp chạy đi; Thanh Hằng Đăng muốn đi thu thập mới chuyện lạ cố sự, cũng dựa nghiêng ở trên đèn bay đi.

Trong khoảnh khắc, Tsunayoshi bên cạnh chỉ còn lại có Cô Hoạch Điểu cùng Nhất Mục Liên hai người.

"Các ngươi không đi đi dạo một vòng sao?"

Nhất Mục Liên không nói gì, chỉ là lắc đầu, nhìn xem Tsunayoshi cười một tiếng. Mà Cô Hoạch Điểu một tấc cũng không rời theo sát Sawada Tsunayoshi, nói: "Ta đi theo Tsunayoshi đại nhân liền tốt."

Tsunayoshi bất đắc dĩ cười cười, nói: "Ta cũng không phải tiểu hài tử, các ngươi không cần lo lắng như vậy ta." Mặc dù nói như vậy, nhưng Sawada Tsunayoshi không tiếp tục thuyết phục, ngầm cho phép hai người đi theo bên cạnh mình.

Bách quỷ dạ hành bên trong, không chỉ quỷ thần yêu quái hội tham gia, còn có rất nhiều âm dương sư, trừ yêu sư, trừ linh người cũng sẽ xuất hiện.

Bọn hắn trong đó rất nhiều người, vì khoe khoang thực lực của mình, tại một ngày này đều sẽ móc sạch của cải của nhà mình, để cho mình tất cả thức thần đều đi theo bên cạnh mình, diễu võ giương oai trên đường du đãng. Đây là bọn hắn mỗi năm một lần âm thầm đọ sức, không người nào nguyện ý rụt rè nhận thua.

[Tống mạn] Tsunayoshi hắn có thể thấy quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ