Chương 101 -> 110

516 33 1
                                    

 Chương 101:

Vừa mới thầy trò hai người còn tại đàm luận Kozato Enma đột nhiên xuất hiện ở Tsunayoshi cùng Reborn trước mặt, loại cảm giác này thật sự là rất vi diệu.

Tsunayoshi mang theo trong ngực Reborn đi hướng ngồi dưới tàng cây Kozato Enma, "Kozato đồng học không có đi học sao?"

".. . Không muốn đi." Kozato Enma ngẩng đầu nhìn đứng ở trước mặt hắn Sawada Tsunayoshi, rất nhanh liền lại cúi đầu xuống, nhìn dưới mặt đất nhẹ giọng trả lời.

Nghe được Kozato Enma câu trả lời này, Tsunayoshi cũng không có nhiều ngoài ý muốn. Dù sao tiểu thủ lĩnh hắn... Cũng thuộc về 'Không muốn lên khóa' học sinh bên trong một viên.

—— không phải ở từ tác phong và kỷ luật thất sau khi đi ra, Tsunayoshi đã sớm cần phải nghe Hibari Kyoya, trở lại lớp học lên lớp, mà không phải giống như bây giờ mang theo nhà mình lão sư đầy trong sân trường loạn lung lay.

Tsunayoshi ở cách Kozato Enma có xa mấy bước địa phương dừng lại, hỏi tóc đỏ thiếu niên, "Kozato đồng học vết thương khôi phục được thế nào?"

"... Còn tốt, " Kozato Enma đang nói chuyện thời điểm, đều khiến người cảm giác hắn tựa hồ có chút không yên lòng hoảng hốt cảm giác, "Hôm qua cám ơn ngươi chịu hỗ trợ."

Nghe được Kozato Enma nói lời cảm tạ, Tsunayoshi cười lắc đầu, "Là ta nên làm."

"Vì cái gì... Ngươi..." Kozato Enma thanh âm có chút chần chờ, tựa hồ thiếu niên mình cũng không xác định hắn phải chăng cần phải hỏi ra vấn đề này, "Ngươi luôn luôn cách ta xa như vậy?"

'Bởi vì hắn cho là hắn cùng quan hệ của ngươi không có thân mật đến có thể đi quá gần.' Reborn liếc qua đối diện Kozato Enma, trong tâm nghĩ đến.

Đây là Sawada Tsunayoshi cùng tuyệt đại đa số nhân loại ở chung lúc 'Khoảng cách an toàn' .

Một khi đột phá cái này 'An toàn' khoảng cách, tiến thêm một bước, như vậy thì nói rõ, đối phương ở Sawada Tsunayoshi trong lòng, đã bị đặt ở 'Đại đa số người' bên ngoài khu vực.

Rất rõ ràng, Tsunayoshi không nghĩ tới Kozato Enma lại đột nhiên hỏi như vậy. Thiếu niên sửng sốt một chút về sau, liền đi về phía trước mấy bước, ngồi ở Kozato Enma bên người, tiếp tục hướng đối phương nói: "Ngày hôm qua những cái kia thuốc trị thương, Kozato đồng học lại kiên trì bôi hai ngày, vết thương cần phải liền có thể hoàn toàn khỏi hẳn."

"... Ân."

Sawada Tsunayoshi cùng rất nhiều loại tính cách khác nhau nhân loại —— cùng phi nhân loại nhóm chung đụng, cũng hiểu rất rõ nên như thế nào căn cứ tính cách bất đồng, mà chế định bất đồng ở chung phương thức.

Nhưng là Kozato Enma lại cũng không là bởi vì tính cách vấn đề cho nên mới khó tiếp xúc. Tóc đỏ thiếu niên từ đầu đến chân, lời nói cử chỉ bên trong, đều lộ ra 'Có cố sự' ba chữ này.

—— hắn nhất định là bởi vì 'Có cố sự' cho nên mới biến thành bộ dáng bây giờ. Mà Sawada Tsunayoshi cũng rất khó tưởng tượng, đến tột cùng là chuyện gì, mới có thể để Kozato Enma trở nên sa sút như vậy.

[Tống mạn] Tsunayoshi hắn có thể thấy quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ