Cám ơn bạn @LangTham0 rất nhiều vì đã gửi cho mình bản raw từ chương 21 - 92 này. Gửi ngàn tim tặng bạn nà (。・ω・。)ノ♡♡♡, iu bạn nhiều 😘😘😘😘😘😘
Chương 21:
Gokudera Hayato nói ra câu này kinh thế hãi tục nhưng lại trịnh trọng việc thỉnh cầu về sau, không chỉ ở bên ngoài Thực Phát Quỷ cùng Bianchi dọa đến rùng mình một cái, liền liền tại bên trong căn phòng Reborn, hắn bưng chén cà phê động tác cũng nhịn không được bỗng nhiên dừng lại.
Chỉ có Sawada Tsunayoshi cùng chính Gokudera Hayato, hoàn toàn không có ý thức được câu nói này có gì không ổn chỗ.
"Tốt, Hayato, " Tsunayoshi một bên đem Gokudera từ dưới đất kéo dậy, một bên dở khóc dở cười lại một lần nữa cường điệu, "Ta không cần lễ vật gì, cũng thật không cần các ngươi cảm kích."
"Thế nhưng là mười đời mục..." Gokudera Hayato còn muốn nói tiếp cái gì, nhưng là hắn cũng rất sắp bị Yamamoto Takeshi đoạn mất.
"Tốt, Gokudera đồng học, " thiếu niên tóc đen vỗ vỗ vai của hắn, "Đừng nói loại chủ đề này." Yamamoto thanh âm bỗng nhiên biến nhẹ đi nhiều, tại Gokudera bên tai nói tiếp, "Tsuna không thích."
Nghe được Yamamoto Takeshi câu nói này, Gokudera thân thể cứng đờ, hắn không cam tâm mất đi dạng này một cái hướng mười đời mục bày tỏ lòng trung thành cơ hội, nhưng lại biết Yamamoto nói tới, hoàn toàn chính xác có đạo lý. Cho nên hắn đành phải buồn buồn im lặng, kỳ quái ngồi trở về trên vị trí của mình.
Phát giác được Gokudera không vui, Tsunayoshi vô ý thức nhăn nhăn lông mày. Nhưng tại hắn truy vấn trước đó, Yamamoto liền đã dời đi chủ đề, "Vừa rồi Hibari học trưởng đến xem Tsuna sao?"
"A, " Tsunayoshi đạt được Gokudera một cái tiếu dung làm đáp lại về sau, mới yên lòng quay đầu lại nhìn về phía Yamamoto, "Vâng."
"Hibari học trưởng cũng là hướng Tsuna nói lời cảm tạ sao?"
Tsunayoshi khẽ giật mình, rời đi nhớ lại vừa rồi Hibari Kyoya ở trước mặt mình khí thế kia rào rạt hẹn đỡ tuyên ngôn. Hắn do dự mở miệng trả lời: "Khả năng... Là... Đi."
—— câu nói này lực lượng không đủ đến Sawada chính Tsunayoshi đều không phải là rất tin tưởng.
"Mười đời mục không cần để ý Hibari cái kia nam nhân!" Gokudera bỗng nhiên vỗ bàn một cái, "Loại kia đối mười đời mục bất kính nam nhân không có gì tốt!"
Gokudera Hayato thời khắc thế này lấy Tsunayoshi làm trung tâm cách tự hỏi, thật là rất để cho người ta bất đắc dĩ.
-- nhưng cũng rất để cho người ta cảm động.
Tsunayoshi cùng Yamamoto liếc nhau về sau, đồng thời nhịn không được cười lên.
Nhưng rất nhanh Yamamoto Takeshi thu lại nụ cười của mình, trên mặt hắn khó gặp lộ ra trịnh trọng vẻ mặt nghiêm túc, "Tsuna, trước ngươi đã đáp ứng ta, muốn đem sự tình đều nói cho chúng ta biết."
"A, " Tsunayoshi thở dài một hơi, không quá tự tại đưa tay gãi gãi tóc của mình, "Vâng."
"Kỳ thật ta trước đó cũng không muốn giấu diếm Takeshi, " Tsunayoshi ngón tay giống như là mèo con móng vuốt, bất an cuộn mình, "Nhưng là ta không hi vọng cấp Takeshi mang đến phiền phức cùng nguy hiểm, cho nên ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Tsunayoshi hắn có thể thấy quỷ
FanfictionTác giả: Vô Nhân Hoàn Thể loại: đồng nhân, tống mạn, đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, sảng văn, ấm áp, hài hước, chủ thụ, all27, HE Văn án: Khi còn bé liền cùng người nhà thất lạc Sawada Tsunayoshi từ nhỏ đã được yêu quái thức thần chăm sóc hạ...