Chương 8

952 109 7
                                    

Sawada Tsunayoshi ôm Lambo với I-pin đi vào trúc sushi thời điểm, đúng lúc Yamamoto Takeshi vừa vặn tại trong tiệm hỗ trợ. Hắn nhìn thấy Sawada Tsunayoshi, ngạc nhiên mở miệng hỏi: "Tsuna! Sao ngươi lại tới đây?"

Tsunayoshi cẩn thận đem hai đứa bé đặt ở trên chỗ ngồi, để bọn hắn ngồi xuống, mới trả lời: "Ta hôm nay mang I-pin cùng Lambo đi xem tennis tranh tài, tranh tài kết thúc về sau, Lambo nói đói bụng, nháo muốn ăn đồ vật, cho nên ta liền dẫn bọn hắn đến đây. Sẽ không quấy rầy các ngươi a?"

"Làm sao lại thế?" Yamamoto một bên hướng mình phụ thân Yamamoto Tsuyoshi giới thiệu Tsunayoshi, vừa cười trả lời, "Tsuna có thể đến, ta thật cao hứng."

Sawada Tsunayoshi đối với Yamamoto vừa bề trên như vậy, luôn luôn rất kính trọng. Hắn hướng Yamamoto vừa trịnh trọng hành lễ chào hỏi phía dưới, mới ngồi xuống.

Yamamoto Tsuyoshi với  Yamamoto Takeshi quả thực là phụ tử ở giữa một mạch tương thừa cởi mở nhiệt tình, hắn cười chào hỏi mấy người bộ dáng cũng cùng Yamamoto Takeshi giống nhau đến mấy phần. Chỉ là trong tiệm sinh ý bận bịu, tại bưng lên sushi về sau, Yamamoto vừa lại đi chiêu đãi khách nhân khác.

"Tiểu quỷ làm sao không tại?" Yamamoto Takeshi không có ở Tsunayoshi bên người nhìn thấy Reborn thân ảnh, liền có chút hiếu kỳ hỏi.

"Reborn bảo hôm nay hắn muốn gặp cái lão bằng hữu, cho nên không cùng ta cùng ra ngoài."

Yamamoto Takeshi gật gật đầu, lại hỏi: "Tennis thi đấu thế nào? Xem được không?"

Sawada Tsunayoshi cầm đũa tay dừng lại, khó khăn mở miệng: "Còn. . . Không tệ. . . Đâm thẳng kích thích."

"Kích thích?" Yamamoto Takeshi sững sờ, vô ý thức lặp lại một lần.

"Ừm." -- đương nhiên kích thích. Dù sao Sawada Tsunayoshi tại nhận biết Echizen Ryoma trước đó, nhưng cho tới bây giờ không biết nhân loại bình thường có thể đem tennis loại này vận động đánh cho giống như là Thiên phạt của Hoang  giống nhau . .

Hoa mắt đặc hiệu đầy trời không nói, thậm chí tranh tài tuyển thủ còn có thụ nội thương nguy hiểm, Tsunayoshi có đôi khi thật cảm thấy, nếu như bọn hắn tiếp tục như thế phát triển tiếp, sớm tối có thể dùng tennis giết người. . .

Hôm nay Tsunayoshi mang theo hai đứa bé trên khán đài, nhìn bề ngoài là tại phi thường đầu nhập xem tranh tài, kỳ thật trong lòng một mực tại cân nhắc muốn hay không triệu hoán Nhất Mục Liên hoặc là Hạp Trung Thiếu Nữ đến đây 'Hộ giá' . . .

-- Sawada Tsunayoshi cùng Echizen Ryoma quen biết, cũng là phi thường trùng hợp. Echizen Ryoma vừa đi theo mọi người trong nhà đến Nhật Bản thời điểm, bởi vì huyết thống nguyên nhân, đã từng ngắn ngủi thức tỉnh qua một đoạn thời gian âm dương mắt.

Âm dương mắt loại vật này, đối âm dương sư nhóm là có thể ngộ nhưng không thể cầu thiên phú; nhưng đối với nhân loại bình thường tới nói, lại là sinh hoạt hàng ngày vướng víu cùng gánh vác.

Mà toàn bộ Nhật Bản, có năng lực xử lý loại này 'Gánh vác', cũng không đủ mười người. Sawada Tsunayoshi, trùng hợp là tinh anh trong tinh anh.

[Tống mạn] Tsunayoshi hắn có thể thấy quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ