Chương 3

1.3K 137 7
                                    

 'Trong lớp chuyển tới một cái kỳ quái học sinh. . .'

Yamamoto Takeshi tại lớp số học lặng lẽ thất thần, vừa nghĩ phía trên câu nói kia, một bên nhìn chằm chằm ngồi ở phía trước chính mình kỳ quái học sinh chuyển trường: Sawada Tsunayoshi.

Nắm lão sư đổi chỗ ngồi phúc, Yamamoto thành Sawada Tsunayoshi sau bàn, mỗi ngày đều có thể cẩn thận nhìn chằm chằm Sawada Tsunayoshi nhìn, còn sẽ không bị lão sư phát hiện.

Yamamoto Takeshi xuất thần mà nhìn xem Sawada Tsunayoshi cái ót, 'Tóc mềm mềm. . . Cảm giác rất tốt sờ. Nếu như ta đi lên nặn một cái, có thể hay không rất đột ngột -- '

Trên thực tế, trong lớp lặng lẽ quan sát Tsunayoshi, tuyệt đối không chỉ Yamamoto Takeshi một người. Không thiếu nữ hài tử -- thậm chí số ít nam sinh, đều đối cái này thần bí học sinh chuyển trường ôm lấy cực lớn lòng hiếu kỳ.

Tướng mạo thanh tú, đối xử mọi người ôn nhu, lai lịch bí ẩn, hắn đơn giản chính là sống sờ sờ ngôn tình tiểu thuyết nhân vật nam chính.

Nếu như nhất định phải tại Sawada Tsunayoshi trên thân tìm kiếm cái gì khuyết điểm, vậy liền khả năng chỉ có 'Lệch khoa' cái này một hạng. Hắn cổ văn cùng lịch sử đều rất tốt, tới lão sư cũng nhịn không được tại trên lớp học đối với hắn liên tục tán dương, dẫn là tri kỷ; nhưng là toán học cùng ngoại ngữ lại là rối tinh rối mù, thậm chí có thể thi ra mười mấy hai mươi mấy điểm số. . .

Dứt bỏ những này tất cả mọi người biết đến sự tình không nói, Yamamoto Takeshi luôn cảm thấy những cái kia cũng không phải là Sawada Tsunayoshi chân thực dáng vẻ. Sawada trên người hắn có một loại kỳ quái xa cách cảm giác, để hắn có thể cùng những người khác tách ra đến, trở nên không giống bình thường. Thật giống như siêu thoát tại thế, không thuộc về thế giới này đồng dạng.

Tại Yamamoto Takeshi nhìn chằm chằm Tsunayoshi ngẩn người thời điểm, chuông tan học đã vang dội. Tại bỗng nhiên náo nhiệt lên trong ban, Yamamoto Takeshi vẫn đầy trong đầu đều đang nghĩ lấy Sawada Tsunayoshi sự tình, có lẽ là bởi vì nghĩ đến thái xuất thần, cho nên hắn không nhịn được thì thầm một tiếng: "Tsuna -- "

Tại ầm ĩ nghỉ giữa khóa bên trong, Yamamoto Takeshi một tiếng này nhẹ đến gần như thì thầm nỉ non.

Nhưng ở hắn sau khi nói xong, Sawada Tsunayoshi lập tức quay đầu lại, nhìn xem hắn cười cười, hỏi: "Yamamoto đồng học có chuyện gì không?"

-- người bình thường đương nhiên không có cách nào lý giải, thân là âm dương sư Sawada Tsunayoshi từ nhỏ đã cần bồi dưỡng nhĩ lực thị lực chờ một hệ liệt cái khác người đồng lứa nhóm cũng không có cách nào tưởng tượng sự tình.

Yamamoto Takeshi không nghĩ tới Tsunayoshi thật hội quay đầu, hắn khẽ giật mình, có chút ngượng ngùng đi theo Tsunayoshi cười một tiếng, đồng thời trong đầu điên cuồng suy tư nên dùng như thế nào lấy cớ qua loa tắc trách Tsunayoshi. . .

Mà vừa lúc này, trong phòng học bạo phát ra một tiểu trận tiếng kinh hô. Đứng ở hàng sau mấy nữ hài tử nhìn xem đột nhiên quay đầu Sawada Tsunayoshi, một bên lộ ra 'Di mẫu cười', một bên phát hoa si nói: "Cười lên dáng vẻ thật đáng yêu nha!"

[Tống mạn] Tsunayoshi hắn có thể thấy quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ