Chương 11

837 102 5
                                    

 Tsunayoshi cùng Natsume hai người sóng vai đi tại hoa đào trong rừng, Nyanko-sensei vạn phần nhàn nhã đi theo phía sau hai người, trong mồm còn hừ phát không thành giọng ca.

"Không nghĩ tới có thể ở chỗ này gặp phải Tsunayoshi quân, thật sự là rất khéo."

"Đúng vậy a," Tsunayoshi gật gật đầu, có chút hiếu kỳ truy vấn, "Natsume làm sao lại đột nhiên tới Namimori?"

Nyanko-sensei đi tới đi đường, đột nhiên đi ngược chiều tại bên đường hoa nhỏ lên hứng thú, dừng lại cắn một đoàn nhỏ hoa lăn lộn, không chịu tiếp tục hướng phía trước đi. Natsume nhìn hắn vài lần, bất đắc dĩ cúi người, không để ý Nyanko-sensei giãy dụa, đem hắn nhét vào trong lồng ngực của mình."Ta hôm nay là cùng các bạn học cùng đi Namimori ngắm hoa. Bọn hắn nói Namimori hoa đào nở, cho nên mời ta cùng một chỗ tới xem một chút."

Nói xong mình, Natsume lại quay đầu nhìn về phía Tsunayoshi, hỏi: "Tsunayoshi quân đâu? Ta trước đó nghe Hinoe nói, Tsunayoshi quân đã đến nhân loại trường học đi học, Tsunayoshi quân cảm giác thế nào?"

"Cũng không tệ lắm, bất quá. . ." Nói đến đây, Tsunayoshi trên mặt nụ cười nhẹ nhõm trong nháy mắt biến thành vẻ mặt như đưa đám, "Nhân loại ấu tể nhóm thật thật vất vả. . . Mỗi ngày đều có làm không hết làm việc cùng bài thi. . ."

Nói đến đây, Tsunayoshi bỗng nhiên dừng bước lại, phiền muộn che mặt mình, tiếp tục hướng Natsume Takashi phàn nàn: "Reborn. . . Gia đình của ta giáo sư hôm qua còn tại uy hiếp ta, nói nếu như ta lần sau toán học khảo thí lại không đạt tiêu chuẩn, hắn liền nhất định nghĩ biện pháp để cho ta lưu ban. . ."

Nhìn thấy Tsunayoshi dạng này, Natsume nhịn không được bật cười, hắn nhẹ nói: "Đúng vậy a, khảo thí cùng thành tích xác thực rất để cho người ta đau đầu, bất quá Tsunayoshi quân những ngày này, hẳn là trôi qua rất vui vẻ đi."

Tsunayoshi sững sờ, hỏi: "Vì cái gì nói như vậy?"

"Bởi vì Tsunayoshi quân so trước kia yêu cười rất nhiều." —— mà lại cũng biến thành tính trẻ con không ít.

". . . Có lẽ vậy." Tsunayoshi có chút không được tự nhiên trả lời, hắn không muốn đàm luận chuyện này, cho nên vô ý thức dời đi chủ đề, "Trước đó ngươi chỗ do dự vấn đề kia, nghĩ kỹ đáp án sao? Nhân loại cùng yêu quái, ngươi muốn lựa chọn cái nào?"

Natsume lắc đầu, ôm Nyanko-sensei cánh tay nắm thật chặt, "Còn không có. Ta gặp được thật ấm áp nhân loại, cũng đã gặp qua thật ấm áp yêu quái, ta cũng rất may mắn mình có thể gặp được bọn hắn. Có đôi khi ta cũng sẽ nghĩ, khả năng nhân loại cùng yêu quái ở giữa khác biệt, cũng không có ta tưởng tượng sâu như vậy."

"Có thể có được hiện tại thời gian, ta đã rất cảm kích."

Natsume đang nói những lời này thời điểm, trên mặt một mực treo phi thường nụ cười ôn nhu. So với trước kia ôn nhu nhưng cũng yếu ớt biểu lộ, trên người hắn giống như lại nhiều một chút cứng cỏi.

-- từ một loại ý nghĩa nào đó, Natsume Takashi cùng Sawada Tsunayoshi hai người, kỳ thật kinh người giống nhau. Hai người bọn họ trên thân tựa hồ mang theo bẩm sinh quang mang cùng ấm áp, cho dù bọn hắn không hề làm gì, cũng sẽ để cho người ta nhịn không được ôm thiêu thân lao đầu vào lửa đồng dạng quyết tâm đi tới gần.

[Tống mạn] Tsunayoshi hắn có thể thấy quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ