Chương 71 -> 80

767 48 1
                                    

 Chương 71:

"Nho nhỏ Tsunayoshi quân, " Byakuran luôn luôn có một loại có thể đem nguyên bản phổ thông xưng hô cắn thành sầu triền miên ý vị năng lực. Byakuran cười híp mắt vượt qua chỗ ngồi phía sau thành ghế, bò tới ngồi ở phía sau tòa Tsunayoshi bên người, tại Tsunayoshi ngồi xuống bên người, "Thật đúng là đã lâu không gặp a."

Byakuran vươn tay nắm vuốt Tsunayoshi cái cằm, buộc Tsunayoshi cùng mình đối mặt, "Ta thật là nghĩ ngươi a."

Không chỉ có Kudo Shinichi bởi vì đột nhiên xuất hiện Byakuran mà giật nảy mình, nguyên bản ngồi ở vị trí kế bên tài xế vị trí Irie Shouichi đang nghe cái này âm thanh thanh âm quen thuộc về sau, cũng bỗng nhiên quay người lại thể đến, mặc dù có dây an toàn ràng buộc phía dưới, nhưng là Shouichi vẫn cơ hồ đem hơn phân nửa thân thể đều tìm được hậu phương, "Bạch, Byakuran đại nhân? !"

—— ngươi tại sao lại không theo kế hoạch hành động a? ! !

—— hôm qua ngươi đột nhiên bức hôn sự tình ta còn không có xử lý tốt đâu, ngươi tại sao lại tới làm yêu? ?

"U, tiểu Shou." Byakuran nghĩ là không có nghe được mình thuộc hạ trong thanh âm kinh hãi cùng sụp đổ, cười híp mắt vươn tay hướng đối phương lên tiếng chào. @ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Ngồi tại điều khiển chỗ ngồi Kudo Shinichi lặng lẽ rụt rụt thân thể, cố gắng đem mình tồn tại cảm xuống đến thấp nhất.

Kudo Shinichi cảm giác chính mình có chút thảm.

Thám tử lừng danh tiên sinh trong một năm có thể dùng để nghỉ ngơi thời gian ít càng thêm ít. Mà lần này Kudo Shinichi thật vất vả có một cái cơ hội như vậy, nhưng lại liên tiếp gặp cướp máy bay, án giết người kiện , chờ đến thật vất vả giải quyết hai cái này vụ án về sau; hắn chỉ là sung làm một hồi lái xe, đưa hảo hữu đi mục đích mà thôi...

Kết quả là mắt thấy hảo hữu bị 'Đào hôn đối tượng' bắt được tình cảnh...

'... Thái thảm rồi.' Kudo Shinichi hít sâu một hơi, trầm mặc đề cao ô tô hành sử tốc độ.

Mà ở phía sau chỗ ngồi, Sawada Tsunayoshi biểu lộ phức tạp nhìn xem mình 'Đào hôn đối tượng', vô luận mười năm trước hay là mười năm sau, Sawada Tsunayoshi đều không phải là một cái sùng thượng vũ lực người. Nhưng là giờ này khắc này, hắn nhìn xem ngồi tại bên cạnh mình Byakuran, hoàn toàn chính xác có một loại muốn đánh người xúc động...

Đối với Sawada Tsunayoshi tâm tình lúc này, Byakuran giống như là toàn vẹn không thấy... Không. Byakuran dĩ nhiên không phải hoàn toàn không phát hiện ra được. Hắn chỉ là không quá quan tâm mà thôi.

Dù sao Byakuran phi thường am hiểu giẫm tại Sawada Tsunayoshi ranh giới cuối cùng thượng lặp đi lặp lại hoành nhảy.

Byakuran từ trong tay mình bánh kẹo trong túi lấy ra một khối kẹo đường, cười hì hì nhét vào Tsunayoshi trong miệng.

Tóc trắng nam nhân ngón tay tại Tsunayoshi cánh môi chỗ cố ý dừng lại một hồi về sau, mới lưu luyến không rời rời đi. Byakuran cười híp mắt mở miệng nói: "Không nghĩ tới có thể nhìn thấy nho nhỏ Tsunayoshi quân, thật đúng là kinh hỉ đâu."

[Tống mạn] Tsunayoshi hắn có thể thấy quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ