Chương 111 -> 120 (Chính văn hoàn)

573 37 1
                                    

 Chương 111:

Động tác đơn giản thô bạo đem Rokudo Mukuro ném tới Sawada Tsunayoshi trong ngực về sau, Reborn liền nhảy tới Giotto trước mặt, nhìn chằm chằm cái này Vongola Đệ nhất nhìn rất lâu.

Giotto cùng Sawada Tsunayoshi hai người giống nhau đến bảy tám phần, mà lại Giotto trên người có Tsunayoshi không có... Loại kia trải qua thời gian chảy xuôi mới có thể tạo ra cùng duy trì thành thục mị lực.

Bởi vì Giotto cùng Sawada Tsunayoshi ở giữa loại này tương tự cùng khác nhau, cho nên Reborn tại đối mặt Đệ nhất đại nhân thời điểm, tâm tình liền vô cùng... Phức tạp. Chỉ cần thấy được Giotto, Reborn liền có thể mơ hồ đoán đến, mình tiểu đồ đệ trong tương lai sẽ trưởng thành vì sao người.

Loại này tưởng tượng để Reborn ở tự hào kiêu ngạo sau khi, còn có chút không nói ra được phiền muộn.

Ở Vongola Đệ nhất thủ lĩnh trước mặt, Reborn loại này không kiêng nể gì cả lại không thái thân mật dò xét, có thể được xưng là 'Làm càn' .

Mặc dù rất rõ ràng hành vi của mình phi thường vô lễ, nhưng Reborn vẫn là không có thu liễm ánh mắt của mình. Đại khái ở sát thủ đại nhân trong lòng, Giotto vừa rồi hành vi, đã đạp trúng ranh giới cuối cùng của hắn.

"Ngươi không cần thiết nói cho hắn biết quá nhiều chuyện, " ở hai người trầm mặc giằng co sau một lát, Reborn mới dời đi ánh mắt, một bên nhìn về phía đang cùng Rokudo Mukuro nói chuyện Tsunayoshi, một bên nhẹ giọng đối Giotto nói, "Có một số việc còn không có tất yếu để xuẩn Tsuna biết."

Gitto ánh mắt cùng Reborn cùng nhau, rơi xuống Tsunayoshi trên thân, dùng đồng dạng nhẹ đến giống như là chỉ sợ quấy nhiễu đến cái gì thanh âm nói: "Tỉ như cầu vồng chi tử nguyền rủa sao?"

"Đứa bé kia rất quan tâm ngươi, " Giotto không biết Tsunayoshi là cùng Rokudo Mukuro nói đến chuyện gì, cho nên mới sẽ cười đến vui vẻ như vậy, nhưng sau khi thấy bối nụ cười trên mặt, Giotto cũng cảm giác chính mình tâm tình bỗng nhiên thay đổi tốt hơn, "Chẳng lẽ ngươi không cao hứng sao?"

Cho dù là sát thủ đại nhân, ở Giotto trước mặt, cũng có thể xem như một cái tuổi trẻ tiểu bối. Cho nên Giotto cơ hồ một chút liền có thể nhìn thấy Reborn tâm tình bây giờ —— đồng thời Giotto hắn cũng không lưu tình chút nào đâm xuyên.

"..." Nghe được Giotto nói như vậy, Reborn trên mặt biểu lộ đột nhiên biến đổi, sát thủ đại nhân thu hồi mình rơi trên người Tsunayoshi ánh mắt, quay đầu liếc qua Giotto, lần nữa nhấn mạnh: "Vô luận tâm tình của ta đến tột cùng thế nào, Sawada Tsunayoshi đều không cần thiết ở hiện tại thời khắc thế này đi tiếp thu những chuyện này."

Giotto nghe vậy hiểu rõ gật gật đầu, "Ngươi là tại bảo vệ đứa bé kia."

Ở Giotto nói xong câu đó về sau, Reborn lập tức vang dội cười nhạo một tiếng.'Reborn tại bảo vệ Sawada Tsunayoshi.' Giotto loại này luận điệu nếu để cho thức thần của Tsunayoshi nhóm nghe được, đại khái mỗi người bọn họ đều sẽ khịt mũi coi thường, sẽ không tin tưởng. Dù sao ở đại đa số người trong lòng, Reborn cùng Sawada Iemitsu, là đem Tsunayoshi đưa vào thế giới ngầm, bức bách Tsunayoshi lần lượt đối mặt nguy hiểm... Kẻ cầm đầu.

[Tống mạn] Tsunayoshi hắn có thể thấy quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ