Chương 51:
Lam thủ chi chiến bị thua, đối với toàn bộ chiếc nhẫn chiến toàn cục mặt ảnh hưởng đều phi thường cực kỳ trọng yếu.
Đây là Varia một phương thắng được trận đầu chiến tranh, đối với bọn hắn đám người kia tới nói tự nhiên đáng được ăn mừng. Nhưng là đối với Sawada Tsunayoshi một phương còn lại những cái kia sau đó phải nghênh chiến các thiếu niên tới nói, trên người bọn họ lưng đeo áp lực khó tránh khỏi liền sẽ lớn hơn một chút.
Nhất là ngay sau đó Lam thủ đánh một trận xong, ngày thứ hai liền muốn nghênh chiến Varia Vũ thủ Squalo Yamamoto Takeshi, càng là trong mọi người áp lực tâm lý lớn nhất người kia.
Đương Sawada Tsunayoshi đặc biệt bái phỏng Yamamoto trạch, nhìn thấy đang ở nhà bên trong chuẩn bị tranh tài Yamamoto Takeshi về sau, Tsunayoshi liền có thể bén nhạy phát giác được, nhà mình hảo hữu luôn luôn mỉm cười mặt mày bên trong, cất giấu một chút lo lắng mơ hồ cùng bất an.
". . . Takeshi." Đang trầm mặc mà nhìn chằm chằm vào Yamamoto Takeshi trong chốc lát về sau, Sawada Tsunayoshi đột nhiên mở miệng, dùng hết khả năng giọng buông lỏng đối Yamamoto Takeshi nói, "Hôm nay ngươi cảm giác thế nào?"
"Tsuna!" Nguyên bản chính giữa nhìn xem trong tay cầm Shigure kim lúc ngẩn người Yamamoto Takeshi ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, "Ngươi chừng nào thì qua?"
". . ." Nhìn xem có Yamamoto Takeshi ngạc nhiên bộ dáng, Tsunayoshi nuốt vào trong miệng 'Đã đứng ở chỗ này thật lâu' thành thật trả lời, cười hướng đối phương nói, "Vừa mới tiến đến."
Tsunayoshi tại Yamamoto Takeshi bên cạnh ngồi xuống, nhẹ nói: "Vừa mới Takeshi phụ thân nói với ta, Takeshi hôm nay tâm tình không tốt lắm, đúng không?"
"A. . ." Nghe được Tsunayoshi câu nói này, Yamamoto Takeshi có chút ngượng ngùng đưa tay gãi gãi tóc của mình, "Thật là, lão ba làm sao tùy tiện đối Tsuna nói loại này sẽ để cho ngươi khổ não nói a."
"Takeshi phụ thân cũng là bởi vì lo lắng Takeshi mới có thể làm như vậy." Tsunayoshi cười cười, nhưng là trong giọng nói lại khó tránh khỏi mang tới chút hâm mộ, "Takeshi cùng quan hệ của cha, thật rất tốt đâu. . ."
Phát giác được Sawada Tsunayoshi lời nói bên trong mơ hồ ao ước ý cùng hoảng hốt, nguyên bản ngồi ngay ngắn ở trong ngực hắn Reborn hơi nhíu nhíu mày.
Có lẽ Yamamoto Takeshi không rõ Sawada Tsunayoshi vì sao lại nói như vậy. Nhưng là thân là Sawada Tsunayoshi lão sư đồng thời, lại thân là Sawada Iemitsu hảo hữu Reborn, nhưng bây giờ là rất rõ.
Mà Yamamoto Takeshi cũng không có coi nhẹ Sawada Tsunayoshi trong giọng nói chỗ để lộ ra mánh khóe. —— thiếu niên tóc đen kỳ thật xa so với đại đa số người tưởng tượng đều muốn càng thêm cẩn thận.
"Tsuna phụ thân. . ." Yamamoto Takeshi cẩn thận từng li từng tí tìm từ, "Tựa hồ luôn luôn phi thường bận rộn đâu." Mặc dù tại Varia xuất hiện tại Namimori ngày đó, Sawada Iemitsu cùng bọn họ bên ngoài cố vấn bộ môn mấy cái thuộc hạ cũng đồng dạng xuất hiện ở Namimori. Sawada Iemitsu khó được về một lần Nhật Bản, vốn hẳn nên nhiều bồi bồi thê tử của mình cùng nhi tử mới đúng, thế nhưng là hắn những ngày này xuất hiện tần suất. . . Thế nhưng lại so ra kém Sawada Tsunayoshi mỗi lúc trời tối đều sẽ mới sân thi đấu gặp phải Varia bọn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Tsunayoshi hắn có thể thấy quỷ
FanficTác giả: Vô Nhân Hoàn Thể loại: đồng nhân, tống mạn, đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, sảng văn, ấm áp, hài hước, chủ thụ, all27, HE Văn án: Khi còn bé liền cùng người nhà thất lạc Sawada Tsunayoshi từ nhỏ đã được yêu quái thức thần chăm sóc hạ...