Chương 41 -> 50

1.4K 64 3
                                    

 Chương 41:

"Ngươi làm sao không nghĩ tới mình làm ta Tình chi thủ hộ giả đâu?" Tsunayoshi vừa nói chuyện, một bên ôm Reborn chậm rãi về đến phòng. Mà đợi đến Tsunayoshi tiếng nói rơi xuống về sau, hắn cùng Reborn ở giữa đột nhiên lâm vào một trận thời gian rất lâu trầm mặc.

Tại thời gian dài trầm mặc qua đi, Reborn mới giống như là cuối cùng tìm về thanh âm của mình, ngữ khí cứng đờ mở miệng, "Sawada Tsunayoshi, " Leon biến thành mỗi một súng miệng hung hăng đè vào Tsunayoshi trên trán, "Ngươi là phát điên sao?"

Bị người dùng họng súng đỉnh lấy, Sawada Tsunayoshi lại một chút cũng không có sợ hãi biểu hiện. Tsunayoshi thậm chí liền hô hấp đều không có bất kỳ biến hóa nào, chỉ là thẳng tắp nhìn chằm chằm Reborn, nghiêng đầu một chút, trong giọng nói mang theo một loại vô tri vô giác vô tội."Không được sao?"

"Ta ngược lại thật ra dùng lá gan làm ngươi thủ hộ giả, " Reborn giận quá mà cười, "Chỉ sợ ngươi không có lá gan dám nhận lấy ta."

"Làm sao ngươi biết ta không dám?" Sawada Tsunayoshi hỏi lại Reborn.

—— lúc đến bây giờ, coi như Reborn đã có đầy đủ tự tin, cho rằng dù cho mình đã bị nhưng cầu vồng chi tử nguyền rủa, cái này một nguyền rủa cũng sẽ không ảnh hưởng thực lực mình thi triển. Thế nhưng là hắn mỗi lần cùng Sawada Tsunayoshi giằng co thời điểm, đều sẽ nhịn không được cảm thấy, nếu như mình là người trưởng thành bình thường hình thái, Sawada Tsunayoshi nói không chừng sẽ đối với mình sinh ra chút 'Đối đãi lão sư' lòng kính sợ. Càng nghe lời một điểm, mà không phải giống như bây giờ không biết lớn nhỏ. . .

—— như qua Reborn có thể nhìn thấy mười năm sau nhân sinh của mình, hắn nhất định sẽ phát hiện loại này giả thiết căn bản không có bất kỳ đạo lý gì logic nhưng đàm. Bởi vì mặc kệ Reborn trên người có không có nguyền rủa, đến cùng là hài nhi lớn nhỏ hay là trưởng thành nam nhân bộ dáng, Sawada Tsunayoshi vẫn là làm hắn đau đầu nhưng lại không thể làm gì xuẩn học sinh.

Nghe được Tsunayoshi câu nói này, Reborn nắm tay || thương tay càng thêm dùng sức một chút, hắn dùng thương miệng tại Tsunayoshi chỗ trán gõ gõ, lưu lại một khối nhỏ vết đỏ, "Xuẩn Tsuna, ngươi muốn chết sao?"

"Thật không đáp ứng a. . ." Tsunayoshi thở dài một hơi, thất vọng nhỏ giọng nói, "Thế nhưng là Varia sương mù thủ chính là cầu vồng chi tử a. Đã muốn đánh nhau nên thế lực ngang nhau mới tốt. . . Đối phương đều có ta vì cái gì không thể có. . ."

Sawada Tsunayoshi cũng không phải là một cái hội tùy hứng, hội tùy ý làm bậy người. Nhưng là hắn dù sao từ nhỏ đã bị thức thần nhóm cẩn thận từng li từng tí nâng ở trong lòng bàn tay, nuông chiều lấy lớn lên, cho nên coi như hắn bây giờ nói ra như thế cố tình gây sự yêu cầu, cũng sẽ không tự giác mang theo chút tự nhiên mà thành lẽ thẳng khí hùng.

"Reborn ngươi làm lão sư, không nên càng thêm nóng tâm địa giúp ta sao?"

Reborn cười nhạo một tiếng, hắn nhìn thấy Tsunayoshi trên trán kia bị họng súng đập ra một mảnh vết đỏ, cuối cùng vẫn là có chút nâng lên chút họng súng, "Nũng nịu vô dụng với ta, ngươi hay là nghĩ chút những phương pháp khác tới nói phục ta đi."

[Tống mạn] Tsunayoshi hắn có thể thấy quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ