Kasandra
She's driving her Ford Ranger going to her ate Milette's place in quezon city. Hindi naman siya masyadong nahirapan dahil may gps system naman. She turned on the radio:
"Don't stress your mind, just go with the flow.
Just stay by my side, you don't have to go.
coz i think your fine from head to your toes. "She's not familiar with the song pero na eenjoy na.. soothing yung voice ng singer.. kelangan na niyang masanay at mafamiliarize sa mga new local singers at artist ng makasabay siya sa usapan ng mga pinsan niya. Mukhang mahihilig ang mga yun sa artista!
From makati Quezon city inabot din siya ng isang oras...
Ate!!
Kassy buti dumating ka na! Halika dito sama ka samin.. punta tayong mall!
Okay sige.. anong gagawin natin? Hawakan mo itong plakard ha.. para kay Donny.. naku mag eenjoy ka..
Okay sige.. tara pag aaya niya.
wait lang mag aantay tayo ng sasakyan kasi marami tayo.
May sasakyan ako ate, kasya naman ata tayo lahat..
Ah okay sige tara!!
While driving naisipan na niyang itanong,
Anong meron sa mall at ate?
Mall show ni Donny para sa new single niya.. yung green light!
Ahh okay sige po.. Lakasan mo sigaw mo ha??
Okay sige ate.. lalakasan ko po..
Tama.. ganito.. Donnnnyyyyy!!!! I Love yyooouuuu..
Natatawang ginaya niya... Donnnnyyyyy!!!! I Love yyooouuuu.. ganyan po ba?
Ganyan!! naku baka guest din yung ka loveteam niya, mabait din na bata.. bagay talaga sila!!
Okay sige ate... First time niyang sasama sa ganito pero bakit hindi? mukha naman masaya.. She's wearing maong shorts, gray hoodie and pink cap. Medyo nakacurl din ang mahaba niyang buhok.
Hey i don't have that shirt.. turo niya sa mga suot ng pinsan niya. Parepareho kasi silang suot.. May nakasulat I love you Donny!
Okay lang yan Kassy.. pagagawan ka namin..
Okay sige.. competitive siya kaya kelangan malakas din sigaw niya mamaya!
Pagdating sa mall agad pumila ang ate niya para sa tickets nilang lahat. Nag aantay lang siya sa gilid while watching everyone. Lahat excited! nakakadala din yung hype! Ito na Kassy mamayang 4pm pa naman.. mga 2 hours pa.. kung gusto mo mag ikot ikot ka muna ei rereserve ka nalang namin sa loob ng upuan.
Okay lang ate?
Oo naman sige na para di ka mabored sa pag aantay.
Sige po, she decided na mag ikot ikot muna, pupunta muna siya ng bookstore para bumili ng books na pwede niyang basahin. She's checking out Fiction novels..
Hey andito!
Ha? napaangat siya ng mukha.
Timo remember? Sa grocery??
Ahh yung nangbangga sakin..
Hey i said sorry already..
Oh okay..
anong ginagawa mo dito? medyo malayo itong mall sa place mo ahh.
May pupuntahan lang..
Ahh.. okay.. lumingon lingon ito..
BINABASA MO ANG
Twisted Angel
FanfictionCompleted: slow edit Warning: Medyo for Mature na yung content... tingin ko.. 😊 - And in her smile i see something more beautiful than the star-💫 Story cover: Photo credits to the owner. Donny and Kasandra/Kassy She wanted to explore her roots...