26

629 30 3
                                    

Babe nakita ko na magazine cover mo. Your so gorgeous! I am so proud of You!

She is talking to Donny on her phone. Kasalukuyan akong nag reready for another shoot kaya nakaw na oras lang meron ako para makausap si Donny.

I still don't have a copy.

Ako meron na.. binili ko yung lahat ng stock nung bookstore!

What?? are you kidding me Donato?!! natatawa siya.

Nagbibiro siguro ito.

Sorry babe pero it's true. It's your first magazine cover!! Syempre i have to support. She can sense happiness in his voice.

Ikaw talaga! You don't have to do that babe..

But i want to.. Don't worry.. these will never go to waste. I'm sending my family and relatives a copy. Isang barangay kaya kami!

Donny!!! Napalakas ang boses niya.

What?? naririnig niyang tumatawa ito sa kabilang linya.

Babe im just so proud of you okay? Let me be.. ito yung nagpapasaya sakin. Teka anong oras ka matatapos? pack up na kami may oras ako to fetch you.

Mga two hours pa to.

okay then dadaanan kita. Personal Assistant mo muna ako for the night my supermodel girlfriend!

Donny baka may makarinig sayo!! natatawa na talaga ako sa mga pinagsasabi ng boyfriend ko.

Bakit ba? ei totoo naman..

O sige na.. ako na next.. See you..

See you.. i love you..

And I love you too..

-------------------------

Daming langgam fam... 😂
#DonKiss Wag kayong mag alala fam.. dito tayo babawi.. sagot ko na to.. 😍😁

Twisted AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon