10

877 33 2
                                    

Donny

Oh c'mon Markus!!

Another guy liking her girl!

Rinig niya ang hiyawan ng mga tao sa pag aya ni Markus sa isang girl sa crowd kaya napasilip siya.

To his amazement, It's Kassy!!!

Last week si Timo lang, ngayon nadagdagan pa ka kopetensya nya! Si Markus! and his fast! mas mabilis pa kesa sa kanya.. his a bit disappointed.

Ngayon siya nanghihinayang sa mga araw na nakikita niya si Kassy sa building tapos na totorpe siyang lumapit!

While ito si Markus kanina lang nagkakilala at nagtapat na agad na gusto niya si Kassy!! Godness!!

C'mon Donny make a move.. nabulong niya sa sarili niya..

Bro.. si Timo..

Markus is Fast.. natatawang puna ni Timo sabay akbay sa kanya.

Haa?  What?

His fast.. kanina lang nakita.. nagtapat na agad.. iiling iling na natatawa si Timo.

Basta wag lang niyang lulukuhin si Kassy.

Heey Bro, i think Kassy can take care of herself.. Hindi yan basta basta..

I know basta wag lang niyang ei go good time si Kassy kundi malilitinkan talaga siya sakin!!!

whoaahh... Bro... biglang humarap si Timo sa kanya.

wait.. teka lang.. gusto mo si Kassy?

Ha?? well.. natahimik siya.. His been so busy and tired kaya nakaligtaan niyang ei open kay Timo na gusto din niya si Kassy.

Bro??

I think so bro.. I mean i like her..

Haha.. Same with Leslie..

Bro, this one's different alam mo yan.
His talking about his past girlfriend.

Im not attracted to Leslie. Siya lang yung lumalapit. I never intertained her diba.. Infact sinabi ko pa sayo..

Well, tama ka..

Pareho silang dalawang natahimik habang tinitingnan si Kassy at Markus na kumakanta sa stage.

May the best man win for Kassy bro. Si Timo.

Yes bro but ill tell you na.. Ill do everything bro.. napangiti siya.

Me to bro.. Haha..

Beer mamaya? si Timo

Sure bro.. Napangiti siya. Pagkatapos lang nitong show.

Tskk.. tayong dalawa yung nag uusap pero naunahan na tayo nung isa dun.. 

Well let him be.. Last na niya yan!! sa isip isip niya.


Twisted AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon