41

612 28 2
                                    

Donny

Hey Timo.. Bro... Im sorry sa nangyari kanina..

Timo: Really bro? ano bang naisip mo at sinugod mo ako ng suntok?

I don't know.. Nagblack out ako..

Timo: So you still like Kassy ha?

I love her Bro.. Seryosong sagot ko.

Timo: Kung dati nagparaya ako Donny ngayon hindi na. Ill fight for my feelings for Kassy. Sinaktan mo na siya dati tapos ngayon sasabihin mo mahal mo pa din?

Timo, Kassy and I, we are meant to be.. he said it softly kasi kahit ako hindi na sigurado. Pano nga kaya kung si Timo talaga ang mas nararapat kay Kassy?

Timo: Your Two years late already man.. I was calling you diba, your rejecting my calls especially if it's about Kassy. Tapos ngayon sasabihin mo mahal mo pa? Na girlfriend mo pa din?

Look man.. kung totoong mahal mo si Kassy.. Back off!!

Noo... tinitigan ko si Timo mata sa mata. This is the first time na umabot sila sa ganitong sitwasyon. He cannot easily give up Kassy. Kahit kunting chance kukunin ko na. Ill fight for us. Kung dati naduwag ako, nasaktan ako. Call it Pride. She left without giving me the benefit of the doubt. Inantay sana niya ako. Pero nandito na kami. I think it's not yet too late to start all over again.

ill fight for us and ill accept kung ikaw ang pipiliin Timo.

Good.. ngumiti na ito pero hindi ko inaasahan na nakabwelo pala ito. Tumama ang kamao niya sa kanang pisngi ko.

Its forceful and it hurts. Nauga ata panga ko sa suntok.

That's for making Kassy cry and for punching me coz your a coward.

Hinawakan ko ang pisngi kong nasapak, Okay okay, Ill accept that. So were good?? Sakit nun ahh...

Yeah bruh.. Ngumiti na ito sa kanya.

Yeah..

Look ill be staying sa condo ni Kassy. Dun ka nalang din..

Yeah.. They are diffinitely brothers. Solid.

---------------------------------------------------------

Kassy

Donny and Timo in her condo. Paano ba ito nangyari? Things happened so fast. Right now,dalawang Pangilinan na ang titira sa condo unit ko! And they look Happy!

Pagkabigay ko ng susi kay Timo and while instructing him sa mga gagawin, nasa likod lang si Donny at nakikinig sa kanila. He seemed relax and he still have that boyish look that she loved back then. May pasa din ito sa kanang pisngi. Naaksidente kaya ito?

Ito na ba yun lahat Kassy? si Timo.

Ahh y..ess.. bat ba ako nag stammer? Siguro kasi may nakatingin? Hindi ako sanay na tinititigan ni Donny. His like reading everything na iniisip ko and she doesnt like it.

Call me kung may iba pa kayong need ha? My spare car ako pwede mo.. ahh niyo palang gamitin. Tiningnan ko si Donny.

Papahatid ko muna kayo kay Kuya Rudy.

Timo: Okay thanks Kassy. Sunduin kita mamaya?

Donny: Di nalang ako uwi Kassy dito nalang ako antayin kita.

Urrr... No ill be going home may sundo ako..
Mukhang mag aagaw pa ang dalawa sa pag hatid sakin, baka magkagulo na naman..

Donny: Okay Babe..

Timo: Cmon bro..

ngumiti si Timo kaya kahit papano palagay ako na hindi magkakagulo.

Donny: Tara na nga Timo.
Bye babe.. see you tomorrow. Kumindat pa ito sa kanya.

At pano ko kaya sasagutin yun?



Twisted AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon