39

620 29 2
                                    

Timo

"D*mn you Donny" it's funny, he punched me on my face just because his jealous. Whatever happened to Cool Donny back then? naiiling nalang ako. Brings back childhood memories where they fight and laugh about it after. Ganito pa rin ba dapat kami?

He looked at Kassy. She's busy preparing cold pack for his bruised face.

Are you alright Timo? may pag aalalang tanong ni Kassy sabay abot ng cold pack.

Malayo sa bituka.. he smiled to assure her his okay.

Do you need a Doctor? Lika pacheck up natin yan.. Inabot nito ang kamay niya at hinihila ako patayo.

Ahhh... how i wish this wouldnt end! Me and Kassy isnt a bad idea. Ill make her happy, will give her everything, will provide for her.. it will be heaven for him..

Right now, looking at her intently he made up his mind. He will fight for his feelings for Kassy. Sinaktan na ni Donny dati pa si Kassy and he didnt even tried to reconcile. Kassy's for him. Mas bagay sila. And as for Donny bahala na siya. Ill hold on to whatever I and Kassy have. Sa ngayon okay na muna ako dun. Liligawan ko na si Kassy.

Donny

It was a stupid move, Punching Timo.. ahhh... ano bang nagawa ko?

Kanina pa ako paikot ikot sa loob kwarto. Jealousy gets the best of me kanina. Good side is nakita ko si Kassy and I realize it's still her. It will be her for him and no one else. Hindi ko kayang sa iba siya masaya at hindi sakin. They can work things out. Start allover again. All that happened in the past was all misunderstanding. Kung anuman ang rason ni Kassy tatanggapin ko at iintindihin ko but i will not give up on her.

KASSY

Sumasakit ang ulo ko sa mga nangyayari. Why would Donmy punched Timo in the first place? Is he out of his mind?

Maam? tawag ng secretary ko.

Yes? ang ganda niyo po... nakangiti nitong sabi.

Ha? nakakunot noo kung tanong.

Ang sabi ko ang ganda niyo po. Ang gagwapo nung may mga gusto sayo maam.. nagsuntukan pa.. jusko.. parang movie po kanina.. grabe.. mukhang nagseselos si sir Donny, balita po dito maam may gusto daw sayo si sir kinikilig pang pag kkwento nito. Sabi pa nga baka kayo daw po yung na link kay sir Donny two years ago sa Pinas sabi nung fan ni Donny na empleyado dito. May picture daw kayong dalawa maam na magkasama nakangiting turan nito.

NNOO. Stop it okay. It's not what you think sagot ko. Chismis nga naman until now di ako lumabayan.

Ayokong pag uusapan ang nangyari kanina lalo na ng mga empleyado dito.

Im sorry ma'am nakatungong sagot nito.

It's all right but please it's not what it seems. May misunderstanding lang yung dalawa kanina.

Sige ill go out and check on Timo.

Okay po Ma'am.

Nagseselos nga kaya si Donny? It's been two years already. Nung makita ko siya kanina it was like bumalik ang lahat ng alala sa Pilipinas. His still the good looking Donny na kilala niya. Her heart skip a bit nung tinawag niya ang pangalan ko. Although he looks mad but still may parte ng puso ko na masaya na nagkita kami ulit.

This isnt right. Ang kwento naming dalawa ni Donny ay tapos na. Hindi na dapat madugtungan. A life without Donny is peaceful life.

Twisted AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon