She's the happiest. After that night parang nasa alapaap ang pakiramdam ko. Kwenento ko lahat kay Donny at nagpapasamat ako na naintindihan niya although gusto sana nito na maayos at malinis ang pangalan niya. He wanted the case to be opened again.
Siya na din ang nagpumilit na itago muna sa fans ni Donny ang tunay na estado nila. It is to protect him. He is a bit hesitant pero napapayag na din niya with thorough convincing.
They were seated side by side facing the beach. Enjoying the view.
Babe.. Im so happy right now. Si Donny.
I am too.. Sagot ko.
You should meet my family.
Ha?
bigla akong kinabahan. Will they like me? Is it too soon? sa isipisip niya.Naramdaman siguro ni Donny ang uneasiness niya sa topic dahil agad itong yumakap sa kanya at hinalikan ang noo niya.
Babe.. Im soo proud of you okay.. and i want them to get to know the girl who makes me happy. Who makes me complete. Who motivates me.
Gumanti na din ako ng yakap.. kahit papano napanatag ang puso ko. This guy alam ko, will never hurt me, will always choose me, ako ang pipiliin at kapakanan ko. Although mag aanim na buwan palang silang magkakilala parang kilalang kilala na niya si Donny. She knew she can trust him with her life.
Okay babe.. Parents ko nasa LA so wala pa akong mapapakilala sayo kwento niya.
That's okay.. Willing too wait babe.
I know parang ang bilis natin pero i promise you, ill make you Happy Kassy. I will never hurt you. Kung masasaktan man kita know that it will never be my intention. I love you so much to hurt you. Pipiliin ko nalang na ako ang masaktan kesa sa ikaw.
Hnmm.. thank you Babe.. i trust you.
And I have forever to court you Kassy.
Napangiti naman ako sa sinabi ng mahal ko.
Youre good with words ha..
Naman.. haha.. di joke lang babe.. Lahat ng sinabi ko totoo. Galing dito.
Hinawakan nito ang kanang kamay niya at linagay sa tapat ng dibdib nito.
Ohh Donny.. I love you okay.
And i love you more..
Tara swimming na tayo!! si Donny.
Teka marunong ka ba??Aba.. Champion swimmer yata ako. nakangiti niyang pang aasar.
Talaga ba? then let's have a race..
Aba hinahamon mo ako Pangilinan? nakataas noong tanong ko.
Yes, Ms. Diaz.. soon to be Mrs. Pangilinan hinahamon kita.
Kinilig naman siya sa tinuran nito.
Game sige.. pagpapaunlak ko sa hamon nito.
Wait.. what's the price?? tanong ni Donny.
Hmm.. ano nga ba?
Five Minute kiss pag ako nanalo..
Batok gusto mo?? natatawang sagot ko sabay taas ng kamao ko.
Tara na nga!! Iinit na masyado mamaya. siya na ang nag aya. Naiilang siya sa pag titig sa kanya ni Donny. Too much PDA will kill her. haha..
Okay tara! sabay silang tumakbo habang tumatawa papuntang dagat. One of the best day of her life!!
BINABASA MO ANG
Twisted Angel
FanfictionCompleted: slow edit Warning: Medyo for Mature na yung content... tingin ko.. 😊 - And in her smile i see something more beautiful than the star-💫 Story cover: Photo credits to the owner. Donny and Kasandra/Kassy She wanted to explore her roots...