Sa hospital ay ayos naman na ang kalagayan ni mike sa totoo lang wala na syang masamang nararamdaman parang nag milagro ang lahat dahil nga sa pagbalik ng kaluluwa nya sa kanyang katawan ay nanumbalik ang lakas nya..
Excited na syang umuwe sa bahay nila at ng makapag GIG na ulit sila ng banda nya kasama si jun..
Madami na silang hindi napag kkwentuhan ng bestfriend nyang si jun..at una na doon ang pag tanong nya ng tungkol kay pamela..
Una palang talaga ay nabihag na sya ng dalagang si pamela..kahit alam nyang may gusto ito kay jun ay hindi sya titigil para manlang mapansin ng dalaga kakaiba talaga ang dating nito sa kanya..
Oo gusto nya dati si erica..pero nawala ng malaman nyang si jun na pala ang pinili nitong maging bf..kaya ngayon si pamela na ang pagtutuunan nya ng pansin sa lahat ng oras..
Oo si pamela na patay na patay kay jun..si jun na bf ni erica at si erica na dating gustong ligawan ni mike..
Magulo man ang buhay nila pero sa bandang huli ay magugustuhan nyo ang mga mangyayari ..
Sa ngayun kasi ay paumpisa palang ang love story ni mike at pamela ..kaya dapat nyong subaybyan..
Sa tinutuluyan nila pamela na condo ay hindi sya mapakali para bang gusto naman nyang lumabas..
Ehh saan naman kaya sya pupunta??
Hmmm oo sa bahay nila ate cass..Gusto ko makita si jun..naging makulit ang isip nito..
Gusto nya si jun kahit na pinamumukha nito sa kanya na si erica ang nagmamay ari ng puso nito..
Pero ang gusto nya lang naman ay magkaroon ng isang tao na makikinig sa kanya sa lahat ng mga hinaing nya..
Nuong huli silang magkita ni jun nabanggit nya dito na wala sa kanyang pakialam ang mga tunay nyang magulang.
Iba si jun ng gabing iyon hindi ito umiiwas sa kanya at she fells comfort nuong niyakap sya nito at inalo sa panahong mahina sya..
Oo sya si pamela ang ampon ng mga magulang ni cassandra.. Sa US sya lumaki.. Pero syempre gusto padin nya makilala ang mga tunay na magulang nya.. Ang mga taong nagbigay ng buhay nya at ang mga taong umabandona sa kanya at dinala nalang sya sa gate ng bahay ng mga taong umampon sa kanya..
Alam ni pamela na may dahilan kung bakit sya iniwan ng mga ito..
Pero nuong nakaraang linggo ay nalaman na nya.. Kaya sya iniwan ng ina nya para hindi na sya maging pabigat dito.. Dahil ang ama nya ay iniwan ang kanyang ina noong siya ay nasa sinapupunan palang..
Nagtrabaho daw sa bar ang mama nya at naging costumer nito ang ama ni pam at yon nga hanggang sa nabuntis ito at hindi sya pinanagutan dahil madami na ngadaw nakakagalaw sa ina ni pam ay hindi sure kung ang ama nga ba nya ang totoong nkabuntis dito..
Isang british ang kanyang ama mayaman kaya siguro pumatol ang mama nya pero ang pagkakamali lang nito ay nagpabuntis sya.. At yon nga nung makapanganak ito ay iniwan sya sa isang gate ng mayaman at iyon nga ang mga magulang ni cassandra.
Sa US kasi ito naka base ng mga panahong iyon..
Naluha si pam sa pagbabalik tanaw nya sa kanyang kamusmusan kahabag habag sya..
At hanggang ngayon namamalimos padin sya ng pagmamahal sa ina oo nga natagpuan nya ito pero wala itong ni kahit konting pagmamahal sa kanya..Dahil sya daw ang nagdala ng kamalasan dito.. Napahagulgol nalang si pam.. Nasa malapit sya noon sa kotse nya nkasandal at nag iinom ng serbesa..
Kanina kasi di sya mapakali at gusto nya lumabas kaya heto sya ngayon umiiyak sa isang park habang umiinom..
Napalakas ang hagulgol nya ng may maramdaman syang mga kamay na humagod sa likod nya..
Napaangat ang paningin nya😳😳😳
Huh😱😱😱sinong??? Napatayo sya ng makita kung sino ang humagod sa likod nya..Ikaw??? 😢😢😢
Anong ginagawa mo dito??
Balita ko nasa comma stage kpa nkalabas kana pla sa hospital and okey na👍👍👍Ngumiti lang ang kinausap nya tanda ng pinipigilang emosyon.. Na aawa ba ito sa kanya hmmp bakit close ba kame😳😳😳
Inis na tanong ni pamela sa sarili..Im mike.. Mike Montefalco Sabay abot ng kamay nito kay pamela..
Medyo matagal bago naisipan ni pam na makipag shake handa sa binata.. Muka naman kasi itong mabait..
Im pamela Luzja..
At nakangiti na itong nag abot ng kamay..
Maya maya pa ay panatag na ang loob ni pamela sa kausap..Nag yaya itong uminom pa ng serbesa pumayag naman si mike..
Habang lumalalim ang gabi ay lumalalim din ang pagnanais ni mike na mapalapit sa dalagang iniirog..
Dahil medyo may tama na si pam dahil kanina pa ito umiinom ay nakatulog ito na nakasandal sa balikat ni mike..
Dahan dahan naman na binuhat sya ng binata para maipasok sa kotse..
Doon pinagmasdan ni mike ang maamong mukha ni pamela..
Awa lang ba ang nararamdaman nya dito??? Muli nyang tanong sa sarili.. Hmmp mukha namang hindi..
Ramdam nya ang malakas na kabog ng dibdib nya sa twing magkaka titigan sila ni pam..
Nagpasya si mike na ihatid na sa condo nya si pam..
Nagising si pam sa sikat ng araw sa kanyang balat.. Tumatgos sa bintana ng room nya.
Napabalilwas sya ng bangon..
Gosh!!! 😳😳😳
Bakit ako nandito paano ako nakauwe??? 😵😵😵
Nagbalik sa ala-ala nya ang nangyari kagabi..Nag inom sila ni mike.. At dahil may tama na sya bgo pa dumating ang binata..
Hayy nako. Nalasing sya..
Nakakahiya haixt.. ☺️☺️☺️Bumangon na sya at nag diretso sa dining.. Area
Nag milk lang sya at maliligo na para mawala ang hang Over.. NyaMasakit ang ulo nya..
At himala nagising sya ng hindi si jun ang laman ng isip nya haha.. Magandang balita..
☺️☺️☺️...
BINABASA MO ANG
Third Eye ni Erica HUnted House part ll (complette)
Horrorsi erica ay panganay na anak nila cassandra at enrico sya ay may kakaibang nakikita.. hindi normal ang buhay nya mula noong bata pa at samahan natin sya sa mga kakaharapin nyang pagsubok..