Chương 44: Tình một đêm (H)

10.7K 370 33
                                    

Khi Gia Minh đưa Giang Thanh về tới căn hộ riêng không có vào nhà nên chỉ dừng xe ở ngoài cổng. Giang Thanh bước xuống liền giữ lấy tay cô nói "Vào nhà chị chút hả về?"

"Không sợ em sao mà còn bảo em vào?" cô vẫn còn nhớ gương mặt sợ hãi của nàng lúc nãy.

"Nếu chị sợ chị đã không níu tay em lại rồi." gương mặt nàng hơi thoáng cứng lại nhưng nàng vẫn ôn nhu nói.

Cô hơi cười nói "Trêu chị chút thôi vào nhà đi hôm nay ở quán bar có việc rồi nên không ở lại với chị được, lần khác nhé!"  còn nháy mắt nàng một cái mới lái xe đi.

Đến quán bar cô lại vào phòng quản lí nơi đó có đặt tủ quần áo cô lấy đại một chiếc áo thun trắng cùng quần jean đen đi vào phòng tắm, đêm nay cô không muốn về nhà. Chiếc điện thoại lại để trên bàn lúc sáng lúc tối không ngừng nhấp nháy nhưng cô vẫn mặc kệ nó.

Khi cô từ thang máy đi ra bước xuống lầu vip dạo một vòng dãy hành lang, nhìn những con người đang nhún nhảy theo điệu nhạc xập xình kia. Cô đứng dựa hẳng vào một nơi điếu thuốc trên tay cũng không ngừng bay khói, trên tay lại lắc lư ly rượu đưa lên nhấp một ngụm. 

 Sau lưng lại truyền tới mùi hương nước hoa ngào ngạt nhưng có vẻ chủ nhân của nó và cô không quen rồi. Cô xoay lưng đối diện với người kia, nhờ vào ánh đèn lúc sáng lúc tối rọi đến, cô hơi nhướng mày mỉm cười.   

"Quả nhiên là nhóc! Chị cứ tưởng nhìn lầm." người con gái kia mỉm cười nói.

Gia Minh hơi nhìn xung quanh nàng rồi lại nhìn trang phục trên người nàng, thấy ánh mắt dò xét kia quét trên người mình người đó vẫn không e ngại mà còn thẳng người dõng dạc đối mặt cô. Nàng mặc chiếc váy cúp ngực lộ ra vòng một, dọc thân váy lại là vải ren nhìn thấy bên trong là làn da trắng nõn. 

"Có chuyện gì sao?" lại đảo mắt thêm một vòng, nhìn thấy một ánh mắt phóng về phía này.

"Chị chỉ muốn lại mời em ly rượu thôi." lại theo hướng mắt của cô nhìn "Chị và anh ta đã kết thúc rồi chỉ là hắn bám chị dai quá thôi."

"Được tôi mời chị một ly!" cô nâng ly lên chạm vào ly rượu của nàng. Đích xác người đứng trước mặt cô là người tình mới mà cô và Đan Thư bắt gặp hôm đi trung tâm mua sắm.

Tên kia như không thể ngồi yên liền đứng lên đi xăm xăm về phía cả hai, nắm lấy tay cô gái kia mà lôi về phía mình hơi gằng giọng "Em sao lại đi uống rượu với tên nhóc này?"

"Tôi và anh cũng chẳng còn quan hệ liên quan nhau, lấy tư cách gì mà chất vấn tôi?" nàng hất mạnh tay ra khỏi hắn.

 Hắn lại quay sang hướng cô lớn tiếng "Mày đã làm gì cô ấy rồi? A, tao nhớ ra mày rồi mày cũng là thằng lần trước đi cùng Đan Thư." 

Cô không yếu thế vòng tay ôm lấy eo nữ nhân trước mặt vào lòng cười khiêu khích "Chỉ trách mình quá vô dụng đừng có trách ai." còn hôn lên má nàng ta một cái.

"Mày dám...." hắn còn chưa nhào lại phía cô thì đàn em đã đi tới nắm lấy vai hắn kéo ra sau, dần cho hắn một trận.

 Nàng hơi ngạc nhiên sau đó hơi ngẩng đầu nhìn cô "Có vẻ em thân thế em cũng không tầm thường tí nào đâu nha~!" 

Cô siết lấy eo nàng vào lòng mình hơn, đầu cúi xuống gần tai nàng "Đêm nay tôi muốn chị!"

[Tạm Drop][BHTT] [NP] [Tự Viết]Nữ Nhân Các Ngươi Thật Phiền PhứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ