Chương 8: Tin bát quái về Ngô ảnh đế thật nhiều!
Lộc Hàm về đến khách sạn tâm tình vui rạo rực, đứng trước gương đánh giá thân thể trắng nõn chẳng khác mấy so với thường ngày của mình, nhưng dù sao cậu vẫn cảm thấy sau khi bị nam thần "động chạm" vẫn có gì đó không giống.
Chỗ nào không giống thì cậu lại chẳng nói ra được, cứ thế mà đứng ngẩn ra soi chính mình. Ngắm nghía hồi lâu, Lộc Hàm chợt cảm thấy hình như mình hơi mập ra, mông thịt lại đầy hơn, đùi cũng thô, mặt phơi nắng còn đen đi!
Cậu kinh hoảng ghé sát lại gương quan sát, được vài giây thì gật gật đầu chấp nhận, ngày mai phải bôi thêm nhiều kem chống nắng mới được.
Cửa phòng tắm bị gõ vang, "Lộc Hàm? Có ổn không?"
Lộc Hàm đứng thẳng người lên đáp lại, "Vẫn tốt!"
"Nhanh lên!"
Vừa dứt lời, giọng nói bên ngoài liền im lặng. Mặt nhỏ của Lộc Hàm nhăn tít lại, chắng biết nghĩ đến gì, ngửi ngửi hương vị trên người mình, toàn vị bụi, cậu khẽ cắn môi kì kì cọ cọ tắm, trong lòng không ngừng rơi lệ, xúc cảm của nam thần ơi!
Trong lúc khóc không ra nước mắt, đương nhiên cậu cũng tiện thể rửa mặt luôn...
Đến khi Lộc Hàm tắm rửa xong một thân thơm tho cùng mái đầu ẩm ra ngoài, xúc cảm nam thần lưu lại trên người cậu như vẫn nguyên vẹn, hòa vào máu thịt của cậu vậy.
Càng miễn bàn tới miệng nhỏ bị Ngô Thế Huân chọc ghẹo qua, cảm giác ướt át say mê ấy khiến mỗi thời khắc cậu nhớ đến khi nam thần hôn môi mình. Tiểu tâm tư ngọt rối hết cả, Lộc Hàm lau tóc qua quýt đã chui vào chăn cọ loạn, trong đầu tưởng tượng sáng mai chạy bộ gặp được nam thần~
Mỗi đêm các phòng đều rất hay đi giao lưu chuyện phiếm, thường ngày hai bạn cùng phòng cậu đều mang Lộc Hàm đi giao lưu, cậu cũng đành theo hai đại ca di quán nhỏ uống rượu. Thế nhưng hôm nay lại không ra ngoài, chờ đến buổi tối chín giờ, có tiếng xôn xao ngoài cửa phòng bọn họ, sau đó một đám nam nhân thô kệch ngó vào.
Bọn họ gọi đùa vài tiếng, "Hôm nay chơi gì đây? Chơi 10:30 được không?"
"Hay đi ăn thịt xiên nướng đi!"
"Thịt xiên nướng được đó! Đi chỗ nào? Quán nhỏ trong hẻm kia sao?"
Anh một lời tôi một lời tán gẫu loạn lên, thấy bạn cùng phòng trong nhà vệ sinh, ngược lại bọn họ vẫn tùy ý gợi chuyện phiếm, mà mấy chuyện đó thường là tin tức bát quái lan truyền trong đoán phim.
Lộc Hàm lăn lộn nhiều năm như vậy, tuy rằng chẳng nói gì cho ai, nhưng nghe được thì chẳng đếm nổi. Nào là đầu trâu mặt ngựa gì đó, ai làm tiểu tam, ân oán tình thù đoạt vai diễn các kiểu, lục đục nội bộ này kia.
Trong số đó tin về Ngô Thế Huân chỉ có nhiều chứ không ít, cậu nghe vào tai, cũng chẳng để bụng, cho tới bây giờ lại càng không tin. Nhưng cậu chưa từng nghĩ tới, tin lần này nghe được, đối với cậu như sấm sét giữa trời quang.
"Tin tức nóng hổi nhất, người yêu mới của Ngô Thế Huân!"
Lời này vừa thốt ra, thu hút toàn bộ lực chú ý của mọi người.
YOU ARE READING
|hh| chuyện thầm thương trộm nhớ.
FanfictionCao lãnh trầm ổn muộn tao ảnh đế công x manh manh đáng yêu tiểu diễn viên tuyến ba thụ. Bối cảnh đồng tính được phép kết hôn. Tâc giả: Tam Thập Nhất Nhất Nhãn nội dung: Tình hữu độc chung, giới giải trí, ngọt văn, chủ thụ Từ tìm kiếm mấu chốt: Nhân...